Cách may quần ống rộng lưng thun đơn giản

Hướng dẫn cách cắt may quần ống rộng ai cũng làm được

Quần áo - cuahangthoitrang.vn
Hôm nay tôi rất hào hứng chia sẻ cho bạn một Hướng dẫn cách cắt may quần ống rộng cho người mới bắt đầu cực kỳ đơn giản chỉ trong vài bước

Hôm nay tôi rất hào hứng chia sẻ cho bạn một Hướng dẫn cách cắt may cho người mới bắt đầu - lần này là cho những chiếc quần ống rộng!

Tôi đã nhìn thấy phong cách quần này ở khắp mọi nơi trong năm nay. Và tôi nghĩ rằng chúng rất phù hợp khi đi biển cùng bộ đồ bơi của bạn, với áo phông và áo khoác cắt, hoặc với áo cánh và dép cao gót cho công sở.Rất nhiều khả năng để kết hợp!

Hướng dẫn này thực sự rất đơn giản. Về cơ bản giống nó như làm một chiếc quần pyjama có dây thun.Chỉ cần thêm một số vòng đai và cà vạt ở thắt lưng, bạn đã hoàn thành!

Hãy để tôi hướng dẫn đầy đủ và chi tiết nhất qua các bước để bạn dễ dàng học được cách cắt may quần ống rộng này nhé!

Nguyên vật liệu cần thiết

2 m vải lanh

Dây thun co giãn bản rộng

Ghim, thước, phấn

Kéo cắt vải

Máy may, kim chỉ

Cách cắt may quần ống rộng chi tiết nhất

Đầu tiên, hãy cắt ra các mảnh mẫu của bạn.Bạn sẽ cần haimảnh Ống chân quần[một cho mỗi chân],Dây thắt lưng[dày 4 inch hoặc tùy bạn muốn] và Dải vòng đai thắt lưngcủa bạn[rộng 3 inch, dài 15 inch].

Bước 1. Lấy chân quần của bạn và khâu đường may trên mỗi mũi bằng một mũi khâu thẳng.

Bước 2. Đặt các mặt phải của vải với nhau, nhét một chân quần bên trong chân quần kia. Ghép các đường nối ở đáy quần, sau đó ghim phần còn lại của hình chữ U. Phù may dọc theo đường chữ U hình chữ nhật với một mũi khâu thẳng.

Bước 3. Bây giờ lấy cạp quần của bạn và gấp nó xuống hai lần. May xung quanh toàn bộ cạp quần bằng một mũi khâu thẳng, nhưng để hở 2-3 so để bạn có thể chèn dây thun của mình.

Bước 4. Lấy một miếng dây thun và cho nó vào cạp quần. Dễ dàng nhất để dùng ghim băng một đầu lớn vào cuối dây thun và sử dụng nó để đưa nó qua cạp quần. Khi dây thun đã đi qua hết cạp quần, hãy khâu hai đầu dây thun lại với nhau một cách an toàn. Nhét vào bên trong dây thắt lưng và đóng.

Bước 5. Thời gian cho đai thắt lưng của bạn. Tôi không có đủ vải để làm một chiếc đai dài; vì vậy tôi cắt hai hình chữ nhật giống hệt nhau và khâu chúng lại với nhau. Nếu bạn cũng làm như vậy; khâu đầu ngắn lại với nhau bằng một mũi khâu thẳng và hai bên phải với nhau.

Bây giờ hãy gấp nó lại một nửa [với các cạnh phải với nhau] và khâu dọc theo các cạnh thô. Cũng may một đầu ngắn đóng. Sau đó cẩn thận xoay ống vải bên phải ra, và khâu kín đầu kia.

Bước 6. Bây giờ là thời gian cho các vòng đai. Cách dễ nhất để làm những thứ này là khâu tất cả chúng cùng một lúc. Lấy hình chữ nhật 3x15 inch của bạn và gấp nó hai lần ở một bên, và sau đó hai lần ở phía bên kia. Bây giờ bạn nên có một dải vải dày, dài 15 inch và rộng khoảng 1/2 inch.

Bước 7. Khâu cả hai mặt của dải vải gấp lại để cố định tất cả các nếp gấp. Cắt dải 15 thành năm mảnh chẵn, mỗi miếng dài 3 inch.

Bước 8. Nhét các đầu bên dưới trên mỗi vòng đai. Ghim nó vào cạp quần ở vị trí bạn muốn và khâu qua lại trên đỉnh và dưới cùng của vòng đai để cố định đúng vị trí.

Tôi đã thực hiện một vòng đai ở phía sau, một ở hai bên quần và hai ở phía trước. Bạn có thể làm nhiều hơn hoặc ít hơn nếu bạn muốn! Lặp lại Bước 8 cho tất cả các miếng vòng đai.

Bước 9. Kéo quần của bạn theo chiều dài mong muốn của bạn. Thắt cà vạt thắt lưng, và bạn đã hoàn tất!

Xem thêm

  • Jumpsuit: Hướng dẫn cách may đồ liền thân mùa hè

  • 4 bước biến hóa thời trang từ dài tay đến ngắn tay

  • Hướng dẫn cách may áo tay cánh tiên đẹp nữ tính

Video liên quan

Chủ Đề