Cách nhận biệt nước tẩy trang

Bioderma là thương hiệu tiên phong ứng dụng công nghệ Micellar Water tạo nên sản phẩm tẩy trang Sensibio H2O vẫn luôn nằm trong Top 1 nước tẩy trang được yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên, tình trạng nước tẩy trang Bioderma thật và giả đang gây hoang mang với người tiêu dùng. Chính vì độ "ăn khách" của tẩy trang Bioderma mà nhiều gian thương đã lợi dụng nhằm thu lợi bất chính, trộn lẫn nước tẩy trang Bioderma hàng giả, hàng nhái kém chất lượng với giá bán và bao bì y hệt hàng chính hãng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và nhan sắc của người tiêu dùng.

Vì vậy, để sát cánh cùng phái đẹp trong công cuộc làm đẹp và phòng chống hàng giả, nhà Bo đã cất công tìm kiếm và tổng hợp được một vài cách giúp bạn dễ dàng nhận diện và phân biệt đâu là nước tẩy trang Bioderma thật [Auth], đâu là hàng giả [Fake]. Hãy cùng Boshop khám phá ngay trong bài viết này nhé!

Cách nhận biết tẩy trang Bioderma thật và giả chuẩn không cần chỉnh

Bioderma - Vẻ đẹp tự nhiên của làn da 

Là một trong những hãng dược mỹ phẩm tiên phong của Pháp được thành lập từ những năm 1970, Bioderma chuyên cung cấp những sản phẩm chăm sóc da với tiêu chí mang đến làn da khỏe mạnh và đẹp tự nhiên, an toàn và lành tính cho cả những làn da nhạy cảm nhất. Mỗi sản phẩm Bioderma đều tuân thủ những khuyến cáo nghiêm ngặt của các tổ chức y tế uy tín và các tập đoàn da liễu hàng đầu, được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu, bác sĩ chuyên khoa dị ứng và nhà nghiên cứu độc dược nhằm đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của người tiêu dùng. Tất cả, các sản phẩm của hãng đều được sáng chế dựa trên những cơ chế sinh học gây ra các vấn đề về da với mục đích đưa ra phương pháp điều trị mang lại hiệu quả lâu dài.

Bioderma - Là một trong những hãng dược mỹ phẩm tiên phong của Pháp

Ngoài ra, Bioderma cũng rất cẩn trọng trong việc lựa chọn thành phần trong mỗi sản phẩm. Hãng luôn cam kết chỉ sử dụng những thành phần tinh khiết với liều lượng tối ưu, đáp ứng 2 điều kiện: Hiệu quả sinh học và an toàn da liễu. Đồng thời loại bỏ hết những thành phần có nguy cơ gây hại cho làn da như Parabens, phthalates, Formol, Formaldehyde,... Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ lý giải tại sao các sản phẩm của Bioderma lại được khách hàng tin dùng và yêu thích đến như vậy.

Làm thế nào để phân biệt nước tẩy trang Bioderma thật và giả?

Một trong những sản phẩm nổi bật nhất của Bioderma phải kể đến là nước tẩy trang Bioderma - sản phẩm tiên phong sử dụng công nghệ Micellar Water, giúp làm sạch sâu lớp makeup cùng cặn bẩn, bã nhờn mà không làm khô căng hay kích ứng da. Tẩy trang Bioderma mang lại khả năng làm sạch tuyệt vời, nếu bạn đơn giản sử dụng kem chống nắng hay không trang điểm thì chỉ cần dùng bông tẩy trang thấm dung dịch và lau đi lau lại 2 - 3 lần đã sạch không cần rửa lại bằng nước. Còn đối với các nàng thường xuyên make-up hay sử dụng các dòng sản phẩm chống thấm nước nhất là mascara thì phải vất vả hơn tý, dùng từ 1 - 2 miếng bông tẩy trang thì mới có thể làm sạch hoàn toàn.

Nước tẩy trang Bioderma là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của hãng tiên phong sử dụng công nghệ Micellar Water

Nước tẩy trang Bioderma gồm 3 dòng dành cho từng loại da khác nhau giúp các cô nàng có dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng da của mình:

- Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H20 [nắp màu hồng]: Thích hợp cho các loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Sử dụng được với làn da nhạy cảm kể cả mắt và môi.

- Nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O [nắp màu xanh lá]: Dành cho da nhờn, da mụn và hỗn hợp; có tác dụng điều hòa chất lượng bã nhờn, ngăn chặn tình trạng bít lỗ chân lông và hình thành mụn.

- Nước tẩy trang Bioderma Hydrabio H20 [nắp màu xanh dương] là sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da đang thiếu nước, da khô. Không chỉ mang lại khả năng làm sạch nhẹ nhàng, sản phẩm còn giúp phục hồi khả năng giữ ẩm tự nhiên cho da khỏe mạnh và tươi tắn.

Trong số đó, nước tẩy trang Bioderma Sensibio H20 [nắp màu hồng] được nhiều người tin dùng và sử dụng khá phổ biến nên tình trạng làm giả sản phẩm đang rất hoành hành khiến người tiêu dùng vô cùng lo lắng. Nhưng chỉ với một vài mẹo nhỏ sau đây, việc nhận dạng nước tẩy trang Bioderma thật và giả sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết!

Một vài mẹo nhỏ giúp việc nhận dạng nước tẩy trang Bioderma thật và giả dễ dàng

1. Dựa trên bao bì sản phẩm và kí hiệu dưới đáy chai

Dấu hiệu nhận biết dựa vào nắp chai:

Quan sát bằng mắt thường bạn có thể thấy đối với những chai nước tẩy trang Bioderma chính hãng Auth thì phần nắp có màu hồng tươi trong suốt, có niêm phong bằng nhựa, không thể tháo rời và được bo tròn phía trên cùng. Hàng giả tinh vi [Super Fake] thì có đầy đủ các đặc điểm của nắp chai hàng Auth nhưng màu hồng đậm hơn hàng Auth một chút, mặt phía trên nắp hơi lõm xuống. Còn hàng Fake thì nắp hồng có màu đục hơn, không có niêm phong bằng nhựa, dễ dàng tháo rời, trên cùng nắp có gờ cạnh và phẳng chứ không bo tròn như hàng Auth, bên trong có vòng xoắn ốc.

Nhận biết nước tẩy trang Bioderma hàng thật và giả thông qua nắp chai

Nắp chai hàng Real được bo tròn phía trên cùng, hàng giả thì mặt phía trên nắp bằng phẳng

Dựa vào thân chai:

Không khó để nhận ra đâu là tẩy trang Bioderma giả nếu bạn quan sát kỹ phần thiết kế ở thân chai. Vỏ nước tẩy trang hàng fake có chữ được in mờ hơn và đường nét không sắc sảo như tẩy trang Bioderma hàng chính hãng. Ngoài ra thì phần thông tin in nổi ở mặt sau của chai tẩy trang Bioderma hàng fake cũng dễ bị bong tróc và chỉ cần dùng tay cạo nhẹ là màu mực có thể trôi đi rồi, đôi khi còn bị sai phông chữ. Trong khi hàng chính hãng thì điều này là hoàn toàn không thể xảy ra. Hơn nữa với nước tẩy trang Bioderma hàng Auth sẽ có vỏ nhựa trong suốt, trơn bóng, chai cứng cáp không bóp được. Hàng Fake thì vỏ chai sẽ hơi đục hơn và không trơn bóng bằng hàng Auth, có thể có sọc nhựa cộm lên khi nhìn dưới ánh đèn do gia công kém chất lượng.

Nhận biết tẩy trang BIoderma thật và giả thông qua thiết kế bao bì trên thân chai

Nhận biết qua đáy chai:

Một cách đơn giản và dễ dàng hơn để nhận biết tẩy trang Bioderma thật và giả chính là xem phần kí hiệu dưới đáy chai. Hàng chính hãng sẽ có kí hiệu "PP" [một chữ P bình thường và một chữ P bị đảo ngược], trong hình tam giác có kí hiệu số "01". Bên dưới hình tam giác có chữ PET viết tắt cho Polyethylen Terephthalate, đây là một loại nhựa an toàn, không gây hại cho sức khỏe. Hàng Super Fake có thể có hoặc không có những ký hiệu trên nhưng dấu khắc dập không được sắc nét, khá sơ sài. Còn đối với hàng Fake thì hầu như không có, đáy trơn hoặc kí hiệu sẽ khác.

Kí hiệu dưới đáy chai của tẩy trang Bioderma thật

2. Dựa trên bọt nước tẩy trang

Một số nước tẩy trang Bioderma hàng giả nhưng có bao bì được làm rất tinh vi không khác gì hàng thật khiến bạn khó phân biệt được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Lúc này hãy để ý tới đặc điểm của dung dịch nước tẩy trang phía trong. Hãy lắc qua lại lọ nước tẩy trang của bạn. Nếu là hàng thật thì khi lắc chai và quan sát bạn sẽ thấy bọt đều không quá to, bọt biến rất nhanh. Hàng giả kích cỡ bọt to nhỏ, không đồng đều, đặc biệt khá nhiều bọt khi lắc mạnh vì cơ sở sản xuất kém chất lượng sử dụng các chất tẩy rửa mạnh, có nhiều bọt xà phòng để nâng cao tính tẩy của sản phẩm.

Phân biệt nước tẩy trang Bioderma thật giả lựa trên bọt nước tẩy trang

3. Dựa trên mùi hương và khả năng tẩy trang của sản phẩm 

- Về mùi hương: Bioderma thật có mùi rất nhẹ, gần như không có mùi, nếu bạn ngửi thật kỹ sẽ nhận thấy sản phẩm có mùi giống như mùi thuốc nhưng rất nhẹ, chỉ thoang thoảng thôi. Còn hàng giả thì nồng nặc mùi hương liệu khá hắc, ngửi lâu sẽ có cảm giác đau đầu.

- Khả năng làm sạch: Bởi vì tính dịu nhẹ mà khả năng tẩy trang của Bioderma thật không thể ưu việt đến mức chỉ với một lần lau mà kẻ mắt nước, son môi hay những sản phẩm trang điểm lâu trôi khác đều bay đi tất tần tật. Ngược lại, nếu nước tẩy trang Bioderma của bạn có thể tẩy sạch chỉ sau 1 lần lau thì hãy xem xét lại nhé! Vì đối với hàng Fake, người ta dùng rất nhiều chất tẩy từ xà phòng để tăng khả năng làm sạch tăng lên gấp nhiều lần nhằm đánh lừa khách hàng. Cũng chính vì thế mà hàng giả sẽ gây ra kích ứng trên da và để lại hậu quả nghiêm trọng.

Tẩy trang Bioderma chính hãng có khả năng làm sạch dịu nhẹ

Mua nước tẩy trang Bioderma hàng thật "chuẩn Auth" ở đâu?

Để đảm bảo an toàn và tránh tình trạng mua nhầm hàng giả kém chất lượng, các bạn hãy mua sản phẩm ở những Cửa Hàng Nhập Khẩu Chính Hãng, có tem mác rõ ràng. Các sản phẩm Bioderma có dán team luôn được quản lí về khâu nhập khẩu, đảm bảo an toàn nhiệt độ [luôn ở điều kiện mát lạnh] so với hàng xách tay. Hiện tại, BOSHOP là cửa hàng nhập khẩu chính hãng các sản phẩm của Bioderma. BOSHOP tự tin là cửa hàng mỹ phẩm với đa dạng các sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp đến từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được nhập khẩu chính hãng, có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng. Vậy nên nếu bạn nào cần tìm một địa điểm mua hàng chất lượng, uy tín thì có thể tin tưởng BOSHOP nhé! Note ngay một số địa chỉ mua mỹ phẩm Bioderma chính hãng tại BOSHOP ở TP.HCM:

- CN1: 117 Vũ Huy Tấn, Quận Bình Thạnh, TPHCM

- CN2: 153 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM

- CN3: 328 Quang Trung, Gò Vấp, TPHCM

- CN bán sỉ [01228225722] 111b Nguyễn Lâm, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Hoặc chỉ cần truy cập vào địa chỉ: 

- Website:  www.boshop.vn

- Link sản phẩm mới: //www.boshop.vn/hang-moi-ve

- Fanpage: //www.facebook.com/boshop717/

Boshop - địa điểm mua nước tẩy trang Bioderma chính hãng giá tốt

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua nước tẩy trang Bioderma chính hãng. Và đừng quên tiếp tục theo dõi Boshop để "bỏ túi" thêm những kinh nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhé! Chúc các cô gái của chúng ta luôn xinh đẹp và rạng ngời!

X

Video liên quan

Chủ Đề