Cách nới rộng áo lót

Your browser is no longer supported. Update it to get the best YouTube experience and our latest features. Learn more

Remind me later

Trong trường hợp chị em bầu, béo mua áo về mà bị chật có thể mua thêm móc này để tăng size cho vừa lưng. Nỗi khổ của chị em béo là tìm được áo có size vừa rất vất vả. Vậy thì Dây nối áo ngực là 1 giải pháp chị em có thể tham khảo.

Dây nối áo ngực hay móc nối áo ngực, hay khớp nối áo ngực là một đoạn vải được gắn sẵn các đầu móc giúp tăng chiều dài dây áo ngực hiện tại của chị em một các đơn giản, không phải dùng đến may vá gì cả.

Tác dụng

  • Không còn lo lắng mỗi lần đến chu kỳ hay khi tăng cân vòng một bị bó sát với những chiếc áo ngực chật cứng
  • Nới dụng áo ngực giúp vừa vặn hơn khi tăng cân hoặc đang có bầu
  • Tiết kiệm thời gian và tiền bạc để chọn áo ngực mới và áo ngực hiện tại vẫn tốt và mới
  • Mang lại cảm giác vừa vặn và thoải mái cho người sử dụng.

Mua dây nối áo ngực ở đâu?

Đây là sản phẩm có tác dụng rất cao đối với người cần, tuy nhiên nó lại là thứ có mức giá rất rẻ có thể chỉ vài ngàn đồng, chính vì vậy nhiều cửa hàng không nhập về bán nên việc tìm mua không phải là dễ.

Giải pháp dành cho bạn đó là mua online, ưu điểm của hình thức này là không cần quan tâm tới nơi bán chỉ cần lựa chọn đúng sản phẩm, đúng giá mong muốn, đặt hàng là xong. Một số trang bạn có thể tham khảo và tìm mua: Shopee, Tiki, Adayroi, Sendo.

Top 5 dây nối áo ngực tốt nhất hiện nay

1. Dây nối tăng size áo lót các loại

Dây nối áo ngực
  • Đừng vội bỏ đi chiếc áo ngực nếu bạn cảm thấy dây lưng không còn thoải mái. Móc nối dây lưng áo ngực 3 hooks là giải pháp hòan hảo cho chiếc áo ngực đang bị chật vòng lưng của bạn.
  • Chỉ cần móc móc nối vào dây lưng áo ngực, bạn sẽ nối dài được độ dài dây lưng, mang đến cho bạn sự thoải mái, vừa vặn.

2. Dây nối áo lót hở lưng

Dây nối áo lót hở lưng
  • Có thể gắn vào áo ngực và có thể điều chỉnh
  • Màu:đen,trắng,màu be
  • Thiết kế cho áo ngực có 2,3 móc
  • Meterial:cotton và Vải
  • Thích hợp khi mặc đầm
  • Kích cỡ:22.5cm/ 8.9″ [dài]/38cm-52cm/ 15″- 20.5″

3. Móc nối áo ngực thép không gỉ 2,3,4 móc – Miếng nới rộng áo ngực

Móc nối áo ngực thép không gỉ 2,3,4 móc – Miếng nới rộng áo ngực
  • Mỗi miếng có 2 hàng cài/ 3 hàng cài; giúp cài vào tháo ra dễ dàng không làm ảnh hưởng đến chất lượng áo.
  • Chất liệu vải polyester dày dặn, êm ái với làn da, móc cài bằng thép không gỉ chắn chắn, thời gian sử dụng lâu dài.
  • Thoải mái giặt rửa, tuổi thọ sản phẩm cao.

4. Dây nối áo ngực dùng cho áo trống lưng

Dây nối áo ngực dùng cho áo trống lưng
  • Dây nối áo ngực dùng cho áo trống lưng
  • Hạ thấp phần dây ngang lưng
  • Phù hợp với các loại áo trống lưng như đầm cưới, dạ hội,
  • Nguyên phụ liệu ngoại nhập

5. Dây áo lót trong sợi bún

Dây áo lót trong sợi bún
  • Combo 2 dây áo lót trong sợi bún phụ kiện không thể thiếu đối với các bạn gái khi diện những bộ trang phục áo trễ vai.
  • Dây áo thiết kế nhỏ gọn, chất liệu dai, dẻo, bền đẹp cho người sử dụng.
  • Freesize

Những lưu ý quan trọng khi mặc áo ngực

Áo ngực là một loại trang phục đặc biệt quan trọng đối với nữ giới. Áo ngực không chỉ có tác dụng nâng ngực, làm căng ngực mà còn có tác dụng bảo vệ ngực. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến nghị phụ nữ không nên mặc áo ngực quá 12 giờ đồng hỗ mỗi ngày. Lúc đi ngủ nên tháo áo ngực để vòng 1 được nghỉ ngơi, thư giãn.

Những lưu ý quan trọng khi mặc áo ngực

1. Những lợi ích khi mặc áo ngực

Áo ngực có khả năng giúp vòng 1 phát triển tự nhiên

Theo một số nghiên cứu, trong thời kỳ vòng 1 đang phát triển, mặc áo ngực ôm sát sẽ làm ảnh hưởng tới sự phát triển của bầu ngực. Vì vậy để vòng 1 phát triển tự nhiên và khỏe mạnh, bạn gái không nên mặc áo ngực cả ngày.

Nâng đỡ “núi đôi”

Áo ngực chính là công cụ giúp nâng đỡ, hỗ trợ tuần hoàn máu tự nhiên và hạn chế sự xê dịch liên tục của “núi đôi” trong quá trình di chuyển và vận động hàng ngày.

Cho bạn giấc ngủ ngon

Việc thả rông vòng 1 sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu và có một giấc ngủ sâu hơn nhờ quá trình hô hấp diễn ra thuận lợi. Đặc biệt là vào những ngày đèn đỏ, vòng 1 của bạn sẽ trở nên đau tức và khó chịu. Lúc này, việc thả rông vòng 1 sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và dễ thở hơn.

Loại bỏ độc tố, tăng cường hệ miễn dịch

Hàng ngày, cơ thể của chúng ta thường xuyên phải loại bỏ các độc tố qua da như mồ hôi, các khí thoát ra từ lỗ chân lông… Việc mặc áo ngực thường xuyên có thể khiến cho da bị bí, thoát mồ hôi kém, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây hại phát triển.

Giảm nguy cơ ung thư vú

Việc mặc áo ngực thường xuyên là một trong những nguyên nhân khiến các mạch máu, nhất là bạch huyết bị tắc nghẽn lưu thông. Điều này khiến nhiệm vụ “bảo vệ” vòng 1 bị suy giảm, dẫn đến tình trạng xơ cứng, u xơ, ung thư… Ngược lại, việc không mặc áo ngực sẽ giúp mô ngực mát hơn, giảm mức độ hormone prolactin, giúp chúng ta tránh được nguy cơ ung thư vú.

2. Những lưu ý khi mặc áo ngực

Không mặc áo ngực quá chật

Áo ngực quá chật khiến cho mạch máu xung quanh ngực bị chèn ép khiến máu không thể lưu thông được. Mặc áo ngực quá chật còn khiến cho đầu nhũ hoa bị bí bách, mồ hôi tiết ra nhiều không được thẩm thấu dễ tạo cơ hội cho vi khuẩn sinh sôi hình thành mụn trứng cá.

Thắt chốt áo ở nấc chặt nhất

Khi chọn áo ngực dựa trên band size, hãy dựa vào nấc chốt rộng nhất bởi trong suốt quá trình sử dụng lâu dài, áo sẽ bị giãn ra gần 8 cm. Nếu thắt chốt chặt ngay từ đầu, bạn sẽ mất công đi thay chốt hoặc mua áo lót mới. Trong khi đó, nếu làm ngược lại thì tuổi thọ của chiếc áo sẽ được lâu hơn.

Chỉ nên mặc áo ngực có phần cup nguyên khối

Chuyên gia gợi ý phái đẹp khi chọn áo ngực nên dựa vào kết cấu vòng một. “Nếu sở hữu đôi gò bồng đào săn chắc và cao sẵn, bạn có thể mặc các loại áo nâng hay kiểu contour [cúp ngực “nguyên khối” có hình dạng cố định được may từ một mảnh vải duy nhất] thoải mái.

Tuy vậy, đối với những người có vòng một mềm hơn khi dùng các loại này sẽ gặp rắc rối bởi ngực bị nằm ở đáy của cúp ngực và khiến phần trên bị trống gây mất thẩm mỹ”. Trong khi đó, các loại áo ngực có phần cúp được may từ nhiều mảnh khác nhau [seamed bra] lại giúp cố định ngực tốt hơn cho những người có vòng một không quá săn chắc.

Mặc áo ngực trong thời gian quá lâu

Một chiếc áo lót khi được mặc liên tục và giữ gìn đúng cách sẽ giữ được trong khoảng 8 tháng. Sau thời gian đó, dây áo sẽ bị giãn và đó là lúc bạn cần thay áo mới. Vì vậy, hãy chuẩn bị ít nhất từ 6 đến 7 chiếc áo lót trong tủ để dùng xen kẽ và giúp cho thời gian dùng mỗi chiếc áo được lâu hơn.

Dùng chất làm mềm để giặt áo ngực

Nguyên nhân là bởi các chất làm mềm vải sẽ khiến cho độ co giãn của áo ngực yếu đi. Điều này đồng nghĩa với việc tuổi thọ của áo sẽ bị giảm sau mỗi lần giặt.

Lời kết

Hy vọng bài viết giúp ích được cho bạn, giúp bạn lựa chọn được dây nối áo ngực phù hợp nhất.

Xem thêm

Video liên quan

Chủ Đề