Cách pha sữa Enspire cho bé trên 1 tuổi

- Sữa có công thức độc quyền Neuro Complete với sự kết hợphoàn hảocủa các dưỡng chất: Choline, sắt và DHA...giúp bé phát triển một cách toàn diện. Trong đó DHA cần cho sự phát triển của não bộ. Sắt, cholin, ARA tốt cho mắt và thị lực của bé, các vitamin và khoáng chất khác cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho trẻ.

-Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch để bé lớn lên khỏe mạnh, phòng chống các bệnh lây nhiễm thông thường.

- Sản phẩm thuần khiết, không sử dụng các thành phần biến đổi gen NON GMO, nên an toàn cho trẻ.

- Hương vị sữa thơm ngonkích thích vị giác của trẻ, giúp trẻuống ngon miệng hơn mà không lo bị trớ.

Sữa bột tách béo, đường Lactose, dầu thực vật [dầu cọ olein, dầu dừa, dầu đậu nành và dầu hướng dương giàu oleic], hỗn hợp tinh chất đạm Whey-chất béo trong sữa [nguồn MFGM], tinh chất đạm Whey, ít hơn 2%: Lactoferrin, Galactooligosaccharides [một loại Prebiotic], Polydextrose, dầu Mortierella Apina [nguồn ARA], dầu Crypthecodinium Cohnii [nguồn DHA], kali citrat, canxi cacbonat, canxi phốtphát, natri clorua, kali clorua, sắt sunphát, magie oxit, kẽm sunphát, đồng sunphát, mangan sunphát, kali iođua, natri selenit, chất nhũ hóa [lecithin đậu nành], choline clorua, axit ascorbic, niacinamide, canxi pantothenate, riboflavin, thiamin hydroclorua, vitamin D3, vitamin B6 hydroclorua, axit folic, vitamin K1, biotin, vitamin B12, inositol, vitamin E axetat, vitamin A palmitate, nucleotide [cytidine 5-mono phốtphát, disodium uridine 5-mono phốtphát, adenosine 5-mono phốtphát, disodium guanosine 5-mono phốtphát], taurin, L-carntine. Sản phẩm có chứa sữa và đậu nành.

- Là sản phẩm của thương hiệuMead Johnson nổi tiếng nước Mỹ, các sản phẩm của thương hiệu này khi được giới thiệu và bày bán trên thị trường đều nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng, nhờ vào chất lượng và tính an toàn của sản phẩm.

- Sản phẩm không chứa thành phần biến đổi GenNON GMO.

- Sản phẩm chứa bộ đôi dưỡng chất vàng MFGM & DHA; Lactoferrin - Chất đạm thiết yếu cùng Dual Prebiotics [PDX & GOS]. Trong đó MFGM Màng cầu béo là một thành phần giàu chất dinh dưỡng bao bọc quanh các chất béo có trong sữa, giúp giữ chất béo trong sữa được ổn định. Nghiên cứu cho thấy, cấu tạo gồm phức hợp trên 150 chất béo và protein của MFGM tác động tích cực trên cơ thể trẻ. Các nghiên cứu khoa học cho thấy, khi kết hợp bổ sung cùng DHA, MFGM có khả năng giúp tăng cường sự kết nối trên mỗi tế bào não so với việc chỉ bổ sung một mình DHA.

- Bột sữa sánh mịn, dễ khuấy, dễ tan và dễ hấp thụ. Hương vị thơm ngon kích thích vị giác của trẻ.

Cho đến tận ngày nay, nhiều người vẫn thường gọi Mead Johnson Nutrition là sữa bột từ tình yêu dành cho trẻ. Câu chuyện này bắt nguồn từ tình yêu màEdward Mead Johnson - nhà sáng lập công ty - dành cho đứa con trai sơ sinh bị tim bẩm sinh của mình.

Mead Johnson Nutrition - Một trong những thương hiệu sản xuất các mặt hàng dinh dưỡng hàng đầu nước Mỹ

Thời điểm đó Tedbị bệnh tim bẩm sinh, lại gặp khó khăn trong việc hấp thụ thức ăn và ngày càng trở nên yếu đi. Khẩn thiết tìm kiếm sự giúp đỡ, gia đình đã quyết định tham khảo ý kiến bác sĩ nhi hàng đầu Hoa Kỳ, người đã đưa ra một công thức thức ăn hỗn hợp giúp cứu sống Ted. Những năm sau đó, với những kinh nghiệm được ghi nhớ, ông Edward Mead Johnson đã cho ra đời sản phẩm mang tên Dextri Maltose, một loại bột carbohydrate đặc biệt được thiết kế để kết hợp với sữa. Là sữa bột cho trẻ sơ sinh được hỗ trợ nghiên cứu lâm sàng và được các bác sỹ khuyên dùng tại Hoa Kỳ, Dextri-Maltose đã đặt nền móng cho các dòng sản phẩm tiên tiến hơn, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sơ sinh và các bà mẹ.

Tiếp nối thành công của dòng sữa Dextri-Maltose, Mead Johnson Nutrition đã cho ra đời nhiều sản phẩm dinh dưỡng trong đó có những sản phẩm Enfamil. Enfamil là sữa bột hàng ngày đầu tiên ở Hoa Kỳ được bổ sung thêm các thành phần dinh dưỡng quan trọng như choline và inositol.

Cho đến thời điểm hiện tại,Mead Johnson Nutrition vẫn không ngừng nghỉ trong công cuộc nghiên cứu để cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa cho người dùng, đặc biệt là trẻ em. Chính vì vậy các sản phẩm củaMead Johnson Nutrition đều nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng.

Chuẩn bị

- Rửa tay sạch sẽ và tiệt trùng dụng cụ pha sữa trước khi pha

- Vệ sinh quanh khu vực pha sữa sạch sẽ.

- Chuẩn bị nước đun sôi và để nguội đến nhiệt độ khoảng 35-40°C trước khi pha

Cách pha

- Quy ước:1 muỗng gạt ngang sữa Enfamil Enspire Infant Formula tương đương 8,8g sẽ pha với 60ml nước ở nhiệt độ khoảng 35-40 độ C.Mỗi muỗng gạt [8,8g] pha thêm 6ml nước vào dung dịch đã pha.

- Lấy lượng sữa phù hợp cho vào bình nước đã chuẩn bị, sau đó đậy bình và lắc nhẹ cho bột sữa tan hết.

- Kiểm tra nhiệt độ của dung dịch sữa sau khi pha đạt mức độ phù hợp thì cho trẻ dùng ngay.

Bảo quản

- Đậy kín nắp sản phẩm sau khi dùng.

- Để sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng tác động trực tiếp lên sản phẩm.

-Không nên cho trẻ sử dụng sữa còn thừa từ bữa trước.

- Lon sữa sau khi mở nắp nên bảo quản ở nhiệt độ phòng, không nên bảo quản trong tủ lạnh.

- Sản phẩm dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi

- Không nên cho trẻ sinh non hoặc trẻ nhỏ có vấn đề về miễn dịch dùng sản phẩm, trừ khi có chỉ định và có sự giám sát của bác sĩ.

Lưu ý

- Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sữa công thức chỉ là sản phẩm bổ sung, không thể thay thế hoàn toàn sữa mẹ.

- Chỉ sử dụng muỗng có sẵntrong sản phẩm.

- Pha sữa theo đúng hướng dẫn.

Bác sĩ, Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Đình Bách - Cố vấn chuyên môn của nhathuoc365.vn

Video liên quan

Chủ Đề