Cách phối đồ với giày superstar nam leflair

Phối đồ với giày Superstar luôn là “thử thách” của các quý ông khi muốn thay đổi phong cách cá nhân. Ngay từ khi mới ra mắt, đôi giày “thần thánh” của thương hiệu Adidas luôn là lựa chọn hàng đầu của các chàng và hầu như ai cũng muốn sở hữu riêng cho mình một đôi. 

Tưởng chừng phối giày Superstar chỉ hợp với những trang phục năng động, cá tính, nhưng thực tế các nhà mốt Adidas cũng hướng tới vẻ đẹp của sự trưởng thành. Trong bài viết này, hãy cùng Coolmate “biến hóa” cùng với 12 cách phối đồ với giày Superstar nam nhé.

Cách phối đồ với giày Superstar nam và áo khoác da 

Những chàng soái ca với vẻ ngoài bụi bặm thường xuất hiện cùng với đôi giày Superstar và áo khoác da cực chất khiến bao cô nàng phải ngẩn ngơ. Chàng có thể lựa chọn những chiếc áo khoác da màu nâu hoặc đen vừa dễ phối đồ, lại càng tôn lên khí chất của chàng trai phong trần.

 

Công thức phối đồ với giày Superstar này rất đơn giản, chàng chỉ việc chuẩn bị thêm áo thun trắng và quần jeans hoặc quần kaki là “hết nước chấm”. Đừng quên chuẩn bị thêm kính râm và một vài phụ kiện nhỏ như nhẫn, đồng hồ, vòng cổ,... trước khi trở thành người trong mộng của các nàng nhé.

 

Cách phối đồ với giày Superstar nam và áo khoác dáng dài 

Đã bao giờ bạn nghĩ sẽ phối một chiếc áo khoác dáng dài với giày thể thao năng động chưa? Đừng bất ngờ nhé, cách phối đồ với giày Superstar lại đang trở thành xu hướng mới được rất nhiều quý ông lựa chọn trong thời gian gần đây, đặc biệt là vào những ngày đông rét mướt.

 

Thay vì chỉ diện một chiếc áo phao to, bên trong là áo len dày và quần bông, sao chàng không thử mix cùng một chiếc quần jeans rách, áo khoác dáng dài bên trong là áo hoodie hoặc áo len. Và tất nhiên là không thể thiếu một đôi Adidas Superstar màu basic. Trước khi ra ngoài, chàng đừng quên mang theo một chiếc khăn choàng cổ ấm áp nữa nhé.

 

Cách phối đồ với giày Superstar nam và quần short nam tính 

Phối đồ với giày Superstar nam sẽ không khiến chàng phải đau đầu nếu bạn mix cùng áo sơ mi sáng màu và quần ngố/quần short màu trung tính. Đây sẽ là gợi ý vô cùng hoàn hảo của các quý ông vào những ngày nắng nóng và có ý định ra ngoài dạo phố, vui chơi vào dịp cuối tuần.

 

Sự kết hợp độc đáo giữa một chiếc áo sơ mi và quần short sẽ khiến những người đối diện trông thấy bạn với vẻ ngoài vừa lịch sự nhưng cũng vô cùng cuốn hút và năng động. Một chiếc đồng hồ thể thao và đôi giày Superstar màu sắc sẽ là cặp bài trùng đi cho chàng “đi đu đưa”.

 

Cách phối đồ giày Superstar nam với áo thun và quần short

Một trong những cách phối đồ với giày Superstar nam cực đơn giản mà chàng có thể áp dụng là mix cùng áo thun và quần short. Đặt biệt là chuyến du lịch hoặc đi dạo phố dịp cuối tuần. Phong cách thời thượng, hợp thời trang và đặc biệt không bao giờ lỗi mốt này là lựa chọn tuyệt vời cho mọi chàng trai.

Khi lựa chọn công thức này, chàng có thể phối quần short jeans với áo thun màu basic, vừa cá tính lại mạnh mẽ. Hoặc thay đổi vẻ ngoài bằng chiếc áo thun oversize cũng là một lựa chọn không hề tồi chút nào. 

 

Cách phối đồ với giày Superstar nam và quần jeans, áo thun

Những đôi giày Superstar được ví như là đôi giày “quốc dân” quả không sai khi chúng có thể dễ dàng phối với nhiều phong cách khác nhau. Thêm một công thức mix đồ cực đơn giản dành cho chàng chính là áo phông với quần jean năng động theo hơi hướng thời trang hiện đại. 

 

Đây cũng là hai món đồ luôn có trong tủ đồ của các chàng trai phải không nào. Item vừa nhẹ nhàng lại trẻ trung là lựa chọn tuyệt vời cho các chàng trai đang còn đi học hoặc ra ngoài vui chơi cùng bạn bè. Nếu thấy quá đơn giản, chàng có thể khoác thêm một chiếc áo sơ mi kẻ ca rô hoặc áo kaki cũng là lựa chọn không tồi.

 

Cách phối đồ với giày Superstar nam cùng áo sơ mi và sweater

Những chàng trai yêu thích phong cách thư sinh, nhẹ nhàng thì hãy thử phối đồ với giày Superstar nam cùng với áo sơ mi và sweater. Một chiếc áo sơ mi màu sáng bên trong và áo sweater màu tối bên ngoài rất thích hợp để mặc vào những ngày trời chuyển đông. 

 

Các quý ông có thể mặc cùng với quần jeans đen, quần kaki hoặc quần âu tuỳ thích. Dù là đi làm hay đi học thì phong cách này vẫn khiến phái nữ phải “đứ đừ” vì vẻ ngoài hoàn hảo chuẩn soái ca của các quý ông.

 

>>> Xem thêm: 

Hướng dẫn 12 cách phối đồ với quần short nam cực xịn xò cho chàng

 7 bí kíp chọn quần baggy nam cực chuẩn cho chàng

Cách phối đồ với giày Superstar nam cùng đồ thể thao

Giày Superstar mang phong cách cá tính, năng động không thể mix cùng những bộ đồ thể thao thoải mái. Cặp bài trùng này được chính thương hiệu Adidas thiết kế và được phần lớn các quý ông ưa chuộng, yêu thích. Và tất nhiên, giày Superstar cũng sẽ hỗ trợ chàng trong những buổi tập luyện nhẹ nhàng hoặc vui chơi hoạt động nhóm cùng bạn bè.

 

Nhằm tăng thêm độ “ngầu”, chàng có thể lựa chọn thêm phụ kiện khẳng định cá tính như vòng tay, đồng hồ, khuyên tai, kính mắt, đồng hồ,... Nhưng hãy đảm bảo rằng chúng không khiến bạn bị vướng víu trong quá trình hoạt động, vui chơi. 

 

Cách phối đồ sành điệu giữa suit với giày Superstar nam

Đã bao giờ chàng nghĩ sẽ phối đồ với giày Superstar nam và bộ suit thanh lịch? Tưởng chừng như hai concept này không hợp nhưng thực tế lại hợp không tưởng. Và đây cũng là xu hướng mới được các chàng trai đặc biệt yêu thích trong thời hiện đại ngày nay. 

 

Chàng đừng ngại mần mà hãy mix ngay một đôi giày sneaker Superstar với một bộ suit thanh lịch, lại cá tính nhưng vô cùng lãng tử. Chàng mặc trang phục này vào những ngày trời lạnh thì có thể mặc cùng với một chiếc áo giữ nhiệt bên trong. Set đồ hoàn hảo sẽ là gợi ý không tồi giúp chàng đi tiệc hoặc đi làm nhưng vẫn vô cùng cuốn hút.

 

Cách phối đồ với giày Superstar nam ton sur ton

Chắc hẳn chàng đã nghĩ tới một phong cách ngầu “bá cháy” với một màu kiểu matching từ trên xuống dưới phải không. Vừa đơn giản mà lại không đau đầu về việc làm sao cho màu sắc hài hoà. Ton sur ton là phong cách được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng, vừa dễ mặc lại vừa tôn dáng. 

 

Với những đôi giày Superstar nam màu trắng, chàng có thể diện set đồ All White từ trong ra ngoài thể hiện vẻ đẹp lãng tử, phong trần. Ngược lại, nếu giày màu đen thì những bộ trang phục màu đen sẽ là lựa chọn hàng đầu. Đừng quên lựa chọn thêm một số nét chấm phá như cà vạt, đồng hồ,... thể hiện gu thời trang năng động và thời thượng nhất.

 

Cách phối đồ với giày Superstar nam và quần tây

Thông thường, cá quý ông ông thường nghĩ quần tây chỉ phù hợp với những bộ trang phục nghiêm chỉnh và phải đi cùng với giày da bóng lộn. Nhưng trước công cuộc thời trang chuyển đổi mạnh mẽ, sự phá cách và bùng nổ đã làm “lệch quỹ đạo” tư duy về phong cách ăn mặc. 

 

Lựa chọn những chiếc quần âu tối màu và phối trực tiếp với giày thể thao Superstar sẽ khiến chàng trở nên vô cùng sành điệu và khoẻ khoắn vô cùng. Và chắc chắn rằng, những người xung quanh sẽ nhìn bạn bằng một con mắt khác. Thời trang chính là thế giới để bạn khoe cá tính, dám làm, dám thể hiện và hơn hết là sở thành một fashionista chính hiệu. 

 

Cách phối đồ với giày Superstar nam và áo hoodie

Áo hoodie là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Vậy chàng còn chờ gì mà không mix ngay trang phục này với quần jeans rách và giày Superstar nam đậm phong cách street style. Công thức này có thể áp dụng vào những ngày trời chuyển rét. 

 

Và chắc chắn rằng, chàng chẳng phải mặc quá nhiều quần áo mà vẫn giữ được ấm cho cơ thể mỗi khi đi ra ngoài. Để tăng thêm vẻ cá tính, chàng có thể mặc thêm một chiếc áo khoác jeans bên ngoài, vừa cá tính lại rất khoẻ khoắn và đậm chất bụi tuổi đôi mươi phải không nào!

 

Cách phối đồ theo layer nhiều lớp với giày Superstar nam 

Thực chất, phối đồ theo layer nhiều lớp khá khó và các quý ông phải có gu thời trang để có thể phối đồ sao cho phù hợp nhất. Tuy nhiên, nếu đã chinh phục được cách mix đồ này thì chàng chẳng cần phải lo lắng về bất cứ phong cách nào nữa. Phối đồ theo layer nhiều lớp  cực ngầu và khiến người đối diện phải “lé mắt” bởi phong cách thời trang thời thượng của bạn.

 

Đặc biệt là những chàng trai đang theo đuổi phong cách cool ngầu và sở hữu một gương mặt lạnh thì không một cô gái nào là không đổ. Đây cũng là một cách để chàng thử thách bản thân và tạo nên một cơn lốc thời trang mới khi đi học hoặc đi chơi đấy.

 

Nên chọn giày Superstar màu gì để dễ phối đồ

Giày thể thao Superstar của nhà Adidas không chỉ là giúp chàng thoải mái hơn khi di chuyển mà còn giúp các quý ông thể hiện phong cách, cá tính riêng của mình. Hiện tại nhà Adidas cho ra khá nhiều mẫu dáng giày với đa dạng màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, để có thể dễ dàng mix được đồ và “biến hoá” bản thân thì chàng nên lựa chọn những màu basic như đen, trắng, xám. 

 

Bên cạnh đó, những hoạ tiết trên giày không cần quá cầu kỳ sẽ là lựa chọn an toàn mà chàng có thể diện đi bất cứ nơi nào. Dù là đi làm, đi học hay đi chơi cũng đều rất thời thượng và không bao giờ bị lỗi mốt. 

Trên đây là tất tần tật cách phối đồ với giày superstar nam cá tính và mới nhất đang được các quý ông yêu thích, quý bạn đọc hãy tham khảo và áp dụng ngay. Nếu bạn biết cách phối đồ với giày Superstar nào mới, hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé. Đừng quên theo dõi những bài viết hấp dẫn hơn trên website của Coolmate để có thêm tips mặc đẹp sống chất cùng các quý ông thời công nghệ nhé.

“Coolmate - Địa chỉ mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới”

>>> Xem thêm:

Ý tưởng phối đồ mùa hè phong cách street style nam làm mới bản thân

Top 4 Outfit đường phố chuẩn street style cho nam giới 

7 cách phối outfit theo phong cách Street Style “chuẩn gu” cho nam giới

Video liên quan

Chủ Đề