Cách sử dụng kem tẩy đa năng hàn quốc

Kem Tẩy Rửa Xoong Nồi Hàn Quốc Thần Thánh Giá Sản Phẩm: 100.000 VNĐ Giá Khuyến Mại: 69.000 VNĐ

HOT BỎNG TAY!!!

Sau mỗi lần nấu ăn việc khiến cho chị em phụ nữ luôn cảm thấy khó chịu là dầu mỡ, thức ăn vương vãi, dính đầy trên bếp, tường và lò vi sóng. Việc lau dọn làm mất rất nhiều thời gian và công sức của các chị em, nhưng với Kem Tẩy Rửa Xoong Nồi Hàn Quốc Thần Thánh thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Được sản xuất dưới công nghệ của Hàn Quốc, sản phẩm Kem Tẩy Rửa Xoong Nồi Hàn Quốc Thần Thánh là dụng cụ nhà bếp có thể làm sạch nhanh những vết bẩn cứng đầu mà không cần phải chà rửa, lau chùi quá nhiều. Đặc biệt, Kem Tẩy Rửa Xoong Nồi Hàn Quốc Thần Thánh là sản phẩm vô cùng thân thiện với con người, vật dụng và môi trường, bởi nó là chất tẩy rửa không làm ảnh hưởng đến da tay, sức khỏe con người, cũng như là chứa các thành phần gây hại đến vật dụng và môi trường.Xong nồi nhà các bác có bị cáu bẩn ko ah?làm mới xong nồi cho ngon cơm thôi ạ.

//hoanglamcm.net/wp-content/uploads/2019/07/KEM-TẨY-XOONG-NỒI-ĐA-NĂNG-HÀN-QUỐC-sỉ-30k.mp4

KEM TẨY XOONG NỒI ĐA NĂNG HÀN QUỐC

Trọng lượng: 500gr

👉Công dụng tẩy sạch mọi gỉ sét , mảng cặn bám xung quanh nồi , đánh bóng lại các vật dụng I nox như vòi chậu , vòi sen , bồn rửa tay hay các đồ bằng kim loại , kính , đồ đồng

👉sử dụng bằng cách bôi trực tiếp lên dụng cụ vật dụng cần tẩy sau đó dùng khăn mềm chà đi chà lại mọi vết ố bẩn sẽ được đánh bong

Khi rửa lại bằng nước sạch nên dùng 1 miếng xốp bông để rửa sạch hơn

👉Lưu ý : không nên dùng kem tẩy để rửa chén bát ăn cơm để tránh vấn đề sức khỏe

👉 Cần đậy nắp hộp thật kín sau mỗi lần sử dụng để tránh bị đông đặc hoặc bốc hơi gây mất tác dụng của sản phẩm

-----------------------------------------------------------------------

Hipmart - Mua mọi lúc, sắm mọi nơi

Page: fb.com/Hipmart04

Group: fb.com/660506147481400

Holine: 0969.385.421

Hipmart - Điểm mua sắm trực tuyến hàng đầu về đồ gia dụng, đồ dùng tiện ích, thông minh, thời trang…đảm bảo chất lượng, giá tốt và nhiều tiện ích sử dụng cho khách hàng. Hiện nay do nhu cầu của nhiều khách hàng muốn trở thành Đại lý, CTV hợp tác của Hipmart tại các khu vực, tỉnh thành trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu đó, Hipmart xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng thông tin chính sách Đại lý, CTV áp dụng tại thời điểm hiện tại như sau: I. CHÍNH SÁCH CTV *Quyền lợi: 1. Được cung cấp các sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất hiện đang bán tại hệ thống Hipmart 2. Được hưởng mức chiết khấu tốt nhất trên thị trường 3. Được hỗ trợ đào tạo tư vấn marketing online 4. Tích điểm theo doanh số nhập hàng để quy ra phiếu tiền mặt dành tặng cho CTV - Chương trình này sẽ được gửi chi tiết khi các bạn đã trở thành CTV chính thức của Hipmart *Điều kiện: 1. Đơn hàng báo lần đầu tối thiểu từ 3 sản phẩm cùng hoặc khác loại trở lên để hưởng giá CTV. Từ lần sau không yêu cầu số lượng 2. GIÁ CTV có hiệu lực trong vòng 1 tháng, sau 1 tháng không phát sinh đơn hàng sẽ quay lại yêu cầu ban đầu II. HỢP TÁC ĐẠI LÝ CỦA HIPMART Đây là hình thức mà các đại lý sẽ hợp tác bán các sản phẩm do Hipmart cung cấp và được sử dụng một phần hình ảnh thương hiệu Hipmart như là một kênh đại lý, phạm vi trên toàn quốc. *Quyền lợi và điều kiên: Ngoài những quyền lợi và điều kiện như CTV thì đại lý được hưởng thêm: 1. Đối với đơn hàng từ 2 triệu sẽ được miễn phí vận chuyển hàng về tận nhà 2/ Đối với đơn hàng từ 10 triệu sẽ được chiết khấu thêm 5% so với giá của CTV và vẫn được miễn phí vận chuyển

Xoong nồi có những mảng bám lâu ngày khó tẩy rửa khiến bạn đau đầu đã có giải pháp làm sạch hiệu quả nhờ công dụng tuyệt vời của kem tẩy xoong nồi đa năng Hàn Quốc.

1. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm kem tẩy xoong nồi đa năng Hàn Quốc 

- Sản phẩm dạng kem đến từ Hàn Quốc - Công dụng: vệ sinh bề mặt bàn bếp, bếp gas các vị trí đặt lò vi sóng, lò nướng tiết kiệm thời gian và công sức.  - Đánh bay các loại vết bẩn trên mọi loại bề mặt sản phẩm sứ, kính, gạch men, nhựa, gỗ,..  - Làm sạch và trả lại bề mặt như mới dù là các vết bẩn cứng đầu như vết rỉ sét - Giúp làm sạch dụng cụ nhà bếp và các vật dụng sử dụng trong sinh hoạt thường ngày: tủ lạnh, tủ ti vi, mắt hút bụi, máy hút mùi, máy giặt, các vật dụng chứa đựng bằng gốm, thủy tinh hay nhựa - Có khả diệt đến 99.9% các loại vi khuẩn, trực khuẩn nguy hiểm

- Sản phẩm thân thiện môi trường, không gây kích ứng, dị ứng da của người sử dụng, không gây kích ứng và ảnh hưởng đến môi trường.

2. 10 Lưu ý bạn cần biết trước khi sử dụng kem tẩy xoong nồi đa năng Hàn Quốc 

- Sử dụng vải ướt, khăn ướt khi tẩy rửa các loại đồ vật mới, đồ vật không vết gỉ sét  - Sử dụng vải khô với kem tẩy đa năng để làm sạch các dụng cụ có lớp tráng bóng, phủ bóng làm từ đồng, kẽm, vật dụng làm bằng chất liệu hữu cơ - Đối với các vật dụng bị vết cháy đen, ố vàng lâu ngày thì việc chùi rửa sẽ mất thời gian hơn nếu làm sạch bằng cách thông thường. Vì vậy bạn cần ngâm với nước ấm để các mảng bám được loại bỏ, làm mềm, sau đó dùng vải ướt làm sạch - Không dùng chất tẩy để làm sạch các sản phẩm có phủ hay dát bạc, vàng hay tráng bóng, phủ bóng  - Sản phẩm không có tác dụng với các vật dụng dễ biến đổi do nhiệt độ cao.  - Không sử dụng sản phẩm để để rửa các loại thực phẩm, rau quả. - Không dùng chất tẩy rửa cho các sản phẩm phủ sơn, bọc sơn bên ngoài.   - Không dùng chất tẩy rửa để chà sát mặt trong các nồi chảo chống dính  - Trường hợp da mẫn cảm, không dùng tay không chạm vào chất tẩy.

- Trường hợp chất tẩy rơi, bắn vào mắt, bạn nên rửa sạch ngay với nước và đến gặp ngay bác sĩ để được xử lý

3. Lưu ý bảo quản sản phẩm 

- Đậy kín nắp hộp sản phẩm sau khi sử dụng tránh đông đặc hoặc bốc hơi. - Bảo quản nơi thoáng mát, không có ánh nắng trực tiếp chiếu vào. - Để xa tầm tay trẻ em.

- Kem tẩy xoong nồi đa năng hàn quốc là chất tẩy rửa thông minh sản xuất theo phương thức mới, sản phẩm có khả năng đánh bay mọi vết bám bẩn.

Nếu bạn có nhu cầu mua kem tẩy xoong nồi, hãy liên hệ ngay với Tiện ích Xanh để đặt hàng nhé. 

HOT BỎNG TAY!!!

Sau mỗi lần nấu ăn việc khiến cho chị em phụ nữ luôn cảm thấy khó chịu là dầu mỡ, thức ăn vương vãi, dính đầy trên bếp, tường và lò vi sóng. Việc lau dọn làm mất rất nhiều thời gian và công sức của các chị em, nhưng với Kem Tẩy Rửa Xoong Nồi Hàn Quốc Thần Thánh thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Được sản xuất dưới công nghệ của Hàn Quốc, sản phẩm  Kem Tẩy Rửa Xoong Nồi Hàn Quốc Thần Thánh là dụng cụ nhà bếp có thể làm sạch nhanh những vết bẩn cứng đầu mà không cần phải chà rửa, lau chùi quá nhiều. Đặc biệt, Kem Tẩy Rửa Xoong Nồi Hàn Quốc Thần Thánh là sản phẩm vô cùng thân thiện với con người, vật dụng và môi trường, bởi nó là chất tẩy rửa không làm ảnh hưởng đến da tay, sức khỏe con người, cũng như là chứa các thành phần gây hại đến vật dụng và môi trường.
Xong nồi nhà các bác có bị cáu bẩn ko ah?làm mới xong nồi cho ngon cơm thôi ạ.

//sieuthimuare.com/wp-content/uploads/2019/07/KEM-TẨY-XOONG-NỒI-ĐA-NĂNG-HÀN-QUỐC-sỉ-30k.mp4

🔻KEM TẨY XOONG NỒI ĐA NĂNG XUẤT HÀN QUỐC 🔻👉Khách xem video để biết độ thần thánh của em nó nhé. Tẩy sạch mọi vết ố trên bếp, xoong nồi… Trắng sạch như mới luôn ạ 💗

Vì hiệu quả mang lại rất cao nên các nơi tha hồ đội giá, nhưng em vẫn để giá tốt cho cá bác. Lấy công làm lãi chỉ …/ hộp 500g siêu nặng ạ‼️😍😍😍

 

  
            

🥇KEM TẨY ĐA NĂNG XUẤT HÀN QUỐC✅Đánh sạch bong xoong nồi chảo, cả những vết cháy khét✅Vệ sinh lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh sạch sẽ✅Quét sạch vết ố vàng lâu ngày ở bếp ga, bếp điện, bếp từ, máy hút mùi✅Làm sạch đồ gốm sứ, lavabo và các thiết bị vệ sinh✅Đánh bay cặn bẩn trên vách kính,nhà tắm

✅Là trợ thủ đắc lực khi bạn muốn làm mới sàn, tường gạch men và toàn bộ căn nhà thân yêu.

❤️❤️❤️

Thông tin sản phẩm:– Tên sản phẩm: Kem Tẩy Đồ Dùng Xuất  Hàn Quốc Thần Thánh – Trọng lượng: 500g

– Xuất xứ:Công Nghệ Hàn Quốc

– Kích thước: 9,5 x 8,5 x 8,5 cm

Công dụng:

-Tẩy sạch các loại vết bẩn nằm trên bề mặt các dụng cụ nhà bếp, vật dụng sinh hoạt thường ngày. Các vết bẩn nằm trong ngóc ngách khó nhìn thấy vẫn có thể tẩy sạch được. Có thể tẩy sạch đến 99,9% các loại vi khuẩn nguy hiểm như trực khuẩn Samonela, vi khuẩn .Dễ dàng tẩy rửa được nhiều vật dụng với nhiều chất liệu khác nhau: đồ gốm, thủy tinh, kim loại, nhựa và máy giặt mà không cần phải cọ, chùi nhiều.

– Tẩy sạch mọi gỉ sét, cặn nồi, đánh bóng lại các vật dụng Inox, kính, đồ đồng…Kem tẩy rửa đa năng Hàn Quốc có xuất xứ từ Hàn Quốc nên chất lượng được đảm bảo đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu trả lại vẻ sáng bóng như ban đầu.

Kem tẩy rửa đa năng Hàn Quốc này có độ dẻo kết dính cao nên không bị tan mau trong nước giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều so với các loại chất tẩy rửa khác. Sản phẩm có mùi hương nhẹ dễ chịu không gây kích ứng cho da hay dị ứng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng lâu dài.

Lưu ý trước khi sử dụng kem tẩy:– Cần đậy nắp hộp thật kín sau mỗi lần dùng để tránh các thành phần trong chất tẩy bị đông đặc hoặc bốc hơi.– Các sản phẩm này tẩy rửa hiệu quả hơn khi đồ vật ở nhiệt độ cao, nên đối với các vết cháy đen dính chặt vào vật dụng, dùng nước nóng chế qua tạo nhiệt, sau đó dùng chất tẩy rửa để tẩy.– Khi tẩy rửa các loại vật dụng mới, vật dụng không gỉ, thủy tinh, gốm,… cần dùng đồ chà nồi ướt.– Đối với các vật dụng có phủ một lớp bóng, các vật dụng bằng đồng, các vật dụng hữu cơ, khung bánh xe đạp, dùng vải khô để lau với chất tẩy.

– Đối với các dụng cụ có lớp phủ bên ngoài, có lớp tráng bóng, cần phải thử một điểm nhỏ trên dụng cụ trước khi chà rửa toàn bộ với chất tẩy.

– Đối với các sản phẩm có tráng một lớp sơn bên ngoài, không nên dùng chất tẩy này vì có thể làm phai lớp sơn.– Không dùng để chà mặt trong nồi chảo có tráng một lớp phủ.– Việc chùi rửa sẽ hơi khó đối với những vết ố bẩn lâu ngày và các dụng cụ đã bị cháy đen bên trong.– Không dùng chất tẩy này với các loại vật dụng có dát vàng, bạc, kim loại, các dụng cụ có tráng một lớp tạo độ bóng [nhạc cụ, đồ vật trang trí nội thất], mắt kính, thủy tinh có bọc một lớp phủ.– Đối với bánh xe hơi có lớp phủ bóng, trước khi lau chùi toàn bộ, lau qua phần bụi bẩn, dùng vải mềm lau thử chất tẩy lên một điểm nhỏ trước khi chà rửa toàn bộ với chất tẩy.– Đối với các vật dụng dễ biến chất do nhiệt độ cao, chất tẩy rửa này không phát huy tác dụng được.– Không dùng chất tẩy rửa này để rửa các loại thực phẩm, rau quả.– Trong trường hợp da mẫn cảm, không dùng tay không chạm vào chất tẩy.– Trong trường hợp chất tẩy rơi vào mắt, rửa sạch bằng nước rồi đến bác sĩ để kiểm tra lại.

– Sản phẩm là dạng kem, dễ bị đông cứng nếu để lâu ngoài không khí. Cần đậy kín nắp sau khi dùng. Bảo quản nơi thoáng mát, không có ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

-không nên dùng kem tẩy để rửa chén bát ăn cơm để tránh vấn đề sức khỏe. Nên kết hợp với cọi chùi chuyên dụng inox xoong nồi để đạt hiệu quả tối đa

– Để xa tầm tay trẻ em


Hãy chọn cho mình một sản phẩm tuyệt vời như Kem Tẩy Rửa Xoong Nồi Hàn Quốc Thần Thánh sẽ giúp các chị em phụ nữ tiết kiệm được rất nhiều thời gian vệ sinh nhà cửa, đồng thời góp phần bảo vệ tuổi thọ của vật dụng trong nhà và sức khỏe của cả gia đình nhé!

Hãy sở hữu ngay Hộp Kem Tẩy Xoong Nồi Đa Năng Xuất Hàn  tuyệt vời này ngay hôm nay với ưu đãi cực sốc từ Siêu Thị Mua Rẻ nhé!

================================

================================

SIEUTHIMUARE.COM – Sự Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Gia Đình Bạn

SỈ LH HOTLINE, ZALO: 0973.103.832

Email:

//www.facebook.com/Fanpage.SieuThiMuaRe

//www.facebook.com/SieuThiMuaReSo1

//www.facebook.com/Shop.Sieuthimuare

//www.facebook.com/SieuThiMuaRe1

//www.facebook.com/ShopSieuThiMuaReSo1

//www.facebook.com/PageTongKhoGiaDung

//www.facebook.com/ShopDoGiaDungSo1

//www.facebook.com/ShopDoMeVaBe

//www.facebook.com/ShopMeVaBeSo1

Video liên quan

Chủ Đề