Cách sử dụng máy hút mụn Damonddak

Chi tiết sản phẩm

[VŨNG TÀU] #Gom_Order #Máy_hút_mụn_đầu_đen #Damonddak #tặng_1_kit_nặn_mụn #zunniestore #290k/set 💥 MÁY HÚT MỤN ĐẦU ĐEN CẦM TAY DAMONDDAK Tặng kit nặn mụn 💥 Giá gom #290k 1 set ℹ Link sale ẩn sau khi duyệt ℹ Link shopee [dungduong.vt] chờ duyệt ℹ CT giá giá web x 21 x 1.1 + cân 220k 1kg + công 25k ℹ Trả hàng sau 10-15 ngày, ko cọc, ko hủy Cứu tinh cho các bạn bị mụn đầu đen đây ạ! Dùng mask mà lột mđđ ko ra thì phải hút mới ra được 😆 Máy hút mụn đầu đen Damonddak đc thiết kế với 4 công dụng chính: ▪︎ Loại bỏ mụn đầu đen ▪︎ Loại bỏ bã nhờn ▪︎ Tẩy da chết ▪︎Nâng cơ Loại bỏ mụn đầu đen bằng pp hút chân không hút bay các em mụn cứng đầu lâu năm ẩn sâu trong da giúp lcl được sạch sẽ và da sáng hơn trông thấy Máy có 3 cường độ hút: ▪︎#Mạnh dùng cho da dầu, nhiều dầu, mụn đầu đen lâu năm ▪︎#Trung_bình dùng cho da thường, da trung tính ▪︎#Yếu dùng cho da khô, nhạy cảm hoặc mới sd máy lần đầu Và máy đương nhiên có 4 loại đầu hút ▪︎Đầu lỗ #tròn lớn, hút mạnh, cho da dầu ▪︎Đầu lỗ #nhọn nhỏ, hút yếu, cho da nhạy cảm ▪︎Đầu lỗ #vuông chữ A, hút nhờn và tẩy da chết, giúp da thoáng hơn ▪︎Đầu lỗ #bầu dục, dùng để cải thiện nếp nhăn Lưu ý Hiệu quả sử dụng rõ rệt sau nhất khi tắm 3 5 phút vì khi tắm xong lúc ý da mặt đc làm sạch sơ bộ và lỗ chân lông được dãn nở hơn, hút cũng dễ hơn. Khuyến cáo: Da #khô 1 tuần 1 lần, Da #dầu 1 tuần 2 3 lần Và các bạn nên test máy trên lưng trc khi thử lên mặt nhoen. Khi hút thì nên di chuyển máy từ trên xuống, tránh việc hút lâu 1 chỗ sẽ gây đỏ da. HDSD 1. Rửa mặt sạch sẽ 2. Làm ẩm vùng sẽ hút mụn 3. Bật máy và chọn chế độ phù hợp với da 4. Di chuyển máy đều trên vùng da cần hút từ 2 đến 4 phút 5. Rửa mặt sạch lại bằng nước lạnh [nước lạnh sẽ giúp thu nhỏ lcl lại] 6. Về sinh đầu hút bằng tăm bông và cồn nhé!

Máy hút mụn – một thiết bị hỗ trợ đắc lực trong việc loại bỏ mụn được rất nhiều người biết đến và sử dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết sử dụng máy hút mụn đúng cách, điều này dẫn đến ảnh hưởng đến hiệu quả của việc sử dụng máy hút mụn, hay còn được diễn tả là “ dùng như không dùng”.

Do vậy, chúng ta cần biết cách sử dụng máy hút mụn đúng cách để mang lại những hiệu quả tốt cho da mặt mình nhé. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ mang đến các bạn cách sử dụng máy hút mụn cũng như các thông tin hữu ích khác về máy hút mụn, cùng chú ý theo dõi và lắng nghe nhé.

Máy hút mụn có công dụng đánh bay các loại mụn trên da mặt như : mụn đầu đen, mụn cám, loại bỏ bụi bẩn, các loại bã nhờn bám trên da. Máy hút mụn là một phát minh mới thay thế cho phương pháp nặn mụn thủ công gây sưng đau, chảy máu và làm tổn thương đến làn da.

Sau đây là một số công dụng máy hút mụn:

Nguyên lý hoạt động của máy hút mụn là nhờ vào lực hút chân không để tác động sâu vào lỗ chân lông, hút sạch nhân mụn, bụi bẩn, bã nhờn bám trong lỗ chân lông.

Phương pháp nặn mụn bằng tay gây nhiều tổn thương nghiêm trọng đến làn da do lực nặn mụn quá mạnh hoặc do dụng cụ nặn mụn quá sắc bén. Thay vì những cơn đau do nặn mụn thủ công thì bạn có thể sử dụng máy hút mụn. Máy hút mụn với công suất và lực hút khá nhỏ, vừa đủ để hút sạch nhân mụn và các chất cặn bã dưới da, do vậy sẽ không làm ảnh hưởng đến làn da của bạn

Bên cạnh chức năng hút mụn, máy hút mụn còn có chức năng massage da mặt, làm cho mạch máu dưới da lưu thông tốt hơn, tăng độ đàn hội cho da và nâng cơ mặt, từ đó giúp bạn có một làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống hơn.

Nếu việc đến các spa hay thẩm mỹ viện để hút mụn và chăm sóc da khiến bạn tốn kém cả về thời gian lẫn tiền bạc thì giờ đây bạn có thể chăm sóc da mặt tại nhà bằng chiếc máy hút mụn thông minh và tiện ích. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể mang theo khi đi du lịch.

Hiện nay, máy hút mụn đã hiện đại và tiện lợi hơn trước rất nhiều, máy hút mụn được thiết kế với nhiều đầu hút khác nhau. Tiện ích ở đây là bạn cơ thể sử dụng những đầu hút phù hợp với da mình.

Cách dùng máy hút mụn siêu đơn giản. Tuy nhiên, nếu sử dụng máy hút mụn sai cách bạn sẽ gặp phải tình trạng như: dãn lỗ chân lông, làm tổn thương da mặt,…

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng máy hút mụn đúng cách, chú ý theo dõi và làm theo để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng máy hút mụn nhé.

Tham khảo thêm: Sữa rửa mặt trị mụn loại nào tốt

Máy hút mụn thông minh là một thiết bị tiện ích đặc biệt đối với các chị em phụ nữ. Vậy làm thế nào để tận dụng được những lợi ích của máy hút mụn ? Hãy thực hiện đúng theo các bước dưới đây nhé. 

B1: Sử dụng dung dịch muối pha loãng + nước cốt chanh tươi + baking soda để rửa sạch mặt và làm mềm ra. Hoặc cách khác là bạn có thể sử dụng máy xông hơi để làm các lỗ chân lông mở ra.

Cần chú ý: Đối với các dòng máy hút mụn phun sương thì bạn không cần sử dụng máy xông hơi để làm lỗ chân lông mở ra. Vì máy hút mụn phun sương đã được tích hợp chức năng làm mở lỗ chân lông

B2: Dùng nước ấm để vệ sinh tay và đầu hút mụn sau đó sử dụng khăn sạch hoặc bông tẩy trang để lau khô tay và đầu hút mụn trước khi tiến hành hút mụn.

B3: Khởi động máy và thực hiện các động tác hút mụn như sau: Di đầu hút mụn đến vùng da cần hút mụn, đặt đầu hút mụn lên da sao cho đầu hút với da tạo nên 1 góc vuông, việc đặt đúng góc độ của đầu hút giúp tăng hiệu quả hút mụn. Sau đó là điều chỉnh chế độ hút mụn phù hợp với từng loại da.

Chú ý: Thao tác thật nhanh chóng, thời gian thao tác không quá 3 giây/ vùng da để tránh những ảnh hưởng không tốt cho tế bào da. Di chuyển đầu hút mụn theo hướng dọc theo cơ mặt, cụ thể : di chuyển từ cánh mũi vào sống mũi, từ phía trong cằm ra ngoài cằm,…

B4: Sau khi kết thúc quá trình hút mụn, bạn cần tách từ từ đầu hút ra khỏi da mặt, không được giật mạnh ra, vì lúc này da của bạn đang mỏng và dễ tổn thương

B5: Sau đó vệ sinh đầu hút bằng cồn để diệt sạch vi khuẩn. Rửa lại một lần bằng nước ấm và lau khô đầu hút. Bảo quản đầu hút tại nơi khô ráo, đảm bảo sạch sẽ để sử dụng cho lần tiếp.

B6: Hút mụn là bước loại bỏ nhân mụn và các chất cặn bã ẩn sâu trong lỗ chân lông. Sau khi hút mụn xong bạn cần chăm sóc da mặt bằng cách rửa mặt thật sạch bằng nước ấm để se khít lỗ chân lông hoặc đắp mặt nạ, sử dụng các loại kem dưỡng ẩm, toner để làn da được tươi trẻ hơn.

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp chi tiết cho các bạn cách sử dụng máy hút mụn đúng cách. Chú ý làm đúng theo các bước trên đây để sử hữu một làn da sạch, mịn màng, tươi trẻ và khỏe mạnh nhé, chúc các bạn thành công !

Để tham khảo thêm các dòng máy hút mụn hiện đại với nhiều tiện ích, bạn có thể tìm hiểu thêm qua bài viết máy hút mụn loại nào tốt trong danh mục đánh giá các sản phẩm sức khỏe, làm đẹp nhé!

Bài viết cùng danh mục:

+ 13+ Cách trị mụn trứng cá tại nhà hiệu quả nhất

+ Tập fitness nghĩa là gì? Các bài tập và cách tập fitness

Video liên quan

Chủ Đề