Cách sử dụng ms team trên điện thoại

* GARTNER và Magic Quadrant là thương hiệu và nhãn hiệu dịch vụ đã đăng ký của Gartner, Inc. và/hoặc các chi nhánh ở Hoa Kỳ cũng như trên toàn thế giới, và đã được phép sử dụng ở đây. Bảo lưu mọi quyền.
Gartner không quảng bá cho bất kỳ nhà cung cấp, sản phẩm hay dịch vụ nào được mô tả trong các ấn phẩm nghiên cứu của Gartner và không khuyên người dùng công nghệ chỉ chọn các nhà cung cấp có xếp loại cao nhất hoặc có danh hiệu khác. Ấn phẩm nghiên cứu của Gartner tập hợp ý kiến của tổ chức nghiên cứu Gartner và không nên được hiểu là nội dung khẳng định sự thật. Gartner không chịu trách nhiệm về mọi bảo đảm, dù được thể hiện rõ hay ngụ ý, liên quan đến nghiên cứu này, bao gồm bất cứ bảo đảm nào về khả năng thương mại hoặc tính phù hợp cho một mục đích cụ thể.
Magic Quadrant của Gartner trong lĩnh vực Giao tiếp hợp nhất dưới dạng dịch vụ, Toàn cầu, do Rafael Benitez, Megan Fernandez, Daniel O'Connell, Christopher Trueman, Pankil Sheth thực hiện vào 18/10/2021.
1. Các mức giá đã liệt kê [dành cho đối tượng thuê được cung cấp tại Hoa Kỳ] không bao gồm thuế. Giá quay số ra quốc tế sẽ thay đổi hàng tháng và các mức giá cá nhân không được cố định trong thời hạn thỏa thuận của bạn. Thay đổi sẽ ở mức tối thiểu có thể để tránh gián đoạn trong khi vẫn đảm bảo giá cả luôn cạnh tranh với giá cả và điều kiện tại thị trường địa phương.
2.Tình trạng sẵn có của Hội thảo Âm thanh và gói gọi điện sẽ khác nhau tùy theo quốc gia/vùng lãnh thổ.Xem các quốc gia và vùng lãnh thổ được hỗ trợ để biết thêm thông tin.

Video liên quan

Chủ Đề