Cách sử dụng tẩy tế bào chết Paulas Choice

Có lẽ bạn chưa biết, mỗi ngày làn da của chúng ta sẽ sản xuất khoảng 5 tỷ tế bào mới và những tế bào chết bong tróc. Tuy nhiên, vẫn sẽ còn một số tế bào chết bám vào bề mặt da, tạo thành một lớp sừng dày làm cho bụi bẩn dễ bám vào, khiến da thô ráp, lô chân lông to. Đồng thời khiến da bạn khó hấp thụ được các dưỡng chất. Chính vì vậy, việc tẩy tế bào chết là một công đoạn quan trọng trong skincare. Và sản phẩm tẩy tế bào chết Paulas Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid sẽ là một lựa chọn hoàn hào dành cho các bạn. Hãy cùng Mèo Hoang Blog tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết Review tẩy tế bào chết Paulas Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid có tốt không nhé!

Nội dung bài viết

  • 1 Thương hiệu Paulas Choice dược mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ
  • 2 Thiết kế đen huyền bí của Paulas Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid
  • 3 Thành phần của Paulas Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid
  • 4 Công dụng của Paulas Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid
  • 5 Cách sử dụng tẩy tế bào chết Paulas Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid
  • 6 Những lưu ý khi sử dụng tẩy tế bào chết hoá học Paulas Choice
  • 7 Review tẩy tế bào chết Paulas Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid có tốt không ?
  • 8 Ưu điểm và nhược điểm của Paulas Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid

Thương hiệu Paulas Choice dược mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ

Tẩy tế bào chết Paulas Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid thuộc thương hiệu Paulas Choice một thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ. Không chỉ ở Mỹ mà ở các nước khác, Paulas Choice rất được săn đón và tin dùng.

Thương hiệu được biết đến với chất lượng sản phẩm cao. Các sản phẩm của hãng thường tập trung vào khả năng đặc trị cho làn da nên cải thiện và thay đổi làn da vô cùng tốt.

Thương hiệu được thành lập vào năm 1995 do bà Paula Begoun người phụ nữ được mệnh danh là cảnh sát ngành mỹ phẩm lập nên. Đồng thời bà còn là tác giả của nhiều cuốn sách về giữ gìn và chăm sóc da mặt.

Thiết kế đen huyền bí của Paulas Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid

Thiết kế đen huyền bí của Paulas Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid

Giống như những sản phẩm khác của Paulas Choice, tẩy tế bào chết Paulas Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid có vẻ ngoài đơn giản nhưng vẫn thể hiện được thông tin mà hãng muốn truyền tải.

Sản phẩm có hai dung tích chính là full size [110ml] và trial size [30ml]. Cả hai dung tích đều có thiết kế dạng chai nhựa.

Màu chủ đạo là màu trắng giúp các thông tin sản phẩm được nổi bật lên phía trên. Thiết kế miệng chai nhỏ giúp điều tiết lượng sản phẩm một cách dễ dàng mà không lo bị rỉ ra ngoài.

Mới đây thương hiệu vừa tung ra thị trường sản phẩm Paulas Choice Skin Pefecting 2% BHA Liquid với một diện mạo mới. Sở hữu lớp bề ngoài màu đen huyền bí không kém phần sang trọng cùng dòng chữ màu trắng nổi bật phía trên.

Thành phần của Paulas Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid

Thành phần của Paulas Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid

Sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học Paulas Skin Perfecting 2% BHA Liquid có chứa: Salicylic Acid 2%, Water [Aqua], Dipropylene Glycol [hydration], Pentylene Glycol [hydration], Polysorbate 20 [stabilizer], Butylene Glycol [hydration], Glycerin [skin replenishing], Sodium Hyaluronate [hydration/skin replenishing], Dipotassium Glycyrrhizate [skin-soothing], Allantoin [skin-soothing], Panthenol [hydration], PEG/PPG-17/6 Copolymer [texture-enhancing], Methyl Gluceth-20 [hydration], Glycereth-26 [texture-enhancing], Bis-PEG-18 Methyl Ether Dimethyl Silane [hydration], Sodium Hydroxide [pH adjuster], Tetrasodium EDTA [stabilizer], Sodium Metabisulfite [stabilizer].

Trong đó có một số thành phần đáng chú ý như:

  • Salicylic acid hay còn gọi là Beta Hydroxy Acid [BHA], là một dạng axit gốc dầu. Đây là thành phần có khả năng hòa tan trong dầu, dễ dàng thấm sâu vào trong lỗ chân lông. Giúp tẩy sạch các tế bào chết, loại bỏ các vết mụn, kiểm soát bã nhờn trên da và kích thích tái tạo da. Đồng thời, với đặc tính kháng viêm và làm sạch tế bào chết hiệu quả, BHA sẽ cải thiện tình trạng mụn trên da, từ đó giúp da láng mịn hơn.
  • Camellia Oleifera: một thành phần được chiết xuất từ trà xanh có công dụng làm dịu da, giảm kích ứng.
  • Methylpropanediol, Butylene Glycol giúp BHA đi sâu vào trong lỗ chân lông, giúp ngăn ngừa mụn.
  • Sodium Hyalunate, Glycerin, Phanthenol là những thành phần siêu cấp ẩm cho da. Chúng có công dụng đảm bảo làn da bạn luôn mềm mại, không bị khô sau khi sử dụng xong sản phẩm.

Công dụng của Paulas Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid

Công dụng của Paulas Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid

Với những thành phần đã kể trên thì sản phẩm tẩy tế bào chết Paulas Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid đem đến những công dụng tuyệt vời cho làn da:

  • Giúp đánh bay các tế bào chết, loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông. Từ đó giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng.
  • Cung cấp độ ẩm cho làn da của bạn, giảm bít tắc lỗ chân lông, có hiệu quả tốt trong việc đem lại làn da sạch sẽ, mềm mại.
  • Đồng thời còn có công dụng cải thiện làn da bị mụn, làm mờ các vết nhăn nhỏ.

Cách sử dụng tẩy tế bào chết Paulas Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid

Bất kể là sử dụng sản phẩm nào, việc làm sạch da mặt bằng cách dùng bông tẩy trang, sữa rửa mặt và sử dụng toner để cung cấp độ pH cho da là điều quan trọng.

Tẩy tế bào chết Paulas Choice Skin Perfecting 2% BHA Liqid cũng không ngoại lệ. Bạn nên sử dụng sản phẩm sau bước làm sạch da và sử dụng toner.

Cách sử dụng sản phẩm như sau:

  • Đầu tiên, bạn đổ một lượng dung dịch vừa phải ra lòng bàn tay. Bởi sản phẩm có thiết kế khá thông minh. Nên việc điều tiết sản phẩm tránh cho sản phẩm tràn lan rất tốt, không đáng lo ngại.
  • Sau đó bạn thoa trực tiếp lên mặt, nhớ tránh các vùng quanh mắt nhé.
  • Cuối cùng dùng bàn tay vỗ đều lên da, vỗ cho đến khi sản phẩm thấm hết thì thôi.

Những lưu ý khi sử dụng tẩy tế bào chết hoá học Paulas Choice

Bạn chỉ nên sử dụng tẩy tế bào chết Paulas Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid vào ban đêm.

Nếu bạn dùng vào buổi sáng thì bắt buộc phải dùng kem chống nắng. Bởi sản phẩm tẩy đi lớp sừng trên da, khiến da nhạy cảm hơn dưới ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm có thể gây kích ứng. Để tìm hiểu xem làn da của bạn có thích hợp với sản phẩm hay không, bạn nên sử dụng 2 3 ngày/lần. Hoặc có thể sử dụng thử lên các vết mụn đỏ.

Nếu thấy ổn hoặc không gây kích ứng thì bạn có thể sự dụng sản phẩm vào mỗi buổi tối. Còn nếu cảm thấy có hiện tượng kích ứng nên ngưng dùng ngay.

Sau khi sử dụng xong sản phẩm, nếu muốn tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo thì bạn nên đợi khoảng vài phút. Vì khi ấy BHA đã hiệu quả mạnh nhất trên da.

Sản phẩm có thể gây khô da nên sau khi sử dụng xong cần bổ sung độ ẩm cho làn da.

Review tẩy tế bào chết Paulas Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid có tốt không ?

Review tẩy tế bào chết Paulas Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid có tốt không

Đầu tiên là về thiết kế bao bì của sản phẩm. Mình khá ấn tượng với vẻ bề ngoài của nó. Đơn giản nhưng vẫn đầy đủ ý nghĩa mà thương hiệu muốn tuyền tải đến người dùng.

Điểm mình thích nhất ở thiết kế này là miệng chai với thiết kế thông minh. Giúp sản phẩm không bị tràn lan trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, ở sản phẩm cũng có một điểm mình không thích. Đó là thiết kế nắp chai ở bản trial size dễ bị rò rỉ sản phẩm.

Texture của sản phẩm cũng là một điểm đáng quan tâm. Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, trong suốt. Khả năng thẩm thấu cũng cao hơn hẳn các sản phẩm BHA dạng gel hay dạng lotion trên thị trường.

Lúc mới đầu nhìn texture sản phẩm, mình nghĩ nó sẽ thấm nhanh. Nhưng không phải như vậy. Khi sử dụng sản phẩm, mình phải đợi 15 20 phút để nó thấm hẳn mới có thể sử dụng các sản phẩm khác.

Sản phẩm có độ pH từ 3,2 3,8, là một độ pH lý tưởng. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà nó gây kích ứng da. Khi mới thoa sản phẩm lên da, mình cảm thấy da mình bị châm chích. Nhưng sau đó một lúc thì biến mất, cũng không có hiện tượng đỏ da gì.

Xem ngay >Review top 5 loại nước hoa hồng Paulas Choice có chắc đẹp là đây

Sản phẩm có hiệu quả khá tốt, tuy nhiên không nhanh. Mình sử dụng sản phẩm khoảng 2 tuần thì bắt đầu quá trình đẩy mụn. Mỗi lần đẩy khoảng 4 5 nốt mụn. Nhưng sau một thời gian ngắn, những nốt mụn se lại, nhân mụn được đẩy lên trên. Thêm một thời gian nữa, những nốt mụn sẽ rụng đi mà không để lại bất cứ dấu vết gì.

Về công dụng làm se nhỏ lỗ chân lông thì mình thấy không hiệu quả lắm. Mình phải dùng đến tầm 3 tháng hơn mới thấy lỗ chân lông nhỏ đi chút xíu. Nhưng bù lại thì sản phẩm khá có ích trong việc làm da mịn màng hơn. Chỉ sau 2 tháng mụn đã bị đánh bay, các vết mụn đầu đen cũng không còn. Mình không còn phải lo nghĩ về mụn nữa.

Ưu điểm và nhược điểm của Paulas Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid

Paulas Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid

Ưu điểm

  • Điều tiết được lượng dầu thừa
  • Giảm mụn, trị mụn một cách đáng kể.
  • Có thiết kế đầu thông mình giúp điều tiết lượng sản phẩm một cách dễ dàng.
Săn sale chính hãng trên Shopee
Săn sale chính hãng trên Lazada
Săn sale chính hãng trên Tiki

Nhược điểm

  • Gây khô da.
  • Có thể gây kích ứng.
  • Dễ bắt nắng nếu dùng vào buổi sáng.
  • Giá thành cao.
  • Hiệu quả lâu.

Qua bài viết Review tẩy tế bào chết Paulas Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid có tốt không của Mèo Hoang Blog. Mèo tin rằng các bạn đã hiểu được vì sao mình chăm da rất kỹ nhưng hiệu quả lại lâu ơi là lâu. Da sạch thì mới dễ dàng tiếp nhận các dưỡng chất khác. Và đó chính là lý do bạn nên sắm ngay 1 em tẩy tế bào chết hoá học Paulas Choice này ngay và luôn đó!

Share:

Video liên quan

Chủ Đề