Cách sử dụng vi tảo reborn skin

Vi kim với các thành phần tinh chất từ thực vật sẽ hoạt động thấm sâu vào da, những đầu kim siêu nhỏ trong quá trình massage sẽ tạo ra các tổn thương giả trên bề mặt biểu bì da, từ đó tế bào sẽ hoạt động mạnh hơn sản sinh ra collagen, elastin nuôi dưỡng, tái tạo làn da.

Nếu như da bạn bị sẹo rỗ, sâu vào da thì lăn kim và phi kim sẽ hoàn hảo hơn vi kim nhé. Còn da sần sùi, nám sạm, thâm mụn, lão hóa nhăn nheo các loại thì vi kim là phương pháp tối ưu nhất dành cho làn da yêu quý của mình.

Reborn Skin+ Genie mang các công thức bào chế đặc biệt để các thành phần hoạt chất tảo biển dễ dàng thẩm thấu vào da mà không làm mất đi sự thông thoáng của bề mặt da, giúp làn da tạo độ ẩm, tạo độ đàn hồi, giảm những dấu hiệu căng thẳng, áp lực. Peel da vi tảo có khả năng tác động bằng 5000 lần vitamin C, 500 lần vitamin E, cho hiệu quả thẩm mỹ vượt trội: loại bỏ các gốc lão hóa, chống oxy hóa. Đẩy nhanh tốc độ sản sinh collagen, giúp tái tạo da hoàn hảo. Cung cấp tinh dầu tự nhiên cho da. Bảo vệ da khỏi tia cực tím trong ánh nắng mặt trời.

Thành phần Vi Kim Tảo Biển Genie Demar87 Cell Reborn Skin+

- Tinh chất tảo biển

- Tế bào gốc vitamin C

- Các dưỡng chất cô đặc

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da

Công dụng Vi Kim Tảo Biển Genie Demar87 Cell Reborn Skin+

- Hiệu quả vượt trội hơn bất kì một phương pháp làm đẹp nào trước đó, có thể chinh phục được cả khách hàng khó tính nhất.

- Làm sạch sâu lỗ chân lông, đào thải độc tố dưới da như chì, thủy ngân, trung hòa tác hại của kim loại nặng,...

- Loại bỏ các vi khuẩn gây mụn, làm thông thoáng và se khít lỗ chân lông.

- Rút ngắn chu kì tái tạo da giúp bạn nhanh chóng có một làn da mới khỏe khoắn và tràn đầy sức sống.

- Cải thiện sắc tố da, đồng thời loại bỏ sạm, nám và tàn nhang…

- Kích thích sự sản sinh Collagen và Elastin làm đầy các tổn thương.

- Ngoài ra, làm tăng độ đàn hồi, chống chảy sệ, chống nếp nhăn, gấp cho da.

-Giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, đào thải độc tố dưới da

An toàn khi sử dụng, không tác dụng phụ

- Các vi kim có hình dạng siêu nhỏ, cân đối nên không gây tổn thương da.

- Ngay sau khi thực hiện vi kim có thể sinh hoạt bình thường và không gây bất kì trở ngại nào.

- Khả năng truyền dẫn các dưỡng chất cho da cực tốt chỉ với một lượng nhỏ.

- Nguyên lý hoạt động:

- Đầu kim siêu nhỏ, siêu tác động vào da.

- Gây tổn thương giả vi điểm

- Loại bỏ tế bào cũ giúp tế bào mới hình thành.

- Tảo biển + tế bào gốc đi sâu vào trong tái tạo da.

- Không gây đau, da hơi đỏ khi massage

- Sau 4- 5 ngày da sẽ bị bong tróc nhẹ

- Hồi sinh da.

Hướng dẫn sử dụng Vi kim tảo biển Genie Demar87 Cell Reborn Skin+

Bước 1: Vệ sinh da mặt sạch sẽ.

Bước 2: Nên tẩy tế bào chết cho da, dùng bông tẩy trang vệ sinh da thật sạch.

Bước 3: Dùng khăn lau khô da mặt.

Bước 4: Lắc đều lọ vi tảo lên, bạn lấy 1 lượng vừa đủ [khoảng 1/3 lọ] rồi thoa đều trên da mặt, massage nhẹ nhàng, vuốt chiều đi lên, dùng lực hơi mạnh 1 tí nhé. Khu vực nào thâm nám, sẹo rỗ, mụn ẩn nhiều massage kỹ.

Bước 5: Sau khi massage 1 lúc bạn sẽ thấy da khô, thoa tiếp tế bào gốc lên và tiếp tục massage.

Bước 6: Chú ý không để vi tảo rơi vào mắt. Quá trình massage kéo dài từ 15-20 phút, tùy vào trường hợp da. Nếu da bạn mỏng, da hồng lên thì dừng lại nhé. Còn nếu da bạn dày thì massage 20 phút thì dừng.

Bước 7: Sau 20 phút, lớp vi tảo thấm khô. Lấy mặt nạ DNA đắp lên mặt 15 phút [nhớ để mặt nạ trong ngăn mát tủ lạnh]. Sau 15 phút gỡ mặt nạ ra và rửa lại bằng nước ấm.

Bước 8: Dùng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng lau mặt lại một lần nữa. Thoa tế bào gốc lên da mặt.

Quy cách: 1 hộp vi kim gồm 1 lọ tảo + 1 lọ tế bào gốc

Xuất xứ: Hàn Quốc

DEMAR REBORN SKIN là một sản phẩm không thể thiếu trong chu trình dưỡng da của nhiều chị em. Nó được mệnh danh là công thức tái tạo làn da siêu việt. Liệu sản phẩm này có thực sự thần kỳ đến vậy? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này qua những thông tin về công dụng, ưu điểm cũng như cách sử dụng.

Ưu điểm của sản phẩm DEMAR REBORN SKIN

DEMAR REBORN SKIN được sản xuất bởi Genie Corporation – tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc. Sản phẩm này thực chất là một loại vi tảo biển chứa các tinh chất chiết xuất từ gai sinh vật biển có kích thước siêu nhỏ, chỉ cỡ nano mét. Nhờ vậy mà chúng có thể tác động vào sâu bên trong da, giúp da tự tái tạo để tươi trẻ hơn.

Hiện nay bạn có thể tìm thấy vô vàn những loại vi tảo biển khác nhau. Nhưng được nhiều người ưa chuộng nhất vẫn là REBORN SKIN. Bởi vì nó sở hữu rất nhiều ưu điểm mà những loại vi tảo biển khác không thể có được như:

  • Không gây đau rát hay ửng đỏ da khi sử dụng: với thành phần từ thiên nhiên nên sản phẩm an toàn với mọi loại da, không hề gây ra hiện tượng đau rát hay ửng đỏ cho da.
  • Không làm bong tróc da: Nhiều loại vi tảo biển hiện nay thường khiến da bị bong tróc. Người sử dụng khi ấy phải kiêng kị rất nhiều thứ lại khá bất tiện khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Nhưng với DEMAR REBORN SKIN, hiện tượng này hoàn toàn được khắc phục.

REBORN SKIN không gây bong tróc da trong quá trình sử dụng

  • Có thể tự làm tại nhà: Nhiều chị em khi muốn dùng vi tảo biển phải ra các spa hay thẩm mỹ viện làm đẹp. Bởi vì nếu không có kinh nghiệm, rất có thể họ sẽ khiến da của mình bị tổn thương do sử dụng sai cách. Với REBORN SKIN thì khác. Bạn có thể sử dụng ngay tại nhà mà không cần sự hỗ trợ của chuyên viên spa. REBORN SKIN rất dễ sử dụng, chỉ sau 1 – 2 lần, bạn sẽ dùng nó một cách thành thục.
  • Tiết kiệm tiền bạc, thời gian
  • Không cần kiêng kị, có thể sinh hoạt như bình thường sau khi sử dụng
  • Mùi thơm dễ chịu: REBORN SKIN có mùi khá dễ chịu, không gắt như nhiều loại vi tảo biển khác hiện nay.

Những công dụng tuyệt vời từ DEMAR REBORN SKIN

Kích thước tuy nhỏ nhưng những công dụng mà DEMAR REBORN SKIN mang đến cho làn da của chúng ta quả thực rất đáng ngạc nhiên. Vậy REBORN SKIN sở hữu những tác dụng gì?

  • Loại bỏ bã nhờn, giúp lỗ chân lông khô thoáng: bã nhờn cùng với bụi bẩn thường tích tụ trong lỗ chân lông của chúng ta mỗi ngày. Nếu không xử lý chúng kịp thời, mụn và nhiều vấn đề khác sẽ phát sinh, khiến làn da ngày càng yếu đi. REBORN SKIN với công thức siêu việt sẽ đi đến từng lỗ chân lông và giúp bạn loại bỏ lượng bã nhờn này.
  • Điều tiết dầu trên da: đối với những bạn da dầu, việc làn da sản sinh quá nhiều dầu sẽ gây bít tắc lỗ chân lông. Bạn có thể điều tiết lượng dầu trên da, giảm dầu thừa bằng cách sử dụng REBORN SKIN mỗi ngày.
  • Hỗ trợ điều trị mụn trứng cá: các dưỡng chất trong DEMAR REBORN SKIN có tác dụng kháng viêm, tiêu sưng, từ đó hỗ trợ đắc lực trong việc điều trị và ngăn ngừa mụn trứng cá. Ngoài ra, sau khi hết mụn, các bạn có thể sử dụng sản phẩm làn để làm mờ các vết thâm sẹo do mụn để lại.
  • Làm sáng và đều màu da: Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy vùng da của mình sáng và đều màu hơn so với trước đây.
  • Kích thích lớp biểu bì phát triển: REBORN SKIN bổ sung các dưỡng chất cần thiết để hình thành các sợi elastin, collagen – yếu tố quan trọng để có một làn da luôn căng mịn, trẻ trung.

REBORN SKIN giúp kích thích sự hình thành của elastin và collagen

Cách sử dụng DEMAR REBORN SKIN

Như chúng tôi đã đề cập, DEMAR REBORN SKIN là loại vi tảo biển có thể sử dụng tại nhà mà không cần đến spa hay thẩm mỹ viện. Các bạn chỉ cần đọc kỹ hướng dẫn và làm theo các bước dưới đây là đã có thể đạt được hiệu quả như khi làm tại spa:

Bước 1: Làm sạch da

Nguyên tắc đầu tiên của bất kỳ phương pháp làm đẹp nào đều là làm sạch da. Da không sạch, mọi dưỡng chất có trong REBORN SKIN đều không thể phát huy được hiệu quả. Để làm sạch da, bạn cần có nước tẩy trang và sữa rửa mặt phù hợp. Nên nhớ rằng, dù bạn không trang điểm thì vẫn cần tẩy trang để loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa ở sâu dưới da nhé.

Bước 2: Tẩy tế bào chết

Bước 3: Sử dụng DEMAR REBORN SKIN

Đầu tiên, hãy lắc đều lọ vi tảo biển REBORN SKIN lên. Sau đó, hãy lấy khoảng 1/3 lọ rồi thoa lên mặt, vừa thoa vừa thực hiện các động tác massage để dưỡng chất thấm sâu hơn. Massage khoảng từ 15 – 20 phút là được. Nếu bạn thấy vi tảo biển khô thì có thể cho một ít tế bào gốc lên rồi lại tiếp tục massage.

Bước 4: Đắp mặt nạ DHA rồi rửa lại bằng nước ấm sau 15 phút.

Bước 5: Thoa nước hoa hồng lên mặt sau đó đến tế bào gốc.

Sau 4 ngày kể từ lần dùng vi tảo biển DEMAR REBORN SKIN bạn nên dùng loại sản phẩm tẩy tế bào chết dịu nhẹ để loại bỏ da chết. Thời gian sử dụng vi tao biển REBORN SKIN giữa các lần nên cách nhau từ 7 – 10 ngày. Mỗi lần sử dụng chỉ cần dùng 1/3 lọ vi tảo biển là được. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng sản phẩm này, bạn phải chú ý đến việc bảo vệ da. Khi ra ngoài trời phải thoa kem chống nắng, mặc áo dày, đeo kính và các vật dụng bảo hộ khác.

So với nhiều loại vi tảo biển khác, DEMAR REBORN SKIN sở hữu những ưu điểm và công dụng thực sự ưu việt. Hãy đặt mua sản phẩm này ngay hôm nay để sớm có được làn da trẻ trung, rạng ngời nào các chị em

Tác dụng tùy thuộc vào cơ địa từng người

Video liên quan

Chủ Đề