Cách tải pr free

【Download 】 Adobe premiere pro cc 2021 Full Miễn Phí Phần mềm làm phim, video chuyên nghiệp

20/01/2022 17:26 16763
0383716432

Nếu như bạn đang cần một phần mềm làm phim, chỉnh video chất lượng thì Adobe premiere pro cc 2021 là một sự lựa chọn hoàn hảo. Vốn là phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp được thiết kế và phát triển bởi Adobe. Với phiên bản mới 2021, Adobe chắc chắn sẽ không làm thất vọng người dùng.

1.Tổng quan về Adobe premiere pro cc 2021

Chắc chắn không ít bạn đã từng sử dụng ít nhất một phần mềm chỉnh sửa phim hay biên tập video của mình. Và tất nhiên, có một số không ít người dùng cảm thấy không ưng ý với sản phẩm tạo ra. Bởi, phần mềm chỉnh sửa hay bị lỗi hoặc có ít chức năng. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu phần mềm Adobe premiere pro cc 2021 nổi tiếng với khả năng làm phim, biên tập video cực đỉnh.

1.1 Khái niệm Adobe premiere pro cc 2021

Ở ĐÂY

Adobe Premiere Pro CC 2021 15.0 là chương trình làm phim, biên tập video chuyên nghiệp được sản xuất bởi Adobe. Nó cho phép người dùng sáng tạo nên những bộ phim, video chất lượng ở bất kỳ đâu. Chỉ cần bạn có máy tính với hệ điều hành Windows có kết nối internet.

Ở phiên bản Premiere Pro CC 2021 mới này thì Adobe đã tung ra thị trường dành cho các nhà sáng tạo video một loạt những tính năng hoàn toàn mới. Có thể nói, Adobe Premiere Pro 2021 là một công cụ chỉnh sửa video chuyên nghiệp mới và tốt nhất hiện nay.

1.2 Adobe premiere pro cc 2021- Phần mềm biên tập video chuyên nghiệp

Mới đây, Adobe đã ra mắt bản mới nhất Adobe Premiere Pro CC 2021 dành cho hệ điều hành phổ biến -Windows. Phần mềm này được đánh giá là trình chỉnh sửa video tốt nhất, được các chuyên gia khuyên dùng.

Premiere Pro CC được trang bị bằng rất nhiều tính năng thú vị nhất hiện nay. Adobe Premiere Pro CC 2020 phù hợp với Adobe Photoshop CC, After Effects CC, Adobe Illustrator CC and Adobe Bridge. Chỉ cần download Adobe Premiere Pro CC 2021 full free trên hệ điều hành tương thích. Bạn sẽ có ngay một video cực chất lượng về ca hình ảnh lẫn âm thanh.

2. Bộ chức năng của Adobe premiere pro cc 2021

Với bộ chức năng hoàn hảo, người dùng dễ dàng tối ưu hóa được nội dung cho phương tiện truyền thông xã hội và các nền tảng mobile. Nếu như trước đây bạn phải tự cắt xén theo cách thủ công và lựa chọn khung hình cho cảnh quay, Auto Reframe sẽ tự động xử lý quá trình này bằng công nghệ AI Adobe Sensei.

2.1 Cải tiến đồ họa và văn bản

Adobe Premiere Pro 2021 đã cải tiến đồ họa và văn bản với đa chức năng. Không còn đơn điệu với một vài chức năng như trước kia. Cụ thể, tính năng này gồm:

2.1.1 Đổi lại tên các lớp hình dạng

Bên trong bảng Essential Graphics, người dùng tha hồ đổi lại tên các lớp hình dạng cho video của mình. Chỉ bằng cách click vào tên và chỉnh sửa trường nội dung kết quả. Sau đó, nhấn Enter hoặc click vào trường nội dung để hoàn thành việc đổi tên nhé!

2.1.2 Tính năng gạch chân chữ

Với nút Underline kiểu mới, người dùng có thể gạch chân cho lời thoại, văn bản trên trường video của mình. Thật dễ dàng và tiện lợi!

2.1.3 Đa dòng trong bảng mẫu Motion Graphics

Khi download Adobe Premiere Pro 2021, chúng ta có thể thấy các mẫu Motion Graphics được tạo bên trong bao gồm nhiều tùy chọn các trường văn bản nhiều dòng. Giải pháp này rất tối ưu. Vì người dùng không phải yêu cầu một trường văn bản riêng cho từng dòng như trước kia. Thay vào đó, bạn có thể thêm và chỉnh sửa nhiều dòng văn bản trực tiếp trong chính Adobe Premiere Pro 2021.

2.1.4 Tùy chọn menu mới trong các Motion Graphics

Người dùng giờ đây đã có thể đơn giản hóa quy trình làm việc của mình ngay trong Adobe Premiere Pro 2021. Click vào menu và thả xuống để chọn kiểu hay những nhân tố đồ họa khác nhau khi tùy chọn chi tiết chuyển động.

2.1.5 Phím tắt mới

Adobe Premiere Pro 2021 hiện tại bổ sung nhiều phím tắt cho phép người dùng làm việc với các lớp văn bản. Nó bao gồm: sắp xếp lại thứ tự layer, thêm text và chọn layer. Ví như, người dùng có thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift hoặc Cmd + Shift cùng các dấu ngoặc vuông để đưa các lớp về phía sau hoặc trước.

2.2 Chất lượng âm thanh được nâng cao hơn

Adobe Premiere Pro 2021 đã nâng cấp chất lượng âm thanh lên một tầm mới. Cụ thể như sau:

  • Cho ra hiệu suất tốt hơn: Âm thanh được cải tiến đã thực hiện tốt vai trò xử lý audio hợp lý cho nhiều dự án đa kênh của bạn.
  • Hiệu ứng âm thanh vượt trội: Hiệu ứng audio được thêm vào với các tùy chọn kênh gốc để tạo ra bản nhạc tương ứng. Đồng thời, có khả năng thiết lập đường truyền tới các cấu hình đầu ra cần thiết.
  • Hiệu ứng Loudness Radar: Với hiệu ứng này thì độ chính xác tốt hơn. Nhiệm vụ của nó là để đo cấu hình kênh phù hợp nhằm đáp ứng nội dung phù hợp với các tiêu chuẩn phát sóng.

2.2.1 Phạm vi khuếch đại âm thanh

Adobe Premiere Pro 2021 đã mở rộng phạm vi khuếch đại âm thanh.Lúc này, người dùng có thể tăng độ khuếch đại tối đa lên tới 15 decibel vào clip audio của mình. Điều này giúp video của bạn được thêm nhiều headroom hơn so với các phần mềm biên tập video khác.

2.2.2 Time remapping lên tới 20.000%

Chúng ta sẽ ngạc nhiên khi tốc độ tối đa đã được Adobe Premiere Pro 2021 tăng lên tới 20.000%. Điều này, cho phép người dùng có thể tạo cảnh tua nhanh từ các clip nguồn có thời lượng dài.

2.3 Hỗ trợ mới và cải tiến định dạng file

Adobe Premiere Pro 2021 thực hiện cú lội ngược dòng với sự cải tiến hiệu suất cho H264, H265 [HEVC] và ProRes hay ProRes HDR. Cụ thể như sau:

2.3 1 Cải tiến trên Windows

  • Bạn có thể nhập file QuickTime Animation cùng Delta Frames. Thật tiện lợi phải không nào?
  • Bạn có thể nhập cảnh quay bằng nhiều định dạng khác nhau. Ví dụ như: Canon XF-HEVC, Canon EOS C500 Mark II hay Sony Venice V4.
  • Cùng với các thiết lập được mã hóa trước để người dùng có thể xuất ra video trên Adobe Stock.

2.3.2 Bổ sung các thiết lập

Adobe Premiere Pro 2021 đã thực hiện bổ sung các thiết lập trước sau. Cụ thể như sau:

  • Adobe Stock 4K DCI bao gồm Audio [40Mbps]
  • Adobe Stock 4K DCI bao gồm Audio [Apple ProRes 422 HQ]
  • Adobe Stock 4K DCI không kèm Audio [40Mbps]
  • Adobe Stock 4K DCI không kèm Audio [Apple ProRes 422 HQ]
  • Adobe Stock HD kèm Audio [20Mbps]
  • Adobe Stock HD kèm Audio [Apple ProRes 422 HQ]
  • Adobe Stock HD không kèm Audio [20Mbps]
  • Adobe Stock HD không kèm Audio [Apple ProRes 422 HQ]
  • Adobe Stock UHD với Audio [40Mbps]
  • Adobe Stock UHD kèm Audio [Apple ProRes 422 HQ]
  • Adobe Stock UHD không kèm Audio [40Mbps]
  • Adobe Stock UHD không bao gồm Audio [Apple ProRes 422 HQ]

2.4 Xuất nội dung HDR kèm metadata HDR10

Adobe Premiere Pro 2021 cho phép bạn xuất nội dung video HDR với siêu dữ liệu HDR10 nhằm đảm bảo nội dung là tốt nhất.

Để thêm metadata HDR10, bạn có thể click chọn vào High20 [H.264] hoặc Main10 [HEVC] từ menu Profile trong Encoding Settings. Tích các ô Rec. 2020 Color Primaries hay High Dynamic Range, Include HDR10 Metadata. Vậy là đã thành công rồi nhé!

2.5 Nhiều driver được thẩm định hơn

Trong System Compatibility Report, Adobe Premiere Pro 2021 cho ra nhiều driver được thẩm định hơn so với phiên bản trước kia. Với vai trò quan trọng giúp văn bản của bạn chạy với các driver tương thích. Tuy nhiên, nó chạy khi bạn bắt đầu mở phần mềm. Và bạn có thể truy cập nó qua menu Help > System Compatibility Report.

2.6 Những cải tiến khác

  • Người dùng có thể trực tiếp giải phóng dung lượng đĩa từ Preferences. Bạn có thể chọn Preferences > Media Cache > click Delete. Hoàn thành lựa chọn.
  • Toàn bộ ảnh trong clip từ Media Browser sẽ được lưu lại trong Adobe Premiere Pro 2021 để cung cấp trải nghiệm cuộn nhanh hơn.

3. Yêu cầu hệ thống sử dụng Adobe Premiere Pro

Yêu cầuTối thiểuKhuyến khích
Bộ vi xử lýBộ Intel thế hệ thứ 6 hoặc CPU mới hơn tương đương với AMDBộ Intel thế hệ thứ 7 hoặc CPU mới hơn tương đương với AMD
Hệ điều hànhMC Windows 10 [64-bit] với phiên bản 1803 trở lênMicrosoft Windows 10 [64-bit] với phiên bản 1809 trở lên
RAM8 GB
  • 16 GB cho công cụ HD
  • 32 GB cho phương tiện 4K trở lên
GPU2 GB VRAM4GB VRAM
Dung lượng ổ cứng
  • 8 GB để cài đặt
  • Bổ sung drive tốc độ cao cho media
Sử dụng SSD nội bộ để cài ứng dụng và cache bổ sung thêm high-speed drivers for media.
Độ phân giải màn hình1280 x 8001920 x 1080 trở lên
Card âm thanhTương thích ASIO hoặc Microsoft Windows Driver ModelTương thích ASIO hoặc Microsoft Windows Driver Model
Kết nối lưu trữ mạng1 Gigabit Ethernet [chỉ HD]Sử dụng 10 Gigabit ethernet tốt cho quy trình luồng chia sẻ mạng 4K
InternetXác thực đăng ký, truy cập các dịch vụ online để sử dụng.

4. Download Adobe premiere pro cc 2021

Link google driver tải://drive.google.com/file/d/1HL6_PuQlPupL4guJ7NMN8jvpfG1JrdMV/view?usp=sharing

Xem thêm: tải photoshop cc 2021

VIDEO HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT CHI TIẾT

Bước 1: Bạn cần giải nén file tải về để chạy mượt hơn.

Bước 2: Bạn chọn file Setup để cài đặt phần mềm như bình thường.

Bước 3: Hoặc bạn có thể sử dụng ngay vì phần mềm đã được Crack.

Bước 4: Bạn có thể chọn AfterCodecs cho Adobe Premiere Pro CC 2021 giúp tối ưu hóa trình chỉnh sửa của bạn nhé!
Đây là plugin rất tiện ích. Nó được sử dụng cho cả Premiere Pro, After Effects và Adobe Media Encoder với codec ProRes / H264 / H265 / HAP. Video của bạn chắc chắn sẽ có chất lượng tuyệt vời hơn trên Windows và OSX mà không cần Quicktime nữa!

Trên đây là toàn bộ thông tin download Adobe premiere pro cc 2021! Các bạn cùng tham khảo nhé!

======================================================

Bình luận nhé

Tác giá: admin đẹp trai

Chia sẻ

  • Đã sao chép

Video liên quan

Chủ Đề