Cách tạo đồng điếu tại nhà

Cách làm đẹp

Tuyệt chiêu tạo má lúm đồng tiền đơn giản ngay tại nhà

, in Cách làm đẹp Thẻ:Cách làm đẹp cho khuôn mặt

Những người có má lúm đồng tiền thường có một vẻ đẹp duyên dáng, nụ cười tươi tắn, rạng rỡ và thu hút mọi ánh nhìn từ người khác phái. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu nét duyên ngầm này. Nếu bạn không có được đặc hữu ấy thì có thể áp dụng ngay những cách đơn giản sau để tự tạo má lúm đồng tiền xinh xắn, đáng yêu ngay tại nhà.

Có rất nhiều cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà như sử dụng nút chai, khuôn, bài tập cơ mặt hoặc chỉ đơn giản bằng cách trang điểm. Vậy cụ thể áp dụng các phương pháp này để làm má lúm đồng tiền như thế nào? Có an toàn không? Hãy cùng tìm hiểu với TTC Thích Thì Chơi nhé!

Bạn hoàn toàn có thể tự tạo má lúm đồng tiền tại nhà

Tạo má lúm đồng tiền bằng nút chai

Đây là một trong những cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà hiệu quả được nhiều chị em truyền tai nhau áp dụng. Tận dụng ngay nắp chai nước bằng nhựa bất kỳ, không cạnh nhọn mà chúng ta có thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu để làm má lúm đồng tiền là phương pháp đơn giản, dễ dàng ai cũng có thể thực hiện được.

Tạo má lúm đồng tiền tại nhà bằng nắp chai nhựa

Trước khi tiến hành, khử trùng nắp chai bằng nước muối sinh lý, sau đó đặt nắp chai này vào trong miệng ở khoảng giữa vòm má và răng hay chính xác là nơi bạn muốn lúm đồng tiền xuất hiện. Tại vị trí vết lõm của nắp chai, dùng tay ấn nhẹ từ bên ngoài, duy trì liên tục và thực hiện mỗi ngày cho đến khi vết lõm sâu hơn và má lúm đồng tiền xuất hiện.

Phương pháp này dễ thực hiện nhưng có nhược điểm là không bền. Lúm đồng tiền sẽ mờ dần sau một thời gian nên đây chỉ là giải pháp ngắn hạn cho những ai muốn sở hữu má lúm đồng tiền nhanh chóng, đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian so với những phương pháp khác.

Tạo má lúm đồng tiền bằng khuôn

Tự tạo má lúm đồng tiền tại nhà bằng khuôn

Một phương pháp có từ lâu đời để tự tạo ra má lúm đồng tiền là dùng khuôn đúc má lúm. Khuôn đúc má lúm sử dụng một thành kim loại và uốn đúc thành khuôn như má lúm. Trước khi đi ngủ, bạn đeo khuôn má lúm và tháo ra khi thức dậy. Lặp lại chu trình này hàng ngày và liên tục cho đến khi dưới tác động dần dần của khuôn má lúm phần giữa má bị uốn hõm xuống tạo thành má lúm đồng tiền như ý muốn.

Tạo má lúm đồng tiền bằng bài tập cơ má

Tự tạo má lúm đồng tiền bằng bài tập cơ má

Làm sao để có má lúm đồng tiền? Chỉ bằng những bài tập cơ đơn giản sau đây thì sau một thời gian bạn đã có thể sở hữu má lúm đồng tiền duyên dáng, đáng yêu rồi.

Bước 1: Hóp má và chu môi đẩy không khí ra ngoài. Xác định điểm lõm của má để đánh dấu vị trí má lúm đồng tiền.

Bước 2: Dùng tay hoặc bút chì, thanh kim loại hoặc đũa ấn vết lõm vào sâu bên trong, giữ nguyên vị trí trong khoảng 5 phút.

Bước 3: Dùng tay hoặc dụng cụ giữ và xoay nhẹ vết lúm trong vòng 20 phút để vết lõm hằn sâu vào trong má.

Kiên trì thực hiện bài tập cơ má gồm các bước ở trên mỗi ngày là bạn đã có thể sở hữu má lúm đồng tiền như ai rồi.

Tạo má lúm đồng tiền bằng cách trang điểm

Đây là phương pháp tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật đơn giản và tiết kiệm thời gian nhất để tự tạo má lúm đồng tiền tại nhà

Tạo má lúm đồng tiền bằng cách trang điểm

Bước 1: Đánh dấu vị trí má lúm đồng tiền trên má bằng bút chì kẻ mắt. Tùy việc bạn muốn có má lúm 1 bên hay hai bên để đánh dấu số vị trí. Đối với lúm đồng tiền hai bên thì hai điểm đánh dấu phải đối xứng nhau.

Bước 2: Dùng chì màu xoay nhẹ quanh vị trí đánh dấu để hình thành vết lõm.

Bước 3: Dùng tay hoặc chổi cọ xoa nhẹ màu mực để hình thành một vết lõm mờ trên má nhìn không khác gì má lúm đồng tiền thật.

Ngoài những phương pháp tự tạo má lúm đồng tiền tại nhà tuy hiệu quả nhưng không lâu dài, để sở hữu đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên thì bạn có thể tìm đến các trung tâm thẩm mỹ chuyên nghiệp và thực hiện các thủ thuật nhấn má lúm, nhấn má lúm đồng tiền. Khi đó bạn vừa nhanh chóng sở hữu vẻ ngoài duyên dáng mà còn có thể lưu giữ chiếc má lúm đồng tiền xinh xắn, đáng yêu đó trong một thời gian dài.

Share this...
Facebook
Pinterest
Twitter
Linkedin

Video liên quan

Chủ Đề