Hướng dẫn chơi bài Uno Flip

UNO FLIP! Trò chơi Uno phiên bản mới nhất

Thông số TỔNG SỐ LÁ TRONG BỘ BÀI UNO FLIP LÀ 110 LÁ!!!!

Số người chơi: 2 10 người

Số người chơi lý tưởng: 4 6 người

Thời gian chơi: 30 phút

Độ tuổi: trên 6 tuổi

+ Thiết kế hai mặt khá hay ho, cả hai mặt đều được phối màu đẹp mắt

+ Có thêm những quân bài mới với chức năng thú vị

+ Đem đến sự thú vị mỗi khi Flip lật ngược lá bài.

+ Thư giãn rất tốt

Hướng dẫn chơi:

Bài UNO Flip!!! Chính là phiên bản mới nhất, hot nhất, vui nhất của trò chơi kinh điển UNO. Với luật chơi tương đồng như Uno nhưng được bổ sung thêm rất nhiều chức năng mới, trong đó vui nhất chính là lá Flip. Mỗi lá bài trong bộ UNO Flip! này có 2 mặt khác biệt nhau, một mặt viền đen và 1 mặt viền trắng.

Các bạn sẽ dùng mặt viền trắng để chơi, tuy nhiên, nếu có ai đánh ra lá Flip: Tất cả cả các bạn lật ngược những lá bài trên tay lại và chơi bằng mặt viền đen, và cứ thế, mỗi khi ai đánh ra lá Flip thì chúng ta sẽ đổi mặt bài.

Song song với lá Flip là các lá chức năng khác siêu vui, siêu mạnh: Rút 5 lá, Rút 1 lá, Skip lượt của tất cả người chơi,. Sẽ đẩy bài UNO FLIP thành 1 bộ game dễ dàng thay thế bộ bài UNO Flip đã chơi quá quen thuộc trong những buổi tiệc của chúng ta.

Tuy nhiên, thú vị hơn hết, bài Uno Flip đem đến sự xuất hiện của quân bài Flip lật ngược và đúng như cái tên của nó, bạn sẽ lật ngược bài đang cầm trên tay và cả đống bài rút để chơi ở mặt Dark [tối]. Về cách chơi, vẫn tương tự như mặt Light và bộ Uno thông thường.

Tuy nhiên ở mặt này bạn sẽ tìm thấy nhiều quân bài đặc biệt có chức năng cực hay ho, đem đến một bàn chơi căng thẳng và gây ức chế hơn, ví dụ như lá +5 [buộc người chơi tiếp bốc 5 quân bài], lá Skip Everyone [bỏ qua lượt của tất cả những người chơi khác] hay lá Wild Draw Colour Card [người chơi tiếp phải bốc bài đến khi nào có được lá bài cùng màu được chỉ định mới thôi].

Luật chơi chi tiết bằng tiếng việt sẽ được kèm theo khi bạn mua hàng. Hoặc các bạn nhắn tin để shop gửi video hướng dẫn cách chơi nhé.

Chat với shop Siêu Thị Board games để tư vấn thêm nhé

Video liên quan

Chủ Đề