Cách tạo tài khoản hive từ gmail

Theo sau các bài đăng trước của Đô Đô về kiếm tiền từ viết blog trên Hive, hôm nay Đô Đô sẽ hướng dẫn các bạn tạo tài khoản và bắt đầu hành trình của mình trên Hive nhé.

Các bạn có thể tự tạo tài khoản Hive trên Peakd. Nhưng Đô Đô không khuyến khích các bạn làm như vậy vì hành trình của bạn sẽ gian nan hơn rất nhiều. Hiện tại, Hive đang có chương trình hỗ trợ dành cho những người mới đăng ký qua link giới thiệu của các OCD Onboarder – là những người có vai trò hướng dẫn và hỗ trợ thành viên mới trên Hive. Bằng cách này, người mới ngoài việc nhận được sự hướng dẫn để giúp cho hành trình của họ dễ dàng hơn thì tất cả các bài viết của họ trong giai đoạn đầu (3 tháng) sẽ được Onboarder đề cử (nominate) lên ban kiểm duyệt nội dung để nhận được tiền (rewards) cao hơn. Đây là chương trình nhằm hỗ trợ và khuyến khích thành viên mới trên Hive. Nên các bạn nên tận dụng chương trình này. Hiện tại, Đô Đô tự hào là một trong hai Onboarder trên Hive tại Việt Nam, nên những bạn quan tâm có thể liên hệ Đô Đô đễ được hướng dẫn và hỗ trợ nhé.

Ở bài viết này, Đô Đô sẽ hướng dẫn cách các bạn tạo tài khoản trên Hive thông qua link giới thiệu của OCD Onboarder.

Bước 1: Liên hệ OCD Onboarder để xin link đăng ký. Link đăng ký từ OCD Onboarder chỉ có hiệu lực trong một khoảng thời gian nhất định, mà đối với mỗi lượt đăng ký mới, link giới thiệu sẽ được tạo ra một lần. Ở Việt Nam, các bạn liên hệ Đô Đô nhé.

Bước 2: Chọn username. Sau khi có link giới thiệu, các bạn chọn username (viết liền không dấu và có ít nhất 6 ký tự), sau khi chọn được username ưng ý và hợp lệ, chọn “I agree to the terms of service” và chọn “CONTINUE”.

Cách tạo tài khoản hive từ gmail

Bước 3: Lưu password và keys. Một cửa sổ sẽ hiện lên chứa thông tin password và các loại keys quan trọng khác nhau của tài khoản của bạn. Chọn “DOWNLOAD BACKUP” để tải file thông tin này về và lưu trữ ở những nơi quan trọng. Lưu ý, thông tin này chỉ được cấp một lần cho một tài khoản.

Cách tạo tài khoản hive từ gmail

Sau đó, chọn vào ô vuông để xác nhận bạn hiểu tầm quan trọng của việc lưu trữ keys một cách an toàn và chọn “CREATE HIVE ACCOUNT” để tạo tài khoản.

Cách tạo tài khoản hive từ gmail

Bước 4: Đăng nhập. Như vậy, tài khoản Hive của bạn đã được tạo, các bạn thấy đấy, việc tạo tài khoản trên Hive thậm chí còn không để lộ thông tin cá nhân của bạn. Có nhiều Dapps liên kết với Hive, các bạn có thể chọn PEAKD để đăng nhập tài khoản của mình. Các bạn chọn PEAKD, sau đó chọn “Login” ở góc trên bên phải màn hình.

Cách tạo tài khoản hive từ gmail

Cách tạo tài khoản hive từ gmail

Lần đầu tiên đăng nhập, các bạn chọn “PeakLock”.

Cách tạo tài khoản hive từ gmail

Chọn “ADD ACCOUNT”.

Cách tạo tài khoản hive từ gmail

Sau đó, các bạn nhập tên username của mình, copy “Posting Key” trong file keys tải về lúc nãy dán vào ô password, rồi nhập 5 chữ số bất kỳ mà bạn phải ghi nhớ, đây là 5 chữ số mật khẩu tạm thời của bạn trong 7 ngày đầu tiên, sau 7 ngày bạn sẽ tạo mật khẩu mới phức tạp hơn cho riêng mình bằng cách sử dụng hivesigner. Sau đó chọn “SAVE

Cách tạo tài khoản hive từ gmail

Trình duyệt sẽ chuyển các bạn qua cửa sổ đăng nhập khác, bạn nhập 5 chữ số bạn tạo ở bước trước để đăng nhập.

Cách tạo tài khoản hive từ gmail

Bước 5: Chỉnh sửa profile và bắt đầu viết bài trên Hive. Sau khi đăng nhập vào tài khoản của mình, các bạn chọn vào tên tài khoản ở góc phải màn hình, chọn “Profile”.

Cách tạo tài khoản hive từ gmail

Sau đó chọn “ACCOUNT ACTIONS” và chọn “Edit Account Profile” để chỉnh sửa thông tin cá nhân.

Cách tạo tài khoản hive từ gmail

Cách tạo tài khoản hive từ gmail

Sau khi chỉnh sửa xong thông tin cá nhân, các bạn có thể bắt đầu viết bài và hành trình của mình trên Hive. Để có link đăng ký từ OCD Oboarder, cũng như nhận được hướng dẫn và hỗ trợ để giúp cho hành trình của bạn trên Hive dễ dàng hơn, hãy liên hệ Đô Đô nhé. Chúc các bạn một hành trình thành công trên Hive và đạt được những điều mình mong muốn.

Liên hệ:

Đô Đô Ba Lô
Zalo: 0979 334 817
Whatsapp: 084 979 334 817
Website: https://www.dodobalo.com/
Facebook: https://www.facebook.com/Imdodohere/
Peakd: https://peakd.com/@dodovietnam