Cách thay lọc dầu Kia Morning

Với bài viết hôm nay, phụ tùng ô tôDuy Tân sẽ chia sẽ cho các bạn cách thay và vệ sinh lọc gió động cơ xe ô tô tại nhà với những bước rất đơn giản.

Lọc gió động cơ giống như một lá phổi của chúng ta, là một trong những phụ tùng kia morning vô cùng quan trọng có nhiệm vụ chính đó là lọc và ngăn chặn những bụi bẩn từ môi trường bên ngoài vào động cơ. Nếu xe của mọi người thường xuyên phải hoạt động trong môi trường có nhiều khó bụi thì các chuyên gia cũng khuyến cáo phải thường xuyên kiểm vệ sinh hoặc thay mới.

Tại sao cần phải vệ sinh hoặc thay lọc gió động cơ?

Sau một thời hoạt động những bụi bẩn sẽ tích đọng lại nếu không được vệ sinh và bảo dưỡng, trong thời gian dài những lớp bụi sẽ bám và làm tắc nghẽn lỗ thông khí của lọc gió làm cho lọc gió sẽ không còn hoạt động như trước nữa, nếu cứ để tình trạng này tiếp diễn thì sẽ làm ảnh hưởng đến các động cơ khác, tốn nhiên liệu hợn và máy hoạt động rất nhanh nóng.

Ngoài ra, với lọc gió động cơ của xe Kia Morning hoạt động bị kém chất lượng hoạt rách cũng là một trong những nguyên nhân làm cho bụi bẩn đi qua nhiều hơn bám vào những đầu cảm lưu lượng khi nạp sẽ làm giảm độ nhảy và ra nhiều lỗi và làm cho động cơ hoạt động kém hơn.

Khi nào thì cần thay lọc gió Kia Moring?

Theo các chuyên gia hàng đầu về phu tung xe Kia thì lọc gió động cơ cần phải thay sau mỗi khi xe đi được 20.000 km và vệ sinh sau 5.000km.

Tuy nhiên với hạ tầng giao thông ở Việt Nam đang có nhiều hạn chế, khó bụi rất nhiều vì thế mọi người cần phải thường xuyên theo dõi và vệ sinh sớm hơn với tiêu chuẩn của hãng xe Hàn Quốc. Đồng thời chúng ta cũng cần phải vệ sinh định kỳ sau mỗi lần thay dần máy.

Trong trường hợp chúng ta kiểm tra lọc gió có dấu hiệu rách, nát, bụi tích đọng nhiều, khó có thể vệ sinh được thì cần phải thay mới. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều lọc lọc gió kém chất lượng, giá rẻ, khả năng lọc gió kém vì vậy mọi người có thể tìm và mua tại những cửa hàng bán hàng chính hãng, để có thể mua và thay thế cho xe có lọc gió tốt nhất.

Khách hàng có thể đến với đại lý phụ tùng ô tôDuy Tân chuyên cung cấp và phân phối phụ kiện xe hơi chính hãng được nhập từ các nhà máy sản xuất. Chúng tôi sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Video liên quan

Chủ Đề