Cách thoát khỏi trang bán hàng trên Facebook

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết. Bài viết sau đây sẽ chỉ bạn cách xóa fanpage trên facebook bằng máy tính hoặc điện thoạiđơn giản nhất.

1Cách xóa fanpage trên Facebook bằng máy tính

Bước 1:Vào Fanpage mà bạn muốn xóa và nhấn chọn vàoCài đặt.

Bước 2:Kéo xuống bên dưới cùng và chọn vào mụcGỡ trang để chỉnh sửa tác vụ.

Bước 3:Bấm vào dòng chữXóa [Tên fanpage của bạn].

Bước 4:Tiếp tụcchọn Xóađể xác nhận lần nữa.

Bước 5: Chọn OK là bạn đã hoàn thành xóa trang vĩnh viễn.

2Cách xóa fanpage trên Facebook bằng điện thoại

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng Menu [3 dấu gạch ngang] ở trên cùng bên phải facebook đối với điện thoại Android, hoặc dưới cùng bên phải đối với điện thoại iOS và chọn trang bạn cần xóa.

Bước 2:Trong giao diện của trang, bạn cần nhấn tiếpXem thêmở thanh công cụ. Sau đó, tiếp tục nhấn vào mụcCài đặtbên dưới giao diện.

Bước 3:Khi được chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn vàoCài đặt chung. Kéo xuống bên dưới tại mụcGỡ Trang, nhấn vàoXóa [Tên fanpage của bạn].

Bước 4:Người dùng sẽ được facebook hỏi có chắc chắn muốn xóa không, nhấnXóa trangnếu bạn đồng ý. Cuối cùng bạn cũng nhận được thông báo chờ xóa trong 14 ngày.

Trên đây là cách để xóa fanpage trên Facebook khi không dùng tới bằng máy tính hoặc điện thoại đơn giản, dễ thực hiện. Mọi đóng góp ý kiến bạn vui lòng bình luận dưới bài nhé!

Video liên quan

Chủ Đề