Cách thuyết phục bạn gái quan hệ

Cách thuyết phục bạn gái làm chuyện ấy

Home Kiến thức cách thuyết phục bạn gái làm chuyện ấy

Tình dục là một trong những yếu tố giúp cuộc yêu thăng hoa hơn. Tuy nhiên, không phải phụ nữ nào cũng sẵn sàng làm chuyện ấy với nửa kia. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây, Hana Lady sẽ bật mí cho bạn một số làm thế nào để thuyết phục bạn gái quan hệ tình dục khi yêu. Mời các bạn cùng tham khảo!

XEM ĐỒ LÓT NAM & NỮ GIẢM GIÁ TẠI SHOPPE 45% + FREESHIPXEM ĐỒ LÓT NAM & NỮ GIẢM GIÁ TẠI TIKI 50% + FREESHIP

Đạt được niềm tin Cách thuyết phục bạn gái để có một mối quan hệ hiệu quả

Nếu bạn muốn thuyết phục bạn gái quan hệ, điều đầu tiên bạn phải làm là khiến cô ấy cảm thấy rằng bạn là người đáng tin cậy. Bởi hầu hết phụ nữ đều có chung một suy nghĩ rằng nếu giao hết cho đàn ông thì sẽ nhanh chóng mất hứng. Vì vậy, hãy thể hiện rằng bạn là người đáng tin cậy và cô ấy sẽ quan hệ với bạn. Tuyệt đối không được đi đâu trong nhiều ngày hoặc nhiều giờ mà không nghe điện thoại hoặc trả lời tin nhắn của người ấy.

Bạn đang xem: Cách thuyết phục bạn gái làm chuyện ấy

Bạn đang xem: Cách thuyết phục bạn gái làm chuyện ấy

Nếu bạn muốn thuyết phục bạn gái quan hệ, điều đầu tiên bạn phải làm là khiến cô ấy cảm thấy rằng bạn là người đáng tin cậy.

Đừng bỏ lỡ cuộc hẹn của cô ấy

Bạn gái của bạn chắc chắn sẽ giảm ham muốn quan hệ tình dục nếu bạn lỡ hẹn với cô ấy. Vì họ sẽ nghĩ rằng đối với bạn, người đó không quan trọng. Vậy nên, làm thế nào để thuyết phục bạn gái quan hệ tình dục Cách nhanh nhất là bạn tuyệt đối không được thất hứa.

Không cư xử như một kẻ nghiện tình dục

Hầu hết đàn ông đều bị ám ảnh về tình dục khi muốn bạn gái làm tình với mình. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn thường xuyên thẳng thừng hay ám chỉ chuyện giường chiếu suốt ngày. Vì nó sẽ khiến cô ấy cảm thấy bạn là một kẻ cuồng tình dục và sẵn sàng lên giường với mọi cô gái để đáp ứng nhu cầu.

Do đó, hãy cư xử tế nhị để người ấy cảm thấy rằng bạn chỉ muốn một mình họ. Cụ thể, bạn không cần phải che giấu nhu cầu sinh lý của một người đàn ông bình thường. Tuy nhiên, hãy tỏ tình với cô ấy một cách nhẹ nhàng, tuyệt đối không thô tục. Cũng không nên dành phần lớn thời gian cho nhau để nói về tình dục hoặc những câu chuyện liên quan đến chuyện giường chiếu.

Không cư xử như một kẻ nghiện tình dục

Chung thủy trong tình yêu

Chung thủy là cách tốt nhất để tạo dựng niềm tin với phụ nữ.

Xem thêm: 3 Cách Chữa Ù Tai Khi Bị Sổ Mũi An Toàn, Hiệu Quả Tức Thì, Làm Sao Để Khắc Phục

Bởi chẳng cô gái nào muốn lên giường với một gã lăng nhăng cả. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải phớt lờ hay bất lịch sự với những người phụ nữ khác. Nhưng bạn phải cho bạn gái thấy rằng bạn chỉ tập trung vào cô ấy. Đồng thời, bạn sẽ luôn ở bên và có mặt khi cô ấy cần nhất.

Ngoài ra, bạn không nên chỉ thể hiện sự trung thành của mình trong mối quan hệ giữa hai người. Thay vào đó, đàn ông hãy cho cô ấy thấy rằng bạn là người trung thành trong mọi mối quan hệ ở các khía cạnh khác nhau: Công việc, bạn bè, anh chị em,

Thay đổi để trở thành một quý ông

Để thuyết phục nàng lên giường đàn ông nên đối xử với nàng như một quý bà. Và để làm được điều đó, trước tiên bạn cần thay đổi mình thành một quý ông tử tế, lịch thiệp. Sự thay đổi này không phải là thay đổi cách ăn mặc, ngoại hình mà là người đàn ông nên thay đổi hành động và cách cư xử của mình như: Khi cô ấy lạnh, hãy khoác áo cho cô ấy, mở cửa cho bạn gái. , giúp cô ấy kéo ghế,

Bên cạnh đó, đừng quên dành những lời khen cho nàng để họ biết rằng mình đặc biệt như thế nào trong mắt bạn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lố lăng quý ​​ông. Vì điều đó sẽ khiến cô ấy cảm thấy bạn không còn là chính mình và cảm thấy không thoải mái khi ở bên.

Bạn cần thay đổi mình thành một quý ông tốt bụng, lịch thiệp

Hãy để bạn gái của bạn cảm thấy rằng bạn thực sự yêu tính cách của họ chứ không phải cơ thể của họ

Hầu như tất cả các cô gái khi yêu đều sợ người yêu chỉ quan tâm đến thể xác chứ không thực sự thích tính cách của mình. Vì vậy, để thuyết phục phụ nữ quan hệ tình dục khi yêu, đàn ông cần chứng minh rằng họ có suy nghĩ sai lầm. Theo đó, hãy nói với người ấy rằng bạn quan tâm đến ước mơ của cô ấy, điểm mạnh nổi bật, kỹ năng bên trong, Ngoài ra, đừng quên cho cô ấy thấy rằng bạn tôn trọng mọi quyết định của cô ấy.

Hầu như tất cả các cô gái khi yêu đều sợ rằng người yêu của mình chỉ quan tâm đến thể xác chứ không quan tâm đến tính cách của mình.

Phần kết

Mặc dù, tình dục được xem như dư vị giúp thăng hoa tình yêu. Tuy nhiên, nếu cô ấy chưa sẵn sàng, bạn tuyệt đối không được nóng vội mà ảnh hưởng đến tình cảm của hai người. Hi vọng qua những thông tin Hana Lady Chia sẻ ở trên, bạn đã biết làm thế nào để thuyết phục bạn gái quan hệ tình dục khi yêu. Chúc bạn hạnh phúc!

  • Cách chữa tắc tia sữa bằng lá mít
  • Cách sử dụng ngựa thái hiệu quả nhất
  • Cách pha nước tắm cho trẻ sơ sinh
  • Cách chữa tiêu chảy cho trẻ sơ sinh

Video liên quan

Chủ Đề