Cách tô son lòng môi cho môi mỏng

Bạn là cô gái có đôi môi mỏng, bạn thấy lo ngại và thiếu tự tin vì điều đó và bạn luôn mơ ước môi mình trông đầy đặn quyến rũ hơn. Đừng quá lo lắng, môi mỏng không phải là vấn đề khuyết điểm này có thể dễ dàng khắc phục với hướng dẫn cách đánh son cho môi mỏng dưới đây có thể biến hóa môi mỏng thành bờ môi dày quyến rũ.

Môi Mỏng Nên Đánh Son Màu Gì?

Đối với đôi môi mỏng, bạn gặp khó khăn vì không biết loại son môi nào thực sự hợp với đôi môi của mình thì lời khuyên dành cho các bạn là nên chọn những màu son sáng. Son màu sáng luôn khiến môi trông đầy đặn hơn.

Ngược lại, những màu nàng môi mỏng nên tránh đó là gam màu tối như mận, đỏ rượu chát,.. bởi các màu son tối thường khiến đôi môi trông nhỏ hơn, điều này cũng đúng với việc trang điểm. Đặc biệt các nàng môi mỏng sẽ không bao giờ phải thất vọng với các loại son có gam màu sáng như be, đào và mọi gam màu hồng tươi.

Cách Đánh Son Cho Môi Mỏng

Cách đánh son đẹp cho môi mỏng trở nên căng mọng quyến rũ, hãy cùng bắt đầu với các bước sau:

Bước 1: Đánh lớp lót cho môi

Đây là một trong những mẹo trang điểm môi quan trọng nhất mà các cô gái thường quên mất. Chỉ cần lấy một ít và nhẹ nhàng thoa khắp môi để bảo đảm rằng bất kỳ loại son nào bạn dùng lên môi vẫn hoàn mỹ cả đêm.

Hiện nay các nhà sản xuất mỹ phẩm đã cho ra đời rất nhiều loại lót cho môi với kiểu dáng và công dụng khác nhau, một số còn được bổ sung thêm chất dưỡng ẩm giúp môi mềm mịn, không bong tróc, xỉn màu. Bạn có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Bước 2: Dùng son che khuyết điểm

Phụ nữ thường có viền môi không như ý muốn. Bạn sử dụng một lượng nhỏ son che khuyết điểm để che đi những dấu vết, bao gồm cả đường viền môi.

Bước 3: Dùng chì kẻ viền môi

Bước này thật sự sẽ bơm đôi môi của bạn lên và làm nó tuyệt vời gấp nhiều lần. Chỉ cần một đường kẻ mỏng dọc theo bên ngoài đôi môi là môi bạn đã trông lớn hơn, đầy đặn và quyến rũ hơn.

Lưu ý: Nhớ chọn màu viền môi phù hợp với màu da và nên cùng tông với màu son của bạn.

Bước 4: Dùng lớp nền mờ

Một lớp nền rất quan trọng với đường kẻ viền môi của bạn. Bởi vì khi bạn sử dụng bất cứ thứ gì có hiệu ứng mờ, nó sẽ không thu hút nhiều sự chú ý và trung thực hơn.

Đôi môi của bạn sẽ có vẻ tự nhiên hơn so với sử dụng nền sáng, bóng.

Bước 5: Tô son bóng

Son bóng là món mỹ phẩm luôn cần có nếu bạn muốn bơm môi bằng cách trang điểm. Bạn nên sử dụng son bóng không màu thoa vào khoảng giữa môi trên và môi dưới. Việc này sẽ khiến môi bạn căng mọng, sáng màu, tạo hiệu ứng màu sắc giúp đôi môi bạn dường như đầy đặn hơn.

Thủ Thuật Trong Cách Đánh Son Cho Môi Mỏng

Tẩy da chết cho môi

Việc tẩy da chết cho đôi môi thường xuyên sẽ lấy đi các lớp da chết trên môi, mang lại cho môi vẻ mềm mại, bờ môi trông sẽ đầy đặn hơn. Tuy nhiên, môi là vùng khá nhạy cảm, vì vậy bạn cần sử dụng các sản phẩm tẩy da chết dành riêng cho môi hoặc sử dụng những sản phẩm có những thành phần thiên nhiên.

Tránh xa các tông màu tối

Các bạn môi mỏng nên tránh xa những tông màu tối, nên lựa chọn những màu sáng, chúng khiến đôi môi trông đầy sức sống, tạo cảm giác môi bạn trông lớn hơn bình thường.

Sử dụng che khuyết điểm cho phần viền môi

Trước khi thoa son, bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm để làm mờ đường viền môi để không những làm cho màu son môi lên đúng tông mà còn khiến cho việc tô môi của bạn được thuận lợi hơn. Nên lưu ý, không nên dùng quá nhiều kem che khuyết điểm, chỉ cần thoa ít và chậm đều để lớp nền mỏng và mịn.

Mẹo đánh son lòng môi

Một thủ thuật nho nhỏ mà các quý cô có thể áp dụng để có được đôi môi dày và căng mọng chính là áp dụng cách đánh son kiều Ombre [kiểu son màu sắc đậm nhạt pha vào nhau]. Nên lựa chọn một thỏi son màu nhạt và màu đậm hơn một chút để có thể tạo hiệu ứng khiến cho môi trông dày hơn.

Đối với cách đánh môi này, bạn nên lựa chọn 2 thỏi son cùng màu nhưng khác tông [1 tông đậm và 1 tông nhạt]. Sau khi tô lên màu son nhạt yêu thích, hãy sử dụng son màu đậm hơn để tô nhẹ lên lòng môi rồi mím môi và sử dụng tay tán đều màu son đậm.

Sử dụng phấn highlight

Sử dụng một chút kem/ phấn highlight để tạo sự bắt sáng làm cho đôi môi trông căng bóng và dày hơn. Sau khi thoa màu son yêu thích, hãy sử dụng một chút kem, phấn highlight chấm nhẹ vào giữa phần môi dưới và môi trên sau đó tán đều sang 2 bên.

Cách đánh son cho môi mỏng trên đây có thể giúp đôi môi của bạn trở nên căng đầy và quyến rũ. Hãy note lại cách đánh son môi mỏng này để có thể thực hiện nhé. Chúc các bạn thành công!

Tham Gia Cộng Đồng

Với những chị nào chưa biết thì CHÉRISKIN có 1 fanpage, nơi chị em cùng trao đổi chia sẻ với nhau về các phương pháp làm đẹp cũng như những mỹ phẩm tốt. Các chị có thể tham gia bằng cách bấm vào liên kết facebook bên dưới và để lại bình luận của mình nhé!
Link: //www.facebook.com/CheriSkin/

Từ khóa liên quan:

  • cách đánh son cho môi mỏng
  • môi mỏng nên đánh son màu gì
  • môi mỏng đánh son màu gì
  • môi mỏng nên dùng son màu gì
  • cách đánh son môi mỏng
  • cách đánh son đẹp cho môi mỏng

Video liên quan

Chủ Đề