Cách vệ sinh máy giặt toshiba 8,2kg

 Ngày xưa mỗi cần tìm dịch vụ rất khó khăn mà không biết nơi nào uy tín, từ khi biết website tôi rất yên tâm khi được tư vấn, sẽ giới thiệu cho bạn bè biết.  

1. Tiện ích của tính năng tự vệ sinh lồng giặt của máy giặt Toshiba

Mỗi một quá trình giặt là lồng giặt tích tụ những cặn bùn đất hoặc vết bẩn từ quần áo rơi ra nên định kỳ chúng ta cần vệ sinh nó nhưng khi máy giặt Toshiba có chế độ tự vệ sinh lồng giặt với khả năng loại bỏ các chất bụi bẩn và cặn bột giặt bám vào lồng giặt trong quá trình giặt nhờ lực của nước và tốc độ quay của lồng giặt thì chỉ cần ấn nút tự vệ sinh lồng giặt sẽ đẩy trôi vết bẩn hòan toàn giúp tăng hiệu quả giặt và kháng khuẩn không còn bám lại gây ảnh hưởng sức khỏe

Như vậy với tính năng này tích hợp trên máy giặt Toshiba 8kg bạn không cần phải thuê thợ ngoài rửa cho lồng giặt tiết kiệm tối đa cho gia đình hơn nữa máy có thể hòan toàn tự động mỗi tháng hoặc tuần mà không chờ lâu nữa.

2. Các thao tác thực hiện chế độ tự vệ sinh lồng giặt trên máy giặt Toshiba

Trước tiên bạn cần kích hoạt chế độ vệ sinh lồng giặt bằng cách: Mở nguồn – chọn chương trình và chọn chức năng vệ sinh lồng giặt [Tub cleaning] – khởi động – cho bột giặt vào khi mâm giặt bắt đầu quay – đóng nắp lại thì khi đó máy sẽ hoạt động tự làm sạch lồng giặt. Trong quá trình tự vệ sinh không cần mở ra kiểm tra mà khi nào kết thúc máy giặt toshiba lồng đứng sẽ kết thúc chương trình này với chức năng này giúp làm sạch lồng giặt hiệu quả và sáng bóng hơn.

Và sau nhiều lần tự vệ sinh này thì máy giặt toshiba bền hơn bởi không bị bám cặn trên các chi tiết nhỏ của máy giặt

Những lưu ý khi vệ sinh lồng giặt cho máy giặt

Bạn nên vệ sinh lồng giặt của máy giặt giá rẻ mỗi tháng một lần, lượng bột giặt khi sử dụng nhiều hơn giặt bình thường, không được sử dụng liên tiếp nhiều lần chức năng “vệ sinh lồng giặt”. Vệ sinh lồng giặt đúng cách sẽ giúp tăng hiệu quả giặt sạch cho máy, đồng thời giúp máy hoạt động lâu bền hơn.

Qua bài viết trên chúng ta đã hiểu rõ quy trình tự vệ sinh lồng giặt của máy giặt toshiba để bớt thời gia và tiền bạc cho việc này vậy bạn hãy mua những sản phẩm tốt tại Điện Máy Thiên Phú chúng tôi.

Sau đây Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu những chiếc máy giặt toshiba được cung cấp máy giặt Toshiba 9kg, 8,2kg, 9.5kg, 16kg…, trên đây là những máy giặt thông dụng nhất:

Máy Giặt Lồng Đứng TOSHIBA AW-B1100GVWD 10KG, Máy Giặt Lồng Đứng Toshiba AW-G920LV 8.2 Kg, Máy Giặt Lồng Đứng Toshiba AW-G1000GV 9 Kg, Máy Giặt Lồng Đứng Toshiba AW-G1050GV 9.5 Kg, Máy Giặt Lồng Đứng Toshiba Inverter AW-DUG1700WV 16 Kg

Toshiba là một thương hiệu máy giặt nổi tiếng và được nhiều gia đình tin dùng hiện nay. Nhưng không phải ai cũng biết vệ sinh nó đúng cách ngay tại nhà. Đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu cách vệ sinh hiệu quả, nhanh chóng.

Bạn có biết rằng, ở trong máy giặt có rất nhiều cặn bẩn mà bạn không dễ dàng phát hiện bằng mắt thường được. Lâu dần, càng cặn bẩn ngày càng nhiều sẽ khiến cho có càng nhiều chất bẩn bám lên quần áo mà chúng ta không hề hay biết. Cộng với lực quay rất mạnh, quần áo sẽ càng dễ dàng lẫn chất bẩn hơn nữa. Hậu quả của việc không vệ sinh máy giặt thường xuyên là hiệu quả làm sạch của máy giặt càng ngày càng giảm và quan trọng là quần áo sau khi giặt còn bị bám bẩn. Hơn nữa, nếu không được phơi khô hoàn toàn thì quần áo rất dễ nhiễm khuẩn gây ra bệnh ngoài da. 

Cách vệ sinh máy giặt Toshiba 7kg tại nhà

Chính vì vậy mới nói rằng, việc chọn mua một chiếc máy giặt đơn giản hơn rất nhiều so với việc bạn sử dụng và bảo quản nó đúng cách. Điển hình là máy giặt Toshiba 7kg, để máy luôn hoạt động tốt và lâu dài, bạn nên vệ sinh một cách định kỳ và đúng cách. 

Vệ sinh bên ngoài máy: bất cứ lúc nào, chỉ cần nhìn thấy vết bẩn, bạn chỉ cần dùng khăn ướt lau sạch là được. Hãy nhớ đừng dùng bàn chải hay các chất tẩy rửa mạnh vì có thể gây ra các hư hại cho các linh kiện bằng nhựa và lớp sơn phủ bên ngoài. 

> > > Xem thêm: Cách vệ sinh máy giặt Electrolux 7kg nhanh nhất

Kinh nghiệm vệ sinh máy giặt Toshiba hiệu quả


Làm sạch khay chứa bột giặt, nước xả: trong các quá trình giặt, bột giặt hay nước xả vải thỉnh thoáng không được lấy hết. Lâu dần bị vón cục tại khu vực này. Ngoài ra, nơi này hay có các bụi bẩn, tóc, hay bụi vải bám vào. Dùng dung dịch nước giấm pha loãng để lau chùi sẽ mang lại hiểu quả cao hơn. Việc làm này góp phần giữ sạch lồng máy và quần áo.

 
Làm sạch chốt cao su ở cửa máy giặt: nhằm ngăn cho nước không tràn ra bên ngoài trong quá trình giặt, một phần cao su được thiết kế giữa cửa máy giặt và lồng máy. Tại đây, nước dễ đọng lại, làm nấm mốc, vi khuẩn dễ xuất hiện. Vì vậy, bạn có thể dùng các chất tẩy rửa đa năng để làm sạch khu vực này nhanh hơn. 


Vệ sinh lồng máy giặt giặt Toshiba 7kg

Vệ sinh máy giặt Toshiba 7kg cũng như các loại máy giặt, vệ sinh lồng máy được xem là nhiệm vụ chính cần phải thực hiện. Bởi khu vực này chính là trung tâm của các mảng bám bẩn và vi khuẩn gây mùi. Không chỉ vậy, đây cũng là bộ phận phức tạp nhất trong máy giặt mà bạn không thể tự làm vệ sinh được nếu không biết phương pháp.

Cách vệ sinh máy giặt cửa trên nhanh nhất


Nhưng trên thực tế, đối với máy giặt Toshiba 7kg, nhờ có tiện ích của tính năng vệ sinh lồng giặt được các nhà sản xuất thiết kế mà công việc vệ sinh máy giặt của bạn chỉ thực hiện rất nhanh qua vài nút bấm. Chế độ tự vệ sinh lồng giặt ở máy Toshiba có khả năng loại bỏ các cặn bẩn cứng đầu bị tích tụ sau nhiều lần giặt, giúp tăng hiệu quả giặt và kháng khuẩn. 

Việc kích hoạt chế độ "vệ sinh lồng giặt" trên máy giặt vô cùng đơn giản. Bằng cách thông qua các thao tác như sau: mở nguồn rồi chọn chức năng "vệ sinh lồng giặt [Tub cleaning]". Cho bột giặt tẩy vào rồi bấm nút khởi động. Việc còn lại hãy để chiếc máy giặt của bạn lo nhé. Sau khi kết thúc quá trình tự làm sạch, bạn nên dùng khăn mềm lau khô lại và mở cửa máy giặt để đảm bảo nó được khô thoáng sau khi vệ sinh sạch sẽ. 

Mẹo vệ sinh máy giặt nhanh

Mặc dù việc vệ sinh máy giặt Toshiba 7kg được thực hiện đơn giản nhờ có tính năng vệ sinh lồng giặt. Thế nhưng, nếu bạn muốn máy giặt sạch một cách hoàn toàn nhất và đánh bay hết các mùi hôi, thì bạn có thể sử dụng một số nguyên thay thế cho bột giặt trong quá trình làm sạch. 

> > > Xem thêm: Mẹo vệ sinh máy giặt bằng dung dịch nước javen

Chia sẻ mẹo làm sạch máy giặt hãng Toshiba

Đầu tiên là giấm và nước Javen. Đổ nước vào máy giặt với 400ml giấm để làm mềm các cặn bám cứng đầu. Ngâm hỗn hợp khoảng 1 tiếng rồi xả nước. Dùng bàn chải chà bên trong và ở các chỗ thoát nước. Bật chế độ vệ sinh lồng giặt rồi cho nước Javen vào. Tuy nhiên Javen là chất tẩy khá độc hại, không an toàn khi hít phải nên tránh khi trong nhà có trẻ nhỏ, người già.

Hướng dẫn vệ sinh lồng máy giặt hiệu quả

Thứ hai là sử dụng muối soda và chanh. Cách làm hơi tốn công vì phải tự tay cọ nhưng bù lại hiệu quả rất nhanh và mạnh, đặc biệt đối với những máy giặt lâu ngày mới vệ sinh, có quá nhiều cặn bám. Trộn 2 nguyên liệu với nhau, cứ 100g muối soda thì 3 quả chanh, pha loãng với 1 ít nước. Quét hỗn hợp này vào bên trong lồng giặt, để nguyên từ 20- 30 phút. Dùng bàn chải có tay cầm, cọ các vết bẩn cho đến khi bong ra. Sau đó chỉ việc để cho máy tự làm sạch. 

Vệ sinh máy giặt tại nhà cực kỳ dễ dàng và không mất thời gian của bạn. Mà lợi ích của việc làm sạch máy giặt thường xuyên là rất lớn. Vậy còn chần chừ gì nữa, thực hiện ngay nhé. 

Tags: vệ sinh máy giặt, vệ sinh máy giặt toshiba 7kg, vệ sinh máy giặt tại nhà, vệ sinh máy giặt bằng bột tẩy, mẹo vệ sinh máy giặt toshiba 7kg, kinh nghiệm vệ sinh máy giặt, cách làm sạch máy giặt, hướng dẫn vệ sinh máy giặt đúng cách. 

Video liên quan

Chủ Đề