Cách xem lịch sử nghe nhạc Spotify

Viết truy vấn của bạn và nhấn ENTER:
Xem phiên bản di động bình thường
Viết truy vấn của bạn và nhấn ENTER:

Không tìm thấy bài hát? Kiểm tra lịch sử trên Spotify

Đôi khi, chúng ta tình cờ nghe một bài hát mà chúng ta rất thích và vì lý do của số phận, chủ đề đó đã bị mất trong trí nhớ của chúng ta. Hầu hết tất cả các nền tảng âm nhạc đã cho phép chúng tôi tham khảo nội dung mà chúng tôi đã sử dụng trước đó từ chúng, vì vậy sẽ rất tốt nếu làm điều tương tự với âm nhạc trong trực tuyến và trong các ứng dụng phù hợp với nó. Trên thực tế, chúng ta có thể thấy lịch sử bài hát trên Spotify để kiểm tra những người chúng tôi đã nghe gần đây.

Và đó là mặc dù ứng dụng di động có một phần Nghe nói gần đây cho phép chúng tôi xem một phần âm nhạc được phát trong những ngày qua, sự thật là chức năng này chỉ giới hạn trong việc hiển thị các nhóm và danh sách phát cho chúng tôi. Tính đến độ uy tín và số lượng người dùng sử dụng ứng dụng, một tab bị thiếu trong menu chính của ứng dụng hiển thị cho chúng tôi những bài hát mới nhất mà chúng tôi đã nghe, vì trong nhiều trường hợp, chúng tôi đặt chế độ ngẫu nhiên và nó luôn một người có thể thoát khỏi chúng tôi.

Index

  • 1 Một tính năng được nhập từ phiên bản dành cho máy tính để bàn
  • 2 Cách xem lịch sử bài hát trên Spotify

Một tính năng được nhập từ phiên bản dành cho máy tính để bàn

Sự thật là không phải là một ý tưởng ban đầu của Spotify cho phiên bản di động của nó, nhưng nó đã là thứ đã được đưa vào thực tế trên máy tính. Nó cũng không phải là cùng một hệ thống, mà trước đây thực tế không thể truy cập lịch sử nếu nó không có chức năng mới này. Ngoài ra, từ điện thoại di động, chúng tôi chỉ có thể tham khảo phần của «Đã nghe gần đây» một phần nhỏ của các bài hát mà chúng tôi đã tái tạo, vì vậy việc tìm kiếm bài hát đó sẽ là một nhiệm vụ phức tạp.

Chúng tôi nhớ rằng trong ứng dụng dành cho thiết bị máy tính để bàn, có một biểu tượng ở phần dưới bên phải, nơi đặc biệt có phần «Lịch sử»Theo một cách rõ ràng hơn nhiều. Nó không phải là những gì chúng ta sẽ tìm thấy trong Android, có chức năng trong nơi xa nhất. Đó là điều mà chắc chắn họ nên cải thiện để làm cho nó dễ tiếp cận hơn, nhưng hiện tại nó có thể giúp chúng tôi có những bài hát mới nhất được phát trong tầm tay.

Cách xem lịch sử bài hát trên Spotify

Trước hết,ứng dụng phải được cập nhật lên phiên bản mới nhất. Nếu bạn không có sẵn, hãy truy cập Google Play để cập nhật. Tiếp theo, chúng tôi vào ứng dụng để thực hiện một loạt các bước đơn giản sẽ cho phép chúng tôi truy cập lịch sử sao chép. Để thực hiện việc này, chúng tôi sẽ thực hiện với một tùy chọn không quá hiển thị đối với người dùng không thường xuyên, một thứ rất điển hình của Spotify trong nỗ lực làm sạch giao diện:

  1. Chúng tôi truy cập "Thư viện", có biểu tượng nằm ở góc dưới bên phải.
  2. Chúng tôi mở một trong những danh sách phát của chúng tôi. Trong trường hợp chúng tôi không có, nhấp vào «Tạo danh sách phát hoặc Tạo danh sách phát mới». Chúng tôi đặt cho nó một tiêu đề và trao nó cho «Tạo".
  3. Trong menu danh sách phát, hãy nhấp vào «Thêm bài hát». Không nhất thiết phải thêm tất cả các bài hát mà chúng ta thích, chúng ta chỉ cần thêm một vài bài hát để tăng tốc quá trình.
  4. Khi chúng tôi ở trên màn hình để thêm bài hát, chúng tôi có một số danh sách. Đầu tiên, Spotify hiển thị cho chúng tôi một phần gợi ý, tiếp theo là các phần khác với các thể loại mà chúng tôi đã nghe nhiều nhất. Chúng ta có thể trượt sang hai bên để xem những cái khác, nhưng phải đến căn phòng nơi chúng ta tìm thấy một danh sách với 100 bài hát đã nghe gần đây nhất, có nghĩa là đây là nơi lịch sử cư trú. Trong phiên bản di động, chúng tôi nhận thấy rằng 100 cuối cùng có thể được nghe, không giống như máy tính, chỉ cho phép 50 cuối cùng.
  5. Chúng tôi có thể tái tạo một xem trước nếu chúng ta nhấp vào tên của một chủ đề hoặc nhấn nút "+" nếu chúng tôi muốn thêm nó vào danh sách phát mới. Khi điều này được thực hiện, chúng tôi sẽ có sẵn trong danh sách đó các bài hát mà chúng tôi đang nhập từ 100 bài hát đã nghe gần đây nhất.

Như bạn có thể thấy, ứng dụng không giúp chúng tôi dễ dàng tiếp cận một số đặc điểm cơ bản của dịch vụ mà nó cung cấp, vì như chúng tôi đã nói, họ luôn đặt cược vào việc giữ cho giao diện trên thiết bị di động sạch sẽ để việc sử dụng nó nhiều hơn Thoải mái. Tuy nhiên, với phương pháp này, chúng tôi sẽ luôn có sẵn những bài hát mới nhất này để thưởng thức trọn vẹn âm nhạc và ứng dụng của chúng tôi. Hiện tại, đây là thủ tục duy nhất để kiểm tra lịch sử bài hát trên Spotify.

tiếp theo Cung cấp cho lỗ trên màn hình lần thứ hai được sử dụng làm đèn LED thông báo »
trước Cobra Kai hay Miyagi Do? Học cách tự vệ với các ứng dụng karate này

Xem ý kiến

  • Marcelo nói:
    23 Tháng 2021, 9 lúc 18:XNUMX

    Cảm ơn bạn rất nhiều, trong một khoảnh khắc tôi đã nghĩ rằng đó sẽ là một trong những dịp mà nhiều năm trôi qua cho đến khi tôi nghe lại bài hát kỳ diệu đó, và mặc dù tôi luôn hoài niệm về điều đó đã xảy ra, nhưng nhiều lần nó không xảy ra, bây giờ tôi giữ nó cho bạn. Cảm ơn :]

E fouir un comentario
Văn bởi
Christian ruiz
Xem phiên bản di động bình thường
X

Thông báo về quyền riêng tư

Chúng tôi sử dụng các công nghệ, chẳng hạn như cookie và xử lý dữ liệu cá nhân để cá nhân hóa quảng cáo và nội dung dựa trên sở thích của bạn. Nhấp vào bên dưới để cho phép sử dụng công nghệ này.

bấm vào đây.
chấp nhậnHủy bỏ

Video liên quan

Chủ Đề