Cài đặt nhật ký cuộc gọi trên iPhone

Bạn muốn lưu nhật ký cuộc gọi lâu dài cho iPhone nhưng không biết làm cách nào? Hãy xem ngay cách tăng thời gian lưu lịch sử cuộc gọi iPhone sau đây.

Do tính chất công việc cũng như nhu cầu sử dụng điện thoại bạn muốn được lưu giữ lịch sử cuộc gọi lâu hơn trên iPhone. Tuy nhiên theo mặc định thì iPhone chỉ lưu được 100 cuộc gọi và lưu tối đa 3 -4 ngày. Đối với một số bạn gọi điện ít thì sẽ lưu được lâu hơn xíu nhưng cũng không phải là quá dài. Sau đó, thì hệ thống sẽ tự xóa đi lịch sử cuộc gọi trước đó. Vì vậy, bạn nên đọc tiếp bài viết này để áp dụng cách tăng thời gian lưu lịch sử cuộc gọi iPhone mà mình chia sẻ nhé!

Cài đặt nhật ký cuộc gọi trên iPhone
Cách tăng thời gian lưu lịch sử cuộc gọi iPhone

Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh hay công việc của bạn trên iPhone thì việc lưu nhật kí cuộc gọi lâu dài cho iPhone là vô cùng cần thiết. Dưới đây là cách tăng thời gian lưu lịch sử cuộc gọi iPhone bạn nên áp dụng ngay:

Sao lưu đồng bộ nhật kí cuộc gọi trên iCloud

Với iCloud bạn có thể lưu lịch sử cuộc gọi iPhone trong 1 tháng. Theo một số báo cáo khác của Apple gần đây, thì iphone có thể lưu lịch sử cuộc gọi lên đến 4 tháng khi sử dụng iCloud Drive. Thông tin lưu lại sẽ bao gồm: số điện thoại, ngày tháng, thời gian trong ngày các cuộc gọi được thực hiện.

Để thực hiện cách lưu lịch sử cuộc gọi lâu trên iPhone bạn thực hiện như sau:

Đối với các phiên bản iOS 10 về trước, bạn tiến hành bật đồng bộ thời gian cho iPhone: Vào Cài đặt > Mail, Danh bạ, Lịch. Vào mục Hiển thị trong bộ chuyển đổi ứng dụng (Show In App Switcher) >bật mục Gần đây (Recent). Sau đó khởi động lại máy là được.

Cài đặt nhật ký cuộc gọi trên iPhone
Bật đồng bộ thời gian cho dòng iPhone ios cũ

Đối với các dòng iOS 10 trở về sau này, thì iCloud sẽ tự động đồng bộ và Sao lưu dữ liệu danh bạ, nhật kí cuộc gọi, hình ảnh, ứng dụng,… Tuy nhiên, bộ nhớ iCloud chỉ lưu trữ tối đa được 500MB. Do đó nếu bạn muốn lưu trữ nhiều dữ liệu hơn bạn phải mua thêm dung lượng iCloud trên iPhone của mình.

Sử dụng phần mềm lưu trữ lịch sử cuộc gọi cho iPhone

Sử dụng phần mềm lưu trữ lịch sử cuộc gọi là cách lưu nhật ký cuộc gọi lâu dài cho iPhone iOS 14. Một số phần mềm có thể lưu trữ lịch sử cuộc gọi lên đến 6 tháng.

1./ CallLogPro

CallLogPro là phần mềm cho phép quản lý nhật kí cuộc gọi iPhone chi tiết nhất. Ứng dụng này sẽ giúp bạn Sao lưu/ Khôi phục nhật kí cuộc gọi bất cứ lúc nào. Ngoài giao diện hiển thị chi tiết và đầy đủ tất cả cuộc gọi, ứng dụng còn giúp bạn phân loại cuộc gọi đến/ đi/ nhỡ theo ngày. Ứng dụng còn cho phép bạn xóa nhật kí theo phân loại hay theo thời gian định trước.

Cài đặt nhật ký cuộc gọi trên iPhone
CallLogPro – Phần mềm lưu trữ lịch sử cuộc gọi cho iPhone

 ➽ Bạn có thể tải ứng dụng: TẠI ĐÂY 

2./ PhoneView

PhoneView là phần mềm quản lý iPhone trên máy tính. Đây là ứng dụng giúp bạn xem lịch sử cuộc gọi iPhone từ lâu. Nhiều bạn sử dụng phần mềm PhoneView cho biết, ứng dụng này có thời gian lưu lịch sử cuộc gọi iPhone lên đến 2 tháng.

Cài đặt nhật ký cuộc gọi trên iPhone

Khi bạn kết nối với ứng dụng, thì nó sẽ tải xuống cho bạn lịch sử cuộc gọi đồng thời xóa lịch sử cuộc gọi trên iPhone nhưng không xóa lịch sử cuộc gọi trên ứng dụng đâu nhé!

 ➽ Tải ứng dụng tại: https://www.ecamm.com/mac/phoneview/

Kuaidial

Đây là tweak lưu lịch sử cuộc gọi mang lại cho người dùng trải nghiệm khá tốt. Không chỉ lưu trữ lịch sử cuộc gọi lâu mà ứng dụng này còn có thể lưu nhật kí cuộc gọi lên đến 10000 cuộc gọi. Anh em nào gọi nhiều thì đây là ứng dụng tối ưu nhất giúp công việc tốt hơn.

Cài đặt nhật ký cuộc gọi trên iPhone

Khi cài đặt xong ứng dụng bạn chỉ cần vào: Settings -> KuaiDial -> Call HIstory -> Call History Limit -> chỉnh 10000. Tuy nhiên nhiều anh em thực hiện thường bị lỗi. Bạn hãy thử cài đặt nếu không được thì nên sử dụng 1 trong 2 phần mềm trên cho tiện nhé!

Hi vọng với những thông tin mà CPMshare chia sẻ trên, anh em đã biết được cách tăng thời gian lưu lịch sử cuộc gọi iPhone chi tiết nhất. Nếu có thắc mắc hãy để lại bình luận mình sẽ giải đáp nhé!