Càng cua đồng mua ở đâu tphcm

Hiện nay, giá càng cua đồng tại các chợ huyện đầu nguồn An Giang, Đồng Tháp dao động ở mức từ 150.000 – 170.000 đồng/kg.

Tăng 20.000-30.000 đồng/kg so với cùng thời điểm năm ngoái, nhưng không đủ hàng cung ứng.

Theo anh Phạm Văn Sơn, chủ vựa cua đồng huyện Hồng Ngự [Đồng Tháp], trung bình khoảng 5- 6 kg cua sẽ bẻ được 1kg càng, do vậy mỗi ngày người dân vùng lũ chỉ cần kiếm được 10kg cua sẽ có thu nhập vài trăm ngàn đồng.

Mỗi ngày cơ sở anh Sơn thu mua từ 700-800 kg cua đồng bán cho các thương lái ở TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, nhưng số lượng chỉ bằng 2/3 so với năm ngoái. Nguyên nhân cua đồng nhiều năm gần đây khan hiếm là do thời tiết nắng nóng kéo dài, lượng mưa ít và tình trạng sử dụng thuốc BVTV tràn lan….

[Theo NNVN]

Thịt càng cua đông lạnh Vũng Tàu được đông đảo khách hàng đánh giá là có vị ngon ngọt từ tự nhiên, lại dễ chế biến. Do đó, tìm được địa chỉ mua uy tín tại TP Hồ Chí Minh là mong muốn của rất nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được nguồn sỉ hải sản tươi sống nói chung và thịt càng cua đông lạnh giá tốt nói riêng, đừng bỏ lỡ.

BÀI VIẾT ĐƯỢC NHIỀU QUAN TÂM:

Thịt càng cua đông lạnh Vũng Tàu – nguyên liệu tươi ngon hấp dẫn

Không nhiều người biết rằng ngoài ghẹ xanh là đặc sản thì ở Vũng Tàu, cua cũng được rất được yêu thích. Tuy không có sản lượng nhiều như ở Cà Mau, cũng không nổi tiếng bằng; thế nhưng cua Vũng Tàu được đánh giá cao về chất lượng thịt, nhiều dinh dưỡng và rất dễ chế biến.

Trong tất cả các bộ phận của con cua thì càng cua là nơi có nhiều thịt nhất. Tuy có sức sống dai hơn ghẹ, thế nhưng những con cua không đảm bảo về mặt sự sống sẽ được người dân mang đi hấp ngay sau khi đánh bắt lên, sau đó lấy thịt để đóng túi, hút chân không. Làm như vậy vừa giúp giữ được tươi ngon cho thịt cua mà còn thuận tiện hơn cho khách hàng để mua về chế biến.

Hơn nữa, với thịt càng cua quý khách có thể chế biến thành rất nhiều món ăn ngon và tiết kiệm thời gian. Cua sống không phải lúc nào cũng có sẵn, nhưng với thịt càng cua đông lạnh thì đa phần các cửa hàng cung cấp hải sản đều có. Bất cứ khi nào bạn muốn ăn, chỉ cần đến cửa hàng mua là xong, rất tiện lợi.

Thịt càng cua tốt cho sức khỏe của trẻ em, người già

So với thịt ghẹ thì thịt càng cua đông lạnh Vũng Tàu sẽ có giá bán cao hơn. Lý do là bởi cua tươi sống giá đã cao hơn ghẹ, hơn nữa trữ lượng cũng ít hơn mà nhu cầu sử dụng của người dân thì rất lớn. Dù vậy, đây vẫn là mặt hàng có lượng tiêu thụ cao tại TP Hồ Chí Minh; đặc biệt là trong các gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Giá trị dinh dưỡng có trong thịt cua cực tốt đối với sức khỏe con người. Trong 100gr thịt cua chứa tới 7,6 mg kẽm, 500 – 1000mg chất béo đa phần là Omega 3, ngoài ra còn có kali, sắt và các loại khoáng chất. Đặc biệt lượng thuỷ ngân so với những loại cá biển khác thì ít hơn nhiều, tốt cho hệ tim mạch và chống đột quỵ hiệu quả ở người cao tuổi.

Còn với trẻ em, thịt cua với vị mặn ngọt, thanh mát còn có tác dụng thanh nhiệt, giảm đau, bổ xương tuỷ, trị còi xương, đái dầm. Giúp trẻ ăn ngon miệng và bổ sung đầy đủ các loại dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

THỊT CUA, THỊT GHẸ CHỨA NHIỀU CHẤT DINH DƯỠNG VÀ VITAMIN THIẾT YẾU. ĐẶC BIỆT TỐT CHO NGƯỜI LỚN TUỔI VÀ TRẺ EM TRONG GIAN ĐOẠN PHÁT TRIỂN

Địa chỉ nên chọn mua thịt càng cua đông lạnh Vũng Tàu tại TPHCM

Từ những thông tin trên có thể thấy được rằng thịt càng cua đông lạnh Vũng Tàu mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực cho cơ thể con người. Do đó mỗi tuần gia đình nên ăn thịt cua 2 – 3 bữa giúp bổ sung thêm nhiều dưỡng chất. Vậy ở TP Hồ Chí Minh nên đến đâu mua thịt càng cua để được giá tốt, luôn sẵn hàng?

Inofood là nguồn sỉ hải sản tươi Sài Gòn giá tốt được đông đảo khách hàng công nhận và lựa chọn. Tại đây chúng tôi luôn có sẵn số lượng lớn thịt càng cua đông lạnh với nguồn lấy từ nhiều tỉnh thành khu vực phía Nam. Cam kết về nguồn gốc xuất xứ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thịt càng cua được sơ chế xong sẽ mang đi hút chân không và bảo lạnh ngay để hương vị thịt không bị mất đi. Hàng được vận chuyển về liên tục trong ngày và không có hàng tồn cũ lại để bán cho khách. Giá thịt càng cua cũng sẽ được cập nhật liên tục để quý khách hàng nắm bắt dễ hơn. Với khách sỉ và khách hàng thân thiết sẽ có giá riêng ưu đãi tối đa.

Thịt càng cua đông lạnh Vũng Tàu vừa thơm ngon, vừa dễ chế biến, giá cả lại không quá đắt. Chị em nội trợ hãy đến ngay cửa hàng của Inofood để chọn được những khay thịt càng cua ngon nhất bồi bổ cho cả gia đình nhé.

INOFOOD - ĐỊA CHỈ MUA CÀNG CUA LÀM SẠCH, THỊT CÀNG CUA BÓC SẴN TẠI TPHCM


 

THAM KHẢO CÁCH LÀM NHIỀU MÓN NGON TỪ CUA GHẸ:

MUA THỊT CUA GHẸ HẢI SẢN LÀM SẠCH GIÁ SỈ TẠI VỰA SÀI GÒN - INOFOOD

  • INOFOOD Chuyên cung cấp sỉ & lẻ hải sản cua ghẹ làm sạch; càng cua ghẹ; thịt cua ghẹ gỡ sẵn, thịt càng cua ghẹ...
  • Cua ghẹ, thịt ghẹ tươi sạch mỗi ngày, chuyển từ Vũng Tàu, Phú Quốc, Phan Thiết, Ninh Thuận, Cà Mau...
  • Luôn có mức giá tốt cho khách lấy hàng thường xuyên
  • Cung cấp sỉ thịt cua ghẹ làm sạch / càng cua ghẹ cho quán ăn, nhà hàng
  • Chỉ cần gọi Inofood giao hàng ngay, hỗ trợ phí vận chuyển nội thành

Ai miền Tây mà gặp mâm CÀNG CUA ĐỒNG HẤP NƯỚC DỪA mà mình sắp review chắc đổ 'cái rầm' liền. Vừa thèm vừa nhớ quê, món này ở nhà má hay háp cả nồi kèm theo chén muối tiêu chanh, đem ra sau hè mát rượi ngồi ăn là bá cháy ^^

Món này ở dưới quê muốn ăn cũng hơi khó luôn, tại vì 'mắc' với cả người ta đem lên Thành phố bán, muốn ăn là phải dặn người bán trước mới có á.

Bạn này lấy cua tươi ở dưới quê chuyển lên hằng ngày luôn, nên độ tươi cũng 1 phần được đảm bảo. Càng cua ở đây toàn càng to, nhìn thấy thèm ^^

Bạn bán ở địa chỉ: 220/19 Lê Văn Sỹ, Q.3 hoặc 868 Trường Sa, Q.3

Bán từ 9:30 sáng đến hết nha.

SĐT bạn bán cua đây nha: 0816869416

Càng cua được luộc với nước dừa, lá ổi, lá chanh,sả, ớt nên lúc ăn thơm và cực kì ngọt thịt luôn á, quan trọng là không bị tanh nha.

Giá là 35k/100gr nha. Giá cũng hơi cao nhưng vì rất khó để mua được càng cua to, tươi như này nên mình thấy vẫn ổn, lâu lâu mới gặp món này nên cũng mua ăn cho đỡ nhớ nhà ^^

Khi mua sẽ được cho kèm hủ muối ớt với nước mắm ớt kẹo, chua chua ăn cũng khá ngon ^^

Cua ăn chắc thịt, ngọt và cực kì thơm sả. Thiệt, càng cua mà hấp nước dừa thì còn gì bằng. Càng ăn càng ghiền ^^.

Càng cua nào cũng to và đều, cực kì chất lượng.

Ở sài Gòn tìm món này ăn hơi khó, nên khách lại mua khá đông. Bạn bán dễ thương lắm nên khách cũng thích. Bạn nào nhớ hay thèm càng cua đồng thì qua đây mua ăn nha. Tuy hơi mắc nhưng chất lượng - đáng đồng tiền ^^

Video liên quan

Chủ Đề