catwalk là gì - Nghĩa của từ catwalk

catwalk có nghĩa là

Catwalk sàn là một nền tảng hẹp thường nâng được sử dụng bởi mô hình để chứng minh quần áo và phụ kiện trong một show diễn thời trang.
Mô hình trên sàn catwalk thường sử dụng a đi bộ mà là tương tự như của một con mèo, đặt một chân trực tiếp ở phía trước của khác để sản xuất một quyến rũ vênh vang trong đó hông đảm nhận một phong trào phóng đại hơn.

Ví dụ

Walk trên sàn catwalk.

catwalk có nghĩa là

dòng trên áo một người phụ nữ để kết nối bộ ngực của cô. Vải được kéo dài chặt chẽ trên các đường cong của cô ấy [hoặc chỉ cần cô thẳng núm vú] nhưng là lỏng hơn trong between- do đó dòng. Cái gọi là vì giống nhau về hình thức một lối đi hẹp giữa hai tháp.

Ví dụ

Man, cô của có một số ngọt tits! Và nhìn vào sàn catwalk mà! Nó phải là lạnh tại đây!

catwalk có nghĩa là

Một cao khu vực trên sàn sân khấu [vô hình bởi khán giả]
cho phi hành đoàn sân khấu để đèn truy cập, rèm cửa ... vv. Nó thường được thu hẹp và có thể nguy hiểm nếu bạn vít xung quanh trên đó.

Ví dụ

Tôi đã nói với bạn kẻ không để quái xung quanh lên đó - có được ra khỏi sàn catwalk ngay bây giờ !!!

catwalk có nghĩa là

taint

Ví dụ

i nghe nói rằng john có một bốn inch chuột nhảy sàn catwalk. Bệnh.

catwalk có nghĩa là

Một chiếc xe đạp lừa. Để đi xe trên xe đạp trong khi phía trước lốp là trong không khí.

Ví dụ

lốp của ông là trong không khíphương tiện ông là catwalking.

catwalk có nghĩa là

để đi bộ xuống các đường phố, như nó là một băng

Ví dụ

cách Aisha đang catwalking bạn sẽ nghĩ cô ấy Kate Fucking Moss .

catwalk có nghĩa là

Diện tích của một nữ giải phẫu ở giữa lỗ đít và âm hộ. Di chuyển về phía trước để âm đạo là tốt và trở về hậu trường [aka bóng tối] là xấu.

Ví dụ

Tôi đã đi xuống trên vũ nữ thoát y và nó là mây và bóng tối ... tôi đã sử dụng sàn catwalk để tìm cách của tôi trở lại với ánh sáng.

catwalk có nghĩa là

một thơ ca ngợi vào năm 1980 theo phong cách của breakdancing trên một mảnh flaten của các tông trên đường phố. Hành vi gây ấn tượng một chàng trai /cô gái bởi giới th như thế nào họ có thể nhảy

Ví dụ

Dalton:. Hey Luke, làm thế quái thì bạn sẽ gây ấn tượng Kacie? Luke: Tôi nghĩ dạo xuống sàn catwalk tông sẽ làm các trick. Dalton: Được rồi, nhưng màu trắng của bạn vì vậy tôi muốn gắn bó với cây đàn guitar acoustic. Luke: Oh xin vui lòng. Tôi là người da trắng đen nhất trong Lafayette Quận

catwalk có nghĩa là

Động từ:. Đe dọa cho người thống trị hay hung không có ý định thực sự của làm bất cứ điều gì. Đó là đối diện của dogwalking ai đó bởi vì bạn có thể đặt một con chó trên một dây xích và kiểm soát anh ta, nhưng nó sẽ không làm việc với một con mèo. dogwalking, dogwalk, con chó đi bộ, con chó đi bộ, thống trị, đe dọa, kiểm soát, đánh đập, hung, lực lượng, sở hữu, nói chuyện khó khăn

Ví dụ

tôi sẽ catwalk anh chàng đằng sau tôi, nếu ông đá ghế của tôi một lần nữa. Không có bạn 'lại không, bạn luôn cố gắng nói chuyện khó khăn.

catwalk có nghĩa là

Khi một trong những hiện một "rác có bánh xe" trên một chiếc xe đạp nhỏ, chẳng hạn như một chiếc xe đạp Mustang từ giai đoạn, nó được gọi là "catwalking" trong thập niên 60. Các xe đạp thường có một chỗ ngồi chuối.

Ví dụ

băng đảng của họ là nóng trên của tôi gót. Tôi nhảy vào tôi Mustang và catwalked nó ra khỏi đó.

Chủ Đề