Chị google ơi chị google là cái gì

Mới gần đây những đoạn clip chia sẻ về một cô gái với giọng nói giống i hệt như giọng đọc của Google dịch đã làm cư dân mạng sửng sốt. Mọi người đặt ra cho mình câu hỏi là “Không biết có phải chính cô là người đọc cho trang google”? Nếu các bạn tò mò xem cô ấy là ai và như thế nào không? Hãy cùng Moki.vn đi tìm hiểu nhé!

Chị Google là ai?

Chị Google là một danh xưng mà cư dân mạng đặt cho một cô gái có óc hài hước đáng yêu và vô cùng xinh đẹp. Lý do cô được đặt biệt danh như vậy là cô đã có những clip chia sẻ về việc cô bắt chước y hệt giọng đọc của google dịch.

Bạn đang xem: Chị google ơi chị là ai

Cô tên thật là: Nguyễn Việt Phương Thoa

Sinh năm: 1998

Quê quán: Quảng Ngãi hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Thành Phố Hồ Chí Minh Nguyễn Việt Phương Thoa 1998 Quảng Ngãi hiện tại đang sinh sống và thao tác tại TP Hồ Chí Minh

Việc cô được nhiều người hoài nghi chính là nhân vật đằng sau giọng đọc đầy huyền bí của google dịch. Tuy nhiên cô đã lên tiếng xác nhận mình không phải là người thao tác này và cô chỉ giả giọng cho vui .

Chị google ơi chị google là cái gì

Video chỉ đường của cô được phần đông dân cư mạng san sẻ. Nó tạo lên một cơn sốt, những trang báo mạng thi nhau san sẻ hình ảnh của cô kèm theo video này. Trong video cô bộc lộ việc chỉ đường với giọng đọc giống i hệt giọng của google trong ứng dụng google map. Tuy nhiên cô sử dụng những câu từ vô cùng vui nhộn, chính điều đó là điểm nhấn khiến những bạn trẻ thú vị hơn .

Rất nhiều phản hồi của dân cư mạng đã phải thốt lên rằng thật giật mình với giọng đọc đấy của cô. Những phản hồi như :“ Chị làm cho google ạ ? ”“ Giờ mới biết ai là người đằng sau giọng đọc huyền bí của google ”

Nhưng cô nói rằng : “ Khi mới nghe tiếng chị Google, em đã đọc theo được. Em nghĩ nó là thông thường và ai cũng hoàn toàn có thể nói được. Không ngờ khi dùng giọng đó để chuyện trò với mọi người thì ai cũng quá bất ngờ ”Bỏ qua chuyện giọng nói giống như google thì Phương Thoa là một cô gái xinh đẹp, gu ăn mặc văn minh và năng động .

Cô là một trong những gương mặt quen thuộc trên mạng xã hội do vừa sở hữu gương mặt xinh đẹp, trẻ trung vừa gây sốt với các trào lưu đang hot trên mạng. Ngoài ra cô hiện tại còn tham gia diễn xuất với các vai diễn trong phim “Dư vị thanh xuân” và “Giải cứu trà sữa và Activeboys”.

Với khuôn mặt thanh tú cùng việc dạn dày ống kính Phương Thoa còn đang làm người mẫu ảnh có những tạp chí và shop thời trang nổi tiếng .

Trang facebook của cô là nơi cô san sẻ những thông tin, những hình ảnh về mình nên được phần đông fan yêu quý. Với lượt follow lên tới hơn 150 nghìn lượt .

RẤT NHIỀU BẠN QUAN TÂM:

  • Minkook – cựu thành viên Zero9 tố Tăng Nhật Tuệ gạ tình là ai?

Chị google ơi chị google là cái gì

  • Tiểu sử Linh Ka: Linh Ka là ai? Năm sinh, chiều cao, quê quán & cân nặng

Chị google ơi chị google là cái gì

  • Robbey La Thị Bải Là Ai Mà Khiến Dân Mạng Cực Ghét, ~ La Thị Bải

Chị google ơi chị google là cái gì

Sự nghiệp của “truyền nhân chị Google” – Phương Thoa

Thật ra Nguyễn Việt Phương Thoa là nhân vật không hề xa lạ với chúng ta đâu, mà ngược lại còn là gương mặt khá quen thuộc trong các ứng dụng tik tok, một số Viral và TVC cho nhiều hãng. Cô còn được đông đảo cộng đồng mạng chú ý đến với khoảnh khắc vô tư, hồn nhiên chỉnh áo ngực và ngoáy mũi trước kính xe hơi mà không hề hay biết bên trong có người.

Biệt danh “em gái chị Google” hay “truyền nhân Google” được mọi người phong tặng cho hot girl Quảng Ngãi này bắt nguồn từ clip cô hóa thân thành người chỉ đường với khuôn mặt 1 biểu cảm, giọng nói lạnh lùng, đều đều như sao chép ra từ phiên bản gốc kiến ai cũng ấn tượng và ngay lập tức lùng sục danh tính của cô.

Chị google ơi chị google là cái gì

Trước đó Phương Thoa đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp như: Miss Cybermile 2017 cô nhận được giải Á khôi 1, vinh dự nằm trong top 30 Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017, Phương Thoa cũng là một trong những thí sinh Siêu mẫu Việt Nam trong Top được bình chọn nhiều nhất qua mạng xã hội.

Ngoài đời Phương Thoa gây ấn tượng bởi vẻ đẹp thanh mảnh mà sexy với mái tóc ngắn cá tính dễ dàng biến đổi muôn màu muôn vẻ, cùng loạt biểu cảm lầy lội, nhí nhảnh, có độ “khùng” được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích.

Chị google ơi chị google là cái gì

Cô chia sẻ rằng mình có niềm đam mê với diễn xuất nên trong thời gian này Hot girl Phương Thoa đang tích cực trau dồi khả năng để nắm bắt tâm lý nhân vật và các loại vai diễn khác nhau, hướng đến mục tiêu trở thành diễn viên triển vọng trong tương lai không xa. Bên cạnh đó Ty Ty Nguyễn còn mong muốn trở thành một Beauty Blogger chuyên nghiệp khi cô sở hữu thế mạnh là làn da đẹp được nhiều hãng mỹ phẩm mời làm quảng cáo và niềm yêu thích làm đẹp từ rất lâu.

Chị google ơi chị google là cái gì

Hiện tại hot girl Quảng Ngãi đang tham gia dự án drama “Chủ tịch….và cái kết”, cô chính là nhân tố quan trọng góp phần làm cho nội dung câu chuyện trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn qua cách hóa thân thành con nhà giàu, nữ chủ tịch…ẩn mình trong vai hiền lành, thật thà hay bị ức hiếp, nhưng rồi chuyển mình nắm thế thượng phong khiến ai nấy cũng bất ngờ mà biểu cảm diễn xuất không hề lố lăng đã mang đến nhiều thiện cảm và nhận được sự yêu thích, ủng hộ từ đông đảo cư dân mạng.

RẤT NHIỀU BẠN QUAN TÂM:

  • Á hậu Thư Dung là ai và tai tiếng cỡ nào?

Chị google ơi chị google là cái gì

  • Shark Việt là ai ? Tất tần tật Shark Nguyễn Thanh Việt

Chị google ơi chị google là cái gì

  • Color Man là ai? Tiểu sử, sự nghiệp, scandal ông chủ Điền Quân

Chị google ơi chị google là cái gì

Hình ảnh về chị Google

Dưới đây là những hình ảnh xinh đẹp về cô gái này

Một vài hình ảnh đẹp của Nguyễn Việt Phương Thoa:

Chị google ơi chị google là cái gì

Chị google ơi chị google là cái gì

Chị google ơi chị google là cái gì

Chị google ơi chị google là cái gì

Chị google ơi chị google là cái gì

Nguyễn Việt Phương Thoa và bạn trai

Chị google ơi chị google là cái gì

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn biết được nhân vật xinh đẹp, nhí nhảnh có phần lầy lội “chị google”​ – Nguyễn Việt Phương Thoa là ai? trong thời gian sắp tới mong rằng cô nàng sẽ cho ra mắt nhiều clip hay và thú vị hơn nữa nhé.

RẤT NHIỀU BẠN QUAN TÂM:

  • Trịnh Văn Quyết là ai? Chân dung Chủ tịch Tập đoàn FLC

Chị google ơi chị google là cái gì

  • Người Yêu Cũ Của Trấn Thành Là Ai

Chị google ơi chị google là cái gì

  • Tiểu sử diễn viên Đỗ Duy Nam là ai, sự nghiệp và hôn nhân

Chị google ơi chị google là cái gì

Kết luận

Có lẽ không phải mình bạn tò mò về cô gái này mà nhiều người khác cũng có thể cũng đang thắc mắc như bạn. Vậy hãy chia sẻ bài viết này ngay nhé! Hy vọng với những thông tin mà Moki.vn cung cấp trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về cô gái này cũng như cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của cô.

Các câu hỏi về chị google ơi chị là ai

Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê Chị Google Ơi Chị Là Ai ? Tên Thật Là Gì? Tiểu Sử Giọng Đọc Google Dịch hãy cho chúng mình biết nha, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình nâng cao hơn hơn trong các bài sau nha <3

Bài viết Chị Google Ơi Chị Là Ai ? Tên Thật Là Gì? Tiểu Sử Giọng Đọc Google Dịch ! được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Chị Google Ơi Chị Là Ai ? Tên Thật Là Gì? Tiểu Sử Giọng Đọc Google Dịch Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share.

Nếu thấy bài viết Chị Google Ơi Chị Là Ai ? Tên Thật Là Gì? Tiểu Sử Giọng Đọc Google Dịch ? rất hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nha!!

Hình Ảnh Về chị google ơi chị google

Chị google ơi chị google là cái gì
Chị Google Ơi Chị Là Ai ? Tên Thật Là Gì? Tiểu Sử Giọng Đọc Google Dịch

Các từ khóa tìm kiếm cho bài viết #Chị Google Ơi Chị Là Ai ? Tên Thật Là Gì? Tiểu Sử Giọng Đọc Google Dịch

Tra cứu thêm dữ liệu, tại WikiPedia

Bạn khả năng xem thêm nội dung chi tiết về Chị Google Ơi Chị Là Ai ? Tên Thật Là Gì? Tiểu Sử Giọng Đọc Google Dịch  từ web Wikipedia.◄

Source: https://moki.vn
Xem thêm nhiều nội dung Hỏi Đáp tại: Hỏi Đáp

Cụm từ tìm kiếm :

chị google ơi
chị google ơi chị google
chị google ơi chị là ai
ai là em của chị google
google ơi chị google
chị google ơi chị tên gì
chị google ơi chị tên gì vậy
chị google ơi tên thật của chị là gì
chị google ơi chị
chị google ơi chị google ơi

Chào mọi người, em là Khánh Chi <3 Bài viết em tổng hợp nếu thấy hay mọi người cho Khánh Chi 1 Like hoặc Share nhen ! Yêu cả nhà <3