Chó becgie thuần chủng giá bao nhiêu năm 2024

  1. Trang chủ
  2. Giống chó
  3. Becgie Đức

x Bởi admin x 20/01/2021 8

Chó Becgie Đức (hay còn gọi là GSD – German Shepherd Dog) là giống chó chăn cừu có ưu điểm vượt trội trong công việc bảo vệ, canh gác và cứu hộ. Với sự thông minh, trung thành cùng bản năng tuân thủ mệnh lệnh tuyệt đối, những anh bạn này đã nhanh chóng khiến cộng đồng nuôi thú cảnh của Việt Nam yêu quý và săn lùng. Họ muốn sở hữu anh bạn thông minh dũng mãnh này cho mình.

Để đáp ứng nhu cầu trên, Siêu Pet sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin xoay quanh giá và địa chỉ uy tín mua bán Becgie Đức.

Danh Mục Bài Viết

Giá Becgie Đức thuần chủng trên thị trường Việt Nam

Từ sau bộ phim “Rex – chú chó thám tử” được phát sóng, chú chó Becgie Đức – Rex đã trở nên cực kì nổi tiếng tại Việt Nam. Giới chơi thú cảnh điên đảo vì giống chó này. Người ta tính ra rằng, nếu bạn muốn sở hữu một chú chó Becgie Đức thuần chủng thì phải chi ra 15-20 triệu đồng. Một con số quá lớn vào thời điểm đó.

Chó becgie thuần chủng giá bao nhiêu năm 2024

Rex – chú chó thám tử nổi tiếng

Vậy ở thời điểm hiện tại, giá của chó Becgie Đức là bao nhiêu? Hãy cùng Siêu Pet đi tìm câu trả lời tại bài viết dưới đây.

Giá chó Becgie con (từ 2-4 tháng tuổi)

Giá từ 6-9 triệu

Với mức giá này, bạn có thể mua được một bé cún Becgie Đức thuần chủng 2 tháng tuổi. Là những bé cún có sức khỏe tốt, được sinh ra tại Việt Nam. Tuy nhiên chúng không có giấy tờ đăng ký, giấy chứng nhận, nguồn gốc xuất xứ.

Hiện tại ở Việt Nam bán khá nhiều loại Becgie này, vì chúng phù hợp với kinh tế của người Việt.

Giá từ 9-15 triệu

Đây là những chú chó Becgie Đức 2 tháng tuổi thuần chủng, sức khỏe tốt và được sinh ra tại Việt Nam, có giấy tờ đầy đủ, có giấy chứng nhận nguồn gốc, đã được tiêm phòng định kì, tẩy giun sán đầy đủ.

Chó becgie thuần chủng giá bao nhiêu năm 2024

Chó Becgie Đức thuần chủng sinh ra tại Việt Nam

Bố mẹ của những bé cún Becgie Đức loại này thường có gia phả khủng, được nhập khẩu từ Đức về Việt Nam để nhân giống. Bạn có thể tìm mua những bé Becgie này tại các trại chó, các trại nhân giống. Bạn sẽ được họ cung cấp giấy tờ đầy đủ khi mua.

Giá từ 15-20 triệu

Những chú chó Becgie Đức loại này có xuất xứ khá giống với loại 9-15 triệu. Nhưng các bé được xếp vào loại đẹp xuất sắc, thông minh lanh lợi. Bé cún Becgie được chăm sóc theo kĩ thuật của Châu Âu, có giấy chứng nhận sức khỏe và được cung cấp dịch vụ thú y ngay sau khi mua.

Chó becgie thuần chủng giá bao nhiêu năm 2024

Giá chó Becgie thuần chủng

Những bé Becgie này có mặt tại các trại nhân giống chất lượng cao, đạt chuẩn khoa học và được cấp giấy chứng nhận hoạt động. Bạn sẽ cảm thấy cực kì hài lòng nếu mua chó Becgie Đức loại này.

Giá trên 20 triệu

Đây là những chú chó Becgie Đức 2 tháng tuổi được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu. Trong đó đặc biệt là Đức – quê hương của dòng này. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi các bé cún đều đạt chuẩn về: Thân hình, tính cách, trí thông minh, lòng trung thành,… của dòng Becgie Đức.

Số lượng người mua những bé cún Becgie này không nhiều. Phần lớn là những trại chó nhập khẩu chó trưởng thành về để nhân giống. Còn giới chơi chó cảnh không thích nhập khẩu các bé cún loại này bởi Becgie 2 tháng tuổi sức khỏe còn yếu, các bé sẽ dễ bị bệnh trên quãng đường hàng nghìn km để đến Việt Nam.

Giá của chó Becgie Đức trưởng thành (từ 4 tháng tuổi trở lên)

Giá từ 5-8 triệu

Đây là những chú chó Becgie Đức thuần chủng được sinh ra tại Việt Nam. Chúng đã đạt đến độ tuổi trưởng thành và có thể cho giao phối. Becgie Đức loại này không có giấy tờ đầy đủ, chó bố mẹ có xuất thân bình thường, ngoại hình và tính cách của chúng đều không quá xuất sắc.

Giá từ 8-14 triệu

Chúng cũng là Becgie thuần chủng, sinh ra tại Việt Nam nhưng có chó bố hoặc mẹ là chó nhập ngoại. Các bé cún loại này thường được người nuôi tại Việt Nam mua về cho nhân giống. Đời con của chúng thường có giá từ 3-5 triệu đồng.

Giá từ 15-20 triệu

Đây là những bé cún Becgie Đức được sinh ra tại Việt Nam nhưng bố mẹ đều được nhập khẩu từ Đức. Ngoại hình và tính cách của các bé cũng khá ổn định. Giá những chú chó Becgie đã qua huấn luyện thì khoảng 18-20 triệu, cao hơn những bé Becgie chưa qua huấn luyện.

Giá từ 20-30 triệu đồng

Đây có thể là những bé cún Becgie được nhập khẩu từ Thái Lan, Hàn Quốc. Có nguồn gốc xuất thân tốt, giấy tờ đầy đủ. Ngoại hình và tính cách đều đạt chuẩn. Đặc biệt là đã trải qua huấn luyện và có thể thực hiện tốt nhiệm vụ canh gác hoặc bảo vệ.

Giá trên 50 triệu

Chúng được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Đức, Nga. Hội tụ được đầy đủ tiêu chuẩn của giống chó Becgie Đức bản xứ: Siêu thuần chủng, thân hình đẹp xuất sắc, cực thông minh và trung thành. Chúng to lớn và đẹp hơn nhiều so với những người anh em được sinh ra tại Việt Nam.

Chó becgie thuần chủng giá bao nhiêu năm 2024

Giá chó Becgie Đức nhập khẩu từ nước ngoài

Loại này sẽ có giấy tờ đầy đủ do nước sở tại cấp. Chúng thường hay được nhập khẩu bởi các trại phối giống. Hoặc được quân đội nhập khẩu về để làm chó nghiệp vụ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chú chó Becgie thuần chủng, giống tốt, giá phải chăng thì hãy liên hệ với Siêu Pet ngay theo số Hotline phía dưới:

Tư Vấn Mua Bán Chó Becgie Thuần Chủng: 0838 336 888

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá chó Becgie Đức

Giá của German Shepherd Dog được phân chia thành nhiều loại, phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây, Siêu Pet sẽ phân tích một số yếu tố cấu thành nên giá của những chú chó chăn cừu Đức.

Chó becgie thuần chủng giá bao nhiêu năm 2024

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá Becgie Đức

Dựa vào nguồn gốc xuất xứ

Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định giá của chó Becgie Đức. Nếu bạn đã đọc ở phần bảng giá thì sẽ thấy những chú chó Becgie Đức sinh ra tại Việt Nam sẽ có giá thấp hơn nhiều so với giá Becgie Đức được nhập khẩu từ nước ngoài.

Còn đối Becgie được sinh ra tại Việt Nam, thì bé cún nào có bố mẹ nhập ngoại cũng sẽ có giá cao hơn những bé cún có bố mẹ xuất thân bình thường.

Đặc biệt, Becgie Đức giá cao nhất sẽ là những chú chó có “gia thế khủng”. Chúng có xuất xứ từ Đức – quê hương của Becgie Đức và có gia phả thuộc dòng siêu thuần chủng.

Dựa vào độ tuổi

Những chú chó Becgie Đức trưởng thành sẽ có giá cao hơn những chú chó Becgie con 2 tháng tuổi. Giá của Becgie trưởng thành có thể đắt gấp đôi.

Chó becgie thuần chủng giá bao nhiêu năm 2024

Chó Becgie Đức con 2 tháng tuổi

Những người chơi chó cảnh thích mua Becgie con về để nuôi và họ muốn tự tay huấn luyện chúng. Còn những người nuôi chó Becgie để kinh doanh thì thường chọn những chú chó đã trưởng thành để nhân giống. Do những chú chó trưởng thành sẽ tốn nhiều chi phí của người nuôi nên giá được bán ra sẽ cao hơn giá của những chú chó nhỏ tuổi.

Dựa vào đặc điểm ngoại hình và tính cách

Cùng một lứa 4-5 con, nhưng những bé cún Becgie Đức có ngoại hình đẹp, cơ bắp săn chắc, tỷ lệ cơ thể đạt chuẩn chắc chắn sẽ có giá cao hơn những bé còn lại.

Các bạn chắn chắn đều muốn sở hữu cho mình một bé Becgie Đức thông minh, lanh lợi và trung thành. Đặc biệt, chúng phải hội tụ đầy đủ những tính cách của một GSD thuần chủng. Chính vì thế, những chú chó có tính cách nổi trội sẽ có giá cao hơn.

Dựa vào độ huấn luyện

Một chú chó Becgie Đức đã qua huấn luyện chắc chắn có giá cao hơn những bé chưa qua huấn luyện. Để có giá cao nhất thì Becgie Đức đã huấn luyện phải thông qua các bài kiểm tra trước khi xuất chuồng như: Khả năng canh gác bảo vệ, khả năng tư duy tìm đánh hơi tìm đồ và đặc biệt phải hoàn thiện về sức khỏe cũng như tốc độ.

Những lưu ý khi chọn mua Becgie Đức

Trước khi mua chó Becgie Đức, bạn nên tìm hiểu trước những thông tin về chúng.

Chú ý đến ngoại hình của chú chó bạn muốn mua

Chó becgie thuần chủng giá bao nhiêu năm 2024

Ngoại hình của Becgie Đức thuần chủng

Chó Becgie Đức đạt được độ chuẩn về ngoại hình thì nên có những đặc điểm sau đây:

  • Ngoại hình to lớn, cơ bắp săn chắc, mõm dài, vuông hoặc hình ống trụ, đầu tròn.
  • Tai phải dựng đứng và song song nhau, hơi ngả về phía trước.
  • Đuôi chó Becgie Đức phải dài, không dựng cao quá tầm lưng. Chú ý không nên chọn mua những chú chó Becgie đuôi xoắn. Bởi chúng có thể khá nhát gan và rụt rè.
  • Chân của chúng phải to và thẳng, hai chân sau dài, song song nhau, trông khá giống chân của mèo.
  • Lưng Becgie Đức khá dài và hơi cong lại ở phần đuôi.

Khi mua bán chó Becgie Đức tại Siêu Pet, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được những bé cún thuần chủng có đầy đủ các đặc điểm ở trên.

Chú ý đến nguồn gốc của chó Becgie Đức

Ngoài việc chú ý đến vẻ ngoài của Becgie Đức, bạn cũng nên xem xét đến nguồn gốc xuất xứ của chúng.

Bạn nên xem xét kĩ giấy tờ của chú chó mà mình muốn mua. Xem chúng có nguồn gốc từ đâu, có đúng với những gì bạn được giới thiệu.

Bố mẹ của chúng phải là những chú chó thuần chủng, có sức khỏe tốt không mắc các bệnh lây truyền. Nếu bố mẹ chúng khỏe mạnh thì chắc chắn chú Becgie Đức bạn mua sẽ có sức khỏe tốt.

Thường thì những chú chó Becgie Đức nhập khẩu sẽ có thân hình to hơn cũng như sức mạnh vượt trội hơn những chú chó Becgie được sinh ra và lớn lên tại Việt Nam.

Chú ý đến số lượng chó con trong một đàn

Bạn nên chú ý đến điều này nhiều hơn. Nếu bé cún bạn muốn mua nằm trong một đàn có quá nhiều chó con thì khả năng chúng dễ bị còi xương do không được bú đầy đủ sữa mẹ. Ngược lại nếu bé cún bạn muốn mua nằm trong đàn ít con hơn thì khả năng chúng sẽ khỏe mạnh hơn và được chăm sóc kĩ càng hơn.

Liên Hệ Mua Bán Chó Becgie Thuần Chủng Giá Tốt Nhất: 0838 336 888

Địa chỉ mua bán Becgie Đức tại Việt Nam

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán thú cảnh có thể giúp bạn mua được Becgie Đức. Siêu Pet xin tổng hợp lại những địa chỉ mua bán thú cảnh trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Chó becgie thuần chủng giá bao nhiêu năm 2024

Địa chỉ mua chó Becgie Đức

  • Mua bán Becgie tại các trang bán thú cảnh online: Số lượng của những trang web này rất nhiều nên bạn cũng có nhiều sự lựa chọn để mua Becgie Đức. Tuy nhiên, nếu mua những bé cún tại đây, bạn sẽ gặp phải khá nhiều rủi ro như: Mua phải những chú chó không giống trên ảnh, chú chó có thể mắc bệnh di truyền, bị tật...
  • Mua bán tại những trại phối giống: Đây sẽ là một địa chỉ uy tín với những ai muốn mua Becgie thuần chủng. Những chú chó sẽ được đảm bảo về nguồn gốc cũng như tình trạng sức khỏe. Tuy nhiên, mức giá tại các trại phối giống khá cao mà dịch vụ chăm sóc khách hàng của họ sẽ không khiến bạn được hài lòng. Họ sẽ không có những dịch vụ chăm sóc cho thú cưng sau mua, vậy nên bạn sẽ phải tìm kiếm thêm một địa chỉ để kiểm tra sức khỏe, làm đẹp,... cho bé cún.

Mua bán Becgie Đức thuần chủng tại Siêu Pet

Hiểu được những băn khoăn của khách hàng khi muốn tìm kiếm một địa chỉ mua bán thú cảnh uy tín, Siêu Pet chúng tôi là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Là một thương hiệu mua bán chó cảnh với chất lượng hàng đầu tại khu vực, những chú chó Becgie bạn mua tại Shop của chúng tôi sẽ có những đặc điểm sau:

  • Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ thông tin chó bố mẹ, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận.
  • Những chú chó Becgie Đức của Siêu Pet đều đạt chuẩn về chất lượng, ngoại hình đẹp, thông minh.
  • Độ tuổi xuất chuồng của các bé cún sẽ là 2 tháng tuổi - khi chúng có thân hình cứng cáp và sức khỏe ổn định.
  • Siêu Pet luôn đảm bảo các bé cún được chăm sóc chu đáo từ các chuyên gia, được tiêm phòng bệnh và tẩy giun đầy đủ.
  • Chúng tôi còn cung cấp những dịch vụ cho thú cưng như: Y tế, phối giống, gắn Microchip chứng nhận sở hữu, trông giữ thú cưng...
  • Siêu Pet luôn đảm bảo đăng tải những hình ảnh và video chân thật nhất về bé cún trên website của chúng tôi.

Nếu bạn muốn sở hữu một chú chó Becgie Đức thuần chủng và chất lượng, hãy liên hệ với Siêu Pet theo số Hotline:

Tư Vấn & Mua Bán Chó Becgie Đức Tại Siêu Pet: 0838 336 888

Quyền lợi của khách hàng khi mua bán chó Becgie thuần chủng tại Sieupet.com

Chó becgie thuần chủng giá bao nhiêu năm 2024
Bảo Hành Sức Khỏe: Bảo Hành 3 Ngày Toàn Diện - Bảo Hành 1 Đổi 1 Trong Vòng 365 Ngày

Chó becgie thuần chủng giá bao nhiêu năm 2024
Tư Vấn Chăm Sóc Trọn Đời: Tư Vấn Cách Nuôi, Y Tế, Chăm Sóc, Làm Đẹp, Huấn Luyện, Phối Giống, Sinh Sản . . .

Chó becgie thuần chủng giá bao nhiêu năm 2024
Bảo Hành Thuần Chủng: Bảo Hành Thuần Chủng Trọn Đời – Nếu Khách Hàng Nhận Cún Không Thuần Chủng Có Thể Đổi Trả Mọi Lúc

Chó becgie thuần chủng giá bao nhiêu năm 2024
Đầy Đủ Giấy Tờ Microchip: Hợp Đồng Mua Bán, Giấy Chứng Nhận, Sổ Tiêm Phòng Và Tẩy Giun, Gắn Microchip Chứng Nhận Chủ Sở Hữu Thú Cưng Hợp Pháp . . .

Chó becgie thuần chủng giá bao nhiêu năm 2024
Tặng Phụ Kiện Khi Mua Cún: Quý Khách Hàng Sẽ Được Tặng Phụ Kiện Cần Thiết Dành Riêng Cho Từng Loại Cún.

Chó becgie thuần chủng giá bao nhiêu năm 2024
Giảm 5% Khi Mua Cún Thứ 2: Siêu Pet Giảm 5% Khi Mua Từ 2 Bé Cún Trở Lên Hoặc Mua Lần 2

Chó becgie thuần chủng giá bao nhiêu năm 2024
Giảm 10% Giá Phụ Kiện: Quý Khách Sẽ Được Giảm 10% Khi Mua Phụ Kiện Của Shop (Khuyến Mãi Trọn Đời)

Chó becgie thuần chủng giá bao nhiêu năm 2024
Thu Mua Lại cún Con: Siêu Pet Sẽ Bao Tiêu Cún Con Với Giá Cao Khi Cún Sinh Sản

Chó becgie thuần chủng giá bao nhiêu năm 2024
Miễn Phí Vận Chuyển: Miễn Phí Vận Chuyển Trên Toàn Quốc, Giao Cún Tại Nhà Với Hà Nội Và TP.HCM - Chịu Mọi Trách Nhiệm Trong Quá Trình Vận Chuyển

Chó becgie thuần chủng giá bao nhiêu năm 2024
Thanh Toán Khi Nhận Cún: Khách Hàng Chỉ Cần Thanh Toán Trước 30% Giá Trị Đơn, 70% Còn Lại Thanh Toán Sau Khi Nhận Cún!

x Khách hàng đã mua

  • Anh Chiến Hải Dương đã mua một cặp Becgie Đức về để nuôi sinh sản
  • Chị Thuy Thủy Ba Vì Hà Nội đã mua ba bé Becgie Đức để về trông kho xưởng của mình
  • Anh Phúc Ba Đình Hà Nội đã mua một bé Becgie Đức giới tính đực vì thích đặc điểm của giống chó này

Becgie Đức

  • Tên khác: Chó chăn cừu Đức
  • Nguồn gốc: Đức
  • Phân loại: Chó nghiệp vụ
  • Kiểu lông: Lông dài
  • Màu lông: Đen, Nâu đen, Vàng cam, Đỏ và đen, Xám, Đen và bạc
  • Đặc điểm ngoại hình: To lớn, lưng gù
  • Cân nặng: 22-40kg
  • Tuổi thọ: 12-15 năm
  • Tuổi sinh sản: 1-10 tuổi
  • Số lượng sinh: 5-10 con/lứa

Bảng giá tham khảo

(Bảng giá tham khảo, giá cụ thể từng bé sẽ phụ thuộc vào: Xuất xứ chó bố mẹ, giấy tờ đi kèm, mức độ xuất sắc...)

chó Becgie có giá bao nhiêu tiền?

Giống chó Giá bán
Becgie Bỉ 6 - 20 triệu đồng
Becgie lai Husky 3 - 5 triệu đồng
Becgie lai Rottweiler 1 - 3 triệu đồng
Chó ta lai Becgie 1 - 1.5 triệu đồng

Cẩm nang chó Becgie: Nguồn gốc, đặc điểm, cách nuôi, giá bánwww.bachhoaxanh.com › Kinh nghiệm hay › Mẹo vặt gia đìnhnull

Phối giống chó Becgie bao nhiêu tiền?

Giá phối giống chó Becgie Giá phối giống không cao, dao động từ 1 – 3 triệu/lần tùy con đực. Trong đó, với mức giá 3 triệu, bạn có thể lựa chọn những chú Berger đực phối giống lần đầu, xuất sắc về ngoại hình và ưu tú về phẩm chất.

chó Becgie con 2 tháng tuổi giá bao nhiêu?

+ Giá chó becgie từ 3-6 triệu : Là giá của một chú chó becgie con 2 tháng tuổi, thuần chủng, khỏe mạnh, thần kinh tốt và sinh tại Việt Nam.

Chú chó Becgie của đội cảnh sát hình sự cân nặng khoảng bao nhiêu?

Đặc điểm ngoại hình của chó Becgie Đức Chó Becgie Đức thuần chủng có chiều cao trung bình là 60 cm. Chó đực trưởng thành cao từ 60 đến 65 cm và con cái cao từ 54 đến 60 cm. Chó trưởng thành có khối lượng rơi vào khoảng 30 đến 40 kg.