Chocolate đắng mua ở đâu singapore

SieuThiTuoiSong.com cung cấp thông tin giá, mô tả, hình ảnh và thông tin chi tiết của sản phẩm Thực Phẩm Tươi Sống, Thực phẩm Đóng hộp và Khô, Gia Vị và Chế Biến, Bộ quà tặng, Sữa và các Sản phẩm từ sữa, Đồ uống, Đồ Ăn Vặt, Chăm sóc nhà cửa... với nhiều mặt hàng tươi sống, rau củ, trái cây, thịt, cá, gạo, ngũ cốc, trà sữa, thực phẩm online, siêu thị... từ các sàn thương mại điện tử uy tín, nhằm giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với giá tốt nhất.

Quý khách cần thêm thông tin khác về sản phẩm vui lòng liên hệ với gian hàng trên Tiki, Shopee, Lazada, Sendo... bằng cách nhấn vào "Đến nơi bán" và nhắn tin trực tiếp với shop.

Lưu ý: SieuThiTuoiSong.com không bán hàng trên website.

Chi tiết sản phẩm

Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất

Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất

Hộ kinh doanh gia đình abby Trần Anh Dũn

Socola là một trong những nguyên liệu làm bánh nói riêng và chế biến các món ăn, thức uống hay sử dụng trực tiếp nói chung đặc biệt quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Và tùy mục đích sử dụng cũng như nhu cầu của người tiêu dùng, socola có nhiều dạng như socola tảng, socola thỏi, socola hạt nút, socola chip, socola sệt, hay bột socola… cùng hàm lượng % cacao khác nhau mà các thợ bánh hay chia ra gồm dòng socola nguyên chất hoặc socola compound,… Ưu điểm sản phẩm Thành phần gồm cacao khối, đường, bơ cacao, bột cacao,…chất lượng cao, mang đến cho bạn hương vị chuẩn nhất của socola Hàm lượng % cacao cao (61%) phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, giúp giảm độ ngọt và tăng thêm chút vị đắng cho thành phẩm Socola ở dạng hạt nút giúp khách hàng dễ dàng sử dụng, túi 100g phù hợp với nhu cầu sử dụng ít tại hộ gia đình hay bạn có ít thời gian làm bánh Thiết kế bao bì bắt mắt, sử dụng túi zip dày dặn giúp bạn dễ dàng bảo quản sản phẩm khi không dùng hết Công dụng sản phẩm Dùng trong chế biến thực phẩm: trang trí bánh, làm nhân bánh, làm kẹo socola như nama, truffle,… Hướng dẫn sử dụng Sản phẩm có thể sử dụng trực tiếp để trang trí bánh hoặc có thể đun chảy và cho vào hỗn hợp bánh, kẹo…

Các món tráng miệng làm từ sô-cô-la vẫn luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với những cô nàng đam mê hương vị vừa ngọt vừa đắng của nó. Do đó, khi đã sở hữu trong tay cặp vé máy bay đi Singapore, các bạn đừng quên ghi chú lại 3 nhà hàng nổi tiếng về sô-cô-la nhất tại đảo quốc này!

Các nhà hàng nổi tiếng về sô-cô-la nhất Singapore

Nếu Cheese & Chocolate Bar mang đến một bữa tiệc buffet tráng miệng thịnh soạn và hấp dẫn thì Laurent Bernard Chocolatier lại cung cấp một thực đơn đa dạng làm từ sô-cô-la. Trong khi, Awfully Chocolate đánh gục các tín đồ sô-cô-la bởi món kem lạnh và bánh sinh nhật độc đáo nhất!

The Cheese & Chocolate Bar

Chocolate đắng mua ở đâu singapore

Tiệc buffet sô-cô-la và pho mát ở The Cheese & Chocolate Bar

Đến với The Cheese & Chocolate Bar, chúng ta có thể ăn tất cả các món pho mát và chocolate yêu thích của mình. Đây cũng là lý do tại sao bạn nên đi đến đây với một dạ dày trống rỗng để tận hưởng bữa tiệc buffet. Có hơn 40 món tráng miệng sô-cô-la và pho mát thủ công châu Âu cho bạn thưởng thức. Cùng với đó là bánh mì để chúng ta ăn cùng pho mát. Hàng loạt món sô-cô-la có mặt tại đây sẽ làm bạn không thể nào rời mắt và muốn thử, từ sô-cô-la đen, sô-cô-la sữa và sô-cô-la trắng, tất cả các hương vị đều tuyệt hảo cho chúng lựa chọn. Đặc biệt, sự kết hợp giữa sô-cô-la với dâu tây và vụn sô-cô-la, các loại hạt, trái cây tươi luôn được nhiều người yêu thích hơn cả

Với những người yêu thích rượu vang thì sự kết hợp giữa nó với sô-cô-la và pho mát mang đến một hương vị lạ lẫm mà không kém phần hấp dẫn. Bạn có thể nhờ các chuyên gia ở đây giúp mình quyết định loại rượu vang nào kết hợp tốt nhất cho món tráng miệng yêu thích của mình. Bạn sẽ được thưởng thức rượu vang độc đáo nhất thế giới. Ngoài ra, ăn uống trong The Cheese & Chocolate Bar có thể cung cấp cho bạn cơ hội để đi bộ xung quanh hồ bơi vô cực để chụp ảnh.

>>> Chek-in những địa điểm đẹp mê hồn ở Singapore

Laurent Bernard Chocolatier

Chocolate đắng mua ở đâu singapore

Mỗi món tráng miệng sô-cô-la của Laurent Bernard đều luôn là tuyệt vời nhất

Từ bánh ngọt, bánh quy, bánh trung thu, kẹo, bột ca cao, mỗi món tráng miệng sô-cô-la của Laurent Bernard đều luôn là tuyệt vời nhất. Chúng ta có thể tìm thấy tất cả các món tráng miệng yêu thích của mình như tart sô-cô-la, bánh sô-cô-la, sô-cô-la nóng và còn rất nhiều những món sô-cô-la mà rất có thể bạn sẽ yêu thích. Nhưng điều khiến du khách háo hức săn vé máy bay giá rẻ đi Singapore thưởng thức sô-cô-la ở đây đó là mọi giác quan của bạn sẽ có một bữa tiệc thực sự, bởi hình dáng, hương thơm và mùi vị phong phú của các loại kẹo ở đây.

Bộ sưu tập Souffle của Laurent Bernard mang đến cho vị giác của bạn những điều tuyệt nhất. Bởi lẽ, nó rất giàu hương vị với màu kem và độ mềm mịn nhất quán, cùng với đó hương vị sô-cô-la còn được hòa quyện bởi hương vị trái cây nhất định tùy sở thích của bạn. Các món tráng miệng ở đây mang đến cho khách hàng các món tráng miệng sô-cô-la chất lượng cao, với bột cacao  mịn và quả mâm xôi hoặc trái cây trên bề mặt.

Bên cạnh đó, ở đây còn có bánh trung thu sô-cô-la cho những dịp đặc biệt. Vào dịp Lễ hội trung thu, thực khách có thể mua được những hộp bánh trung thu sô-cô-la với 8 hương vị đặc trưng. Mỗi bánh không chứa nhân sen, thay vào đó là nhân sô-cô-la bên trong và lớp phủ giòn ở bên ngoài. Nó cũng có thể là một món quà tuyệt vời cho gia đình hoặc bạn bè của bạn trong dịp này.

Awfully Chocolate

Chocolate đắng mua ở đâu singapore

Tất cả các bánh sô-cô-la ở Awfully Chocolate đều được làm bằng nhiều tầng

Tất cả các bánh sô-cô-la ở đây đều được làm bằng nhiều tầng với kích thước phù hợp cho 4 người dùng. Bánh này có lớp thay thế của kẹo mềm sô-cô-la và bánh bột mà chắc chắn sẽ làm hài lòng người hâm mộ sô-cô-la đen. Chiếc bánh tự tan trong miệng, để lại dư vị ca cao mạnh mẽ trong khoang miệng. Một phiên bản phong phú hơn và nhỏ hơn là có sẵn với đủ hình dạng đó là bánh sô-cô-la xếp chồng.

Ngoài ra, Awfully Chocolate còn có món kem sô-cô-la tốt nhất của Singapore. Đây là loại món tráng miệng lạnh còn được biết đến với tên gọi Hei Ice Cream. Nó được làm bằng nguyên liệu tự nhiên có chứa một hỗn hợp của 70% sô-cô-la Bỉ và cacao, kem, trứng và sữa. Loại kem cao cấp này rất phong phú và dày đặc. Cùng với đó Awfully Chocolate còn nổi tiếng với bánh sinh nhật sô-cô-la, bánh này bao gồm một lớp đầu sô-cô-la và chuối xay nhuyễn. Bạn chỉ cần nói cho nhân viên biết, bạn đặt bánh nhân dịp đặc biệt gì, họ sẽ giúp bạn viết lên đó lời chúc mừng phù hợp.

Có tất cả 9 cửa hàng Awfully Chocolate có mặt trên đảo quốc Sư tử. Mỗi cửa hàng đều nằm ở địa điểm để chúng ta dễ dàng ghé lại như một số nằm gần với tàu điện ngầm, trong các trung tâm mua sắm lớn và một số phổ biến trên đường East Coát. Vì vậy, khi nào thèm sô-cô-la đột ngột, chúng ta có thể ghé lại Vivi City hay Vista Star là đã có thể dễ dàng tìm thấy cửa hàng của nó tại những nơi này.

Nếu bạn là một tín đồ sô-cô-la thì hãy ghé thăm đất nước Singapore xinh đẹp để có dịp được tận hưởng hương vị tuyệt vời mà những địa chỉ có món sô-cô-la hàng đầu mang lại.

Tìm vé máy bay đi Singapore giá rẻ ở Tp. Hồ Chí Minh

Hiện nay, khá dễ dàng để quý khách hàng có thể mua được những cặp vé máy bay đi Singapore với tốt, khi có hàng loạt các hãng hàng không khai thác chặng bay giữa Việt Nam và đảo quốc Sư tử. Trong số đó, bạn vẫn chưa biết hãng hàng không nào có mức giá tốt nhất trong thời gian mình cần bay thì hãy gọi ngay về tổng đài (028) 38206767 để được tư vấn cụ thể. Đây là tổng đài của đại lý vé máy bay Global Flight, một trong những đại lý chính thức của hầu hết các hãng hàng không trong và ngoài nước.

Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẵn sàng thông tin đến khách hàng giá vé máy bay của từng hãng hàng không, tư vấn cho khách hàng những hành trình bay tốt nhất với mức giá hấp dẫn nhất. Ngoài ra, chúng tôi có thể giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc trong hành trình bay, nhằm đảm bảo mang đến cho hành khách một hành trình thuận lợi và an toàn. Vậy bạn còn chờ gì không liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

Socola đen nguyên chất 74% Singapore 100gSocola đen nguyên chất 74% Singapore là sản phẩm có nguồn gốc từ Singapore với phần trăm ca cao tới 74% phù hợp với các bạn thích socola đắng. Đặc biệt hương vị socola này không hề thua kém bất kì loại socola cao cấp nào.Ưu điểm – Dòng sản phẩm couverture sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm socola cao cấp với hương vị đặc trưng khó cưỡng lại được.– Socola 74% phù hợp với các bạn thích socola đắng.– Hình dáng hạt nút áo sẽ thuận tiện trong sử dụng, chia nguyên liệu và làm temper sản phẩm.– Hình dáng bắt mắt, trang trí thu hút hơn.Socola được sản xuất dưới dạng hình cúc áo giúp bạn không phải đau tay cắt nhỏ trước khi làm chảy, giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian

Socola đen nguyên chất 74% Singapore gồm 74% socola đen, nên bạn sẽ cảm nhận được vị đắng tinh tế của sô cô la với hương ca cao đậm và độ ngọt rất phù hợp với khẩu vị người Châu Á.

Chi tiết sản phẩm

SKU s11267987618
Xuất xứ Singapore
Loại chocolate Túi
Hạn sử dụng 12 tháng
Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
d 904