Chocolate đen nguyên chất mua ở đâu

Bạn có sở thích ăn socola đen nguyên chất nhưng vẫn chưa tìm được nơi bán chocolate đen 100%; vậy hãy ghé qua cửa hàng socola La Belvie ở TPHCM nhé. Chúng tôi chuyên bán socola đen nguyên chất với công nghệ thủ công của Bỉ; chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay lần đầu tiên.

Như thế nào là socola đen nguyên chất?

Hiện nay, trên thị trường socola đen nguyên chất tại Việt Nam rất được khách hàng ưa chuộng; bởi những công dụng đặc biệt mà nhu cầu ngày một tăng cao hơn. Và đó cũng là lý do mà các cửa hàng bán socola đen nguyên chất phát triển rất nhiều nơi. Khiến cho người tiêu dùng khó khăn không biết nên chọn mua socola đen ở đâu? Để giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về socola nguyên chất và đưa ra sự lựa chọn chính xác khi mua. La belvie sẽ giới thiệu với bạn một vài đặc điểm của socola đen nhé:

  • Socola đen có vị đắng tự nhiên không pha lẫn với sữa. Thành phần trong đó có trên 70% là cacao rắn, đường vào các chất béo khác.
  • Nhờ vào công thức pha trộn bí mật mà chúng ta cảm nhận được sự cân bằng tinh tế giữa vị ngọt và đắng.
  • Ngoài ra socola đen tphcm còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ của bạn: bảo vệ tim mạch, có lợi cho xương của bạn, giúp tăng sức đề kháng, chống trầm cảm và mang lại cho bạn cảm giác vui vẻ hơn, chống bệnh tiểu đường.

Để chắc chắn về thành phần bạn nên đọc kỹ thông tin thành phần trên bao bì, lựa chọn mua loại socola nguyên chất có hàm lượng đường ít.

Chocolate đen nguyên chất mua ở đâu

Socola đen nguyên chất có tốt không?

Các nghiên cứu gần đây về các hợp chất phenolic có hoạt tính sinh học trong ca cao; đã làm thay đổi hoàn toàn nhận thức của các nhà khoa học về socola đen nguyên chất 100% đắng. Nhiều tác dụng của socola với quá trình lão hóa, stress oxy hóa; còn giúp tăng quá trình nhận thức, khả năng điều chỉnh huyết áp và xơ vữa động mạch đã được phát hiện.

Nhiều năm trước, người ta cho rằng hàm lượng chất béo trong socola sẽ dẫn đến nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe như nổi mụn (trứng cá), béo phì, tăng huyết áp, bệnh động mạch vành và tiểu đường … Tuy nhiên, theo chuyên gia, sự thật không phải vậy.

“Socola là một chất chống oxy hóa (lão hóa) tốt, nó tác động khá tốt lên chứng viêm. Chúng tôi nghĩ hầu hết các lợi ích của socola đều nhờ vào đặc tính này”, Tiến sĩ Owais Khawaja – nhà nghiên cứu về tim mạch tại Trung tâm y tế St.Vincent Mercy ở thành phố Toledo, bang Ohio, Mỹ cho biết trên CNN. Những lợi này có thể bao gồm giảm nguy cơ ung the và sa sút trí nhớ. TS cho biết thêm.

Nguồn tham khảo doanhnhansaigon.com

Cần lưu ý rằng tất cả các lợi ích sức khỏe của socola là do các thành phần chống oxy hóa có trong cacao.

Chocolate đen nguyên chất mua ở đâu

Sử dụng socola đen nguyên chất có tác dụng gì?

  • Giúp hạ cholesterol máu.
  • Phòng ngừa tình trạng suy giảm trí nhớ.
  • Giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.
  • Kiểm soát chứng đột quỵ.
  • Có lợi cho sự phát triển của thai nhi.

Nếu có ý định sử dụng socola thường xuyên, thì socola đen là lựa chọn tốt nhất; và cũng nên lựa chọn loại socola nguyên chất và càng ít ngọt càng tốt.

Tuy nhiên, cần lưu ý đến các thành phần được thêm vào socola; ví dụ như các loại hạt, kẹo dẻo, caramel hoặc các thành phần có chứa chất béo. Chất béo và calo thừa từ các thành phần khác có trong socola có thể có tác động không tốt đến sức khỏe của bạn; mặt khác đối với tình yêu, thậm chí còn có thể chống lại các tác nhân kích thích tình dục.

Socola đen Lâm Đồng, Tiền Giang, Đồng Nai, Bến Tre của thương hiệu Belvie Chocolate chỉ có thành phần tự nhiên gồm: Cacao, bơ cacao và đường mía; không chất phụ gia, chất điệu vị,… và các chất khác. Được đánh giá là một trong những thanh socola NGON NHẤT Thế Giới. Là một trong số ít những thanh socola được giải thưởng Academy Of Chocolate (giải thưởng danh giá dành cho chocolate Thế Giới) do Anh đề xướng.

Chocolate đen nguyên chất mua ở đâu

Socola đen nguyên chất mua ở đâu TPHCM?

Xem thêm: Mua socola valentine ở đâu TPHCM

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành socola đắng nguyên chất; Belvie Chocolate kết hợp công nghệ sản xuất thủ công của Bỉ và Việt Nam; chuyên sản xuất những thanh socola đắng nguyên chất không pha trộn. Được khách hành lựa chọn là 1 trong những địa điểm bán socola đen ở TPHCM. La Belvie tự tin mang đến những thanh socola đen nguyên chất đạt tiêu chuẩn chất lượng. Và được kiểm định rõ ràng về thành phần cũng như hàm lượng được in trên bao bì.

Chocolate đen nguyên chất mua ở đâu

Bạn có thể yên tâm về chất lượng socola đen 100% tại La Belvie. Cùng đó là giá 1 thanh socola tại của hàng cực kỳ phù hợp với túi tiền của khách hàng. Mang đến hương vị socola đắng nguyên chất giúp khách hàng hài lòng chỉ với lần đầu trải nghiệm.

Socola đen nguyên chất giá bao nhiêu?

Xem giá 1 thanh Socola Black Diamond nguyên chất 100% cacao tại đây.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc không biết mua socola đen nguyên chất ở đâu? Hãy đến với La Belvie nhé! Cùng trải nghiệm hương vị khó cưỡng của những hạt cacao được trồng tại Việt Nam; và đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện. Sẽ tư vấn cho bạn kỹ hơn về socola đắng nguyên chất; giúp bạn đưa ra sự lựa chọn dòng nào sẽ phù hợp với bạn dễ dàng hơn.

Báo chí nói gì về La Belvie – Belgian Chocolate Viet Nam

Bạn có thể đặt mua socola valentine qua cửa hàng La Belvie tại:

Chocolate đen nguyên chất mua ở đâu

Cacao là một trong những thức uống được ưa chuộng và hàng triệu người trên thế giới yêu thích không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn bổ dưỡng. Có bao giờ bạn thắc mắc và đặt những câu hỏi về cacao? Đừng bỏ qua bài viết này để

Chocolate đen nguyên chất mua ở đâu

Lựa chọn quà tặng doanh nghiệp luôn khiến không ít người phải đau đầu và cân nhắc câu trả lời sao cho hợp lý và ý nghĩa. Bởi lẽ, chúng chính là những đại diện cho doanh nghiệp gửi lời cảm ơn cũng như mang đến bộ mặt thương hiệu ch

Chocolate đen nguyên chất mua ở đâu

Không phải ai cũng đều biết cách bảo quản sô cô la. Hầu hết chúng ta đều nghĩ rằng chỉ cần bỏ vào tủ lạnh là có thể đảm bảo giữ nguyên được chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi thứ theo đa số đều đúng. Vậy  bảo quản s

Chocolate đen nguyên chất mua ở đâu

Không ít người gặp phải tình trạng mệt mỏi, lờ đờ và mất tập trung khi lái xe. Điều này là vô cùng nguy hiểm có thể dẫn đến những tai nạn không đáng có và nguy hiểm cho bản thân cũng như người khác. Nếu bạn cũng đang gặp phải t

Chocolate đen nguyên chất mua ở đâu

Bạn đã bao giờ có ý định khám phá những sự thật đằng sau mỗi viên socola ngọt ngào chưa? Nếu bạn còn đang lăn tăn và không biết phải làm sao thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Trong bài này, mình sẽ giới thiệu đến bạn những quyển s

Chocolate đen nguyên chất mua ở đâu

 Bạn đã bao giờ có ý định khám phá những sự thật đằng sau mỗi viên socola ngọt ngào chưa? Nếu bạn còn đang lăn tăn và không biết phải làm sao thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Trong bài này, mình sẽ giới thiệu đến bạn những quyển