City land nhà phố thương mại phan văn trịgò vấp năm 2024

Nhập tên 3 con vật (bò, chim, chó, chuột, gà, heo, hổ, mèo, ngựa, thỏ, trâu, vịt, voi) theo thứ tự trên ảnh, không bao gồm con vật được khoanh màu xanh, viết liền, không dấu. (Ví dụ: chogavit | voibongua | vitgachim ,...)

Viết liền, không dấu

Cần bán nhà phố thương mại Cityland Park Hills mặt tiền Phan Văn Trị Gò Vấp đang thi công hoàn thiện mặt ngoài đầy đủ. Cityland bàn giao nhà dự kiến vào tháng 08/2017. Vị trí trung tâm dự án thuận tiện kinh doanh, cho thuê.

Chuyển nhượng nhà phố mặt tiền Phan Văn Trị thuộc dự án Cityland Park Hills thuộc dãy L39 khu M, cạnh mặt đường 30m nối giữa Phan Văn trị và Nguyễn Văn Lượng.

Cần bán lại nhà phố mặt tiền Phan Văn Trị, nhà phố thương mại Cityland Park Hills vị trí đẹp, chuẩn bị bàn giao nhà. Khi mua nhà mặt tiền Phan Văn Trị này, Hợp đồng mua bán công chứng sang tên.


Thông tin bán nhà phố thương mại Cityland Park Hills:

- Nhà phố thương mại 5x20m, 5 tầng, hoàn thiện mặt ngoài đầy đủ.

- Vị trí đẹp, tiềm năng sinh lời cao, dễ kinh doanh, cho thuê khi chủ đầu tư Cityland bàn giao nhà.

- Hướng nhà mặt tiền Phan Văn Trị Cityland: Hướng Tây Nam

Mua nhà phố Gò Vấp, Nhà phố Cityland Park Hills là lựa chọn xứng đáng của khách hàng có nhu cầu tìm mua nhà để đầu tư và sinh sống. Mua nhà phố Cityland Park Hills tận hưởng khu dô thị kiểu mẫu mới hình thành trong tương lai.

CityLand Park Hills là khu nhà phố biệt thự cao cấp được triển khai bởi chủ đầu tư CityLand. Tiếp nối thành công từ khu dân cư cao cấp CityLand Garden Hills và nhà phố thương mại CityLand Center Hills.

CityLand Park Hills được thiết kế mang phong cách kiến trúc tân Châu Âu hiện đại, được quy hoạch bài bản và chú trọng đầu tư mảng không gian xanh, mang đến cho cư dân không gian sống hiện đại, đẳng cấp xứng tầm. Góp phần thay đổi bộ mặt của khu vực Bắc thành phố.

Đô Thị nằm vị trí vàng - Cửa ngõ giao thương của thành phố

Khu đô thị Cityland Park Hills tọa lại tại vị trí số 18 Phan Văn Trị, Phường 10, Q Gò Vấp với 2 mặt tiền đường Nguyễn Văn Lượng và Phan Văn Trị, đây được xem là 2 trục đường chính lớn của Q. Gò Vấp nói chung và TP.HCM nói riêng. Ngoài ra dự án sở hữu lợi thế lớn về giao thông đi lại và tiếp cận các khu tiện ích công cộng một cách nhanh chóng.

Quy hoạch giao thông đến năm 2030 khu vực này sẽ có các tuyến đường trên không huyết mạch gồm có tuyến Metro và Monorail chạy ngang qua dự án điều này sẽ giúp gia tăng các tiện ích dễ dàng thuận tiền di chuyển các địa điểm trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lân cận.

City land nhà phố thương mại phan văn trịgò vấp năm 2024
Vi tri biet thu cityland park hisll go vap

CÁC TIỆN ÍCH HOÀN HẢO DÀNH CHO CƯ DÂN CITYLAND PARK HILLS

CityLand Park Hills xứng đáng là dự án trọng điểm quan trọng của quận Gò Vấp, nổi bật lên như một viên ngọc quý của quận, cùng với sự xa hoa và sang trọng hàng đầu giữa trung tâm thành phố, mang lại diện mạo mới cho khu vực, từ đó đưa Gò Vấp trở thành khu đô mới bậc nhất của TP. HCM nơi an cư của giới tinh hoa đất Sài

City land nhà phố thương mại phan văn trịgò vấp năm 2024
Quảng trường trung tâm Ciyaland Park Hills

Quãng trường Hòa Bình với quy mô rộng hơn 1,5 ha mang đến không gian lí tưởng, là điểm sinh hoạt giải trí, thư giãn, thể thao dành cho cư dân và điểm đến cho cộng đồng người dân tại quận Gò Vấp.

City land nhà phố thương mại phan văn trịgò vấp năm 2024
Lotte Mart Ciyaland Park Hills

Trung tâm thương mại Lotte Mart rộng hơn 20.000 m2 nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Lượng, mang đến cho dân cư dự án và khu vực nơi mua sắm cũng như vui chơi giải trí đầy đủ và tiện ích.

City land nhà phố thương mại phan văn trịgò vấp năm 2024
Trương học Ciyaland Park Hills

Trường học liên cấp quốc tế với quy mô hơn 10.000 m2, với các chương trình học tập đa dạng từ bậc mằm non đến trung học cùng cơ sở vật chất hiện đại, tạo điều kiện học tập tốt nhất cho con em trong khu dân cư, là nền tảng để các em có thể hòa mình vào môi trường làm việc quốc tế trong tương lai.

City land nhà phố thương mại phan văn trịgò vấp năm 2024
bệnh viện Ciyaland Park Hills

Bệnh viện quốc tế có diện tích hơn 3.000 m2 với dịch vụ chuyên nghiệp, cơ sở trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo cho gia đình một cuộc sống khỏe mạnh, giàu năng lượng.

CITYLAND Park Hills với kiến trúc Châu Âu đương đại.

City land nhà phố thương mại phan văn trịgò vấp năm 2024
Biệt thự cityland gò vấp

Sở hữu chỉ 82 căn biệt thự sang trọng giữa không gian thanh bình, xanh mát của thành phố, nơi hội tụ giữa cộng đồng cao cấp nhất. Chỉ giành riêng cho những vị chủ nhân đẳng cấp, thành đạt của Kiến Trúc Châu Âu cao cấp hàng đầu thành phố.

  • Diện tích đất: 200m2
  • Mật độ xây dựng chỉ chiếm: 53,2%
  • Tổng diện tích sàn: 388,5m2
  • Số tầng 4 tầng

nhà phố Cityland Park Hills

Sở hữu đường nét kiến trúc Châu Âu cổ điển và sang trọng, hạ tầng được đồng bộ hoàn chỉnh, thuận tiện sử dụng nhiều tiện ích cao cấp. Khi khách hàng mua nhà phố CityLand Park Hills sẽ tự hào vì không gian sống vô cùng lý tưởng, con trẻ có một môi trường sống tiện nghi và đầy đủ tiện ích gồm: 891 Nhà phố, nơi đây được xem là địa điểm xứng đáng để bạn thay đổi nơi an cư cho bạn và gia đình của mình.

  • Với diện tích đất là: 100m2
  • Mật độ xây dựng chiếm 80%
  • Tổng diện tích sàn là: 396,46m
  • Số tầng là: 5 tầng

City land nhà phố thương mại phan văn trịgò vấp năm 2024
nhà phố cityland gò vấp

City land nhà phố thương mại phan văn trịgò vấp năm 2024
chung cư cityland gò vấp

căn hộ Cityland Park Hills

Đa dạng sự lựa chọn dành cho khách hàng với căn hộ 1 phòng ngủ, 2 và 3 phòng ngủ đáp ứng được mọi nhu cầu của gia đình. Từng căn hộ được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ, tối ưu hóa công năng sử dụng trong từng không gian nội thất cơ bản hiện đại. Thừa hưởng đầy đủ các tiện ích giữa khu đô thị kiểu mẫu của CityLand Park Hills được xem là sự lựa chọn tuyệt vời cho nơi ăn cư phồn thịnh.