Có nên cử động môi nhiều sau khi xăm

Xăm môi,phun môi thẩm mỹ là một trong những cách làm đẹp được chị em phụ nữ sử dụng khi muốn cải thiện màu sắc của môi bị thâm đen do ảnh hưởng , tác động của các yếu tố bên trong và bên ngoài cơ thể . Phun môi thẩm mỹ hiện nay rất đa dạng về hình dáng, màu sắc, kiểu môi , hôm nay thẩm mỹ viện Hương Mi sẽ cùng quý bạn tìm hiểu về phun môi thẩm mỹ và hướng dẫn bạn cách phun xăm thẩm mỹ an toàn.

  • Chăm sóc môi sau khi phun thế nào cho đúng cách?
  • Phun xăm lông mày : Giá thành và ưu điểm các phương pháp phun thêu 2021
  • Phun môi thẩm mỹ: Tiêu chí và 5 cách lựa chọn màu môi phù hợp 2021
  • Tổng hợp câu hỏi thường gặp khi phun xăm thẩm mỹ
  • Dị ứng son môi, nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Xăm môi là gì? Có thực sự cần phải phun xăm môi không?

Ngày nay, ngày càng nhiều cô gái ưa chuộng phẫu thuật thẩm mỹ , từ các thủ thuật nhỏ như cắt mắt hai mí, làm mũi cao , làm cằm V-line hay thậm chí là xăm môi hồng để thêm màu cho đôi môi trông tươi tắn và rạng rỡ như các diễn viên điện ảnh nổi tiếng. Hoặc xăm môi để điều chỉnh dáng môi có đường nét hơn. Đó là một trong những tiểu phẫu thuật được chị em phụ nữ rất ưa chuộng hiện nay. Đặc biệt là những cô nàng có đôi môi thâm do sử dụng son môi quá nhiều , thâm do ăn uống , thâm môi do hút thuốc .... Nhưng xăm môi không dễ như mua một thỏi son. Bạn phải tìm hiểu và nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi nghĩ đến xăm môi làm đẹp. Mức độ thủ thuật an toàn hay không bởi vì nếu bạn không quan tâm và tìm hiểu kỹ bạn sẽ có một đôi môi không đẹp hoặc môi có thể bị hỏng sau khi thực hiện phun xăm môi ở những cơ sở không uy tín và an toàn .

Và nếu bạn nữ nào đang có ý định đi xăm môi thì Thẩm mỹ viện Hương Mi có ​​những lời khuyên bổ ích cùng với những thông tin hữu ích về phun xăm môi hồng cho mọi cô gái cần biết và chuẩn bị trước để yên tâm làm đẹp.

1. Xăm môi là gì?

Xăm môi là việc bác sĩ cấy màu hoặc vẽ bằng cách xăm màu vào vùng môi. Quy trình xăm môi vĩnh viễn được thực hiện bằng các thiết bị khác nhau, bao gồm máy xăm truyền thống, bút và mực xăm. Bạn cần trải qua một buổi tư vấn, thử chất màu và ít nhất một hoặc nhiều lần đến thẩm mỹ viện kiểm tra lại màu môi để đánh giá chất lượng tạo hình cũng như màu mực xăm trên da.

Hiện nay có rất nhiều trung tâm spa, thẩm mỹ viện, bệnh viện có các chuyên gia xăm môi chuyên nghiệp để bạn lựa chọn gửi gắm làm đẹp. Xăm màu môi rất đa dạng từ màu cam, đỏ, hồng cho đến xăm theo tông màu. Còn chi phí thì tùy từng địa điểm, rẻ từ 900.000đ đến 3 triệu đồng cũng có mà giá lên tới 15-25tr cho một lần săm môi, ví dụ như đối với những dạng xăm môi kim cương , xăm môi hồng cần kỹ thuật cao và máy móc hiện đại hơn .

2. Các bước chuẩn bị trước khi xăm

Chuẩn bị xăm môi thì bạn phải chuẩn bị trước những kiến thức này và yêu cầu đơn vị xăm môi uy tín đó cần phải làm được trước khi vào thẩm mỹ đôi môi của mình nhé .

Khi quyết định xăm môi ở đâu là một vấn đề khiến chị em phải suy nghĩ về tính an toàn cũng như uy tín của thẩm mỹ viện hay bệnh viện, phòng khám đó. Đó là quá trình chuẩn bị tâm lý lựa chọn địa chỉ xăm môi phù hợp.

2.1 Yêu cầu đối với cơ sở thẩm mỹ .

Nếu cơ sở phun xăm đáp ứng các hướng dẫn khử trùng thích hợp, quy trình xăm môi sẽ hoàn toàn an toàn. Những hướng dẫn khử trùng này bao gồm :

-Tất cả Kim tiêm phải mới và vô trùng cho mỗi khách hàng.Các kim tiêm mới và vô trùng nên được mở ra trước mặt bạn.
- Các bộ phận máy sử dụng một lần đã được tiệt trùng dùng một lần nên được bác sĩ vứt bỏ ngay sau khi quy trình hoàn thành.
-Thiết bị bảo hộ cá nhân như tạp dề và găng tay dùng một lần phải mới cho từng khách hàng và được thay đổi trong quá trình thực hiện khi cần thiết.
- Kỹ thuật viên phải sạch sẽ, gọn gàng.
- Ghế / giường sử dụng ga phủ một lần nên còn mới cho mỗi khách hàng.
- Phòng hoặc khu vực xăm phải ở trong môi trường không có các chất gây ô nhiễm .

2.2 Yêu cầu trước khi xăm môi với sức khỏe bản thân

Bạn nên hạn chế uống tất cả các loại vitamin hoặc chất bổ sung trong một tuần trước khi xăm môi, vì một số loại vitamin hoặc chất bổ sung có thể làm chậm quá trình đông máu. Ngoài ra, bạn nên thường xuyên thoa son dưỡng để giữ ẩm cho môi trước 2 tuần và ăn uống hợp lý. Vì xăm mất khoảng 3-4 tiếng và lúc đó không thể uống hay ăn được.

3. Quy trình phun xăm môi , phun môi thẩm mỹ

Khi các bạn gái lựa chọn được màu sắc ưng ý để xăm môi thì sau đó là quá trình ủ tê xung quanh môi. Mất khoảng 20 - 30 phút, thuốc tê bắt đầu phát huy tác dụng. Và sau đó bắt đầu quá trình phun xăm môi hồng. Vì xăm môi mất khá nhiều thời gian nếu bạn cảm thấy thuốc tê yếu hoặc đau ở môi báo ngay cho bác sĩ nếu không sẽ bị đau hoặc xót.

Một lớp lót môi hoặc kem lót bôi trên môi sẽ khiến môi bạn đỡ bị tác dụng phụ. Ngoài ra, một số người bị sưng tấy do các vết thương nhỏ trên da hơn những người khác.Trong quá trình phẫu thuật có thể có một số vết chảy máu nhỏ. Nhiều người dùng thuốc làm loãng máu hàng ngày nên có thể sẽ bị chảy máu nhẹ.Hiếm khi có tác dụng phụ bị bầm tím nhưng nếu một người đang sử dụng thuốc làm loãng máu, bầm tím có thể xảy ra.Nếu vết bầm tím xảy ra, thường là vết bầm nhỏ và giảm sau vài ngày. Trong sáu đến mười ngày đầu tiên màu môi sẽ lên đậm hơn.

Đây là lý do tại sao các kỹ thuật viên thẩm mỹ chuyên nghiệp yêu cầu khách hàng điền vào hồ sơ lý lịch bệnh lý để đánh giá các rủi ro hoặc tác dụng phụ sau khi quy trình phun xăm hoàn thành.

II Một số câu hỏi thường gặp về xăm môi và phun môi thẩm mỹ

1 Xăm bao lâu thì lên màu môi?

Sau khi xăm môi xong, một số người có thể cảm thấy căng và đau trên môi, sưng trong 2-3 giờ hoặc một số trường hợp có thể sưng 1-2 ngày. Sau khi xăm môi xong bạn sẽ thấy màu môi gần giống với màu mực mà chúng ta đã chọn để làm thủ thuật. Sau đó, sang ngày thứ 2, môi sẽ bong dần, mất khoảng 3-5 ngày da non sẽ bong ra. Và màu môi thực tế hơi nhạt hơn màu mà chúng ta đã xăm ban đầu.

Trong vài ngày đầu, bạn có thể bị: sưng, bầm tím, khô, ngứa ran và đau. Môi là một vùng da mỏng manh, cần thời gian để bình thường trở lại và lành lặn. Trong vài ngày sau đó, tình trạng khô và đau có thể tiếp tục xảy ra. Môi có thể nứt ra khi bạn cử động miệng.Điều này là bình thường và làn da của bạn đang lên da non.

Nếu môi của bạn được giữ sạch và giữ ẩm thì chỉ có một lớp màng mỏng [không phải vảy] xuất hiện.Lớp màng này sẽ tự bong ra vào khoảng ngày thứ 3 và có thể bạn không cần phải tẩy da chết đều đặn. Trong thời gian này, đôi môi của bạn có thể cảm thấy căng, nứt, nẻ và ngứa do bong tróc vảy. Nếu bạn lấy tay bóc vảy sẽ gây kích ứng, có thể dẫn đến sẹo và sẽ làm bong màu khỏi vùng xăm, dẫn đến các mảng màu không đồng đều và xuất hiện các đốm trắng. Hãy để vùng da đó lành lặn tự nhiên để có kết quả tốt nhất và luôn giữ ẩm cho môi để giúp làm dịu lại. Màu được xăm sẽ phai đi 50-60% trong quá trình xăm lần 1.

Trường hợp khi lớp vẩy bị bong tróc, có vẻ như việc lên màu không hiệu quả. Màu có thể trông yếu hoặc có vẻ như mực đã biến mất. Tại sao? - lớp da mới lành của bạn đang bao phủ vết mực và khi da và mực bắt đầu lắng xuống [từ tuần 2-4], bạn sẽ nhận thấy rằng màu xăm môi 'bắt đầu đậm trở lại'. Nó không biến mất ngay lập tức; chỉ khó nhìn qua lớp da lành dày hơn. Nếu màu vẫn yếu / loang lổ ở tuần thứ 5-6, đừng lo lắng!

Đây là bộ phận nhạy cảm, và là lý do tại sao nhiều chuyên gia xăm yêu cầu khách hàng thực hiện xăm trong 2 buổi.

Bạn sẽ cần xăm lại màu môi sau mỗi 12/18/24 tháng để duy trì màu được bền đẹp. Tùy vào lối sống, độ tuổi, di truyền và loại da sẽ góp phần vào việc duy trì màu môi của bạn. Nếu bạn thường xuyên cắn môi, sử dụng kem tẩy da chết môi, hay tắm nắng, không sử dụng kem chống nắng, hút thuốc lá, sử dụng các sản phẩm chống lão hóa [trên môi] hoặc làm đầy môi sau khi xăm môi, xăm môi sẽ khiến màu môi mờ đi nhanh hơn và bạn sẽ cần xăm màu thường xuyên hơn.

Trong một số trường hợp, màu môi có thể không đều mà phải tẩy tế bào chết cho môi mới lên màu đẹp được. Trong khoảng thời gian từ 2-3 tháng sẽ lên màu môi rõ nét hơn

2 Sau khi xăm có cần kiêng nước không?

Dành cho những cô nàng mới xăm môi hồng lo lắng về việc có cần kiêng nước ,có thể đánh răng không. Thực tế bạn không cần phải sợ rằng môi sau khi xăm xong không được tiếp xúc với nước. Vì bạn vẫn có thể tắm, rửa mặt, đánh răng, súc miệng như bình thường. Nhưng có thể tránh sử dụng nước súc miệng hoặc kem đánh răng chất tẩy mạnh. Nếu không, nó có thể làm xót, cay môi bạn. Sau khi rửa mặt súc miệng xong dùng khăn giấy thấm nhẹ lên miệng cho đến khi khô.

Nhiều người thường thắc mắc xăm môi có được ăn thịt bò hoặc trứng không vì sợ môi bị sẹo. Thì câu trả lời ở đây là nên kiêng ăn thịt bò và trứng, đồ tanh như tôm, cua, cá,... khoảng 2 tuần sau khi xăm môi để giúp cho môi bạn lên màu đẹp hơn và không bị hỏng màu môi.

Bạn có thể sử dụng dầu dừa để dưỡng môi sau khi xăm?

Theo mẹo trong dân gian từ lâu con người đã sử dụng dầu dừa để giữ màu xăm. Dầu dừa thoa lên môi sau khi vết xăm lành để làm cho đôi môi thêm căng bóng.

Một số thông tin cho rằng dầu dừa cũng giữ ẩm cho vùng da môi sau khi xăm và chống nhiễm trùng. Tuy nhiên không có bằng chứng khoa học nào cho thấy tác dụng của dầu dừa. Hỏi ý kiến bác sĩ trước khi bôi dầu dừa hoặc bất kỳ sản phẩm khác lên khu vực da môi của bạn.

6. Cách chăm sóc bản thân sau khi xăm môi.

Nếu bạn cảm thấy môi bị sưng và đau thì nên uống thuốc chống viêm, giảm đau để giảm sưng và dùng băng ago quấn lại. Tuy nhiên, vết thương nên bôi thuốc mà bác sĩ sẽ chỉ định. Hoặc thoa gel Vaseline sẽ giúp vết xăm nhanh lành hơn. Bôi thường xuyên cho đến khi vết thương khô bong tróc hoàn toàn [Thời gian 3-7 ngày]. Bao gồm cả việc hạn chế ăn thức ăn cay, dưa chua và rượu. Ngoài ra, hãy uống nhiều nước và giữ vệ sinh sạch sẽ bằng cách lau sạch môi. Dùng nước muối để lau môi sau mỗi bữa ăn để ngăn ngừa nhiễm trùng.
Thực hiện theo các cách chăm sóc sau để giữ màu môi.
  • Giữ cho đôi môi của bạn luôn sạch sẽ và không bị khô, tăng cường dưỡng ẩm nhiều nhất có thể trong 5-10 ngày đầu tiên.
  • Quá nhiều mồ hôi và dầu sẽ dẫn đến đóng vảy trên môi. Vảy sẽ dẫn đến lông mày loang lổ.
  • Dùng túi chườm môi của bạn bị sưng và có vết bầm tím.
  • Dùng ống hút khi uống và tránh đồ ăn mặn hoặc cay.
Không nên :
  • Chạm, cắn hoặc gãi môi có thể gây kích ứng, nhiễm trùng & mất sắc tố.
  • Tập thể dục ít nhất 2-5 ngày sau khi xăm xong.
  • Không dùng son lót, son môi, son bóng, chất tẩy rửa, kem dưỡng da, lên môi hoặc gần môi trong 1-2 tuần để tránh kích ứng & nhiễm bẩn chéo.
  • Sử dụng phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt hoặc bể bơi trong 1 tuần do đổ mồ hôi.
  • Chăm sóc da mặt hoặc các liệu pháp làm đẹp da mặt khác trong 1 tuần để tránh bị kích ứng và lây nhiễm chéo.
  • Tiêm chất làm đầy môi hoặc sử dụng giường phơi nắng, lột da bằng hóa chất hoặc bất kỳ liệu pháp điều trị nào trên mặt trong 4 tuần vì da của bạn sẽ không lành được.
  • Sử dụng kem chống lão hóa, lột tẩy hóa học, axit hoặc retinols gần môi của bạn !
  • Các sản phẩm lột da và các hóa chất trong chúng sẽ phản ứng và ảnh hưởng đến sắc tố môi.

7. Xăm môi hồng giữ được bao lâu?

Sau một thời gian xăm môi hồng, vết da màu trên miệng sẽ bắt đầu bong tróc. Và bắt đầu thấy một số mảng màu rõ ràng nhưng không đồng đều. Nên đợi da khô tự bong tróc được một thời gian, bạn có thể nhìn thấy màu môi thật. Màu sẽ bám khoảng 30-50% tùy cơ địa từng người. Nhiều người cần phải xăm thêm một lần nữa để màu môi hoàn chỉnh. Nhưng hầu hết các chuyên gia hoặc bác sĩ phun xăm sẽ hẹn xăm môi lần 2 sau khi xăm khoảng 3 tháng, thời gian giữ màu của môi bao lâu tùy thuộc vào chuyên môn kỹ thuật, vật liệu, dụng cụ, giá thành, chi phí và các yếu tố khác.

Quy trình xăm môi được coi là giúp giữ màu môi vĩnh viễn vì sắc tố được xăm vào phần lưới trên của lớp hạ bì của da và không thể rửa sạch. Tuy nhiên, như với bất kỳ hình xăm hoặc chất tạo màu [sắc tố] nào nói chung, sự phai màu có thể xảy ra và thường xuyên xảy ra, cần phải dưỡng môi định kỳ hay được gọi là tăng cường màu hoặc làm mới màu.

Tuy nhiên màu môi cũng phai dần cũng như màu tóc nhuộm gội nhiều cũng phai, màu sơn trên đồ nội thất phai màu do bị phơi nắng,... vì vậy sắc tố cấy vào da có thể mờ dần theo thời gian. Dưỡng màu môi định kỳ là yếu tố quan trọng giúp giữ màu môi bền và giúp phụ nữ lựa chọn thêm màu môi mới.

Thực tế là hầu hết mọi người sẽ yêu cầu làm mới màu định kỳ cho đôi môi của họ, đây cũng là lúc các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá lại hình dáng và màu sắc để tư vấn cho khách hàng màu môi phù hợp. Đồ bền màu môi khác nhau ở mỗi người tùy thuộc vào lối sống của họ [tiếp xúc với ánh nắng mặt trời], mực xăm được sử dụng cho quy trình xăm và cũng được cho là bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm bôi ngoài da.

8. Ưu nhược điểm của xăm môi so với các biện pháp trị thâm khác

Bạn có thể thấy phun xăm môi là cách thay đổi màu sắc của đôi môi trở nên đẹp hơn như ý muốn, lâu trôi và bám trên môi lâu dài mà không cần phải dùng tới son môi.

Xăm môi cũng giống với việc làm hồng môi bằng laser tuy nhiên vấn đề chi phí làm hồng môi bằng laser sẽ cao hơn. Trong đó có những tác dụng phụ sau khi xăm như viêm nhiễm, sưng tấy, mẩn đỏ trong vài tuần mà các cô gái nếu muốn làm đẹp thì phải đảm bảo sức khỏe cơ thể bình thường. Tuy nhiên, bạn phải suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Ai không nên xăm môi?

Xăm môi là một thủ thuật khá đơn giản nhưng khuyến cáo dưới đây là chính xác . Những đối tượng dưới đây nên

  • Mang thai hoặc cho con bú

  • Bệnh tiểu đường

  • Nhiễm virus

  • Động kinh

  • Gặp các vấn đề về bệnh tim

  • Đã được cấy ghép nội tạng

  • Kích ứng da hoặc Bệnh vẩy nến [phát ban, mụn trứng cá, v.v.]

  • Tiêm Botox môi trong 2 tuần gần thời điểm bạn xăm môi.

Một số bệnh viện thẩm mỹ , Cơ sở xăm môi uy tín ở Hà Nội [ tham khảo]

Trong bài viết trên đấy giúp các bạn gái đã nắm được những kiến ​​thức cơ bản về phun xăm môi hồng. Chúng tôi hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin và sẵn sàng tâm lý để đi xăm môi làm đẹp cho mình. Tuy nhiên, nên lựa chọn phun xăm môi ở phòng khám đáng tin cậy và có bác sĩ giỏi chuyên môn. Không nên tin vào những địa chỉ xăm môi rẻ tiền, nơi đó có thể sử dụng nguyên liệu không đảm bảo chất lượng và có thể ảnh hưởng xấu đến đôi môi xinh.

Chính vì vậy cần tìm đến những cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng tốt, tay nghề bác sĩ cao có giấy phép hành nghề và có nhiều khách hàng đã review làm đẹp để bạn yên tâm gửi gắm đôi môi mà không lo xảy ra tác dụng phụ đáng tiếc.

1 Xăm môi tại thẩm mỹ quốc tế Thu Cúc.

Một trong những bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng tại Việt Nam không thể không kể đến Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc . Rất nhiều các thủ thuật khó và dễ được thực hiện tại đây . Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc cũng là đơn vị có độ uy tín và an toàn hàng đầu về ngành phẫu thuật , thủ thuật thẩm mỹ được nhiều người biết tới . Tại đây , đội ngũ bác sĩ , chuyên viên thẩm mỹ có kiến thức và được đào tạo chuyên sâu để mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng . Xăm môi , phun xăm thẩm mỹ tại Thu Cúc giá từ

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾTHU CÚC

ĐƠN VỊ PHẪU THUẬT THẨM MỸ & CÔNG NGHỆ CAO

Địa chỉ:số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0964.080.999Hoặc Tổng đài 1900.5588.96

Email :

THẨM MỸTHU CÚC SÀI GÒN:

Địa chỉ:số 55A Đường3/2, Phường 11 Quận 10 TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0904.434.888 Hoặc Tổng đài 1900.5588.96

2 Thẩm mỹ viện Hương Mi xăm môi , phun môi thẩm mỹ giá tốt tại Hà Nội

Thẩm mỹ viện Hương Mi cũng là một đơn vị có tiếng uy tín và an toàn tại Hà Nội . Đối với thẩm mỹ viện Hương Mi , chất lượng sau phẫu thuật đã nói lên tất cả ,ngoài danh nghĩa là đơn vị chuyên nghiệp trong phun xăm thẩm mỹ , xăm môi làm đẹp ra thì CEO Hương Mi cũng là một Master dạy nghề cho các học viên cùng chung niềm đam mê với làm đẹp cho phái Eva .

Thông tin chi tiết xin liên hệ

Địa chỉ:Số 6, ngõ 110, Trần Duy Hưng

Hotline:098 505 3333

Liên hệ Facebook: //www.facebook.com/ThamMyHuongMi/

Email:

9 Một số câu hỏi khác về xăm môi có thể bạn quan tâm

Xăm môi ở đâu đẹp?

Nên lựa chọn những địa chỉ xăm môi uy tín với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có tay nghề kèm theo chế độ bảo hành sau khi xăm tốt để tránh phải những rủi ro không mong muốn. Không nên lựa chọn những cơ sở nhỏ lẻ, dụng cụ thô sơ, không đảm bảo vệ sinh, trước khi quyết định xăm môi bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng và gặp các chuyên viên tại cơ sở đó để được nghe tư vấn rõ hơn về dịch vụ, quá trình thực hiện và cam kết. Spa Tâm Lê tự tin mình đáp ứng đày đủ các vấn đề trên với đội ngủ kĩ thuật viên tay nghề cao.

Xăm môi bao nhiêu tiền?

Tùy thuộc vào nơi bạn sẽ lựa chọn quy định mức giá xăm môi khác nhau. Thông thường giá dịch vụ xăm môi, phun môi thẩm mỹ tại Hương Mi thường dao động trong khoảng từ 1 triệu đến 4 triệu đồng cho 1 phẫu thuật đơn giản.

Ai nên đi xăm môi và có thể đi xăm môi?

Nếu bạn có một đôi môi màu thâm , đen bạn hoàn toàn có thể lựa chọn dịch vụ xăm môi,phun môiđể giúp mình tự tin hơn.Xăm môi không đau không có hại nhưng trước khi quyết định sử dụng kỹ thuật xăm bạn cần được tư vấn lựa chọn uy tín cho mình, tránh gặp phải những hậu quả không mong muốn sau này.

Xăm môi thường giữ được bao lâu?

Chất lượng của mực xăm chính là yếu tố chính quyết định môi sau xăm của bạn giữ được trong thời gian dài hay ngắn.Thường thì các loại mực xăm hóa học có thời gian giữ màu lâu hơn, có thể lên tới 4-5 năm nhưng lại dễ kích ứng với cơ địa của một số người. Mực xăm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên thường sẽ an toàn hơn, thời giàn giữ màu trong khoảng 2-3 năm. Hiện nay đa phần các thẩm mỹ viện, cơ sở xăm môi đều sử dụng loại mực xăm từ thảo dược.

Ngoài ra, độ bền của màu môi sau khi xăm còn phụ thuộc vào chế độ chăm sóc môi của bạn nữa.

Xăm môi bao lâu thì lành, hết sưng?

Sau khi xăm môi, môi bạn sẽ bị sưng nhẹ, đây là một hiện tượng hết sức bình thường do phản ứng do kim xăm đưa mực vào lớp thượng bì môi. Hiện tượng này sẽ nhanh chóng biến mất trong khoảng dưới 1 tuần. Với những người có cơ địa lành thì môi sẽ chỉ sưng trong khoảng 2-3 ngày là khỏi. Những người có cơ địa dữ thì hiện tượng môi sưng đau có thể kéo dài lên tới 5-7 ngày.

Xăm môi kiêng thịt gà bao lâu?

Trong thịt gà có chứa nhiều chất có thể khiến vết thương khó lành hơn, làm ảnh hưởng tới khả năng lên màu môi hoặc khiến môi bị thâm. Vì thế một trong những món ăn cần được kiêng khem cẩn thận sau khi xăm môi là thịt gà.

Sau khi xăm môi bạn nên kiêng thịt gà hoàn toàn trong vòng ít nhất là 7 ngày khi môi không còn bị sưng. Đối với những người có cơ địa dữ, vết thương lâu lành thì các bác sĩ khuyên bạn nên kiêng thịt gà ít nhất trong vòng 2 tuần đến 1 tháng sau khi xăm môi.

Xăm môi ăn kiêng bao lâu?

Chế độ ăn uống sau khi xăm môi ảnh hưởng rất lớn tới màu sắc môi của bạn. Vì thế hãy đảm bảo thực hiện chúng một cách nghiêm ngặt. Sau khi xăm, lớp vảy sẽ bong tróc sau khoảng 5-7 ngày, lúc này màu môi đã hiện ra nhưng màu chưa ổn định. Thời gian màu môi lên ổn định và đẹp nhất là sau khoảng 1 tháng. Vì thế trong thời gian này bạn vẫn nên thực hiện chế độ ăn kiêng của mình.

Nếu cẩn thận hơn bạn có thể ăn kiêng trong vòng 1,5 tháng đến 2 tháng để màu mực xăm lên môi đẹp nhất.

Xăm môi ăn dứa bao lâu?

Dứa có chứa nhiều vitamin C, nước và một số dưỡng chất như: alpha hydroxyl acid có tác dụng tái tạo tế bào da mới, làm căng da, tẩy tế bào da chết hỗ trợ màu mực xăm lên môi đẹp hơn. Bromelain trong dứa lại mang đến tác dụng kỳ diệu trong việc làm lành vết thương, tăng cường miễn dịch, giảm sưng tấy. Vì thế loại thực phẩm này được khuyên dùng sau khi xăm môi.

Bạn nên ăn dứa thường xuyên trong vòng từ 1-2 tháng sau khi xăm để giúp màu môi tươi tắn và dễ lên màu hơn.

Xăm môi kiêng ăn thịt bò bao lâu?

Thịt bò được coi là một trong những loại thực phẩm đứng đầu trong danh sách những món ăn cần phải ăn kiêng. Một số dưỡng chất có trong thịt bò có thể khiến môi bạn bị thâm, vì thế hãy kiêng khem thịt bò trong khoảng từ 1-3 tháng đầu sau khi xăm môi để môi không bị thâm nhé.

Xăm môi có được ăn thịt chó không?

Cũng giống như trong miếng thịt bò, trong thịt chó có chứa nhiều chất đạm tốt cho sức khỏe nhưng nhiều chất dinh dưỡng trong thịt chó có thể khiến môi bạn bị thâm. Và thời gian kiêng khem thịt chó ít nhất là từ 1-2 tháng sau khi xăm môi.

Xăm môi có được ăn trứng không?

Một số thành phần trong mỗi quả trứng gà có thể làm ảnh hưởng tới khả năng lên màu sắc môi của bạn. Ngoài ra khi môi bị tổn thương, nếu bạn ăn trứng có thể khiến màu môi không đồng đều, hiện tượng lang chỗ trắng chỗ hồng do một trong số thành phần trong trứng có thể gây nên. Vì vậy hãy kiêng các loại trứng ít nhất là 1 tuần khi vết thương đã lành lặn hoàn toàn. Tuy nhiên tốt nhất là bạn vẫn nên kiêng cho tới khi màu môi ổn định trong khoảng 1 tháng đầu tiên.

Nội dung chính

  • 1 Xăm môi là gì? Có thực sự cần phải phun xăm môi không?
    • 1.1 1. Xăm môi là gì?
    • 1.2 2. Các bước chuẩn bị trước khi xăm
    • 1.3 2.1 Yêu cầu đối với cơ sở thẩm mỹ .
    • 1.4 2.2 Yêu cầu trước khi xăm môi với sức khỏe bản thân
    • 1.5 3. Quy trình phun xăm môi , phun môi thẩm mỹ
  • 2 II Một số câu hỏi thường gặp về xăm môi và phun môi thẩm mỹ
    • 2.1 1 Xăm bao lâu thì lên màu môi?
    • 2.2 2 Sau khi xăm có cần kiêng nước không?
      • 2.2.1 Bạn có thể sử dụng dầu dừa để dưỡng môi sau khi xăm?
    • 2.3 6. Cách chăm sóc bản thân sau khi xăm môi.
    • 2.4 7. Xăm môi hồng giữ được bao lâu?
    • 2.5 8. Ưu nhược điểm của xăm môi so với các biện pháp trị thâm khác
    • 2.6 Ai không nên xăm môi?
  • 3 Một số bệnh viện thẩm mỹ , Cơ sở xăm môi uy tín ở Hà Nội [ tham khảo]
    • 3.1 1 Xăm môi tại thẩm mỹ quốc tế Thu Cúc.
    • 3.2 2 Thẩm mỹ viện Hương Mi xăm môi , phun môi thẩm mỹ giá tốt tại Hà Nội
    • 3.3 9 Một số câu hỏi khác về xăm môi có thể bạn quan tâm
    • 3.4 Xăm môi ở đâu đẹp?
    • 3.5 Xăm môi bao nhiêu tiền?
    • 3.6 Ai nên đi xăm môi và có thể đi xăm môi?
    • 3.7 Xăm môi thường giữ được bao lâu?
    • 3.8 Xăm môi bao lâu thì lành, hết sưng?
    • 3.9 Xăm môi kiêng thịt gà bao lâu?
    • 3.10 Xăm môi ăn kiêng bao lâu?
    • 3.11 Xăm môi ăn dứa bao lâu?
    • 3.12 Xăm môi kiêng ăn thịt bò bao lâu?
    • 3.13 Xăm môi có được ăn thịt chó không?
    • 3.14 Xăm môi có được ăn trứng không?

Đăng ký tư vấn nhanh




Video liên quan

Chủ Đề