Co6ô cốc cho tải xuống adio bao nhiêu lần năm 2024

Biên phòng - Cốc Cốc Mobile là phiên bản trình duyệt Cốc Cốc dành cho di động với những tính năng ưu việt như trên phiên bản dành cho máy tính, bao gồm cả tính năng Download nhạc, video. Hôm nay hãy cùng mình tìm hiểu cách download nhạc nhanh trên ứng dụng Cốc Cốc Mobile nhé!

Tính năng download nhạc nhanh trên ứng dụng Cốc Cốc Mobile

Ngay trên điện thoại và máy tính bảng, bạn cũng có thể tải nội dung mà không cần thêm ứng dụng hỗ trợ. Tính năng Tải nhanh có sẵn trên Cốc Cốc Mobile cho phép bạn tải về các tệp tin đa phương tiện như video, audio trên hầu hết các trang web, bao gồm cả YouTube, TikTok, hay Facebook. Trước khi tải về, bạn còn có thể lựa chọn độ phân giải video hoặc chất lượng âm thanh theo ý muốn.

Cốc Cốc sẽ chia tệp tin thành nhiều phần nhỏ để tải xuống cùng một lúc, sau đó ghép chúng lại. Nhờ đó, tốc độ tải tệp tăng đến 8 lần, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian tải.

Co6ô cốc cho tải xuống adio bao nhiêu lần năm 2024

2. Cách download nhạc nhanh trên ứng dụng Cốc Cốc Mobile

Bước 1: Trên trình duyệt Cốc Cốc Mobile, mở trang có video hoặc nhạc mà bạn muốn tải.

Bước 2: Trên trình phát video hoặc nhạc, nhấn biểu tượng Tải về màu xanh.

Video hoặc bài hát sẽ được tải ngay về máy. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn chất lượng tải về trong nhiều trường hợp.

3. Một số tính năng khác của Cốc Cốc Mobile

Đọc tin tức cá nhân hóa

Bạn có thể đọc tin tức tiếng Việt tổng hợp trên màn hình trang chủ. Khi bạn chạm vào thẻ tin tức, toàn bộ bài viết sẽ hiển thị trên một cửa sổ nổi. Bạn chỉ cần vuốt sang bên để xem tin tiếp theo trên dòng tin tức.

Ngoài ra, hãy cá nhân hóa dòng tin tức của bạn với 14 chủ đề tin có sẵn tại mục Cài đặt.

Thanh công cụ đa phương tiện

Khi bạn mở trang web có video hay âm nhạc, thanh công cụ đa phương tiện của Cốc Cốc sẽ xuất hiện ở phía trên trình phát video, nhạc.

Trên thanh này bạn có thể dễ dàng lựa chọn nội dung yêu thích như Tải về, Ghim video, Tự động bỏ qua quảng cáo…

Thanh công cụ trên phiên bản cho iOS và Android có những tính năng khác nhau.

Ghim video

Nút ghim xuất hiện ngay trên video, cho phép bạn xem video trong cửa sổ nổi ở góc màn hình. Nhờ đó, bạn vừa có thể xem video, vừa có thể làm những việc khác ở trong hoặc ngoài ứng dụng Cốc Cốc.

Nghe nền audio

Với tính năng này bạn có thể tiếp tục nghe âm thanh từ video, audio ngay cả khi mở một thẻ mới, chuyển sang ứng dụng khác hoặc tắt màn hình điện thoại.

Xem thêm: Trình duyệt web tốt

Chế độ phim ảnh

Tính năng Chế độ phim ảnh cho phép bạn xem video ở chế độ toàn màn hình và dùng các cử chỉ cảm ứng để điều chỉnh trải nghiệm như trên các ứng dụng xem phim chuyên nghiệp như vuốt dọc bên phải để tăng giảm âm lượng, vuốt dọc bên trái để tăng giảm độ sáng, vuốt ngang để tua,…

Chặn quảng cáo

Tích hợp công nghệ Adblock Plus, Cốc Cốc mobile chặn các quảng cáo chứa phần mềm độc hại, lừa đảo, xâm phạm thông tin cá nhân… Ngoài ra Cốc Cốc Mobile còn lọc bỏ những quảng cáo làm phiền do che mất nội dung. Mới đây, tính năng này đã được nâng cấp để chặn cả những quảng cáo ẩn hay nhưng quảng cáo tự động mở ra trên một thẻ mới vì thế mà tốc độ tải nhanh nhanh gấp 2 lần.

Tính năng Tải nhanh cho phép bạn tải về các tệp tin đa phương tiện như video, audio và phụ đề chỉ với một cú nhấp chuột. Tải thành công trên hầu hết các trang web, bao gồm cả YouTube, TikTok, hay Facebook.

Tải tệp nhanh gấp 8 lần

Cốc Cốc chia tệp tin thành nhiều phần nhỏ để tải xuống cùng một lúc, sau đó ghép chúng lại. Nhờ đó, tốc độ tải tệp tăng đến 8 lần, bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn so với khi tải tệp bằng các trình duyệt khác.

Chọn chất lượng và định dạng tải về

Tải video về máy như ý muốn! Trước khi tải, bạn có thể lựa chọn độ phân giải video hoặc chất lượng âm thanh ưa thích. Đối với video, Cốc Cốc còn đặc biệt hỗ trợ bạn tải về ở các định dạng tệp video (.mp4), tệp âm thanh (.mp3), và tệp phụ đề (nếu có).

Tính năng được cài đặt sẵn và dễ sử dụng

Dùng ngay khỏi cần cài đặt

Bạn nhấp vào nút Tải về trên thanh địa chỉ hoặc thanh công cụ đa phương tiện để tải tệp ngay.

Xem ngay video vừa tải về

Bạn nhấp vào nút Xem ngay trên thanh công cụ đa phương tiện để thưởng thức video ở cửa sổ thu nhỏ, ngay cả khi đóng thẻ lại.

Co6ô cốc cho tải xuống adio bao nhiêu lần năm 2024

Quản lý tệp đã tải về

Trên trang Tệp đã tải về, bạn dễ dàng tìm và mở một tệp cụ thể, thậm chí xóa vĩnh viễn tệp đó trên thiết bị.

Người dùng nói gì về Cốc Cốc

Cốc Cốc bây giờ thật sự rất tuyệt, có thể tải phim, chặn mọi quảng cáo khi lướt web.

Tôi đang dùng iPhone 7 Plus nhưng vẫn rất ok, tải được nhiều video bổ ích.

Có rất nhiều tính năng hữu ích như tải tệp đa phương tiện, chặn quảng cáo, chế độ nền tối. Mong trình duyệt tiếp tục phát triển.

Tôi đã từng dùng thử nhiều phần mềm tải video - ví dụ như tải video bằng IDM, nhưng không phần mềm nào có thể tải video tốt như Cốc Cốc.

Mình đến gần với Cốc Cốc hơn vì tính năng tải video. Dù là trên máy tính hay điện thoại Cốc Cốc cũng đều tải được.

Không biết bao nhiêu bạn như mình, lần đầu dùng Cốc Cốc là vì tính năng tải video. Rất tiện, và giờ thì thành app chính duyệt web luôn.

Các câu hỏi thường gặp

Không tìm thấy câu hỏi của bạn? Vui lòng truy cập Trung tâm trợ giúp để tìm chỉ dẫn hoặc trò chuyện với Bộ phận Hỗ trợ của chúng tôi.