Cốm lợi sữa breastmum mua ở đâu

Cốm lợi sữa BreastMum là công trình nghiên cứu CẤP NHÀ NƯỚC của Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Cốm lợi sữa BreastMum được đồng hành bởi chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đó là PGS. TS NGUYỄN THỊ LÂM [Nguyên Phó Viện Trưởng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia].CÔNG DỤNG:- Tăng chất lượng và số lượng sữa.- Giảm nguy cơ tắc tắc sữa/mất sữa/viêm tắc tia sữa.- Bổ sung vitamin, acid amin,...TẠI SAO CHỌN CỐM LỢI SỮA BREASTMUM?🔹 Gọi sữa mẹ nhanh sau 3-5 ngày sử dụng.🔸 Là công trình nghiên cứu CẤP NHÀ NƯỚC của Bệnh viện phụ sản Trung Ương.🔸 Thành phần 100% thảo dược.🔸 Chứa hạt Methi là loại hạt đầu tiên được hiệp hội Dược phẩm Hoa Kì đánh giá số 1 về khả năng tăng tiết sữa.ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:- Mẹ cho con bú bị mất sữa/ít sữa, có biểu hiện tắc tia sữa.- Mẹ đang cho con bú phải dùng kháng sinh ảnh hưởng tới chất lượng sữa.- Mẹ cho con bú có sức đề kháng kém, kém ăn, hay bị táo bón.CÁCH SỬ DỤNG:- Ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 1-2 gói. Dùng sau ăn 30 phút.- Nên dùng nhiều đợt, mỗi đợt 2-4 tuần, mỗi đợt cách nhau 3 ngày.THÀNH PHẦN:- Hạt methi: Là hạt được nhập khẩu từ Ấn Độ, được nghiên cứu là loại thảo dược có khả năng tăng tiết sữa số 1 tại Hoa Kì.

- Đinh Lăng.- Thông thảo.- Tiểu hồi.- Bồ công anh.- Đậu Đen.TRUYỀN HÌNH VÀ BÁO CHÍ ĐƯA TIN:🔹 VTV - Cùng bạn chữa bệnh - Giải pháp cho các bà mẹ ít sữa. Xem chương trình tại: //vtv.vn/video/cung-ban-chua-benh-giai-phap-cho-cac-ba-me-it-sua-307667.htm🔹 Báo Dantri.vn đưa tin " BreastMum - Bước tiến mới trong phương pháp nuôi con thuận tự nhiên". Chi tiết: //dantri.com.vn/tu-van/buoc-tien-moi-trong-phuong-phap-nuoi-con-thuan-tu-nhien-20180915142835882.htm🔹 Báo moitruongvadothi.vn đưa tin "Cốm BreastMUM- Thương hiệu hàng đầu trong dòng sản phẩm lợi sữa". Chi tiết //m.moitruongvadothi.vn/suc-khoe/y-hoc-duoc-pham/com-breastmum-thuong-hieu-hang-dau-trong-dong-san-pham-loi-sua-a47961.html- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -Sản xuất: Công ty cổ phẩn dược phẩm Fresh Life- Nhà máy: 1/2 Lô 25+26+29 cụm Công Nghiệp An Xá, Phường Mỹ Xá, TP Nam Định , Tỉnh Nam Định.PHÂN PHỐI:- VP Hà Nội: Toà nhà Phương Nga, KĐT Mới Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội.- VP HCM: 9 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh.☎️ Hotline: 1800 6904- Uy tín đã được đảm bảo qua hàng vạn đơn hàng trên khắp cả nước.- Cam kết hàng chính hãng loại 1 - Lỗi 1 đổi 1 [Freeship đổi trả toàn quốc].- Tuyển sỉ và CTV toàn quốc, chiết khấu cực cao. Hàng luôn có sẵn đầy kho, gọi là ship ngay!🌎 Website: //www.breastmum.com/Lưu ý: sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh#ngũ_cốc_lợi_sữa#thực_phẩm_lợi_sữa#lợi_sữa#chè_vằng_lợi_sữa#trà_lợi_sữa#viên_uống_lợi_sữa#những_thực_phẩm_lợi_sữa#cỏ_cà_ri_lợi_sữa#lợi_sữa_úc#viên_lợi_sữa_mabio#thức_ăn_lợi_sữa#cỏ_lợi_sữa#thảo_dược_lợi_sữa#ngũ_cốc_nhà_cừu

#com_loi_sua

SKU Thương hiệu Kho hàng d
s6731564683
OEM
Hà Nội
706

ConCưng.vn cung cấp thông tin giá, mô tả, hình ảnh và thông tin chi tiết của sản phẩm Tã, Bỉm, Dinh dưỡng cho bé, Đồ dùng cho bé, Đồ chơi, Chăm sóc mẹ mang thai, sau sinh, Thời Trang Cho Mẹ Và Bé, Thời trang bé gái, Thời trang bé trai... với nhiều mặt hàng tã dán, tã quần, tã cho bé, bỉm quần, vitamin, sữa bột, sữa công thức, máy hút sữa, phụ kiện sơ sinh, bao tay... từ các sàn thương mại điện tử uy tín, nhằm giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với giá tốt nhất.

Quý khách cần thêm thông tin khác về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp với cửa hàng trên Tiki, Shopee, Lazada, Sendo... bằng cách nhấn vào "Đến nơi bán" và nhắn tin trực tiếp với shop.

Xin lưu ý: ConCưng.vn không bán hàng trên website.

Đóng góp bởi: Phạm Thị Ngọc Mai

Cập nhật 16 ngày trước

44 lượt xem

Cốm lợi sữa là một trong những sản phẩm được các mẹ tin dùng trong thời kỳ cho con bú vì sản phẩm này mang lại nhiều lợi ích nổi bật như:

  • Tăng tiết sữa: Trong cốm lợi sữa chứa thành phần từ thiên nhiên như Dextrose, Maltodextrin, đông trùng hạ thảo, tinh chất cỏ Cari, thiên môn chùm, thông thảo giúp cải thiện tình trạng viêm hoặc tắc tia sữa và tăng tiết sữa không có độc tính.
  • Cải thiện chất lượng sữa mẹ: Trong cốm lợi sữa được bổ sung canxi nano giúp mẹ hấp thu canxi tốt hơn, hỗ trợ phát triển xương ở thai nhi. Ngoài ra, thành phần tảo xoắn giúp cung cấp hơn 100 chất dinh dưỡng cần thiết cơ thể.
  • Tăng cường hệ miễn dịch cho cả mẹ và bé: Beta - Glucan kích thích hệ miễn dịch tự nhiên, phòng chống nhiễm trùng do vi khuẩn, virus gây ra, cải thiện sức đề kháng, tăng cường sức khỏe cho cả mẹ và bé.

2Tiêu chí chọn mua cốm lợi sữa

Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm cốm lợi sữa nên không tránh khỏi tình trạng mua phải hàng kém chất lượng, khiến nhiều mẹ khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm đúng chuẩn. 

Để chắc chắn không mua phải hàng kém chất lượng, các mẹ nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có giấy chứng nhận đạt chuẩn của Bộ Y tế. Một vài thương hiệu nổi tiếng về cốm lợi sữa mà mẹ có thể cân nhắc như: Curmilk, Lactamom, Hipp, Promilk, BreastMum.

Thành phần thiên nhiên

Mẹ nên đọc kỹ thành phần trước khi mua nhằm tránh các sản phẩm chứa các chất gây dị ứng. Thêm vào đó, mẹ hãy ưu tiên mua các loại cốm lợi sữa có nguyên liệu từ thiên nhiên, được Cục An toàn thực phẩm và các cơ quan chức năng chứng nhận đạt chuẩn.

Nhiều công dụng đi kèm

Hỗ trợ tăng tiết sữa và cải thiện chất lượng sữa là công dụng chính của cốm lợi sữa. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có nhiều lợi ích khác đi kèm như: Hỗ trợ tiêu hóa, kích thích vị giác, tăng cường trí nhớ, giảm căng thẳng, ngừa các tật bẩm sinh ở trẻ sơ sinh.

3Top 5 cốm lợi sữa tốt, được các mẹ ưa chuộng hiện nay

Danh sách sản phẩm sắp xếp lấy theo lượt tìm kiếm nhiều trên Google từ cao đến thấp, cập nhật tháng 06/2022.

Cốm lợi sữa Curmilk là một sản phẩm thuộc Công ty Cổ phần Dược Khoa - DK Pharma với nhiều ưu điểm nổi trội đã được kiểm chứng bởi Bộ Y tế. Sản phẩm chứa thành phần thảo mộc thiên nhiên giúp cung cấp nhiều dinh dưỡng tốt. Ngoài ra, cốm được bổ sung sữa bột ít béo làm hương vị trở nên thơm ngọt và dễ uống.

Thông tin sản phẩm cốm lợi sữa Curmilk:

  • Thương hiệu: Curmilk.
  • Sản xuất: Việt Nam.
  • Giá thành: Khoảng 235.000đ/Hộp 20 gói [Cập nhật tháng 06/2022].

20 gói/hộp cốm lợi sữa DK Pharma Curmilk 100g

Đặc điểm nổi bật:

  • Chiết xuất từ cây chùm ngây có giá trị dinh dưỡng cao [gồm 7 loại vitamin, 6 loại khoáng chất, 18 loại acid amin, 46 chất giúp chống oxy hóa] hỗ trợ tăng tiết sữa và chất lượng sữa mẹ.
  • Thành phần thông thảo với Hormone Prolactin và Oxytocin, điều trị hiệu quả tình trạng tắc tia sữa, mất sữa ở mẹ.
  • Curcumin có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giúp mẹ nhanh hồi phục vết thương do mổ, tái tạo mô tử cung và tầng sinh môn.

Cốm lợi sữa Lactamom

Cốm lợi sữa Lactamom là sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Gonsa. Thương hiệu được biết đến với những sản phẩm chất lượng đi kèm hiệu quả cao nên rất được mẹ bỉm tin dùng.

Thông tin sản phẩm cốm lợi sữa Lactamom:

  • Thương hiệu: Lactamom.
  • Sản xuất: Hàn Quốc.
  • Giá thành: Khoảng 350.000đ/Hộp 24 gói [Cập nhật tháng 06/2022].

Đặc điểm nổi bật:

  • Thành phần từ thiên nhiên: Bột cao mạch nha, lúa mạch, cao thì là, cao hồi, bột rong biển…
  • Cung cấp cho mẹ một nguồn dinh dưỡng dồi dào, hỗ trợ tăng tiết sữa.
  • Chứa Phytoestrogen thực vật từ cây thì là, có chức năng cải thiện sinh lý nữ và tăng co bóp tử cung.

Cốm lợi sữa Hipp

Cốm lợi sữa Hipp là thương hiệu đến từ Thụy Sỹ, đã và đang được rất nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Organic, an toàn cho sức khỏe của mẹ sau sinh.

Thông tin sản phẩm cốm lợi sữa Hipp:

  • Thương hiệu: Hipp.
  • Sản xuất: Thụy Sỹ.
  • Giá thành: Khoảng 155.000đ/Hộp 200g [Cập nhật tháng 06/2022].

Đặc điểm nổi bật:

  • Maltodextrin và Dextrose giúp cung cấp một nguồn dưỡng chất dồi dào, tăng cường quá trình tiết sữa tốt hơn.
  • Chiết xuất từ cây tầm ma, cây thì là, cây hương cỏ chanh và một số loại cây thảo dược từ thiên nhiên khác.
  • Giúp giảm tình trạng suy nhược cơ thể người mẹ.

Cốm lợi sữa Promilk

Cốm lợi sữa Promilk có xuất xứ tại Việt Nam, sản xuất bởi Viện Phụ Sản Trung Ương và do Công ty TNHH Bros Việt Nam phân phối. Sản phẩm được nghiên cứu theo công thức an toàn cho người sử dụng và có hiệu quả cao giúp tăng tiết sữa.

Thông tin sản phẩm cốm lợi sữa Promilk:

  • Thương hiệu: Promilk.
  • Sản xuất: Việt Nam.
  • Giá thành: Khoảng 60.000đ/Hộp 20 gói [Cập nhật tháng 06/2022].

Đặc điểm nổi bật:

  • Medulla Tetrapanacis Extract được chiết xuất từ thông thảo cùng Bombax Malaricum Extract có công dụng làm mát sữa và kích thích quá trình bài tiết sữa.
  • Cung cấp canxi và các hoạt chất từ thảo mộc thiên nhiên giúp kiện tỳ.
  • Giúp xương chắc khỏe, thanh lọc độc tố, điều hòa kinh nguyệt, giảm táo bón hiệu quả và tăng cường hệ miễn dịch cho cả mẹ và bé.

Cốm lợi sữa BreastMum

Cốm lợi sữa BreastMum là một sản phẩm được sự công nhận của Bộ Y tế và nhiều chứng nhận khác về độ an toàn, hiệu quả sau khi sử dụng. Đây là sản phẩm chuyên dành cho phụ nữ mất sữa, tắc sữa trong giai đoạn cho con bú.

Thông tin sản phẩm cốm lợi sữa BreastMum:

  • Thương hiệu: BreastMum.
  • Sản xuất: Việt Nam.
  • Giá thành: Khoảng 350.000đ/Hộp 20 gói [Cập nhật tháng 06/2022].

Đặc điểm nổi bật:

  • Chứa thảo mộc quý như tiểu hồi, đinh lăng, thông thảo, bồ công anh, methi, đậu đen, cây kế sữa... giúp các mẹ cải thiện đáng kể tình trạng mất sữa lâu ngày.
  • Giúp tuyến sữa phát triển, điều hòa kinh nguyệt sau sinh.
  • Tăng cường khả năng hấp thu thức ăn và cải thiện hệ miễn dịch.
  • Giảm đau sau sinh, đẩy lùi căng thẳng, lo lắng.

Xem thêm:

Trên đây là những chia sẻ về các sản phẩm cốm lợi sữa tốt nhất hiện nay, hy vọng sẽ giúp các mẹ bỉm chọn mua được sản phẩm an toàn và phù hợp nhất. Nếu có thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900.866.874 [7:30 - 22:00] để được giải đáp nhé!

Video liên quan

Chủ Đề