Con gái tóc mỏng làm tóc như thế nào

Đối với bất kỳ bạn gái nào cũng mong muốn sở hữu cho mình mái tóc dày và bồng bềnh, nhưng không phải ai may mắn sinh ra cũng có được điều đó. Có những cô nàng do cơ địa hoặc một vài yếu tố tác động khiến mái tóc trở nên thưa và mỏng muốn cải thiện mái tóc của mình. Vậy hãy cùng khám phá những kiểu tóc dành cho tóc mỏng nữ che khuyết điểm dưới đây.

NHỮNG KIỂU TÓC DÀNH CHO TÓC MỎNG NỮ CHE KHUYẾT ĐIỂM

Để giúp chị em nhanh chóng che đi khuyết điểm mái tóc mỏng giúp khuôn mặt trở nên hài hòa và xinh đẹp hơn. Có thể áp dụng các kiểu tóc dưới đây vừa che khuyết điểm tốt lại vừa sở hữu mái tóc hot trend mọi thời đại.

1. Tóc bob ngắn kết hợp mái chéo

Con gái tóc mỏng để tóc gì cho hợp thì tóc bob ngắn mái chéo chính là một đáp án cực kì hợp lí. Sự kết hợp giữa những đường nét của tóc ngắn cộng với phần mái lệch sang một bên khiến vấn đề tóc mỏng chỉ là dĩ vãng.

2. Mái mưa cho cô nàng tóc mỏng

Kiểu mái trendy đang làm mưa làm gió nhiều năm nay đây rồi các bạn ơi! Đối với những cô gái có vầng trán “sân bay” thì có thể lựa chọn mái thưa chéo đôi hay cắt mỏng phần giữa và dày sang hai bên. Đồng thời kết hợp với kiểu tóc ngang vai uốn cụp hay xoăn sóng sẽ là tuyệt chiêu tạo nên cái nhìn vô cùng đáng yêu và khôn khéo để che đi khuyết điểm khuôn mặt. Mái thưa xinh nhất khi có độ cong nhẹ, do đó các nàng hãy chịu khó cuốn lô vài phút hoặc dùng máy là tóc uốn nhẹ nhé.

3. Mái ngố uốn xoăn

Đặc điểm chung của các kiểu tóc cho người tóc mỏng là để tóc mái. Phần tóc mái nhỏ mà có võ giúp bạn giấu nhẹm đi khuyết điểm một cách xuất sắc. Với mái tóc này sẽ khiến bạn trẻ hơn vài tuổi, phần tóc xoăn nhẹ cá tính phù hợp với cô nàng nào thích phong cách điệu đà và quyến rũ.

4. Kiểu tóc ngang vai với mái uốn cụp

Đây có thể nói là kiểu tóc nằm trong danh sách những vị cứu tinh của các cô nàng có sở hữu vầng tóc mỏng. Việc để mái cũng giúp cho các cô gái che đi khuyết điểm tóc mỏng rất nhiều so với việc không để mái. Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc này nếu muốn có một vẻ đẹp cá tính và quyến rũ, đồng thời cũng rất trẻ trung và đáng yêu.

5. Kiểu tóc mái bằng

Tóc mỏng để tóc gì thì trước tiên phải nói về kiểu mái bằng thần thánh. Không chỉ đem đến cho hội chị em chúng mình vẻ xinh xắn tươi trẻ, nữ tính mà nó còn là trợ thủ giúp che nguyên phần tóc mỏng. Đặc biệt nếu là một cô nàng có đôi mắt to thì mái bằng còn giúp làm nổi bật ưu điểm này lên.

6. Tóc mái tỉa layer

Tóc mái tỉa layer là một trong những hot trend được hội bánh bèo vô cùng yêu thích và ưa chuộng. Thứ nhất nó giúp tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng của con gái, thứ hai nó còn là kiểu tóc nữ đẹp cho người tóc mỏng và thứ ba mái tỉa layer còn giúp nhan sắc chị em thăng hạng lên dăm ba lần.

7. Tóc tomboy

Muốn che nhanh vầng tóc mỏng khiến khuôn mặt không được hài hòa của mình đi nhanh chóng thì các nàng đừng quên thử ngay kiểu tóc tomboy này nhé. Kiểu tóc rất phù hợp cho các cô nàng tóc mỏng sẽ đem lại sự cá tính và trẻ trung, năng động.

8. Tóc Pixie mái xéo

Những kiểu tóc cho người tóc mỏng tóc mỏng nữ muốn theo đuổi phong cách cá tính, sang chảnh thì Pixie mái xéo chắc chắn không làm bạn thất vọng. Phần tóc mỏng được che đi một cách vi diệu với lớp tóc mái bồng bềnh. Đặc biệt những nàng nào mong muốn có khuôn mặt thon gọn nên thử kiểu tóc này một lần.

Tóc Pixie mái xéo không những đem đến phong cách sành điệu, hiện đại mà còn giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn.

9. Tóc xoăn sóng nước mái thưa

Tại sao kiểu tóc xoăn sóng nước kết hợp mái thưa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ? Mang tới vẻ đẹp hiện đại, ấn tượng những lọn tóc mềm mại khiến bạn không thể rời mắt. Đặc biệt “sánh đôi” cùng mái lưa thưa thời thượng mang tới nàng vẻ đẹp ngọt ngào và che đi khuyết điểm tóc mỏng xuất sắc.

10. Tóc cột đuôi ngựa để mái thưa

Tóc đuôi ngựa mái thưa luôn được các nàng yêu thích, nhất là mùa hè nắng nóng bởi sự gọn gàng, nhanh tiện. Chưa cần đến 3 phút bạn đã có ngay kiểu tóc vạn người mê. Kiểu tóc này phù hợp trong mọi hoàn cảnh, bạn có thể lựa chọn khi đi chơi, đi làm hay đi dự tiệc đều giúp tôn lên những đường nét xinh đẹp trên khuôn mặt.

11. Tóc dập xù

Tóc dập xù là một trong những kiểu tóc cho người tóc mỏng được sử dụng phổ biến nhất. Tuy nhiên, phần tóc dập xù thường cứng đơ nên bạn hãy khéo léo làm xoăn nhẹ lớp tóc bên ngoài và tiến hành dập xù lớp tóc bên trong. Kiểu tóc dập xù bên trong, bên ngoài… là một trong những kiểu tóc dành cho người tóc mỏng được sử dụng phổ biến nhất. Kiểu tóc dập xù bên trong không chỉ giúp mái tóc mỏng trở nên dày hơn mà còn bồng bềnh khiến bạn thêm đáng yêu và không kém phần thu hút. Tuy nhiên, kiểu tóc này bạn nên hạn chế dùng dầu bóng tóc. Vì nó sẽ tăng độ bám bụi, khiến tóc dễ bị xơ rối và nhanh bết.

Trên đây là những kiểu tóc cho người tóc mỏng tóc mỏng nữ, với 10 kiểu tóc này sẽ giúp ích rất nhiều cho chị em che đi được khuyết điểm về vầng tóc mỏng của mình. Tuy nhiên để sở hữu được các kiểu tóc này thì phải có một mái tóc dày mới có thể dễ dàng tạo kiểu, nhưng có rất nhiều chị em quá ít tóc, hay tóc đã bị hói trọc phần trán, vầng trán quá cao không thể cắt mái thì lúc này cần phải đến các cơ sở chuyên khoa về tóc để khám và cấy tóc tự thân để che lấp đi vầng trán quá cao của mình, và để tạo kiểu theo ý thích.

Vì vậy, để hạ vầng tóc mỏng hiệu quả, an toàn thì cách tốt nhất nên sử dụng phương pháp cấy tóc tự thân, đây là biện pháp tiên tiến thường được sử dụng để điều trị các tình trạng tóc mỏng, bị thưa tóc, tóc rụng từng mảng kéo dài hay thậm chí bị hói đầu. Cách làm các bác sĩ sẽ lấy chính các nang tóc khỏe mạnh ở vùng sau gáy của chính mình để cấy vào khu vực tóc mỏng bằng thiết bị chuyên dụng, sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu vầng trán thấp như mong muốn và thẩm mỹ.

Quá trình cấy tóc vùng trán được thực hiện nhanh chóng chỉ sau 3 – 6 giờ mà không phải nằm viện. Ít xâm lấn, không đau đớn, không để lại sẹo. Sau 2 – 5 tháng các nang tóc sẽ nhanh chóng ổn định và thích nghi phát triển dài như những sợi tóc bình thường khác. Lúc này bạn có thể uốn, nhuộm hay sấy bình thường mà không bị rụng trở lại cho bạn vầng trán đẹp, thẩm mỹ và hợp tướng số.

Để thực hiện điều đó an toàn và hiệu quả cao, hiện nay Phòng khám Cấy ghép tóc y học Quốc tế là cơ sở được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, đang được rất nhiều người tin dùng, là địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực cấy tóc, cấy lông mày, cấy lông vùng kín… có đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia nhiều kinh nghiệm, bên cạnh đó trang thiết bị được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước nổi tiếng trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản. Áp dụng công nghệ cấy tóc hiện đại nhất, đảm bảo mang lại cho bạn diện mạo đẹp trẻ trung như mong đợi.

Hy vọng với những kiểu tóc dành cho tóc mỏng nữ che khuyết điểm trên đây, sẽ giúp các bạn nữ nhanh chóng sở hữu mái tóc như mong muốn.