Con người là thứ tạo hóa đẹp nhất năm 2024

The sole purpose of this web page is to provide a learning resource and help advance God's kingdom. If any copyright infringement has occurred, it was unintentional. Let us know and we will remove it immediately.

Tất cả vạn vật trong thế giới này đều bổ trợ cho nhau theo quy luật của tạo hóa vận hành thông suốt trong vũ trụ, những quy luật này luôn tồn tại và chi phối vạn vật kể cả bản thân chúng ta.

Quy luật trong vật lý học như định luật vạn vật hấp dẫn, định luật nhiệt động lực học.

Quy luật trong hóa học như quy luật về quá trình trao đổi chất, quá trình sinh lý trong cơ thể người.

Nếu chúng ta quan sát những gì đang diễn ra chung quanh thì sẽ nhận thấy rằng vạn vật bao gồm cả đất đá, chim muông, cây cối và con người v.v…đã tồn tại hàng ngàn năm là nhờ vào các xu hướng duy trì của tạo hóa, theo trật tự của NĂNG LƯỢNG vốn có một cách tự nhiên.

Điều tuyệt vời và an toàn nhất trong cuộc sống của chúng ta đó là cần giữ cân bằng năng lượng, năng lượng bên trong và trường năng lượng bên ngoài, thừa nhận sức mạnh to lớn của quy luật siêu nhiên và trong chính bản thân, nếu có thể làm được điều này và sống theo cách sống này thì chúng ta thực sự là một người đầy thông tuệ, khôn ngoan, an toàn và hạnh phúc.

Chúng ta hãy quan sát thấy chu kỳ của bốn mùa, cách mà các loài thực vật, chim chóc cùng các sinh vật và con người phản ứng với môi trường một cách hài hòa thích nghi, sẽ thấy sự thông thái của Tạo Hoá.

Ví dụ: Rễ hút nước, lá quay về phía mặt trời, ruột con người tiết ra đúng loại dịch vị tiêu hóa chuyên biệt cho loại thức ăn cần được tiêu hóa, mọi điều diễn ra theo thuộc tính, vai trò tự nhiên không theo ý muốn chủ quan của ai.

Thông qua cơ thể, chúng ta có thể trải nghiệm động lực của năng lượng vũ trụ trong chính cơ thể của mình qua các tần số luân xa, từ trên đỉnh đầu cho đến xương cùng, khi kết nối được cấp độ truyền cảm hứng của luân xa vương miện (LX 7) sẽ mang đến hiểu biết trực giác qua con mắt thứ ba ( LX 6 ), đi đến phát ngôn, chia sẻ, giọng nói ở luân xa vùng cổ họng ( LX 5) cho những ý tưởng, dẫn đến cảm xúc ở luân xa tim ( LX 4) sự tự tin ở luân xa búi mặt trời ( LX 3) mang sức mạnh, quyền lực, để tiếp cận tương giao những người khác ở luân xa xương cùng ( LX 2), và thực hiện hành động ở luân xa gốc ( LX 1 ), như là vòng tròn của cuộc sống, chúng ta kích hoạt những chu kỳ mới của suy nghĩ cảm xúc và hành động và cuộc sống cứ thế tiến về phía trước .

Con người là thứ tạo hóa đẹp nhất năm 2024

Theo định luật Entropy rằng tất cả sự vật, hiện tượng, sẽ đi từ trật tự đến hỗn loạn, đi từ mới đến cũ và sự thay đổi là một yếu tố bất biến, là điều không thể tránh trong cuộc sống, tuy nhiên chúng ta thường cảm thấy khó chấp nhận, và khó thực hiện, từ đó dẫn đến buồn bã, chán nản, tuyệt vọng, đau đớn rồi bệnh tật, khi con người khi trải nghiệm sự đau đớn từ bất cứ điều gì có thể có khả năng nguy hiểm thì sự đau đớn đó là chính là một chuỗi phản ứng để ta hiểu được thông điệp và chú ý đến mối nguy hiểm và gốc rễ của vấn đề, biểu hiện lâm sàng về cảm giác đau đớn xuất hiện để phòng ngừa việc “lạm dụng tự do ý chí” một cách vô thức hay ý thức.

Vấn để căng thẳng đến từ cảm xúc và suy nghĩ, niềm tin, kiến thức sai lạ và theo nhiều cách từ những khuôn mẫu tư duy, ảo ảnh ký ức của cá nhân, gia đình và xã hội là nguyên nhân chính gây mất cân bằng cản trở dòng năng lượng trong cơ thể con người, bất cứ điều gì biểu hiện ra bên ngoài cơ thể đều có nguồn gốc từ một thứ gì đó thuộc về năng lượng đã mất cân bằng bên trong dẫn đến bệnh tật.

Con người là thứ tạo hóa đẹp nhất năm 2024

Tóm lại: Căn nguyên của bệnh tật từ tắt nghẽn năng lượng

Chúng ta đã lưu trữ các sự kiện, chấn thương, nỗi đau và những điều tiêu cực trong cơ thể chúng ta dưới dạng năng lượng.

Và rằng chúng sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến chúng ta trong suốt cuộc sống, tiến sĩ Karl Pribram – nhà nghiên cứu nổi tiếng về não bộ đã thu thập bằng chứng suốt hơn một thập kỷ xác nhận rằng: “con người chúng ta là một mạng lưới năng động của các mô hình năng lượng không thể tách rời” và thể lý của chúng ta được tạo nên bởi tiềm thức- cuộc đời sẽ trở nên suông sẻ, thành công hạnh phúc hay thất bại đau khổ của một con người là do năng lượng thói quen, bản ngã, tiềm thức quyết định.

Truyền thống tâm linh Ấn Độ cổ đại năm 5000 năm lịch sử khẳng định Prana, hơi thở của sự sống là năng lượng luân chuyển qua mọi hình thái thiền, yoga và luân xa trao cho ta sự sống. Trung Quốc Vào thiên niên kỷ thứ ba trước công nguyên đã ghi nhận sự tồn tại của năng lượng sống gọi là KHÍ, mọi vật chất có sự sống cũng như vô tri đều chứa đựng năng lượng vũ trụ này, khí này chứa hai lực đối lập âm và dương, khi âm dương cân bằng hệ thống sống khỏe mạnh. Âm thịnh dương suy hoặc ngược lại thì mất cân bằng gây ra trạng thái bệnh tật, Thuật châm cứu cổ xưa vốn dĩ nhằm mục đích cân bằng âm dương. Do Thái giáo – Kabbalag là một phương pháp bí truyền, lĩnh vực và trường phái trong chủ nghĩa thần bí Khởi nguồn từ năm 538 Trước công nguyên, đề cập đến năng lượng vũ trụ gọi là ánh sáng tinh tú.

Rất nhiều giáo lý mật truyền – Các bài viết trong kinh Vệ đà của người Hindu cổ, các Nhà Thông Thiên học, các nhà hiền triết, các Phật tử Ấn Độ và Tây Tạng, các Thiền sư Nhật Bản, các nhà thần bí, triết gia, xuyên suốt chiều dài lịch sử đều mô tả chi tiết về trường năng lượng con người, trường năng lượng vũ trụ bao trùm khắp tự nhiên đó là năng lượng sống chữa lành bệnh tật cho nhân loại”.

Đến năm 1911, TS -BS William Kilner Đã báo cáo trạm nghiên cứu của mình rằng trường năng lượng con người có thể quan sát bằng màn trắng và kính lọc màu, Kilner Phát triển một hệ thống chuẩn đoán trên cơ sở màu sắc kết cấu thể tích và hình mạo tổng thể của lớp bao, ông đã nhận thấy hình mạo của hào quang có sự thay đổi rõ rệt giữa các đối tượng được quan sát tùy thuộc vào độ tuổi giới tính, năng lực trí tuệ, sức khỏe thể chất. Một số chứng bệnh được ông chẩn đoán theo phương pháp này là nhiễm trùng gan, u bướu, viêm ruột thừa, động kinh và các rối loạn tâm lý như chứng cuồng loạn.

Vào giữa thế kỷ 19 đến đầu thế kỷ 20, tiếp đến thập niên 1930 đến thập niên 1950 nhiều tiến sĩ, nhà khoa học thí nghiệm đối với cấp năng lượng theo các hình thái lâu năm Thiền, Yoga, Khí công, Nhà thấu thị, Cảm xạ học bằng những thiết bị điện tử tối tân, thế giới đã đưa ra những ứng dụng sóng siêu âm, Tĩnh điện, từ tính, điện từ, âm thanh, nhiệt, thi giác, khứu giác…

Hệ hô hấp là nơi giao thoa giữa tiềm thức và ý thức. Khứu giác là một trong năm giác quan kết nối với bản thể bản năng, khứu giác là giác quan duy nhất kết nối trực tiếp với Cựu não Hay được gọi là hệ viền Đại não: nơi có nhiệm vụ đón nhận cảm xúc, cảm giác, lưu giữ ký ức.

Còn bốn giác quan còn lại tiếp cận ở vùng Tân não (tư duy, ý thức, tâm trí điều khiển, tính toán, logic…)trước, sau đó mới vào cựu não, nơi đây có sự hiện diện của hệ thần kinh tự chủ, hệ cân bằng nội tiết tố, hệ miễn dịch là hệ thống liên quan đến trực tiếp những hoạt động duy trì sự sống.

Để về với ký ức, bản thể nguyên thủy của chính mình thì rèn luyện khứu giác chính là con đường nhanh nhất.

Có phải chúng ta đã từng đến một nơi thiên nhiên trong lành, hương cỏ cây ..núi rừng, mùi thơm của sương mai, của lá, của đất, bạn ngửi được bầu không khí và có sự rung động và kết nối được chính mình và chữa lành mối quan hệ người khác.

Con người là thứ tạo hóa đẹp nhất năm 2024

Đây cũng là điều kỳ diệu trong tâm linh, tôn giáo, từ nhiều ngàn năm… luôn dùng mùi hương thông qua khứu giác để lắng đọng vào tâm thức… gợi mở ký ức, tẩy uế, thanh lọc và chữa lành…

Nhưng cũng lưu ý rằng cồn là kẻ thù của “Não “trí nhớ …

Kết luận: “Luyện tập khứu giác thì thay đổi được tiềm thức”

Một sự thật đáng lo ngại mà các nhà tâm lý học và cơ thể học đưa ra đó là thế giới hiện đại ngày nay con người đang dần dần thoái hóa khứu giác, con người đang sử dụng 80% cho thị giác: Qua các hình ảnh, internet, điện thoại. Và điều ít ai biết đến đó là khứu giác là là một giác quan thoái hóa nhanh nhất trong 5 giác quan. Xu hướng gần đây đa số dùng vị giác thay cho khứu giác nêm nếm, đó là nguyên nhân vật chất hữu hình phát triển hơn hữu hình, con người khó kết nối với bản thể chính mình, khó lắng nghe được tiếng nói bên trong và thông điệp của vũ trụ.

Vậy chúng ta hoàn toàn có khả năng khắc phục và luyện tập nuôi dưỡng khứu giác, khi chúng ta hiểu được kiến thức này thì phương pháp hiệu quả nhất chính là mùi hương thiên nhiên, tự nhiên, tinh dầu, nến sạch.

Mời các bạn tham khảo nội dung: hướng dẫn thanh lọc năng lượng bằng phương pháp Sakiwai để có sức khỏe thân khoẻ, Tâm an.