Công nghệ thermage flx là gì

Gần 2 thập kỷ vừa qua, không phải tự nhiên mà Thermage vẫn giữ ngôi đầu bảng “lão hóa ngược” của chị em. Không có một công nghệ mới nào đủ “sức bật” vượt mặt Thermage về khả năng trẻ hóa sau một lần điều trị

Việc sử dụng công nghệ để kéo dài tuổi xuân không còn xa lạ ở Việt Nam khi mọi người đều muốn mình “trẻ mãi không già”. Nhưng thời gian rất tàn khốc, khiến cho nét đẹp trên khuôn mặt và làn da của người bà, người mẹ, người chị bị phai tàn. Do đó, Thermage ra đời như “khắc tinh” của lão hóa.

Thermage là kỹ thuật không sử dụng dao kéo nổi tiếng của Mỹ ra đời vào năm 2002 giúp đẩy lùi vết nhăn và nâng cơ mặt

Công nghệ này sử dụng tần số RF [loại sóng âm an toàn với sức khỏe] để tác động trực tiếp lên da. Tần số này đi sâu vào tận 3 vùng thượng - trung - hạ bì của da để giúp da được mịn màng, săn chắc, căng tràn sức sống.

Các sợi collagen cũng có cơ hội được tăng sinh, phát triển với số lượng lớn, làm phục hồi và thay thế vào lớp da cũ đang già nua, nhiều nếp nhăn.

II. Cơ chế tác động của Thermage tới làn da

Có thể bạn không biết, Thermage là cụm từ có tỷ lệ search rất cao trên Google. Không những thế, tại các diễn đàn cũng như mạng xã hội, chị em thường chia sẻ rằng: Làm đẹp bằng công nghệ làm đẹp Thermage có hiệu quả cao gấp 5 - 10 lần phương pháp thông thường.

Cơ chế hoạt động của công nghệ này rất đơn giản, sử dụng một đầu Total Tip kết hợp với loại sóng RF để phần biểu bì được làm căng. Từ đó, vùng da bị chùng, nhăn nheo, chảy xệ được bổ sung collagen.

Đặc biệt hơn, công nghệ này còn được tích hợp cơ chế làm lạnh nên khi sử dụng sóng có công suất lớn không gây ra hư tổn cho da.

Khi áp dụng, các chuyên gia cần phải xác định những vùng da cần cải tạo, đánh dấu và xem xét xem cần sử dụng bao nhiêu shot laser để đạt tỷ lệ thành công cao nhất.

Không những thế, trong những tháng tiếp khi bạn điều trị, lớp biểu bì mới vẫn sẽ phát triển, giúp cải thiện độ săn của da liên tục mỗi ngày.

Chính vì thế, công nghệ Thermage giúp duy trì làn da “không tuổi”, đàn hồi và trẻ trung tới vài năm.

III. 2 Công nghệ thermage phổ biến nhất hiện nay

Làn da của phái nữ sẽ trở nên "già cỗi" khi bước vào độ tuổi 30, vết chân chim từ từ hiện rõ theo từng đường nét gương mặt. Thermage được xem là giải pháp cứu tinh giúp chị em hồi phục nét đẹp đôi mươi.

Hiện nay, Thermage vẫn được các cơ sở thẩm mỹ biết đến và áp dụng theo 2 công nghệ chính như sau:

1. Thermage FLX

FLX sử dụng đầu tip mới nhất loại 4.0 có công suất lớn hơn, đem sóng điện từ tác động sâu vào mô mềm để tạo độ săn chắc cho da.

Kèm với đó là công nghệ rung đa chiều, nâng cơ mặt về đúng vị trí, cải thiện tình trạng da mặt chảy xệ. Chúng ta có thể cảm nhận trực tiếp bằng mắt thường rằng từng vùng cơ thể đã bắt đầu thon gọn lại, vết nhăn trên da được xóa bỏ.

Nhờ cơ chế tác động nhanh nên công nghệ này rút gắn ¼ thời gian điều trị so với các công nghệ trước đây. Trung bình, chị em chỉ tốn chưa đến 60 phút để cảm nhận những thay đổi kỳ diệu trên da mặt.

Mặt khác, Thermage sử dụng khí dạng lỏng Cryogen phun thêm trong suốt quá trình xung điện nên da vẫn giữ được cảm giác rất tươi mát, không đau rát hay kích ứng.

2. Thermage CPT

Phương pháp Thermage CPT ra đời vào năm 2016 và rất nổi tiếng trên thế giới, là bí quyết “cải lão hoàn đồng” của nhiều ngôi sao, được Phu nhân tổng thống Michelle Obama đặc biệt yêu thích.

Khi điều trị bằng phiên bản mới này, khách hàng sẽ cảm nhận được sự rung lắc nhẹ nhàng ở làn da. Đó là cơ chế điện dung kép, đi xuống và tác động sâu vào đáy tế bào da, làm co bó lại những sợi collagen chùng nhão, loại bỏ được tới 95% nếp nhăn cứng đầu.

Ở đầu tip của máy thermage được trang bị bộ kiểm soát đảo ngược nhiệt lượng, mang đến độ an toàn tối đa khi sử dụng. Dù lượng nhiệt phát ra khá nóng nhưng da vẫn sẽ được làm lạnh ngay lập tức sau đó nên không lo bị bỏng, rát.

Chỉ cần 1 liệu trình từ 45 - 90 phút, bạn đã có thể lấy lại 10 năm tuổi trẻ cho da mặt, đuôi mắt, vùng xung quanh miệng, cổ...

III. Đối tượng phù hợp để trẻ hóa da với Thermage

Sự lão hóa, nếp nhăn trên da là nỗi sợ hãi của rất nhiều người. Chính vì thế, công nghệ Thermage được chỉ định cho tất cả những đối tượng mong muốn được "hồi xuân", không phân biệt nam hay nữ.

Cụ thể, những đối tượng sau đây NÊN thực hiện công nghệ trẻ hóa này ngay lập tức:

  • Cung mày sa trễ, quanh mắt có vết chân chim.
  • Da bị nhăn nheo ở mặt, cổ, tay, chân, bụng...
  • Người bị mỡ má, cằm bị nọng, khi cười có nếp nhăn.

👉👉👉NGOÀI THERMAGE, CÒN CÁCH NÀO NÀO GIÚP Xóa nếp nhăn khóe miệng khi cười

IV. Công nghệ làm đẹp Thermage có tốt không?

Hiện nay, mọi người ai đều ý thức được vẻ đẹp quyết định rất nhiều đến sự hạnh phúc và thời gian thì không ưu ái họ. Với 3 ưu điểm "đỉnh cao" và "độc nhất", công nghệ Thermage - trẻ hóa da tại BVTM Đông Á thu hút nhất nhiều eva tin tưởng tìm đến, trải nghiệm.

1. Nhìn thấy hiệu quả ngay sau khi điều trị

Công nghệ mới này chỉ mất khoảng 60 phút/ 1 liệu trình, chị em có thể cảm nhận da mặt mình thay đổi một cách kinh ngạc. Chưa đến 1h đồng hồ, các lớp da nhăn nheo không còn bị chảy sệ, vùng da bị chùng nhão được thắt chặt lại.

Đặc biệt, hắc tố nám dưới da bị tan biến hoàn toàn, da trở lại vẻ tươi trẻ, hồng hào và mịn màng hơn.

2. Trẻ hóa được nhiều phân vùng trên cơ thể

Như đã giới thiệu, công nghệ Thermage FLX này sử dụng chế độ rung 360 độ, nên có thể nâng cơ và “cải lão hoàn đồng” cho toàn bộ những vùng khách hàng yêu cầu trên cơ thể như: má, cằm, cổ, bụng, tay, chân…

3. Đảm bảo độ an toàn cao, duy trì lâu dài

Sau một liệu trình sử dụng Thermage, nhiều người nghĩ rằng nó chỉ có tác dụng trong "khoảnh khắc" nhưng điều này hoàn toàn sai. Vì theo thời gian, làn da của bạn sẽ càng ngày được cải thiện do quá trình sản sinh Collagen vẫn đang tiếp diễn.

Chỉ cần 1 lần thực hiện tại Đông Á, bạn có thể duy trì độ căng bóng của da được đến 5 năm, tùy vào cách chăm sóc và cơ địa của mỗi người.

Bên cạnh đó, công nghệ này rất an toàn với 3 KHÔNG: không phẫu thuật - không cần nghỉ dưỡng - không kiêng khem.

Chị em có cơ địa yếu da chỉ bị ửng hồng và sưng nhẹ, dần biến mất sau 24 giờ chứ không đau. Sau khi trẻ hóa FLX, khách hàng có thể ra về luôn, vẫn có thể vận động, vệ sinh và ăn uống như bình thường.

V. Quy trình nâng cơ, xóa nhăn với Thermage tại Đông Á

FLX được mệnh danh là "ông hoàng", chiếm vị trí độc tôn trong các công nghệ trẻ hóa, cải thiện xuân sắc hiện nay. Ở Đông Á, khách hàng sẽ được trải nghiệm trẻ hóa thermage với quy trình 4 bước chuyên nghiệp, an toàn:

  • Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Theo lịch đặt trước, bác sĩ sẽ thăm khám để nắm được chính xác về tình trạng da mặt hiện tại của quý khách. Sau đó, tùy theo tư vấn và sở thích của khách hàng, bạn có thể lựa chọn nhiều gói dịch vụ Thermage FLX khác nhau tại Đông Á.

  • Bước 2: Vẽ vùng nâng cơ, xóa nếp nhăn, trẻ hóa

Khi sức khỏe của bạn ổn định cũng như chọn được phác đồ phù hợp với cơ địa. Nhân viên của thẩm mỹ viện sẽ tẩy trang, làm sạch da cơ bản cho bạn.

Da mặt sẽ được vẽ, chấm chính xác vị trí và phân bổ shot phù hơp để trẻ hóa cũng như đánh mỡ thừa.

  • Bước 3: Tiến hành điều trị

Bác sĩ chính sẽ thực hiện quá trình “hồi sinh” cho bạn bằng công nghệ Thermage FLX. Tùy vào tình trạng da mặt cũng như mức độ thích ứng của quý khách mà bác sĩ thẩm mỹ sẽ căn chỉnh bước sóng, lượng điện nhiệt phù hợp.

Sau khi thực hiện xong, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách tự chăm sóc tại nhà để duy trì vẻ đẹp tuổi đôi mươi được lâu nhất, da không chảy xệ lại.

VI. Chiêm ngưỡng làn da" KHÔNG TÌ VẾT" sau khi sử dụng Thermage

Thermage chính là bước tiến đột phá của công nghệ TRẺ HÓA TOÀN DIỆN và Đông Á chính là đơn vị tiên phong dẫn đầu trong sự đổi mới đó. Sóng RF, đầu tip 4.0, tay nghề bác sĩ cao, trang thiết bị hiện đại đã “biến đổi” làn da “cỗi cằn” lên một level mới “mềm - mịn - căng - hồng”.

Ngay sau đây, chúng ta cùng ngắm nhìn những khách hàng “lột xác” thành công nhờ công nghệ Thermage:

Cô Minh 55 tuổi sau khi thực hiện công nghệ trẻ hóa Thermage xóa nếp nhăn, nâng cơ mặt tại Đông Á

Diễn viên Thúy Hà trong phim "Về nhà đi con" hóa thiếu nữ nhờ CN trẻ hóa Thermage FLX

🔔🔔🔔CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Hifu - công nghệ trẻ hóa được so sánh ngang tầm Thermage

VII. Trẻ hóa công nghệ thermage giá bao nhiêu?

Để không phải tự ti mỗi lần soi gương khi nhìn ngắm làn da thô ráp, chảy xệ, chùng nhão, già nua… thì chị em hãy đăng ký ngay cho mình một SLOT điều trị TRẺ HÓA MẶT.

Với những ưu điểm kể trên và hiệu quả có thể kéo dài VĨNH VIỄN, không cần nghỉ dưỡng, không sợ kích ứng…. thì bạn cần phải bỏ ra một khoản như sau:

Dịch vụ Chi phí [ triệu đồng] Liệu trình

Thermage CPT trẻ hóa vùng mắt [450]

25 1 năm/lần

Thermage CPT trẻ hóa vùng mặt cổ [1200]

70

1 năm/lần

Thermage FLX trẻ hóa mặt cổ

100 1 năm/lần

Thermage FLX trẻ hóa mắt

50 1 năm/lần
Thermage FLX săn chắc bụng đùi

120

1 năm/lần

Một điểm bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi đến Đông Á làm đẹp chính là chi phí được nêu trên là trọn gói, KHÔNG trội thêm bất cứ phụ phí gì trong quá trình điều trị. Đặc biệt, chi phí này còn được giảm đi rất nhiều nếu bạn đăng ký nhận ưu đãi trong khung giờ Vàng.

VIII. Cách nhận ƯU ĐÃI LỚN khi nâng cơ thermage tại Đông Á

Để giảm thiểu chi phí điều trị, bạn cần phải săn được những ưu đãi lớn khi đăng ký nâng cơ Thermage. Có rất nhiều cách để bạn tiết kiệm được chi phí:

  • Đăng ký nhận các ưu đãi trong chương trình ngày vàng trên website BV - TMV Đông Á.
  • Mua các dịch vụ theo combo để được giảm đến 50% giá trị dịch vụ.
  • Săn voucher giảm giá vào ngày lễ lớn, sự kiện của thương hiệu.

Hãy đến BVTM Đông Á ngay hôm nay để "hưởng thụ" những điều kỳ diệu công nghệ Thermage mang lại cho làn da. Chúng tôi tin chắc rằng, với những thế mạnh đột phá mà Thermage mang lại, bạn sẽ trẻ lại đến 10 tuổi chỉ sau 1h đồng hồ DUY NHẤT.

Quảng cáo

Video liên quan

Chủ Đề