Mỹ phẩm Olic giá bao nhiêu

Skip to content

[ Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc ]

Dưỡng da trắng sáng từ sâu bên trong
Xóa nhăn, nâng cơ da hiệu quả
Ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm trên da
Làm đều màu da, giảm thâm sạm trên da
Chống nắng cho da hiệu quả

Cam kết khi mua hàng tại Hải Yến cosmectic: Sản phẩm cam kết lỗi 1 đổi 1, Fake hoàn tiền 300% đảm bảo chất lượng cho khách hàng.

Bạn có biết cách nào vừa giúp làn da trắng sáng mà vẫn giúp chống nắng cho làn da mà không mất nhiều thời gian? Vậy sản phẩm kem bơ cấy trắng nano olic 3in1 đã ra đời để trả lời cho câu hỏi trên. Sản phẩm kem bơ olic giúp dưỡng trắng và xóa nhăn, nâng cơ mặt, ngăn ngừa quá trình lão hóa trên da và đặc biệt bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời. 

Kem bơ olic Việt Nam chính hãng

Thành phần của kem bơ olic 

Chiết xuất dầu quả bơ

Bơ là loại trái cây được dùng phổ biến trong các sản phẩm và các công thức làm đẹp. Đặc biệt  giàu vitamin E có tác dụng chống lại sự oxy hóa cho làn da, giúp làm chậm quá trình lão hóa của tế bào trên làn da hỗ trợ da tươi trẻ và săn chắc ệt trong kem bơ olic có thành phần chiếm 70%. đặc bi Theo chuyên gia Ấn Độ, Mỹ, dầu được ép từ quả bơ thẩm thấu sâu vào làn da hơn so với bất cứ loại dầu khác, ngoài ra, giúp kháng khuẩn và chống nhăn da. Phù hợp cho mọi loại da cho dù là làn da nhạy cảm nào.

– Vitamin E có tác dụng rất tốt bảo vệ các axit béo chống lại sự oxy hóa, do vậy làm chậm quá trình lão hóa của tế bào giúp làn da tươi trẻ và săn chắc.

– Vitamin A giúp lột bỏ lớp da chết trên bề mặt da, thúc đẩy sản xuất collagen.

– Kali và phốt-pho hỗ trợ làm đẹp da, tóc, dầu trái bơ có giá trị rất tốt trong việc tái tạo và giữ ẩm cho làn da. Giúp bảo vệ làn da

Dầu quả bơ trong kem bơ olic

Chiết xuất dâu tằm từ kem bơ olic

Chiết xuất dâu tằm đó là chiết xuất từ cây dâu tằm. Với việc sử dụng ng nghệ cao, thu hồi ở giai đoạn khi bay hơi trong quá trìnhđặc sản phẩm. Vì vậy có thể lưu lại dưỡng chất, hương thơm của dâu tằm gần như tuyệt đối. Có màu vàng nhạt, hòa tan dễ dàng trong nước. Độ pH gần bằng 5 nên khi được ứng dụng trong mỹ phẩm đặc biệt là kem bơ olic. Thành phần này trong kem bơ cấy trắng nano olic có tác dụng rất tốt giúp cân bằng làn da đang tổn thương và hỗ trợ tái tạo làn da nhạy cảm

Chiết xuất dâu tằm từ kem bơ olic

Ngoài ra dâu tằm còn có tác dụng làm sạch da,giúp đi sâu xuống lỗ chân lông làm thoáng lỗ chân lông. Lấy đi toàn bộ bụi bẩn bã nhờn để giúp lỗ chân lông thông thoáng.

Vitamin B3

Vitamin B3 – niacinamide được biết đến là giải pháp giúp dưỡng trắng da, và trị thâm, làm sáng da vô cùng hoàn hảo có trong kem nơ olic, giúp ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin. Giúp làn da trở nên đều màu, và tươi sáng đồng thời giảm tình trạng tăng sắc tố dẫn đến thâm nám trên da tốt hơn.

Ngoài ra, ở nồng độ 5%, niacinamide trong mỹ phẩm sẽ còn làm bạn ngạc nhiên vì khả năng làm mờ các nếp nhăn ở da , giúp làn da  của bạn trở nên trẻ trung, tươi sáng, tràn đầy nhựa sống và sáng bóng hơn. Vậy dựa vào các thành phần trên đã trả lời cho câu hỏi kem bơ olic có tốt?

Vitamin b3

Như vậy, vitamin B3 sẽ giúp cải thiện làn da của bạn trở nên hoàn hảo hơn  cho dù bạn ở bất cứ độ tuổi nào. Đặc biệt là ở độ tuổi 18 – 40 tuổi, da có vết thâm do mụn, thâm nám và khi da đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa.

Ngoài ra sản phẩm chứa thành phần probiotic chứa các thành phần cơ bản và tự nhiên.  Sản phẩm giúp che phủ các khuyết điểm trên da, bảo vệ da khỏi tia UV, ánh nắng mặt trời với [SPF35/ PA ++] nếu lười trang điểm mà vẫn muốn trắng hồng rạng rỡ thì đừng bỏ qua sản phẩm này.

Công dụng tuyệt vời của kem bơ olic làm bạn bất ngờ

  • Giúp dưỡng da trắng sáng từ sâu bên trong.
  • Hỗ trợ xóa nhăn, nâng cơ da hiệu quả.
  • Bảo vệ da không lo quá trình lão hóa sớm trên da.
  • Giúp làm đều màu da, giảm thâm sạm trên da.
  • Bảo vệ, chống nắng cho da hiệu quả.
  • Xuất xứ rõ ràng: công ty TNHH Olics Việt Nam.

Nên mua kem bơ olic chính hãng ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện nay có rất nhiều nơi bán và cung cấp các loại sản phẩm của công ty TNHH Olics Việt Nam, tuy nhiên không phải nơi nào cũng uy tín và đảm bảo chất lượng, với tình trạng hàng giả rất nhiều trên các trang mạng, là một người tiêu dùng thông thái, chúng ta hãy chọn cho mình nơi mua hàng uy tín, đảm bảo chất lượng và hỗ trợ khách hàng sau khi nhận sản phẩm.

Giá bán được khuyến mãi chỉ: 159.000Đ [giá gốc 199.000] cho 1 siêu phẩm Kem bơ cấy trắng NANO OLIC

Cam kết của cửa hàng:

  • Bao check hàng chính hãng công ty giả hoàn tiền
  • Hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu sản phẩm bị thất lạc hoặc do sai sót dẫn đến giao dịch không thành công
  • Miễn phí ship [ giao hàng ] trên toàn quốc, nhận hàng thanh toán, ship Cod toàn quốc
  • Tặng phiếu giảm 10% cho lần mua tiếp theo

Vậy, hãy đến ngay website: myphamthiennhienlamdep.com để được tư vấn và hỗ trợ mua sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi sẽ trả lời cho câu hỏi kem bơ olic giá bao nhiêu.

Video liên quan

Chủ Đề