Đại học có cần dùng máy tính Casio không

Ngày nay máy tính casio là dụng cụ học tập cần thiết không thể thiếu của học sinh, sinh viên. Trên thị trường có rất nhiều dòng máy casio đáp ứng tốt nhu cầu của các em từ các phép tính cơ bản đến những hàm tính nâng cao, phức tạp sử dụng trong các môn toán, lý hóa. Vậy tùy theo nhu cầu và khả năng của mình mà các em chọn dòng máy phù hợp cho mình. Sau đây, mình sẽ giới thiệu top 3 máy tính casio tốt nhất cho học sinh, sinh viên để các bạn tiện tham khảo.

Casio FX570ES sẽ giúp bạn tính toán những phép tính cơ bản và tính độ lệch chuẩn phương sai, các phép tính trong tích phân, vi phân, … đáp ứng tốt cho những bài toán, công thức thông thường trong học tập.

Chiếc máy tính tính gọn, nhẹ, nắp trượt sành điệu này sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời của bạn nếu như bạn không cần phải tính những phép tính quá phức tạp và những công thức nâng cao. Và tất nhiên giá này cũng khó mềm so với các đàn anh Casio khác.

Giá trên thị trường giao động khoảng 270,000VNĐ/sản phẩm.

So máy Casio fx 570VN PLUS thì sản phẩm này phù hợp với các bạn cấp 2 và cấp 3 với 417 chức năng: Mũ, logarit, phân số, tổi hợp, hoán vị, làm tròn số, bình phương, căn bậc 2, tam thừa, căn bậc 3, lũy thừa, căn số, hiện lại kết quả, hiển thị kết quả thể hiện dạng phân số, căn thức, …

Với 417 chức năng, Casio FX-570ES PLUS sẽ đáp ứng tốt nhu cầu tính toán của các bạn và yên tâm mang máy tính này vào phòng thi nhé.

Giá trên thị trường giao động khoảng 380,000VNĐ

Dòng máy Casio fx 570VN PLUS ra mắt vào năm 2013, với thiết kế sang trọng, ưu nhìn và những tính năng vượt trội đã chinh phục được nhiều khách hàng.

Ngoài việc thừa kế những tính năng của sản phẩm Casio FX-570ES Plus, còn được nâng cấp lên 36 tính năng mới, giúp tính toán chính xác và nhanh gấp đôi, gấp ba lần. Bạn sẽ không còn phải lo về vấn đề sai số nhờ vào tính năng hỗ trợ kiểm tra nghiệm phương trình, bất phương trình, kết quả tích phân, …Đây là dòng máy được thiết kế và sản xuất dành riêng cho người Việt Nam bởi sự hợp tác của các giáo viên và chuyên viên đội tuyển toán Casio nên đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu trong sách giáo khoa, các kỳ thi tuyển.

Và đặc biệt bạn sẽ không sợ lãnh phí khi mua máy tính này đâu vì các bé có thể sử dụng từ cấp 2, cấp 3 cho đến Đại học, Cao đăng với những bài toán ma trận, thống kê, phân phối DIST phức tạp.

Một số tính năng nổi bật của sản phẩm

  • Lưu nghiệm khi giải phương trình
  • Phân tích thừa số nguyên tố
  • Tính lũy thừa bậc 4 trở lên cho số phức
  • Tìm thương và số dư cho phép chia
  • Tìm UWSSCLN – BSCNN
  • Tính tích 1 dãy số
  • Giải bất phương trình bậc 2, bậc 3

Giá trên thị trường giao động khoảng 450,000VNĐ/sản phẩm.

“Máy tính bỏ túi nào tốt nhất hiện nay?” Đây là câu hỏi mà rất nhiều học sinh cũng như sinh viên và phụ huynh thắc mắc. Hiểu được vấn đề này, hôm nay My Bestsẽ giúp bạn tìm được 1 chiếc máy tính bỏ túi tốt nhất và phù hợp nhất. Bài viết sẽ tổng hợp top 5 máy tính bỏ túi tốt nhất hiện nay để các học sinh và phụ huynh tham khảo.

Bạn đang xem: Lên đại học có cần máy tính casio không

Trong bài viết này, ngoài vấn đề “Máy tính bỏ túi nào tốt nhất hiện nay?” thì chúng tôi còn đưa đến bạn những thông tin bổ ích như Máy tính bỏ túi là gì? Máy tính bỏ túi Vinacal hay Casio tốt hơn? Phân biệt máy tính bỏ túi Casio thật và giả? Kinh nghiệm chọn máy tính bỏ túi tốt nhất? Nên mua máy tính bỏ túi cầm tay hãng nào tốt? Một số lưu ý khi sử dụng máy tính bỏ túi cho học sinh.

Top 5 Máy tính bỏ túi tốt nhất được nhiều người dùng đánh giá caoPhân biệt máy tính bỏ túi Casio thật và giảKinh nghiệm chọn máy tính bỏ túi tốt nhấtMáy tính bỏ túi cầm tay hãng nào tốt? Lưu ý khi dùng

Top 5 Máy tính bỏ túi tốt nhất được nhiều người dùng đánh giá cao

Máy tính bỏ túi khoa học Casio FX-580VNX


Ưu điểm

Về mặt thiết kế, với kiểu dáng và đường nét vuông vắn, dễ sử dụng bề ngoài được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ được in họa tiết 3D dập nổi bật.Giao diện trực quan dễ sử dụng, tất cả các từ ngữ tiếng Anh đều được hiển thị ở dạng đầy đủ chứ thay vì viết tắt như ở những dòng máy khác.Dung lượng bộ nhớ được tăng lên gấp đôi và khả năng xử lý tối đa 160 mục dữ liệu một cách nhanh chóng, đạt hiệu suất cao.Sở hữu màn hình LCD kích thước lớn có độ phân giải cao 192 x 63, trong đó độ sáng được tăng lên 4 lần và số lượng ký tự cũng tăng gấp đôi so với các màn hình ở một số dòng máy ES Plus.Bên cạnh đó, với 521 tính năng, Casio FX-580VN X có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu tính toán cho học sinh một cách nhanh gọn, chính xác nhất.Đặc biệt, Casio FX-580VN X là dòng sản phẩm máy tính bỏ túi có tốc độ xử lý nhanh, được bộ giáo dục cấp phép mang vào phòng thi, giúp hỗ trợ thí sinh hoàn thành chặng đường học vấn của mình một cách tốt nhất.

Nhược điểm

Giá thành sản phẩm khá cao là nhược điểm của sản phẩm này.

xem khuyến mãi trên bitexshopxem khuyến mãi trên lazadaxem khuyến mãi trên sendoxem khuyến mãi trên shopee

Vinacal 570ES Plus II chắc chắn là mẫu máy tính khoa học chất lượng và được ưa chuộng nhất mà thương hiệu Vinacal đã tung ra thị trường. Tương tự, sản phẩm này cũng đã được thông qua công văn xác nhận của Bộ Giáo dục để cho phép các bạn học sinh mang vào phòng thi.

Xem thêm: Em Rửa Mặt Thật Sạch - Vui Đến Trường, Con Chim Nó Hót Líu Lo Líu Lo

Ưu điểm

Về mặt thiết kế, dòng sản phẩm được thiết kế sở hữu vẻ ngoài năng động, hiện đại với thiết kế cầm tay dạng nắp trượt rất nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng thao tác và bỏ túi khi cần.Các phím bấm của Vinacal 570ES Plus II có thiết kế khá nhạy cho phép người dùng thoải mái thao tác bằng cả 2 tayMáy tính bỏ túi Vinacal 570ES Plus II nổi bật với nhiều gam màu đẹp, dễ thương như hồng trắng, xám trắng, xanh dương, xanh lá,…Về mặt khoa học công nghệ, máy được nâng cấp lên đến 452 tính năng, đáp ứng nhu cầu tính nhanh chính xác nhiều phép tính phức tạp của toán học, hỗ trợ đắc lực cho các học sinh.Ngoài ra, các tiện ích như nút cuộn, phím lùi, copy, hiển thị lại, số nhớ hay CALC, SOLVE, ANS sẽ hỗ trợ tốt hơn trong quá trình tính toán.

  • Văn Hóa
  • Tri Thức
  • Giới Trẻ
  • Tin Nóng
  • Công Nghệ
  • Đời Sống
  • Thể Thao - Bóng Đá

Bước vào một môi trường hoàn toàn mới, giáo trình mới cùng những môn học mới, các bạn sinh viên luôn muốn chuẩn bị một cách đầy đủ nhất. Trong đó câu hỏi khi lên đại học có cần dùng máy tính Casio không [hay sinh viên có cần máy tính Casio không] trở thành nỗi băn khoăn của rất nhiều sinh viên mới cũng như các bậc phụ huynh. Trong bài viết dưới META sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc xung quanh loại dụng cụ học tập quen thuộc này nhé.

Sinh viên có cần máy tính casio không?

Ngày nay, máy tính Casio là dụng cụ học tập không thể thiếu của các bạn học sinh, tuy nhiên khi bước chân vào cổng trường đại học có cần đến nó không thì còn phụ thuộc vào ngành học của bạn. Nếu bạn chọn một số ngành thuộc khối khoa học xã hội và nhân văn thì đến 99,9% bạn không cần dùng đến máy tính.

Ngược lại, ở các ngành học thuộc khối tự nhiên thì máy tính bỏ túi sẽ trở thành vật bất ly thân đấy. Bạn có thể xem trước chương trình học của mình, nếu thấy có những môn toán, vật lý, toán cao cấp, giải tích… thì chắc chắn bạn cần máy tính rồi.

Khi học đã cần vậy lúc đi thi thì có được mang máy tính vào phòng thi không? Điều này phụ thuộc vào môn thi và mỗi trường đại học đều có quy định riêng về loại máy tính được mang vào phòng thi. Vì vậy, các bạn nên đọc kỹ nội quy và tham khảo ý kiến giảng viên bộ môn để có thể mang đúng loại máy tính cần thiết, thuận lợi cho bài thi của mình.

Sau đây chúng mình sẽ gợi ý cho các bạn một số loại máy tính Casio bền đẹp, chỉ cần mua một lần mà có thể dùng được nhiều cấp học, đặc biệt dùng cả cho các bạn sinh viên thuộc khối ngành cần tính toán nhiều nhé!

Máy tính bỏ túi Casio FX-500MS

Cần được nhắc đến đầu tiên là dòng máy tính bỏ túi Casio FX-500MS. Đây là sản phẩm phổ biến nhất của Casio vì giá thành rẻ, độ bền cao, chính hãng bảo hành 5 năm, các phím bấm nhẹ, được in rõ ràng giúp quá trình tính toán nhanh chóng hơn.

Với trang bị màn hình có độ phân giải cao tạo đồ thị đẹp, rõ nét, hiển thị được 2 dòng dữ liệu để đọc biểu thức và kết quả, đồng thời cho phép xem lại các bước trước đó hết sức tiện lợi.

Máy tính bỏ túi Casio FX-570MS

Dòng máy tính bỏ túi Casio FX-570MS có thiết kế siêu mỏng nhỏ gọn, dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu, máy màu đen sang trọng, chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền bỉ, phù hợp với nhiều đối tượng.

Bên cạnh đó, Casio FX-570MS mang ưu thế là màn hình hiển thị lớn, có khả năng hiển thị đến 10 số làm việc đọc dữ liệu dễ dàng, bàn phím cao su chắc chắn rõ nét, tốc độ xử lý nhanh giúp bạn giải quyết các bài tính toán một cách dễ dàng.

Máy tính bỏ túi Casio FX-570ES Plus

Casio FX-570ES Plus được nâng cấp lên từ dòng máy Casio FX-570ES, là dòng máy tính được mang vào phòng thi, có thể giải quyết được hầu hết các dạng toán khó trong chương trình học cấp 2, 3 cũng như các dạng toán cao cấp như tích phân, đạo hàm, tổ hợp, chỉnh hợp, thống kê…

Màn hình được thiết kế lớn với 4 dãy hàng cho phép Casio FX-570ES Plus hiển thị biểu thức dạng tự nhiên [như trong sách giáo khoa] và cho ra đáp số dạng căn thức hoặc phân số rất chính xác và tiện lợi.

Với thời gian bảo hành chính hãng đến 7 năm, đây là dòng máy rất phù hợp cho toàn bộ quá trình học tập từ cấp 2, 3 đến bậc đại học.

Máy tính bỏ túi Casio FX-570VN Plus

Casio FX-570VN Plus là dòng máy cao cấp thế hệ mới, được trang bị đến 453 tính năng vượt trội, trong đó có hơn 36 tính năng được bổ sung hoàn thiện hơn so với Casio FX-570ES Plus.

Với thao tác đơn giản, phần mềm thông minh, cùng với tính năng hỗ trợ nghiệm phương trình, bất phương trình, kết quả tích phân, lưu nghiệm trực tiếp,… chúng ta sẽ không phải lo lắng những sai sót có thể xảy ra trong quá trình làm bài, đặc biệt khi làm bài kiểm tra và thi trắc nghiệm có giới hạn thời gian.

Là thành quả của quá trình nghiên cứu lâu dài, tích hợp nhiều tính năng thông minh khiến máy tính bỏ túi Casio FX-570VN Plus trở thành người bạn đồng hành lâu dài cho học sinh, sinh viên thay vì sử dụng riêng cho từng cấp học.

Máy tính khoa học Casio FX-580VN X

Nếu nhắc đến dòng máy Casio, không thể không nhắc đến siêu phẩm đang làm mưa làm gió thời gian gần đây – máy tính khoa học Casio FX-580VN X, thiết kế hiện đại cùng tốc độ xử lý được nâng cấp rất nhiều so với các phiên bản trước đó đem lại tốc độ tính toán phù hợp với mọi đối tượng học sinh đặc biệt là sinh viên các chuyên ngành đòi hỏi cao.

Máy tính khoa học Casio FX-580VN X gây ấn tượng với màn hình LCD độ phân giải cao cùng 521 tính năng mới, phím X được thiết kế tách rời giúp việc nhập liệu và tính toán tiện lợi nhanh chóng nhất. Đặc biệt, dòng máy này có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, giúp những người dùng Việt Nam dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

>> Tìm hiểu thêm: Máy tính Casio FX-580VN X – Dòng máy tiêu chuẩn mới có ngôn ngữ Tiếng Việt, 521 tính năng

Trên đây chúng ta đã cùng trả lời cho câu hỏi lên đại học có dùng máy tính Casio không, và điểm qua top 5 máy tính bỏ túi Casio tiện dụng nhất cho sinh viên hiện nay. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của META!

Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm máy tính Casio, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho META.vn chúng tôi để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng, thuận tiện nhất nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:

56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969

Tại TP. HCM:

716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

303 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5
Điện thoại: 028.3833.6666

>> Xem thêm bài viết liên quan:

  • Cách phân biệt máy tính bỏ túi Casio thật và giả?
  • Chọn máy tính cầm tay Casio FX-570VN Plus hay Casio FX-570ES Plus?
  • Muốn sử dụng máy tính bỏ túi Casio được bền, đọc ngay bài viết này!

Video liên quan

Chủ Đề