Đăng ký dịch vụ e-commerce của agribank trực tuyến

Chủ đề: Hướng dẫn đăng kí giao dịch Internet - Ecommerce Agribank

Để thẻ ATM nội địa Agribank của bạn có thể giao dịch trực tuyến trên Internet ví dụ thanh toán Napas, VNPay...thì tài khoản Agribank của bạn phải kích hoạt dịch vụ Internet hay còn gọi là Ecommerce. Chẳng hạn nếu bạn đang sử dụng các ví điện tử như MoMo, ZaloPay... thì khi liên kết với thẻ Agribank thì yêu cầu thẻ Agribank của bạn phải kích hoạt dịch vụ thanh toán trực tuyến này thì mới liên kết thành công được.

Để đăng ký dịch vụ giao dịch Internet - Ecommerce các bạn làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập ứng dụng và chọn dịch vụ thẻ. Tất cả khách hàng đã đăng kí sử dụng dịch vụ Agribank E-mobile Banking vui lòng truy cập ứng dụng, chọn vào mục “Dịch Vụ Thẻ’’

Bước 2: Chọn truy vấn thông tin thẻ. Ở màn hình hiển thị, chọn mục “Truy vấn thông tin thẻ”.

Bước 3: Chọn thẻ để đăng kí giao dịch Internet - Ecommerce. Vui lòng nhấp chọn vào thẻ bạn sẽ dùng để liên kết với Ví MoMo.

Bước 4: Đăng kí giao dịch Internet - Ecommerce. Vui lòng bấm chọn “Đăng kí” để tiếp tục tiến trình.

Bước 5: Nhập thông tin thẻ. Vui lòng nhập các thông tin liên quan đến thẻ, bao gồm: tên chủ thẻ, CMND/CCCD/Hộ chiếu, ngày mở thẻ và số điện thoại đăng kí.

Bước 6: Xác thực giao dịch. Một mã OTP sẽ được gửi đến số điện thoại quý khách đã dùng đăng kí SMS Banking. Nhập mã này vào ô và nhấn nút “Tiếp tục” để hoàn tất đăng kí.  

Quý khách có thể dễ dàng tìm thấy cây ATM Agribank gần mình nhất tại đây

Khi đến ATM, quý khách cho thẻ vào máy, sau khi nhập mã PIN vui lòng thực hiện các bước sau:

Bước 1: ở màn hình chọn giao dịch, vui lòng chọn “Giao dịch khác

Bước 2: chọn “Đăng ký/hủy đăng ký dịch vụ

Vui lòng chọn tiếp nút “Đăng ký/hủy đăng ký dịch vụ” tại góc bên phải, trên cùng của màn hình.

Bước 3: chọn chức năng “Giao dịch Internet

Vui lòng chọn nút “Giao dịch Internet” để tiếp tục tiến trình đăng kí.

Bước 4: chọn “Đăng ký dịch vụ

Chọn mục “Đăng ký dịch vụ” để đăng ký giao dịch Ecommerce.

Bước 5: nhập số điện thoại đã đăng kí sử dụng dịch vụ SMS Banking vào máy và chọn "đồng ý".

Bước 6: quý khách có thể chọn in/không in hóa đơn và kế thúc giao dịch

Quý khách có thể dễ dàng tìm thấy chi nhánh Agribank và yêu cầu nhân viên ngân hàng hỗ trợ đăng kí dịch vụ giao dịch Internet - Ecommerce [hoàn toàn miễn phí].

Khi đến đăng kí, vui lòng mang theo CMND/CCCD/Hộ chiếu trùng với giấy tờ đã dùng để mở thẻ tại ngân hàng Agribank.

Cài đặt phần mềm chống virus và thường xuyên thực hiện quét virus ở máy tính bằng các chương trình diệt virus có bản quyền được cập nhật liên tục.

Không truy cập vào Website có địa chỉ truy cập [đường link] lạ gửi qua email, mạng xã hội và thận trọng với những quảng cáo khi truy cập Internet.

Chỉ cài đặt phần mềm ứng dụng từ những đường link tin cậy, không chấp nhận các chương trình đính kèm các email không rõ nguồn gốc, v.v…

Thận trọng khi thực hiện giao dịch trên Website tại máy tính dùng chung hay máy tính tại điểm truy cập Internet công cộng.

Quý khách khi được cấp tên truy cập và mật khẩu truy cập vào các ứng dụng như E-Mobile Banking, Internet Banking thì cần thay đổi ngay mật khẩu, không nên đặt mật khẩu quá dễ đoán và nên thay đổi mật khẩu định kỳ.

Quý khách cần bảo mật tên truy cập và đặc biệt là mật khẩu truy cập, tuyệt đối không tiết lộ cho người khác biết và ở bất kỳ Website nào trừ Website của Agribank.

Thoát khỏi tài khoản truy cập ứng dụng nếu không sử dụng các dịch vụ liên quan đến thanh toán bằng thẻ trên Internet.

Không click vào các link Website được đính kèm email, dù có đáng tin cậy thế nào.

Quý khách tuyệt đối không được tiết lộ OTP cho bất kỳ ai khác qua bất kỳ phương tiện nào [Chat, email, nhập vào Website, điện thoại di động, mạng xã hội, v.v…].

Quý khách nên giữ điện thoại di động [Số đã đăng ký với ngân hàng để nhận tin nhắn SMS cung cấp OTP] bên mình. Trường hợp bị mất điện thoại di động thì thông báo ngay với Agribank để tạm dừng dịch vụ thanh toán trực tuyến. Sau đó Quý khách đến Agribank để thay đổi số điện thoại di động nhận OTP.

Giả mạo cán bộ ngân hàng Agribank gọi điện/nhắn tin cho khách hàng thông báo khách hàng có khoản tiền chuyển nhầm đến tài khoản/khoản tiền chuyển cho chính khách hàng/khách hàng đã trúng thưởng yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin cá nhân, thông tin thẻ của khách hàng và mã OTP để nhận tiền hoặc nhận khuyến mại/quà tặng/trúng thưởng, v.v…

Giả mạo người thân gửi tin nhắn qua mạng xã hội thông báo có tiền chuyển từ nước ngoài về hoặc cần sự hỗ trợ về tài chính và yêu cầu cung cấp thông tin bảo mật cá nhân/OTP để nhận tiền.

Giả mạo màn hình ứng dụng, màn hình đăng nhập dịch vụ của Agribank bằng cách gửi email từ một địa chỉ email mạo danh Agribank tới khách hàng trong đó chứa đường link giả mạo nhằm lừa khách hàng tiết lộ các thông tin bảo mật sử dụng dịch vụ.

Giả danh là người quản trị của dịch vụ ngân hàng/Website: Sử dụng các tài khoản Email lừa đảo với những từ khóa như: Admin, mod và gửi Email đến khách hàng với nội dung cảnh báo tài khoản của khách hàng bị hack và yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân, thông tin tài khoản để thay đổi mật khẩu. Khi khách hàng cung cấp thông tin theo yêu cầu, kẻ gian sẽ ăn cắp tài khoản của khách hàng.

Video liên quan

Chủ Đề