Đánh giá quần jockstrap công sở

Trụ sở chính: Tòa nhà Viettel, Số 285, đường Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Tiki nhận đặt hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi, chưa hỗ trợ mua và nhận hàng trực tiếp tại văn phòng hoặc trung tâm xử lý đơn hàng

Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0309532909 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 06/01/2010 và sửa đổi lần thứ 23 ngày 14/02/2022

Mẫu quần lót Jockstrap nâng mông SP006 được làm từ chất liệu Polyester mè lỗ kim cao cấp, co giãn 4 chiều cực tốt và vô cùng mềm mại, kết hợp với thiết kế đẹp khiến sản phẩm này trông rất hiện đại và đem đến sự thoải mái thật khó tưởng tượng. Túi nâng đỡ được thiết kế theo hình thái học cơ thể nam giới giúp tăng cường khả năng nâng đỡ. Đai lưng mềm và co giãn cực tốt với tên thương hiệu tone-sur-tone vô cùng ấn tượng. Chiếc quần lót nam cao cấp này là một sản phẩm đẳng cấp không thể thiếu trong tủ đồ lót của bạn.

  • Chất liệu thông thoáng, không xù lông & không dão
  • Độ thoát khí cao, giữ nhiệt tốt
  • Đạt chuẩn chất lượng Hợp chủng quy - các chất trong nguyên liệu ảnh hưởng đến da và sinh sản
  • Form chuẩn tạo cảm giác tuyệt vời trong mọi sự vận động, chuyển động là điều Seahorse mang đến cho tín đồ trong suốt 12 năm qua.

** LƯU Ý: Vì lý do an toàn vệ sinh và đảm bảo sức khỏe người tiêu dung. Sản phẩm quần lót Seahorse sẽ không áp dụng chính sách đổi hàng. Seahorse sẽ áp dụng đổi trả trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc lỗi sai sót thuộc về Seahorse như: Giao sản phẩm không đúng màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng như Quý khách hàng đã đặt.

Nếu bạn không thay quần lót nam thường xuyên và vệ sinh quần đúng cách khiến vùng kín rất dễ bị nấm và nhiều bệnh khác. Việc sử dụng quần lót nam, lựa chọn quần phù hợp với cơ thể và mục đích sử dụng là việc quan trọng. Hãy tham khảo danh sách 13 các loại quần lót nam chính hãng và phổ biến dưới đây.

I. Các loại quần lót nam, bạn chắc chắn phải biết

Quần lót là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Chúng được mặc hàng ngày, ôm sát vào da bạn, che phủ những phần nhạy cảm trên cơ thể. Để khám phá sự khác biệt giữa các loại quần lót nam và hiểu rõ hơn về những gì trông bạn đẹp và cảm thấy thoải mái hơn, bạn cần tìm hiểu những mẫu đồ nội y nam dưới đây:

1. Quần lót đùi nam (Boxer Short/Boxer)

Một trong các loại quần lót nam phổ biến là quần lót đùi nam (boxer). Dưới đây là những thông tin chi tiết về mẫu quần lót đùi:

Đánh giá quần jockstrap công sở

Thiết kế: Quần lót đùi nam, còn được gọi là Boxer Short hoặc Boxer, có kiểu dáng rộng, che đậy từ eo đến đùi. Chúng thường được làm từ vải cotton hoặc các chất liệu thoáng khí khác như vải sợi tre, Loại quần này có thể có đai lưng co giãn bản to hoặc bản nhỏ tùy loại.

Đặc điểm và ưu điểm: Quần lót boxer nam mang lại sự thoải mái và ứng dụng linh hoạt. Bạn có thể mặc chung cho các hoạt động hàng ngày, chơi thể thao nhờ vào độ rộng và co giãn, thoáng khí nhờ vào chất liệu.

Phong cách và phạm vi sử dụng: Quần lót boxer thường có phong cách truyền thống và thoải mái, phù hợp với nam giới mọi độ tuổi. Chúng có thể được sử dụng hàng ngày hoặc trong các hoạt động thể thao nhẹ.

2. Quần lót nam tam giác (Brief)

Trong các loại quần lót nam phổ biến khác là quần lót tam giác nam. Chúng là mẫu thứ 2 được nam giới trẻ ưa chuộng bởi thiết kế gọn gàng, mặc thoải mái trong mọi hoàn cảnh.

Đánh giá quần jockstrap công sở

Thiết kế: Quần lót nam tam giác, hay còn gọi là Brief, có kiểu dáng hẹp, che đậy từ eo đến vùng đùi trên. Mẫu quần này được thiết kế đai lưng thấp hoặc có bản rộng tương đối cao, hai miếng vải hình tam giác được làm thành quần lót nội y nam.

Đặc điểm và ưu điểm: Quần lót nam giác có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế đúng quần co giãn vừa size to nhỏ cho mỗi người, nâng đỡ và tạo cảm giác không lộ khi mặc kết hợp với trang phục khác.

Phong cách và phạm vi sử dụng: Chúng có thể mặc hàng ngày bên trong hoặc mặc đi bơi.

3. Quần lót nam Boxer Brief

Đánh giá quần jockstrap công sở

Quần lót boxer brief cũng là một trong những các loại quần lót nam phổ biến và được ưa chuộng.

Thiết kế: Đây là mẫu quần được kết hợp từ kiểu quần boxer đùi và quần lót tam giác. Chúng có độ dài từ phần eo đến đùi, tuy nhiên ôm sát và hẹp hơn so với quần boxer đùi thông thường. Phần vùng kín được thiết kế theo hình tam giác để che đậy và nâng đỡ “cậu bé” của nam giới.

Đặc điểm và ưu điểm: thoải mái khi sử dụng và có thể mặc trong các trường hợp như bơi lội, chơi thể thao, mặc ở nhà.

Phong cách và phạm vi sử dụng: Quần lót nam boxer brief có phong cách trẻ trung, thời trang và linh hoạt. Chúng thích hợp cho các bộ trang phục khác nhau, từ quần jeans đến quần bơi.

4. Quần lót nam Trunk

Đánh giá quần jockstrap công sở

Danh sách đứng thứ 4 trong Bảng xếp hạng các loại quần lót nam phổ biến khác là quần lót trunk.

Về thiết kế: Quần lót trunk có kiểu dáng ngắn hơn so với quần boxer nhưng lại dài hơn so với tam giác. Quần này vừa đủ ôm sát da người mặc, che đậy từ vùng eo đến vùng đùi to phần trên.

Về ưu điểm: Cũng giống như các loại quần lót khác, quần lót trunk có chất liệu co giãn để linh hoạt với các kích thước và độ dài “cậu bé” khác nhau.

Phong cách và phạm vi sử dụng: Quần lót này có phong cách quần lót nam thể thao sporty. Chúng phù hợp mặc thường ngày hoặc chơi thể thao nhẹ. Ngoài ra, dĩ nhiên chúng vẫn được mặc như nội y nam trong các quần âu phục,...

5. Quần lót nam hở mông (Jock Strap)

Trong các loại quần lót nam hiện đại, quần lót Jack Strap là loại hở mông được các anh chàng láu cá hay sử dụng. Dĩ nhiên nó không phổ biến để mặc hàng ngày nhưng nó có thể mặc trong các trường hợp đặc biệt.

Đánh giá quần jockstrap công sở

Về thiết kế: Quần lót hở mông này có đai lưng dây, một miếng vải che phần trước, phần mông để trống. Chúng có các dây đi qua hai chân để giữ vững quần lót.

Về ưu điểm: loại quần này bảo vệ cao cho vùng hậu môn. Chúng giảm sự ma sát và giữ cho cơ thể khô ráo trong hoạt động thể thao.

Về phong cách: Chúng được sử dụng trong các hoạt động thể thao như bóng đá, bóng rổ, hay các môn thể thao cần độ bảo vệ cao cho vùng hậu môn. Ngoài ra, một số người cũng có thể sử dụng quần lót này vì mục đích thẩm mỹ hoặc cảm giác thoải mái riêng.

6. Quần lót nam lọt khe (Thong)

Các loại quần lót nam lọt khe hay còn gọi là Thong, được ưa chuộng bởi giới trẻ là chính. Chúng có một đặc điểm như sau:

Đánh giá quần jockstrap công sở

Về thiết kế: Quần lọt khe có đai lưng hẹp, drai vải nhỏ che “cậu bé” phía trước, phần mông thì không có vải, chỉ có sợi dây cố định quần ở giữa.

Về ưu điểm: Kiểu quần này tạo cảm giác gợi cảm, sexy cho nam giới muốn thu hút sự chú ý của đối phương, muốn khoe khoang độ tập trung vào vùng kín. Ngoài ra, khi mặc với trang phục khác, chúng giúp tránh việc tạo gập hay nếp nhăn khi mặc lộ ra ngoài.

Về phạm vi sử dụng: Tùy sở thích của mỗi người khác nhau có thể chọn quần lót nam lọt khe cho các hoàn cảnh phù hợp.

7. Quần lót dây nam (G-Strings)

Quần lót dây nam hay gọi là G-strings là một trong các loại quần lót nam chưa được nhiều người biết đến, bởi sự kén chọn. Dưới đây là một số đặc điểm của chúng:

Đánh giá quần jockstrap công sở

Về thiết kế: Kiểu quần này có phần hở hơn quần lọt khe. Chúng chỉ được thiết kế với 1 dây đai lưng mỏng và 1 sợi dây nhỏ che phần trước, trong khi phần mông thì hoàn toàn trần trụi.

Về ưu điểm: Quần lót G-strings giúp người mặc cảm nhận được sự thoải mái tối đa. Chúng rất thích hợp để bạn mặc khi muốn tạo cảm giác gợi cảm, mát mẻ khi đi biển, đi du lịch với người yêu.

Về phạm vi sử dụng: Loại quần lót này rất ít khi được sử dụng mặc hàng ngày. Chúng thường được dùng trong các tình huống đặc biệt như trong lĩnh vực nghệ thuật, bộ phận giải trí, tắm nắng, chụp ảnh bikini. Chủ yếu ngành người mẫu mới sử dụng mẫu quần này.

8. Quần lót nam Tanga

Trong các loại quần lót nam hiện nay không thể không kể đến quần lót nam Tanga. Chúng có các đặc điểm chính như sau:

Đánh giá quần jockstrap công sở

Về thiết kế: Quần lót nam Tanga có kiểu dáng gần giống với quần lót nam tam giác. Thiết kế 1 đai lưng mỏng hơn, miếng vải nhỏ che phía trước. Phần mông của quần được để trống hoặc có thể có thêm 1 dải vải mỏng để trông bớt phần tế nhị.

Về ưu điểm: Quần lót luôn ưu tiên sự thoải mái, chúng có thiết kế ôm gọn, giúp người mặc cảm thấy tự tin, thoải mái suốt cả ngày.

Về phạm vi sử dụng: Chúng phù hợp cho cả ngày thường và trong những dịp đặc biệt. Quần lót Tanga thường được sử dụng để tạo điểm nhấn cho trang phục dưới mỏng như váy, quần áo ren hoặc áo dây. Đây là một lựa chọn phổ biến cho những người muốn kết hợp giữa sự thoải mái và phong cách.

9. Quần lót nam Mankini

Quần lót nam Mankini cũng là một trong các loại quần lót nam được ưa chuộng bởi phương tây. Chúng có kiểu dáng khá độc đáo, cùng xem đặc điểm dưới đây:

Đánh giá quần jockstrap công sở

Về thiết kế: Chúng gồm dải vải che phần trước, băng qua vai và sau cổ để đi phần mông. Kiểu quần này nhằm tạo liên kết hở vai và khoe lưng trần.

Vê ưu điểm: Quần lót Mankini mang đến một diện mạo độc đáo cho người mặc. Chúng tạo giác khá hài hước trong các bữa tiệc sống trên biển, sự kiện vui nhộn hay các kỳ nghỉ đặc biệt khác.

Về phạm vi sử dụng: Quần lót Mankini có phong cách hài hước, dễ thấy và thường được sử dụng trong các buổi tiệc trang phục đặc biệt, các sự kiện ngộ nghĩnh hoặc trong các video, hình ảnh chế. Chúng thường không được sử dụng hàng ngày, mà chỉ dùng cho mục đích giải trí và trang phục đặc biệt.

10. Quần lót nam Tights

Trong các loại quần lót nam, quần tights cũng khá phổ biến trong ngành thời trang dành cho nam. Đặc điểm của chúng như sau, bạn có thể tham khảo:

Đánh giá quần jockstrap công sở

Về thiết kế: Quần lót nam Tights, còn được gọi là quần legging hoặc quần dài ôm sát, có kiểu dáng giống như một đôi quần dài chất liệu co giãn, ôm sát từ eo xuống đến chân.

Về ưu điểm: Quần lót Tights tạo ra sự ôm sát và hỗ trợ cho cơ thể. Chúng thường được làm từ vải co giãn, giúp tạo sự linh hoạt và thoải mái trong khi vận động. Quần lót này thích hợp cho các hoạt động thể thao, yoga, và các hoạt động có tính chất vận động cao.

Về phạm vi sử dụng: Quần lót Tights có phong cách thể thao và phổ biến trong môi trường thể thao và tập luyện. Chúng có thể được sử dụng như một lớp nội y dưới quần áo thể thao hoặc làm quần lót tập gym nam.

11. Quần lót nam Long Johns

Nằm trong danh sách các loại quần lót nam hiện đại là quần nam Long Johns. Dưới đây là một số đặc điểm và ưu điểm để bạn dễ hình dung ra chúng được sử dụng như thế nào:

Đánh giá quần jockstrap công sở

Về thiết kế: Quần lót nam Long Johns, hay còn được gọi là quần lót dài, có kiểu dáng giống như một đôi quần dài ôm sát từ eo xuống chân, bao gồm cả phần chân.

Về ưu điểm: Quần lót Long Johns được làm từ vải ấm, thường là vải len hoặc vải mềm mịn, giữ cho cơ thể ấm áp trong mùa đông hoặc trong môi trường lạnh. Chúng cung cấp sự bảo vệ tốt và giữ cho cơ thể ở nhiệt độ ổn định.

Về phong cách và phạm vi sử dụng: Quần lót Long Johns thường được sử dụng trong mùa đông hoặc khi cần cung cấp sự bảo vệ và giữ ấm cho cơ thể. Chúng thích hợp để mặc dưới quần áo trong môi trường lạnh hoặc khi tham gia các hoạt động ngoài trời trong thời tiết lạnh.

12. Quần lót nam Midway Brief

Các loại quần lót nam hiện nay bao gồm Quần lót nam Midway Brief:

Đánh giá quần jockstrap công sở

Về thiết kế: Quần lót nam Midway Brief có kiểu dáng giữa quần lót tam giác và quần lót boxer. Chúng có độ dài từ eo xuống đến giữa đùi và có đai lưng trung bình.

Về ưu điểm: Quần lót Midway Brief cung cấp sự hỗ trợ tốt cho vùng kín và đảm bảo sự thoải mái trong suốt cả ngày. Chúng giữ cho cơ thể ở vị trí và hạn chế chấn động không mong muốn.

Về phạm vi sử dụng: Quần lót Midway Brief phổ biến trong người dùng nam và thích hợp cho cả công việc hàng ngày và hoạt động thể thao nhẹ. Chúng mang lại sự thoải mái và tự tin, đồng thời vẫn giữ được một phong cách truyền thống.

13. Quần lót nam võ sĩ

Cùng tham khảo quần lót nam võ sĩ chúng được thiết kế và sử dụng như thế nào nhé:

Đánh giá quần jockstrap công sở

Về thiết kế: Quần lót nam võ sĩ thường có thiết kế theo kiểu dáng quần lót nam ống dài. Chúng ôm sát, gọn nhẹ và thiết kế để tối đa hóa sự thoải mái và sự linh hoạt trong khi thực hiện các động tác võ thuật. Chúng thường có đai lưng co giãn và miếng vải chắn trước, cung cấp sự bảo vệ và hỗ trợ cho vùng kín.

Về ưu điểm: Quần lót võ sĩ được thiết kế để giảm sự cản trở và tránh việc bị cuốn vào trong quá trình tập luyện hoặc thi đấu. Chúng thường được làm từ vải co giãn, thoáng khí và có khả năng hút ẩm tốt để giữ cho cơ thể khô ráo và thoải mái. Quần lót này cũng giúp bảo vệ và giữ cho vùng kín ở vị trí và hạn chế chấn động.

Phong cách và phạm vi sử dụng: Quần lót võ sĩ được sử dụng chủ yếu trong võ thuật và các môn thể thao liên quan, như quyền Anh, Muay Thái, Judo, Hay quần vợt. Chúng giúp cung cấp sự thoải mái và hỗ trợ trong quá trình tập luyện và thi đấu, đồng thời đảm bảo tính chuyên nghiệp và an toàn cho người mặc. Ngoài ra, quần lót võ sĩ cũng có thể được sử dụng bởi những người yêu thích phong cách thể thao hoặc trong các hoạt động vận động hàng ngày.

II. Góc giải đáp: Nam giới nên lựa chọn quần lót nam phù hợp nào?

Khi lựa chọn các loại quần lót nam, có một số yếu tố cần xem xét để đảm bảo sự thoải mái và phù hợp. Dưới đây là những yếu tố quan trọng cần xem xét:

1. Phong cách và mục đích sử dụng

Đánh giá quần jockstrap công sở

Đầu tiên, hãy xác định phong cách và mục đích sử dụng của quần lót nam. Có nhiều kiểu dáng và loại quần lót khác nhau, từ truyền thống đến thể thao, và từ hàng ngày đến trang phục đặc biệt. Hãy chọn quần lót phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân của bạn. Tuy nhiên, trong các trường hợp đặc biệt như đến nhà bạn bè chơi, đi du lịch ngắn ngày,... bạn nên mua quần lót giấy nam mặc một lần để tiện sử dụng.

2. Sự thoải mái và chất liệu

Quần lót nam nên mang lại sự thoải mái cho bạn. Chọn các loại quần lót nam được làm từ chất liệu mềm mại, co giãn tốt và thoáng khí như bông, cotton, nylon hoặc polyester hoặc vải sợi tre, coolmax loại mới. Điều này giúp hạn chế tổn thương da và hấp thụ mồ hôi, giữ cho vùng kín khô ráo và thoáng mát.

3. Sự phù hợp với hình dáng cơ thể và kích thước

Mỗi người có hình dáng cơ thể và kích thước khác nhau, vì vậy hãy chọn quần lót nam phù hợp với cơ thể của bạn. Đảm bảo rằng quần lót không quá chật hoặc quá rộng, vì điều này có thể gây cảm giác không thoải mái và ảnh hưởng đến sự tự tin. Đọc kỹ biểu đồ kích cỡ và hướng dẫn đo kích thước trước khi mua quần lót để chọn đúng kích cỡ phù hợp.

4. Chất lượng và độ bền

Chọn các loại quần lót nam từ các thương hiệu uy tín và có tiếng. Điều này đảm bảo rằng bạn nhận được sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy và có độ bền cao. Đọc nhận xét từ người dùng trước khi mua hàng để có cái nhìn tổng quan về chất lượng của sản phẩm.

Một gợi ý dành cho bạn có thể mua quần lót nam Santino chính hãng, giá cả phải chăng, chất lượng tốt, mặc bền, không bai dão. Santino thường bán quần lót nam có màu sắc trung tính, dễ mặc, đường viền không chỉ để mặc không bị lộ trên quần ngoài. Giá dao động từ 69.000 đ/sản phẩm và bán theo combo từ 249.000 đ/combo.

Bạn có thể tham khảo tại đây: Quần lót nam chính hãng Santino

III. Hướng dẫn cách chăm sóc quần lót nam an toàn vùng kín

Để “cậu bé” luôn khỏe mạnh và an toàn, bạn cần biết cách chăm sóc thật kỹ quần lót nam của mình và thay đổi thường xuyên để không gây bệnh.

1. Cách chăm sóc quần lót nam để vùng kín khỏe mạnh

Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng và sau khi sử dụng để bảo vệ tối đa cho vùng kín luôn khỏe mạnh, sức khỏe dồi dào:

Giặt quần lót sau mỗi lần sử dụng: Quần lót nam nên được giặt sạch sẽ luôn sau mỗi lần sử dụng. Sau khi mặc, thường cơ thể sẽ tiết là những chất dịch, mồ hôi, vi khuẩn có lợi và hại song song. Vì vậy để tránh vi khuẩn phát triển, bạn nên giặt luôn sau khi thay ra. Sử dụng nước ấm hoặc nước lạnh và sử dụng xà phòng nhẹ hoặc chất tẩy rửa không gây kích ứng.

Giặt riêng: Chắc chắn một điều là bạn không nên giặt các loại quần lót nam chung với đồ của người khác. Sự pha trộn này khiến cho quần dễ lây bệnh từ vi khuẩn của người khác hoặc từ quần áo hàng của bạn.

Đánh giá quần jockstrap công sở

Sấy khô hoặc phơi tự nhiên: Sau khi giặt, bạn có thể sấy khô quần lót nam bằng máy sấy hoặc phơi tự nhiên dưới ánh nắng mặt trời. Tránh để quần lót trong trạng thái ẩm ướt trong thời gian dài, vì điều này có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

Không ủ ấm quần lót ẩm: Tránh ủ ấm quần lót nam ẩm trong túi hoặc trong ngăn kéo, vì điều này có thể tạo môi trường ẩm ướt thuận lợi cho vi khuẩn và nấm phát triển. Hãy để quần lót được thông thoáng và khô ráo.

2. Thời gian thay quần lót phù hợp

Thay quần lót khi cần thiết: Ngoài việc thay quần lót hàng ngày, hãy thay quần lót ngay khi cảm thấy ẩm ướt, bị bẩn hoặc có mùi khó chịu. Điều này giúp duy trì vùng kín khô ráo, thoáng mát và tránh tình trạng ẩm ướt, gây mồ hôi quá mức và tạo điều kiện cho vi khuẩn và nấm phát triển. Các chuyên gia khuyên bạn nên thay các loại quần lót nam mới 1-2 tháng 1 lần.

Sử dụng quần lót vải thoáng khí: Khi lựa chọn quần lót, hãy chọn những loại được làm từ vải thoáng khí như cotton hoặc các chất liệu co giãn và thoáng khí khác. Vải này giúp hút ẩm tốt và cho phép không khí lưu thông, giúp giảm bớt độ ẩm và duy trì sự thoải mái cho vùng kín.

Hạn chế sử dụng quần lót chật: Tránh sử dụng các loại quần lót nam quá chật, vì nó có thể tạo áp lực và hạn chế sự lưu thông không khí. Chọn quần lót có kích cỡ phù hợp và thoải mái để giữ cho vùng kín thông thoáng và không gây cản trở.

Hạn chế sử dụng quần lót từ chất liệu kém chất lượng: Chất liệu kém chất lượng có thể gây kích ứng da và không đảm bảo sự thoáng khí. Hãy tránh sử dụng quần lót từ chất liệu tổng hợp không thoáng khí và chất liệu gây kích ứng da. Đảm bảo chọn quần lót từ các thương hiệu uy tín và chất lượng.

Duy trì vệ sinh cá nhân: Ngoài chăm sóc quần lót, đảm bảo thực hiện vệ sinh cá nhân hàng ngày để giữ vùng kín sạch sẽ. Tắm hàng ngày bằng nước ấm và xà phòng nhẹ để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và mồ hôi. Đặc biệt, sau khi tắm, hãy đảm bảo vùng kín hoàn toàn khô trước khi mặc quần lót mới.

IV. Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin về các loại quần lót nam từ các mẫu hiện đại đến thông dụng và hướng dẫn cách sử dụng đúng cách để bảo vệ vùng kín khỏe mạnh. Bạn hãy tìm hiểu và thử nhiều loại khác nhau để xem mình yêu thích loại nào. Tuy nhiên, nên chọn quần lót phổ thông như lót tam giác, lót đùi boxer để mặc hàng ngày tiện dụng hơn.