Đánh giá samsung galaxy s6 edge đài loan

Samsung cho rằng đây là một chiếc điện thoại sẽ nhanh chóng được đông đảo người tiêu dùng chấp nhận, với các chi phí bổ sung cho công nghệ màn hình cao cấp.

Đánh giá samsung galaxy s6 edge đài loan

Nó về cơ bản chỉ là Samsung Galaxy S6 nhưng với các cạnh hơi cong. Nó dày 7mm, vì vậy nó có chút dày hơn so với phiên bản chính, nhưng nó cũng nhẹ hơn và có pin lớn hơn 50mAh so với S6 chính.

Thiết kế

Tôi thừa nhận S6 Edge là hơi ít điểm tựa để nắm giữ, như nơi các cạnh cong vuốt thon vào khung máy tạo chút sắc nét, S6 là mượt mà và đẹp hơn để sử dụng.

Đánh giá samsung galaxy s6 edge đài loan

Nhưng đây là một chiếc điện thoại rất nhẹ, và chủ yếu là diện tích màn hình trên mặt. S6 Edge quản lý các mẹo rất thông minh, có thể phù hợp với một màn hình lớn (5,1-inch) và một khung xung quanh kích thước của một chiếc iPhone 6, giải quyết nhu cầu cho nhiều người khi đang băn khoăn quyết định giữa một thiết bị cầm tay nhỏ gọn và một với một màn hình lớn hơn.

Camera hơi trồi ra từ phía sau, Samsung đã xây dựng nó trong một bộ cảm biến tiên tiến thay vì thiết kế các thông số kỹ thuật để có được một cơ thể mỏng, phẳng hơn.

Đánh giá samsung galaxy s6 edge đài loan

Nhưng điều chính bạn sẽ cảm nhận được khi cầm trên tay Edge là cảm giác cao cấp. Đường cong của nó pha trộn hoàn hảo với viền, và sự kết hợp của kim loại và thủy tinh thực sự hoạt động tốt để thuyết phục bạn rằng điện thoại này đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Nó sẽ rất tốn kém, vì vậy các yếu tố trong suốt trở lại trong một loạt các màu sắc thực sự giúp nó trở thành chiếc điện thoại lý tưởng đó.

Màn hình

Màn hình hiển thị S6 Edge là tinh tế hơn, tạo cảm giác như toàn bộ mặt trước là được thiết kế tốt.

Đánh giá samsung galaxy s6 edge đài loan

Cũng rất ấn tượng vì chiếc điện thoại này đã gói gọn độ phân giải QHD vào màn hình nhỏ hơn và uốn cong nó ở bên.

Đánh giá samsung galaxy s6 edge đài loan

Galaxy S6 cạnh có một màn hình lớn, và những thứ như là có thể kiểm soát các máy nghe nhạc mà không cần phải có các điều khiển trên màn hình hiển thị chính khá nhanh chóng mà không nhất thiết phải dừng các trò chơi bạn đang chơi.

Đánh giá samsung galaxy s6 edge đài loan

Đây là một chiếc điện thoại sử dụng các cạnh cong, nhưng có lẽ đó không đủ để thuyết phục bạn chi tiêu nhiều hơn so với Galaxy S6 chính.

TouchWiz

Lớp phủ của Samsung đã được tinh chế. Thêm vào đó nó đi kèm với một số khả năng thuận tiện để sử dụng cùng mặt cong của Edge.

Đánh giá samsung galaxy s6 edge đài loan

Đó là cơ bản giống như có một đèn thông báo trên lưng. Tuy nhiên, trượt từ các cạnh của màn hình cũng cho phép bạn để có được quyền truy cập vào những mục yêu thích của bạn bất cứ nơi nào trong điện thoại, ví dụ như nhận những thứ như các cuộc gọi nhỡ và tin nhắn từ những người cùng.

Tôi cho rằng những nét giống nhau từ Galaxy Note Edge sẽ thực hiện theo cách của họ qua điện thoại này - điều này có nghĩa là có thể điều khiển âm nhạc của bạn ở bên trong khi vẫn sử dụng điện thoại để duyệt Facebook.

Đánh giá samsung galaxy s6 edge đài loan

Đáng buồn thay, do tính chất tinh tế của đường cong, điều đó sẽ không xảy ra ở đây. Dường như cạnh để hiển thị thông tin sẽ chỉ được sử dụng khi điện thoại đang ở chế độ ngủ.

Đánh giá samsung galaxy s6 edge đài loan

Giao diện TouchWiz đã được thiết kế lại để được bằng phẳng hơn và dễ dàng hơn để sử dụng, có ít các menu và hộp thoại hơn tránh trường hợp đó không phải thứ bạn cần.

Đánh giá samsung galaxy s6 edge đài loan

Bạn có thể tải về những thay đổi mới với giao diện khá dễ dàng.

Các camera trên Samsung Galaxy S6 Edge được một lần nữa tinh chế. Nó có một camera 16MP với cảm biến độ mở f1.9, do đó, nó sẽ có một cảm biến rất nhanh với khả năng tốt để chụp hình có ánh sáng tối hơn trong các tình huống.

Đánh giá samsung galaxy s6 edge đài loan

Máy ảnh phía trước có góc rộng hơn so với trước đây nhưng có khả năng chụp trong ánh sáng thấp khá giống S6, cho phép bạn nâng cao bất cứ khi nào bạn thích. Tuy nhiên, không giống như Galaxy S6, nó không có khả năng chạm vào cảm biến nhịp tim ở mặt sau để chụp Ảnh tự sướng, mặc dù đó có thể chỉ là một trục trặc trong phần mềm.

Pin và thông số kỹ thuật

Samsung đã xây dựng các thông số kỹ thuật khá mạnh mẽ cho chiếc điện thoại này, với các màn hình cong. Không có chip Qualcomm.

Có tin đồn rằng thương hiệu được trang bị là con chip Exynos octacore của Samsung, và được hỗ trợ bởi 3GB RAM nó chắc chắn là một con quái vật mạnh mẽ.

Tôi đã vẫn chưa tìm ra tốc độ xung nhịp, nhưng các ngón tay sử dụng có cảm giác trơn và mịn màng.

Đánh giá samsung galaxy s6 edge đài loan

Giống như các S6, Samsung Galaxy S6 Edge không có khe cắm microSD (hoặc pin rời), rõ ràng đây là sự thiếu sót quan trọng.

Để bù đắp cho sự thiếu hụt của việc mở rộng, Samsung đang cung cấp 32GB / 64GB / 128GB cho những người thích các gói lưu trữ khác nhau.

Tuổi thọ pin được nâng lên 2600mAh không nhiều nhưng cũng rất quan trọng để điện thoại này kéo dài một ngày.

Kết luận

Samsung Galaxy S6 Edge là một trong những điện thoại dẫn đầu cho điện thoại thông minh. Nó có các cạnh cong hợp lý.

Đánh giá samsung galaxy s6 edge đài loan

Và đây là chiếc điện thoại mà tất cả chúng ta khao khát sau khi bí mật của Samsung được hé lội, một chiếc điện thoại có vẻ cao cấp trong tương lai. Và nếu tuổi thọ pin lên nắm giữ tốt, sự kết hợp của hình thức và thông số kỹ thuật cao cấp có thể thấy Galaxy S6 Edge thực sự đang ngầm tiến thẳng vào thị trường.

Đánh giá Samsung Galaxy S6 Edge (Bài 2)

Đặc điểm chính: độ phân giải màn hình 1440 x 2560 rộng 5,1 inch; vi mạch 7420

Exynos lõi 8; pin không tháo rời 2.550mAh; RAM 3GB; sạc không dây; thanh toán trên di động Samsung Pay; Android 5.0 L với TouchWiz

Nhà sản xuất: Samsung

Hình ảnh thực tế với Samsung Galaxy S6 Edge

Samsung Galaxy S6 Edge là một trong những chiếc di động lạ lùng nhất mà tôi cần đánh giá, vì vậy nhìn thấy Samsung chính thức ra mắt Galaxy S6 Edge bên cạnh Galaxy S6 có một chút ngạc nhiên. Tôi là tất cả đối với công ty đang cố gắng thử nghiệm với thiết kế điện thoại thông minh và trong khi các đường cong không nổi bật trên S6 Edge, tôi đang cố gắng để tìm thấy sự lôi cuốn của nó.

Thất vọng hơn bởi vì trước khi tôi cầm chiếc S6 Edge lên, tôi đã thực sự ấn tượng với cách nó hiển thị từ xa. Nó mỏng, khung dày 7mm chỉ hơi dày hơn một chút so với Galaxy S6 (6,9mm) và nặng 132g, do vậy nó nhẹ hơn nhiều so với S5. S6 Edge trông ấn tượng hơn S6, mà trông không thể giống bản sao của iPhone 6 hơn được nữa, mặc dù S6 Edge không hoàn toàn thoát khỏi sự so sánh.

Tôi có cùng vấn đề nhỏ đối với Note Edge khi cầm chiếc S6 Edge. Nó không tệ như Note Edge nhưng đủ để cảm thấy một chút khác nhau so với Galaxy S6. Thay đổi để Gorilla Glass 4 trở lại là một bước tiến lớn của Samsung. Đó là điều mà Sony đã làm với điện thoại Xperia nhưng không có thành công đáng kể. Nó không bị trượt khỏi chiếc ghế sofa, nhưng đặc biệt với mẫu màu trắng, nó rất dễ bị bắt bẩn. Tôi rất thích kết thúc cảm ứng mềm Galaxy Alpha, do vậy thật thất vọng khi không thấy điều đó. Có vẻ như đó là một động thái để đưa thêm hỗ trợ sạc không dây.

Đánh giá samsung galaxy s6 edge đài loan
Điều thú vị hơn là Samsung quyết định sử dụng mặt sau không thể tháo rời. Điều này có nghĩa là không có hỗ trợ thẻ microSD hay nhận pin 2,600mAh, điêuù này chắc chắn sẽ khiến một số khách hàng trung thành của Samsung khó chịu. Cái không thể tháo rời có nghĩa là về lưu trữ Samsung rời khỏi macbook của Apple bằng việc cung ứng dòng 32GB, 64GB và 128GB. Ở những nơi khác, Samsung đã tinh chỉnh công nghệ vân tay ấn vào nút Home để hỗ trợ chạm kiểu Touch ID thay vì vuốt bằng tay

Đánh giá samsung galaxy s6 edge đài loan

Giống như S6, S6 Edge có sự thay đổi màn hình 5.1 inch '2K' QHD AMOLED với độ phân giải 1.440 2.560 và 577ppi đầy ấn tượng, nó chính xác như độ sắc nét mà bạn mong đợi. Đây là màn hình sắc nét và sống động gây ấn tượng mạnh và đang chạy một đoạn giới thiệu ngắn chứng tỏ rằng Samsung đã tạo ra màn hình di động 2K tốt nhất. Tuy nhiên, các cạnh cong không bổ sung bất kì tính năng gì đối với trải nghiệm quan sát ngoại trừ việc mở rộng các thanh màu đen trên trailer phim.

Không giống như Note Edge, các đường cong ở hai bên giúp tạo ra một màn hình gần như không có viền. Các đường cong ít rõ rệt hơn trên Note Edge và điều đó giúp cho S6 Edge ít đi sự kì quặc. Việc sử dụng hai mép cong có nhiều hạn chế hơn so với Note Edge, nhưng có một phần chuyên dụng để tùy chỉnh màn hình của S6 Edge trong menu cài đặt.

Đánh giá samsung galaxy s6 edge đài loan

Chế độ bao gồm ánh sáng Edge, nó chuyển những đường cong thiết yếu thành ánh sáng thông báo lớn hơn khi cuộc gọi và tin nhắn chuyển đến. Cạnh mọi người có thể gán các màu khác nhau khi liên lạc. Một dòng thông báo có thể được hiển thị khi điện thoại đang chờ và có chế độ đồng hồ ban đêm, nó được thực hiện tố hơn bởi thực tế là bạn có thể sử dụng cả hai cạnh của điện thoại.

Ngoài đường cong, Samsung đã thực hiện một số thay đổi tích cực trên phần mềm. S6 Edge chạy phiên bản mới nhất Android 5.0 Lollipop với TouchWiz trên đầu và những file kích thước lớn đã được thu gọn lại. Nhìn lướt qua ngăn kéo ứng dụng và tôi đã phát hiện S Health và S Voice. Bạn vẫn có thể vuốt về bên trái cho các tạp chí UX nhưng đó là về nó. Samsung cũng bổ sung thêm nển tảng Samsung Pay được nắm quyền do thu mua LooPay. Quan trọng nhất, Samsung đã lắng nghe và giữ các files kích thước lớn ở mức tối thiểu.

Đánh giá samsung galaxy s6 edge đài loan

Giữ cho mọi thứ chạy trơn tru là tùy chỉnh của chính Samsung, nó được thiết lập vi mạch Exynos 64bit với RAM 3GB. Giống như các cài đặt lõi 4, các lõi không phải được sử dụng cùng một thời điểm nhưng được dành cho các nhiệm vụ khác nhau để cung cấp hiệu suất điện năng hiệu quả hơn. Sự khác biệt lớn với Snapdragon 810 là quy trình sản xuất 14nm, so với 20nm cho 810. Theo lí thuyết, điều này làm cho con chip hiệu quả hơn, mặc dù nó chịu sự kiểm tra chặt chẽ hơn trong sử dụng thực tế.

Galaxy S5 được cho là có camera toàn diện tốt nhất của chiếc điện thoại hàng đầu 2014 và điều tương tự đối với Note 4 Edge, nó thừa hưởng sự ổn định hình ảnh quang học tương tự như Note 4. S6 Edge phù hợp với S6 về tính năng của camera với camera chính 16 megapixel và một camera trước 5 megapixel, cả hai với khẩu độn f/1,9 để cải thiện tình trạng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu. Điều đó được hỗ trợ bởi sự ổn định hình ảnh quang học và một chế HDR thời gian thực mới đây. Đối với video, bạn có thể chụp ở độ phân giải tối đa 4K, nhưng cũng giống như HTC One M9 và LG G Flex 2, bạn chỉ có thể chụp trong 5 phút một lần.

Tôi chụp một số ảnh mẫu với camera chính của S6 Edge để xem nó thể hiện như thế nào. Thật khó để rút ra bất kì kết luận nghiêm túc nào từ những bức ảnh này, nhưng nó cho bạn biết nó xử lý với ánh sáng trong nhà như thế nào.