Đánh giá xe chevrolet colorado 2019 xehay

Tổng hợp danh sách các bài hay về chủ đề Đánh Giá Colorado 2019 Xe Hay xem nhiều nhất, được cập nhật nội dung mới nhất vào ngày 15/05/2022 trên website Binhvinamphuong.com. Hy vọng thông tin trong các bài viết này sẽ đáp ứng được nhu cầu mong đợi của bạn, chúng tôi sẽ làm việc thường xuyên để cập nhật lại nội dung Đánh Giá Colorado 2019 Xe Hay nhằm giúp bạn nhận được thông tin mới nhanh chóng và chính xác nhất. Cho đến nay, chủ đề này đã thu hút được 2.871 lượt xem.

Xem thêm >>

--- Bài mới hơn ---

  • So Sánh Xe Ford Ranger Và Chevrolet Colorado 2022 Bản Cao Cấp
  • So Sánh Ford Ranger Và Chevrolet Colorado: Nên Mua Xe Bán Tải Nào?
  • So Sánh Xe Chevrolet Colorado 2022 Và Ford Ranger 2022: Đại Chiến Bán Tải Mỹ
  • So Sánh Xe Chevrolet Colorado 2022 Và Ford Ranger 2022
  • So Sánh Xe Máy Honda Blade Và Honda Wave Alpha
  • + Đánh giá Ford Ranger Wildtrak 4×4 AT 2022

    + Đánh giá Chevrolet Colorado High Country 2022

    Nhìn chung, cả hai đối thủ đồng hương đều khoác lên mình bộ cánh thể thao, cơ bắp. Tuy nhiên Ranger Wildtrak 4×4 AT trông hầm hố hơn khi có bộ lưới tản nhiệt to bản. Chễm chệ ở đầu xe là cản trước màu nền đen nam tính.

    Hai mẫu xe Mỹ đều sử dụng bộ vành 18 inch vừa vặn kết hợp cùng vòm bánh mở rộng. Cụm đèn hậu của cả hai khá tương đồng nhau với dạng hình trụ, phân chia làm 3 tầng.

    Colorado High Country có lợi thế hơn khi off-road nhờ chiều dài cơ sở ngắn 3096 mm. Điều này làm cho khoảng cách của các trục tới vị trí trọng tâm giảm, từ đó xe sẽ tăng độ linh hoạt hơn.

    Vô lăng của Ranger Wildtrak 4×4 AT có thiết kế 4 chấu to, chắc chắn và được bọc da êm ái. Trong khi đó, tay lái của Colorado High Country có dạng 3 chấu bọc da thanh mảnh và có thể điều chỉnh 2 hướng.

    Hệ thống điều hòa củaxe bán tải Ford Ranger 2022 bản Wildtrak 4×4 AT có hiệu năng cao hơn nhờ sử dụng loại tự động 2 vùng. Đối thủ Colorado High Country chỉ là dạng tự động nhưng vẫn đủ sức cung cấp làn khí mát lạnh cho khoang cabin.

    Tuy nhiên, trải nghiệm âm nhạc trên Colorado High Country thú vị hơn nhờ dàn âm thanh gồm 7 loa, còn đối thủ chỉ có 6 loa. Cả hai cùng có màn hình cảm ứng 8 inch khá nhạy và hiển thị rõ nét.

    Khả năng cách âm của Ranger Wildtrak 4×4 AT được đánh giá cao hơn khi tích hợp hệ thống chống ồn chủ động. Tính hiện đại của xe ” ăn đứt” đối thủ khi có điều khiển bằng giọng nói SYNC Gen 3, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm.

    Colorado High Country và Ranger Wildtrak 4×4 AT đều sở hữu hàng loạt các tính năng an toàn hiện đại. Cụ thể gồm: cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ khởi hành đỗ đèo, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo lệch làn đường.

    Ngoài ra cả hai còn có: chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, Cruise Control, cảnh báo va chạm phía trước. Tuy nhiên, “vua bán tải” Ranger Wildtrak 4×4 AT vượt trội khi có 6 túi khí thay cho sự ít ỏi là 2 như đối thủ.

    “Trái tim” của Ranger Wildtrak 4×4 AT là khối động cơ Bi Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi. Cỗ máy này có khả năng sản sinh 211 mã lực, mô men xoắn 500 Nm, bỏ xa hai thông số tương ứng là 180 mã lực, 440 Nm của Colorado High Country.

    Khả năng vận hành của Ranger Wildtrak 4×4 AT còn được tối ưu với hộp số tự động 10 cấp giúp việc sang số nhanh và chính xác hơn. Do đó những chủ nhân của Ranger Wildtrak 4×4 AT có thể thỏa mãn đam mê vượt địa hình.

    Mặc dù chỉ sử dụng hộp số tự động 6 cấp nhưng xe bán tải Chevrolet Colorado 2022 bản High Country vẫn mang đến trải nghiệm lái phấn khích sau mỗi cú đạp ga.

    Hai hãng xe của Mỹ đều tích hợp hệ thống phanh trước/sau dạng đĩa/tang trống cho sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, việc sử dụng vô lăng trợ lực điện đã giúp việc đánh lái trở nên nhẹ nhàng hơn.

    Cùng được trang bị bộ lốp dày 265/60R18 mang lại khả năng vận hành êm ái trên những vùng sỏi đá nhưng Colorado High Country giảm thiểu khả năng va chạm ở gầm hơn. Xe có gầm cao 216 mm trong khi “vua bán tải” chỉ là 210 mm.

    Giá công bố

    Giá xe Ford Ranger bản Wildtrak 4×4 AT

    Giá xe Chevrolet Colorado bản High Country

    Màu sắc

    Đỏ cam, Trắng, Bạc, Xám Meteor, Đen, Đỏ sunset, Xanh dương, Ghi vàng, Đỏ, Xanh thiên thanh

    Đen, Trắng, Đỏ, Xám, Cam

    Xám thời thượng

    Có thể thấy, cả hai mẫu xe đến từ Mỹ đều có những lợi thế riêng biệt. Những khách hàng đề cao tính thể thao, khả năng vận hành mạnh mẽ thì Ranger Wildtrak 4×4 AT 2022 là sự lựa chọn hợp lý.

    --- Bài cũ hơn ---

  • So Sánh Ford Ranger Và Chevrolet Colorado
  • So Sánh Xe Bán Tải Ford Ranger Và Chevrolet Colorado
  • So Sánh Ford Ranger 2022 Và Toyota Hilux 2022: Nên Chọn Bán Tải Mỹ Hay Nhật?
  • So Sánh 3 Xe Bán Tải “hot” Ford Ranger, Nissan Navara Và Mitsubishi Triton
  • So Sánh Ford Ranger 2022 Và Mitsubishi Triton 2022 [2 Bản Full Option]
  • --- Bài mới hơn ---

  • Ắc Quy Xe Máy Điện Vinfast Có Bền Không
  • Đánh Giá Xe Suv 7 Chỗ Vinfast Lux Sa2.0
  • Đánh Giá Xe Máy Điện Vinfast Impes
  • 4 Kinh Nghiệm Có Nên Mua Xe Máy Điện Vinfast Impes Giá Từ 21Tr Không
  • Lý Do Không Nên Bỏ Qua Xe Máy Điện Vinfast Ludo, Impes
  • Tin tức & Khuyến mãi 21/06/2019

    Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara, thông số kỹ thuật, hình ảnh màu xe. Giá xe Vinfast klara pin lithium-ion, xe máy điện vinfast klara phiên bản dùng ắc quy axit khuyến mãi 06/2019. Mua xe máy điện Vinfast Klara ở đâu? Tư vấn mua xe trả góp.

    Những ngày vừa qua, những trang báo không ngừng đưa tin về sự xuất hiện của một mẫu Vinfast mang tên “Xe máy điện Vinfast Klara”. Đây là một trong những phương tiện di chuyển đầu tiên mang thương hiệu Vinfast ở thị trường Việt Nam. Dù được sản xuất trong nước nhưng đây là một trong những yếu tố gây chú ý khi có phong cách thiết kế đậm chất Italy.

    So với những chiếc xe điện khác có xuất xứ từ Trung Quốc, Klara chiếm ưu thế hơn về mặt giá thành cũng như nguồn gốc, thương hiệu. Không chỉ vậy, xe còn sở hữu các tiện ích thông minh được ứng dụng từ các công nghệ hiện đại mà ít đối thủ nảo có được.

    Theo công bố từ phía nhà sản xuất, Vinfast sẽ đầu tư và cung cấp 30.000-50.000 trạm sạc và cho thuê pin vào năm 2022 nhằm đáp ứng nhu cầu sạc nguồn của loại phương tiện này. Tiên phong trong ngành xe điện tại Việt Nam, Vinfast đã đưa ra những chiến lược tiếp cận khách hàng thông minh trải đều trong từng phân khúc vào năm 2022, từ những mẫu xe giá rẻ cho đến những mẫu xe cao cấp.

    Thông số kỹ thuật Vinfast Klara

    Giá xe máy điện Vinfast Klara 2022

    Màu xe: Klara có 6 màu gồm: Đỏ, Trắng, Xám Mờ, Xanh, Đen và Vàng Ánh Kim.

    ” Lộ trình tăng giá bán xe Vinfast 2022 “

    Đầu xe được tạo điểm nhấn bởi đèn pha dạng LED hình ngũ giác có các góc bo khá nhẹ nhàng, bản tiêu chuẩn được trang bị đèn Halogen kết hợp đèn LED. Ngay phía trước là logo Vinfast với hình chữ V cách điệu được bố trí hài hòa. Bên cạnh đó, xe còn có cặp đèn xinhan dạng LED có thiết kế khá mảnh mai cân đối hai bên mặt nạ hướng lên cao đẹp mắt.

    Phần thân Klara bầu và thuôn hẳn về sau tương tự như những chiếc Vespa, yên xe có thiết kế liền mạch và được phân tách thành 2 khu vực riêng biệt, 1 cho người lái, một cho người ngồi sau.

    Không chỉ vậy, độ dốc mặt yên của chiếc Klara còn được thiết kế theo tỷ lệ vừa phải không để gây ra tình trạng trượt nhào về phía trước khi phanh gấp. Klara đáp ứng nhu cầu di chuyển của đa số khách hàng nữ khi có yên trước nhỏ và chỉ cao 760 mm, do đó, người lái có chiều cao khiêm tốn cũng dễ dàng chống chân hơn.

    Nối liền đầu và thân xe là sàn để chân phía dưới, mặt sàn đổ dốc về phía trước tránh gây mỏi cổ chân khi ngồi, không chỉ vậy, vị trí này còn có thiết kế hoa văn phức tạp tránh trơn, trượt.

    Đuôi xe ấn tượng với những nét tạo hình góc cạnh mang đến tổng thể vừa bầu bĩnh vừa cứng cáp lạ mắt. Đi kèm với đó là cụm đèn hậu bóng LED hình vòng cung được tích hợp đèn phanh, ngay bên dưới là logo Vinfast mạ crom bóng bẩy.

    Mặc dù là chiếc xe máy điện nhưng Klara lại sở hữu các tiện ích gồm kết nối 3G, Bluetooth, định vị GPS, đồng hồ lái LCD kích thước 4.5 inch hiển thị đầy đủ các thông số như dung lượng pin, vận tốc, thời gian, nhiệt độ, hành trình và chế độ vận hành.

    Ngoài ra, xe máy điện Vinfast Klara còn có một số tính năng khác như khóa từ thông minh 4 trong 1, gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên, khóa và mở khóa xe từ xa, móc treo đồ có thể mở ra gập vào rất tiện lợi.

    Vinfast Klara có khả năng chứa đồ khá lớn nhờ dung tích cốp 21L cho bản cao cấp A1 và 22L với bản tiêu chuẩn A2 giú p chủ nhân chứa được nhiều vật dụng như nón bảo hiểm, laptop, áo khoác.

    Sức mạnh của mẫu xe máy điện Vinfast Klara sẽ làm nhiều khách hàng ngạc nhiên, cụ thể bản dùng pin Lithium-ion có công suất 1.200W, trong khi bản dùng ắc quy axit-chì đạt 800W. Với hiệu năng này, Vinfast Klara có thể đạt tốc độ tối đa từ 50-70 km/h. Mỗi lần sạc đầy pin, chủ nhân có thể di chuyển quãng đường 80 Km.

    Hai phiên bản đều dùng lốp không săm, vành trước 14 inch, vành sau 12 inch, vành trước lớn hơn giúp người lái điều khiển được linh hoạt hơn, vượt chướng ngại vật dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, Vinfast Klara còn được tích hợp phanh đĩa trước, sau giúp việc lái xe được an toàn và phản ứng nhanh nhạy.

    Xe máy điện Vinfast Klara đang giải quyết bài toán khó cho tình hình ngập nước tại thị trường Việt Nam nhờ khả năng chống ngập nước lên đến 50 cm. Để khẳng định chất lượng, Vinfast đã ngâm xe máy điện Klara ở độ sâu 50 cm trong thời gian 30 phút để thử khả năng chịu nước, kết quả là sau khoảng thời gian đó xe vẫn hoạt động bình thường.

    Nhằm giúp chuyến đi của khách hàng thêm phần an toàn, Vinfast cài đặt các ứng dụng thông minh trên xe lúc di chuyển. Với chức năng đồng bộ thông tin của xe với điện thoại thông minh, tìm trạm sạc, điểm cho thuê pin và gọi khẩn cấp, những tình huống khó khăn trên đường sẽ dễ dàng được giải quyết hơn.

    Người dùng đánh giá về xe máy điện Vinfast

    Marstl [otosaigon.com]: “Dáng xe nữ tính quá”

    A susudev [otosaigon.com]: “Ủng hộ vì cần 1 chiếc xe điện của VN có bảo hành và lộ trình lắp các trạm sạc như Vinfast, với lượng xe máy nhiều như bây giờ đi ra đường bọn đi xe đạp như em ngửi từ xăng, đến dầu, thuốc lá no luôn, em còn mong đợi hơn nữa là Vin làm ra con xe có idea giống giống iRoad của Toyota.”

    Đánh giá tổng quát, ưu và nhược điểm

    Nhìn chung, Vinfast Klara đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng. Với vẻ ngoài tinh tế, tiện nghi vô cùng hiện đại so với các mẫu xe trong nước cùng cảm giác lái êm ái, Vinfast Klara hứa hẹn sẽ là mẫu xe máy của tương lai giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

    • Ưu điểm: kiểu dáng hiện đại – đẹp mắt, mức tiện nghi cao, vận hành êm ái, quãng đường đi được 60-80km
    • Nhược điểm: chưa có quá nhiều trạm sạc chuyên biệt để sạc pin [có thể từ tháng 8/2019 mới có nhiều trạm hơn]

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mio Ultimo Xe Mới Sao Kô Tiết Kiệm Xăng?
  • Xe Bán Tải Uaz Giá Rẻ Của Nga Liệu Có Tạo Lên Cơn Sốt
  • Bỏ 1.13 Tỷ Để Mua Xe Hyundai Santa Fe 2022 Có Xứng Đáng Không?
  • Santafe 2022 Bản Tiêu Chuẩn Máy Dầu
  • Santafe 2022 Tiêu Chuẩn Máy Xăng
  • Xem thêm >>

    --- Bài mới hơn ---

  • Đánh Giá Sơ Bộ Honda Brio 2022
  • Đánh Giá Chi Tiết Xe Honda Brio 2022 Và Giá Bán Chính Thức Tại Việt Nam
  • Honda Brio 2022 Giá Bao Nhiêu? Khi Nào Về Việt Nam?
  • Đánh Giá Nhanh Xe Honda Brio 2022 Hoàn Toàn Mới Sắp Về Việt Nam
  • Đánh Giá Xe Honda Hrv 2022 Chi Tiết Nhất
  • Honda Việt Nam vừa công bố giá bán Honda Brio 2022 vào ngày 18/6, đây là sự kiện được đông đảo khách hàng Việt chờ đợi. Nhất là khách hàng đang có nhu cầu mua xe kinh doanh dịch vụ tại Tp. Hồ Chị Minh. Tuy nhiên, điều đó là không dễ. Bởi ở thời điểm này, các đối thủ như Toyota Wigo, Grand i10, Morning đã định hình khá vững. Không chỉ vậy, mức giá của Brio cũng thật sự chát. Và theo thông tin mà chúng tôi có được thì Honda Brio có 3 phiên bản với giá bán như sau:

    Với mức giá này sẽ khiến khách hàngở Việt Nam phải “rụt tay” lại khi muốn “chạm” vào Honda Brio. Và 1 điểm trừ nữa của Brio đó chính là việc thiếu đi bản số sàn. Xe số sàn luôn được xem là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng mua xe kinh doanh dịch vụ. Ấy thế mà dòng hạng A của Honda lại bỏ lỡ, quả là đáng tiếc.

    Giá lăn bánh Honda Brio

    * Giá xe Honda Brio 2022 trên chỉ là tạm tính, chưa trừ chương trình khuyến mãi giảm giá tiền mặt [nếu có]

    Ngoại thất Honda Brio

    Honda Brio 2022 được định vị ở phân khúc A giá rẻ nên chắc chắn dòng xe này phải có kích thước nhỏ, gọn. Và đúng thế, Brio có chiều dài cơ sở 2405 mm, các chiều dài, rộng, cao là 3817 x 1682 x 1487 mm và khoảng sáng gầm 154 mm. Riêng Brio bản G có chiều dài tổng thể ngắn gọn hơn chút ít. Và điều đó càng giúp Brio tỏ ra tiện dụng, hợp lý khi chạy ở đường đô thị.

    Hiện nay, Brio đang có 5 màu ngoại thất: trắng ngà, ghi bạc, vàng, cam và đỏ.

    So với các đối thủ khác cùng phân khúc thì Honda Brio có thiết kế tương đối hấp dẫn hơn. Các chi tiết ở mặt ca lăng trông khá thể thao, cá tính. Cụ thể, lưới tản nhiệt của xe là 1 thanh thép to bản và được mác nhọn 2 đầu. Lồng vào đó là dải lưới mắt chéo đầy cuốn hút. Đặc biệt, ở 2 bản cao thì khu vực này còn có logo RS đậm chất thể thao.

    Liền mạch với đó là cụm đèn trước. Cụm đèn này trông khá cũng thường thường nhưng gây được sự chú ý nhờ dải LED chạy ban ngày. Trang bị này giúp tăng nét sang trọng của đầu xe Honda Brio 2022. Bên cạnh đó, dòng xe này còn có 2 đèn sương mù với thiết kế hao hao như đàn anh City. Do đó, ít nhiều thì nó cũng tạo được vẻ hấp dẫn với người xem.

    Ngoài ra, mặt ca lăng Brio còn có hốc hút gió và tiếp tục là kiểu mắc lưới đầy phong cách.

    Ở phần thân, Brio có 2 tùy chọn mâm xe. Theo đó, Brio có bộ mâm 14″ cho bản G và 15″ cho bản RS. Bên cạnh đó, khu vực này của Brio còn có 1 trang bị khá tiện nghi. Đó chính là gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, có thể chỉnh, gập điện.

    Đuôi xe Brio cũng không thoát khỏi cảnh bị “cụt”. Đây là đặc trưng của các dòng xe hạng A hatchback. Dẫu vậy, dòng xe này cũng có nét tinh tế, nổi bật với cụm đèn sau. Cụm đèn này nằm hoàn toàn bên phần hông xe với 2 chức năng đèn tiện ích. Cùng với đó, Honda Brio 2022 còn có thêm cánh hướng gió tích hợp đèn báo phanh trên cao. Nhưng ấn tượng nhất phải là ốp cản sau nhựa giả lưới trông cực kỳ cá tính, thể thao.

    Nội thất Honda Brio 2022

    Cũng như bao dòng xe hạng A khác, khoang xe Honda Brio 2022 cũng không quá rộng rãi. Cùng với đó, trang bị trên xe cũng không quá tiện nghi, hiện đại. Brio chỉ có ghế bọc nỉ với khả năng chỉnh tay của ghế lái. Không chỉ vậy, Brio còn có bệ tỳ tay tích hợp khay chứa đồ cho ghế lái. Hàng ghế 2 của xe có thể gập phẳng sàn. Đây là tính năng thể hiện sự thực dụng của Brio.

    Tay lái của Brio được thiết kế vừa tay cầm và có chức năng khởi động bằng nút bấm rất tiện lợi.

    Phía sau tay lái là cụm đồng hồ đa thông tin kiểu analog với 3 vòng tròn. Trong đó, đồng hồ trung tâm to bản hơn cả thể hiện rõ vận tốc xe. Song song đó là các thông tin vòng tua động cơ, mức nhiên liệu, tín hiệu đèn trước, đèn xi nhan, gạt mưa,…

    Bảng taplo trung tâm của Honda Brio trông cũng khá chất. Theo đó, xe có hệ thống 4 loa với màn hình cảm ứng, USB, AUX. Hệ thống điều hòa ở mức chỉnh tay.

    Đặc biệt, Honda Brio 2022 có chức năng khởi động bằng nút bấm khá tiện lợi. Đây là trang bị giúp nâng tầm đẳng cấp cho dòng xe hạng A này.

    Vận hành Honda Brio 2022

    Honda vẫn “trung thành” với tư tưởng không số sàn của mình. Do đó, Brio chỉ sử dụng duy nhất loại hộp số tự động vô cấp CVT. Kết hợp với đó là khối động cơ 1.2L có công suất 89 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô men xoắn 110 Nm tại 4800 vòng/phút.

    Và khối động cơ, hộp số này tỏ ra khá tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ tiêu hao có 5.4L/100km đường hỗn hợp [bản G] và 5.9 L cho bản RS.

    Theo Honda Việt Nam chia sẽ thì Brio sẽ không cạnh tranh cùng các đối thủ hạng A như Toyota Wigo, Grand i10 hoặc Moring. Mục đích chính của Brio là tăng sự đa dạng đủ các dòng xe cho sản phẩm ô tô của hãng xe Nhật. Cùng với đó là giúp khách hàng trải nghiệm 1 dòng xe đô thị chất lượng, tiện nghi, an toàn,… Dẫu vậy, 1 sản phẩm làm ra cần được lưu thông để nhà sản xuất không lỗ vốn. Do đó, Honda Brio 2022 cũng phải cố gắng để đạt được doanh số cao. Nhưng với mức giá và những gì đang có, Brio thực sự sẽ gặp khó khăn cho mục tiêu doanh số của mình.

    Bảng thông số kỹ thuật Honda Brio

    --- Bài cũ hơn ---

  • Ánh Giá Xe Honda Brio 2022: Bảng Giá Bán Tại Đại Lý
  • Xe Ga 50Cc Crea Chính Hãng
  • Đánh Giá Honda Crea 50Cc 2022
  • Đánh Giá Xe Honda Crea 50Cc: Lý Do Mẫu Xe Được Chuộng Trên Thị Trường
  • Đánh Giá Xe Honda Crea Scoopy 50Cc Giá Bao Nhiêu Tại Việt
  • --- Bài mới hơn ---

  • Đánh Giá Xe Toyota Innova Venturer 2022 Nâng Cấp Vừa Ra Mắt Việt Nam
  • Đánh Giá Xe Toyota Innova 2022
  • Đánh Giá Xe Toyota Innova 2022: Hiện Đại, Mạnh Mẽ Và An Toàn Hơn
  • Đánh Giá Xe Toyota Innova Venturer 2022
  • Mua Bán Xe Hyundai I30 2009 Cũ Mới Giá Tốt
  • Đánh giá chi tiết xe Toyota Innova 2022: Số sàn✓ Số tự động✓ Giá xe & Giá lăn bánh✓ Khuyến mãi✓ Màu xe Innova 7 chỗ✓ Thông số kỹ thuật xe✓ Thủ tục mua xe trả góp✓

    Toyota Innova vẫn đang là mẫu xe MPV 7 chỗ đáng mua nhất hiện nay ở nước ta. Innova sở hữu những tố chất đặc biệt để c ó thể hợp với nhu cầu mua xe kinh doanh dịch vụ và cả mua xe gia đình. Đây là điều mà không nhiều dòng xe 7 chỗ có được. Cùng với đó, mức giá của Innova cũng được đánh giá là rất hợp lý.

    Giá bán của Toyota Innova 2022 bao nhiêu ?

    • Ghi chú: Bảng giá không áp dụng cho những xe có màu Trắng Ngọc Trai 070.
    • MT: số sàn; CVT số tự động vô cấp, AT số tự động có cấp.
    • Quí khách xem giá lăn bánh từng dòng xe bên dưới.

    Khuyến mãi xe Toyota Innova

    • Giảm giá tiền mặt 30 triệu
    • Hoặc tặng gói phụ kiện 30 triệu
    • Hoặc tặng phụ kiện và BHVC

    * Lưu Ý: Do chương trình khuyến mãi từng thời điểm khác nhau theo nhu cầu của khách hàng, nên Quý Khách vui lòng gọi Hotline để được tư vấn cụ thể giá xe chính xác và hỗ trợ theo từng khu vực.

    Tư vấn phụ Kiện có thể lắp thêm trên xe Toyota Innova:

      • Dán phim cách nhiệt của Mỹ [ bảo hành 10 năm]
      • Lót sàn simili toàn bộ xe
      • Bọc ghế da
      • Màn hình DVD Cảm biến
      • Camera de cao cấp
      • Bọc trần xe
      • Chắn bùn 4 bánh xe
      • Viền che mưa 4 cánh cửa
      • Camera hành trình
      • Hộp đen theo chuẩn GTVT để đăng ký kinh doanh
      • Hỗ trợ đăng ký Grab
      • Hỗ trợ giao xe tại nhà
      • Đổi màu Sơn Taxi

    Trong suốt những năm qua, 4 phiên bản này đã giúp Innova liên tục thống trị phân khúc MPV 7 chỗ. Không chỉ vậy, doanh số của Innova còn “vươn xa” khi luôn là 1 trong những dòng xe bán chạy nhất ở Việt Nam. Và nhiều người thắc mắc rằng, tại sao Innova lại bán chạy như vậy? Rất đơn giản, bởi vì Innova hợp với nhiều nhu cầu, mục đích mua xe 7 chỗ của khách hàng Việt.

    Bảng thông số kỹ thuật Innova 2022:

    Đánh giá Innova E MT và giá lăn bánh

    Innova số sàn chính là phiên bản phổ biến nhất của dòng MPV này. Nếu để ý, mọi người có thể thấy gần như tất cả các hãng taxi lớn như Mai Linh, Vinasun, Savico, Vina taxi, Saigon Air taxi,… đều sử dụng xe Innova số sàn. Do đó ở các thành phố, chỉ cần bước xuống đường là gặp ngay Innova số sàn.

    Ưu điểm của dòng xe này là thiết kế đơn giản nhưng đậm chất thực dụng. Theo đó, phiên bản này sở hữu cụm đèn trước kiểu halogen. Kết hợp với đó là 2 đèn sương mù. Như vậy là quá đủ để đảm bảo ánh sáng cho người lái khi cần thiết. Bên cạnh đó là lưới tản nhiệt to bản, giúp tản nhiệt tốt cho động cơ. Qua đó, xe có thể hoạt động liên tục mà không bị “đột quỵ”.

    Innova số sàn cũng được trang bị gương chiếu hậu, tích hợp đèn báo rẽ, có thể chỉnh điện tiện lợi. Chi tiết này giúp người lái có tầm quan sát tốt ở khu vực hông xe, tăng tính an toàn khi di chuyển. Bộ mâm đúc 16″ cũng vừa đủ cho Innova tự tin di chuyển vào đường đất đá.

    Đặc biệt, Innova số sàn rất thực dụng với 8 chỗ ngồi. Đây rõ ràng là bản chất cần thiết của 1 mẫu xe thương mại. Cùng với đó, ghế xe chỉ bọc nỉ nhưng ghế lái cũng có khả năng chỉnh tay 6 hướng. Các hàng ghế sau có thể gập lưng.

    Hệ thống âm thanh và điều hòa của xe đều ở mức đủ dùng. Thực ra, sự kém hiện đại này cũng là 1 nét hay. Bởi nó sẽ giúp xe ngốn ít nhiên liệu hơn và không bị “hại điện”.

    Ngoài ra, hộp số sàn 5 cấp của Innova E cũng được đánh giá cao về độ bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Đây lại thêm 1 tố chất nữa để biến Innova số sàn thành mẫu xe 7 chỗ kinh doanh dịch vụ hàng đầu ở nước ta.

    Giá xe chưa bao gồm giảm giá và khuyến mãi từ Đại Lý Toyota, Quý khách vui lòng nhấp vào Hotline để có cuộc gọi chi tiết.

    * Các chi phí trên chỉ là tạm tính tại chúng tôi Quí khách vui lòng liên hệ Hotline để có giá lăn bánh chính xác theo từng khu vực.

    Đánh giá Innova 2.0G AT và giá lăn bánh

    Thực ra, Innova G là biến thể số tự động từ Innova số sàn. Bởi phiên bản này sử dụng lại rất nhiều chi tiết từ người anh em. Dẫu vậy, Innova G vẫn có những nét riêng để được định vị cao hơn. Và Innova G hiện đang trong tầm ngắm của khách hàng mua xe kinh doanh dịch vụ cao cấp hoặc để phục vụ gia đình, công ty, cơ quan nhà nước,…

    Ở phần ghế xe, Innova G sử dụng ghế nỉ cao cấp. Thực ra nỉ cao cấp cũng là nỉ thôi nhưng tạo ra cảm giác sang hơn và êm ái hơn.

    Sự nâng cấp đáng giá nhất của Innova G chính là hệ thống điều hòa tự động 2 giàn lạnh. Cùng với đó là hệ thống âm thanh với đầu DVD, màn hình cảm ứng, USB, AUX, bluetooth và 6 loa. Hệ thống này thể hiện rõ chất hiện đại, rất hợp với xe phục vụ gia đình.

    Hộp số tự động 6 cấp của Innova cũng tỏ ra rất mượt mà khi chuyển số. Đây cũng là 1 ưu điểm đáng kể của Innova G.

    Giá xe chưa bao gồm giảm giá và khuyến mãi từ Đại Lý Toyota, Quý khách vui lòng nhấp vào Hotline để có cuộc gọi chi tiết và tốt nhất

    Đánh giá Innova Venturer

    Nếu Innova G và biến thể số tự động từ Innova số sàn thì Innova Venturer chính là biến thể thể thao từ Innova G. Sự khác biệt giữa Innova G và Innova Venturer là không nhiều.

    Trong đó có yếu tố màu xe. Innova Venturer chỉ có 3 màu ngoại thất: đỏ, đen và trắng ngọc trai. Đây chính là 3 màu đẹp nhất, sang nhất, hot nhất trên thị trường ô tô Việt.

    Mặt ca lăng Innova vẫn những chi tiết lưới tản nhiệt, cụm đèn trước, đèn sương mù y như đàn em. Nhưng nếu quan sát kỹ, người xem có thể thấy phiên bản này “sáng” hơn. Đó chính là nhờ các chi tiết mạ crom bóng loáng, rất bắt mắt và sang trọng.

    Innova Venturer cũng sử dụng bộ mâm đúc 16″. Tuy nhiên, thiết kế chấu của phiên bản này lại góc cạnh hơn và được sơn đen, đúng chất thể thao.

    Bên trong khoang xe, Innova Venturer cũng tỏ ra đẳng cấp hơn với chi tiết ốp gỗ. Và đây cũng chính là sự khác biệt duy nhất của Innova Venturer so với đàn em Innova G ở khoang nội thất.

    Động cơ xe Innova Venturer vẫn là động cơ xăng 137 mã lực, mô men xoắn 183 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp.

    Giá xe chưa bao gồm giảm giá và khuyến mãi từ Đại Lý Toyota Phú Mỹ Hưng, Quý khách vui lòng nhấp vào Hotline để có cuộc gọi chi tiết và tốt nhất

    Đánh giá Innova 2.0V và giá lăn bánh

    Innova V là phiên bản cao cấp, tạo ra sự khác biệt với các phiên bản Innova còn lại. Ngay ở cụm đèn trước, người xem đã thấy tính hiện đại, bắt mắt. Đó chính là sự xuất hiện của bóng LED cho đèn chiếu gần. Dù vẫn chưa nâng cấp triệt để nhưng chừng đó là đủ để toát lên đẳng cấp cao cấp của Innova V. Cùng với là chức năng rửa đèn, tăng tính hiện đại, tiện lợi cho người dùng.

    Bên trong khoang xe, Innova V cũng nhanh chóng thể hiện sự nổi bật. Đó chính là việc tinh chỉnh còn 7 vị trí ghế. Vừa đủ cho 1 chiếc MPV cao cấp cho gia đình. Cùng với đó, ghế xe này còn được bọc da với khả năng chỉnh điện cho ghế lái. Hàng ghế của Innova V cũng được thiết kế rời với khả năng điều chỉnh 4 hướng cũng như có bệ tỳ tay tiện lợi.

    Tay lái của phiên bản cao cấp này cũng được bọc da, tạo ra sự êm ái hơn so với các đàn em.

    Thêm 1 chức năng hiện đại nữa ở khoang xe Innova V, đó chính là chức năng khởi động bằng nút bấm.

    Innova V tiếp tục sử dụng khối động cơ và hộp số như các phiên bản số tự động khác. Cùng với đó là hệ thống đảm bảo an toàn cực chất với rất nhiều công nghệ hỗ trợ: ABS, EBD, BA, VSC, TRC, TCS, HAC. Đặc biệt, Innova V được trang bị camera lùi, tăng tính an toàn khi lùi, đỗ xe.

    Innova có sự phân hóa khá rõ để phù hợp với nhiều nhu cầu, mục đích mua xe của khách hàng Việt. Thế nhưng, khách hàng Việt đến với Innova đa số đều vì lý do khối động cơ của dòng xe này quá bền bỉ. Xe taxi mà có tuổi thọ gần 10 năm thì quả là quá xuất sắc. Đây cũng chính là ưu điểm để Innova tự tin “dìm” Rondo, đối thủ cùng phân khúc xuống thấp. Và thực sự ở thời điểm này, khi nói đến Innova là nói đến biểu tượng của dòng MPV 7 chỗ. Không 1 đối thủ nào có thể xuất sắc hơn được dòng sản phẩm của Toyota.

    Giá xe chưa bao gồm giảm giá và khuyến mãi từ Đại Lý Toyota, Quý khách vui lòng nhấp vào Hotline để có cuộc gọi chi tiết và tốt nhất

    Nội thất tích hợp nhiều tính năng mới Innova 2022

    Toyota Innova 2022 chắc chắn khiến bạn ấn tượng bởi hình ảnh xe được trang bị đầy đủ các tính năng, thiết bị hiện đại ngay khi mở cửa xe. Các hệ thống an toàn, điều hòa tự động đảm bảo đủ tiêu chuẩn, cùng với đó là những tính năng giải trí khác như màn hình cảm ứng tích hợp nút bấm trên vô lăng, CD hiện đại, hệ thống âm thanh 6 loa sống động đến từng chi tiết.

    Chỉ với vài điểm sơ qua thôi là bạn có thể cảm nhận được sự nâng cấp, thay đổi mạnh mẽ trong thiết kế nội thất của xe Toyota Innova 2022 ra mắt tháng 11 và giá bán dự kiến chắc chắn sẽ làm hài lòng và mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn dòng xe này.

    Bên cạnh những điểm trên, khoang lái Innova 2022 cũng rộng rãi hơn, đặc biệt là bộ phận để phanh chân của người tài xế hay khoảng cách giữa các ghế ngồi trên xe cũng thoáng hơn rất nhiều. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng di chuyển, co duỗi chân khi đi xe đường dài, cũng như bộ ghế được bọc nỉ cao cấp kèm vô lăng 3 chấu bọc da xịn mang đến những phút giây thoải mái nhất khi ngồi trên xe.

    Đẳng cấp mới với dòng xe Toyota Innova 2022

    Ngoài ra, hệ thống an toàn trên xe Toyota Innova 2022 khiến bạn an tâm khi sử dụng bởi xe được trang bị hệ thống an toàn tối đa. Như khung xe GOA giảm chấn thương, hệ thống chống bó cứng phanh như đã đề cập ở trên, khả năng phân bố lực phanh theo tải trọng LSPV hay hệ thống 7 túi khí, cảm biến de… cùng nhiều tính năng an toàn khác.

    Không những thế, Toyota Innova 2022 ra mắt tháng 11 và giá bán dự kiến phù hợp với nhiều người nhờ xe có tới 3 mẫu khác nữa là E, G và V, đáp ứng nhu cầu sử dụng với những mức giá khác nhau.

    Như vậy, Toyota Innova 2022 không chỉ nâng cấp dáng vẻ bề ngoài trở nên thanh lịch, sang trọng hơn mà còn “quyến rũ” với những thiết kế nội thất bên trong tiện nghi, hoàn hảo không kém bất kỳ dòng xe cao cấp nào khác có mặt trên thị trường.

    Thủ tục mua xe Innova 2022 trả góp bao gồm những gì?

    Trước tiên, hãy đảm bảo chuẩn bị đầy đủ hồ sơ gồm các giấy tờ:

    • Hợp đồng mua xe Innova trả góp
    • Bản sao hộ khẩu.
    • Các giấy tờ tùy thân: bản sao CMND, giấy chứng nhận độc thân hoặc giấy kết hôn.
    • Các giấy tờ chứng minh thu nhập như: hợp đồng lao động, bảng lương, sổ tiết kiệm,tài khoản cá nhân.
    • Các giấy tờ chứng minh cá nhân sở hữu tài sản có giá trị như : nhà cửa, đất đai,các loại ô tô , máy móc, dây chuyền nhà máy, nhà xưởng,… Nếu cá nhân có công ty riêng mà thu nhập chủ yếu từ công ty thì có thể chuẩn bị thêm báo cáo thuế,báo cáo tài chính, bảng lương, bảng chia lợi nhuận từ công ty, giấy phép đăng ký kinh doanh.
    • Hợ pđồng cho thuê xe, thuê nhà, cho thuê xưởng, giấy góp vốn, cổ phần, cổ phiếu,trái phiếu,… nếu có.
    • Đơn xin vay vốn Ngân hàng và phương án trả lãi. Đơn phải được soạn theo mẫu của ngân hàng.

    Quy trình thực hiện thủ tục mua xe Innova 2022 trả góp

    Sau khi chuẩn bị đầy đủ các thủ tục, giấy tờ nói trên, khách hàng cần mang toàn bộ hồ sơ, thủ tục tới đại lý để được hỗ trợ hoàn thành.

    Cả 2 bên sẽ kí kết hợp đồng, bàn giao xe sau khi cả 2 hoàn thành thủ tục và thống nhất thỏa thuận.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giá Xe Innova 2022: Đánh Giá Dòng Xe Đa Dụng Đáng Mua Nhất Năm Nay!
  • Đánh Giá Xe Hyundai I10 2022 Về Nội Thất Rộng Rãi Nhất Phân Khúc
  • Đánh Giá Xe Grand I10 2022 Từ Hội Yêu Xe Toàn Cầu
  • Đánh Giá Xe Grand I10 2022 Chi Tiết Về Nội Thất, Ngoại Thất, Kèm Theo Giá Xe
  • Đánh Giá Xe Hyundai I10 2022 Với Thiết Kế Tinh Tế Mới
  • --- Bài mới hơn ---

  • Sh Mode Cũ Và Lời Khuyên “Quý Báu” Từ Chuyên Gia
  • Honda Shadow 750 Aero Nhập Mỹ Về Việt Nam Giá Cực Kỳ Hấp Dẫn
  • Đánh Giá Honda Shadow Phantom 750
  • Honda Shadow 2022: Giá Honda Shadow Phantom 750 2022
  • Honda Shadow, Người Bạn Đường Bền Bỉ
  • Tại Việt Nam, Kia Sedona 2022 được lắp ráp và sản xuất trong nước dưới “tay” Trường Hải Thaco. Nửa đầu năm 2022, có đến 1.014 xe Sedona rời đại lý đến tay khách hàng Việt và trở thành một trong 3 mẫu xe Kia đắt khách nhất. Giá xe Kia Sedona 2022 mới nhất tháng 9 cụ thể như sau:

    Mặc dù được thiết kế mới ở phía trước và sau, Sedona bây giờ sở hữu ngôn ngữ thiết kế tương tự vốn đã được sử dụng trên một số mẫu xe mới hơn trong dòng sản phẩm của Kia. Trong khi đó, hệ thống giải trí ghế sau mới cùng với các tính năng tiện lợi khác giúp giữ danh sách công nghệ của Sedona bắt kịp thời đại. Ngoài ra, động cơ 3,3 lít V6 của Sedona giờ đây có thể được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp. “Sedona tiếp tục tái định nghĩa và cách mạng hóa phân khúc minivan với thiết kế táo bạo, tính năng tiện nghi tiên tiến và cabin cao cấp cùng danh sách công nghệ mở rộng. Điều này giúp giữ mẫu xe MPV thiết thực nhất của hãng có được sự tươi mới. Những cải tiến mới chắc chắn sẽ tiếp tục nâng cao sự hấp dẫn của Sedona”, ông Orth Hedrick – phó chủ tịch kế hoạch sản phẩm Kia Mỹ –Kia Sedona 2022 được cung cấp trong 5 biến thể là L, LX, EX, EX Premium, SX và SXL. Xe đã cập bến nước Úc với giá khởi điểm 42.490 USD [khoảng 988 triệu đồng]. Được biết, Sedona sẽ là đối thủ trực tiếp của Toyota Sienna, Honda Odyssey, Nissan Quest hay Hyundai Starex.

    Mặt cắt bên hông, được xác định bởi phần nhô ra phía trước và phía sau bị giảm và kính chắn gió quét sâu, trở nên đặc biệt hơn nhờ các bánh xe 17, 18 và 19 inch mới được thiết kế dựa trên trang trí. Và bởi vì các gia đình bận rộn đánh giá cao một bàn tay giúp đỡ, một nút cửa trượt điện mới được bổ sung nằm trên tay nắm cửa bên của EX Trims và ở trên được thiết kế để chỉ như vậy, cung cấp truy cập dễ dàng hơn vào cabin được trang bị đầy đủ của Sedona. Riêng biến thể SXL có thêm điểm nhấn crôm cho lazăng 19 inch và tấm ốp bệ cửa đặc biệt Ở phía sau, cụm đèn đã được hoàn thiện với đồ họa mới. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của lớp trang trí crôm tái thiết kế trên cốp sau. Đánh giá nội thất Kia Sedona 2022

    Sự biến đổi thiết kế khiến Kia Sedona 2022 có tỷ lệ tương tự như xe CUV. Phía trước xe nổi bật bởi cấu hình đèn pha hiện đại hơn giúp có được vẻ ngoài sắc nét hơn. Đèn pha LED đặc biệt cũng sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên các biến thể SX và SXL. Ở giữa các đèn pha là lưới tản nhiệt ‘mũi hổ’ đặc trưng của Kia với điểm nhấn thiết kế giống như mắt lưới. Bên dưới đó là cản xe và hút gió cấu hình lại để bổ sung thêm tính thể thao. Riêng biến thể SXL bổ sung thêm sự tinh tế khi được trang bị với cản xe độc đáo, tấm ốp bảo vệ gầm xe cùng đèn pha và đèn sương mù LED.

    Nội thất từng đoạt giải thưởng của Sedona đã trở nên tinh tế hơn trong bản cập nhật lần này. Ở phía trước, người lái có thể tận hưởng bảng điều khiển trung tâm hiện đại hơn với đồ họa mới trong cụm đồng hồ. Cụm cần số ở giữa các ghế trước bây giờ có bộ sạc không dây và hộp đựng kính để giúp giảm thiểu sự lộn xộn. Một điểm đáng chú ý nữa của Kia Sedona 2022 là phanh đỗ xe điện tử sẽ là tiêu chuẩn trên các biến thể SX và SXL. Ngoài các nâng cấp đáng kể, các chuyên gia đánh giá Kia Sedona đời mới vẫn bảo toàn các đặc trưng truyền thống của mẫu xe nổi tiếng.Kích thước giống xe CUV của Kia Sedona 2022 tiếp tục cung cấp chỗ ngồi linh hoạt trong cả hai cấu hình 7 và 8 hành khách. Xe tiếp tục cung cấp lựa chọn hàng ghế thứ hai dạng Slide-N-Stow hoặc ghế ngả “First Class” với bệ gác chân. Mẫu xe MPV cũng duy trì hàng ghế thứ ba tiện lợi khi có thiết kế gập 60/40 để có thể thu gọn vào sàn.

    Trang bị tiện nghi trên  Kia Sedona 2022​

    Trong các chuyến đi đường dài, thật thú vị khi có thêm các chức năng giải trí, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Hệ thống giải trí phía sau tùy chọn của Sedona bổ sung các màn hình cảm ứng kép 10,1 inch ở mặt sau của ghế trước để thay thế màn hình đơn của mẫu xe trước đây. Được nâng cấp với CPU lõi kép, hệ thống này bây giờ có chức năng giống điện thoại thông minh và truy cập internet qua điện thoại thông minh tương thích của người dùng. Điều này có nghĩa là hành khách có thể phát video trực tuyến yêu thích của mình trên màn hình. Hoàn thiện hệ thống giải trí phía sau là hai tai nghe không dây hỗ trợ Bluetooth với mức độ thoải mái và chất lượng âm thanh cải thiện. Ngoài ra, hệ thống âm thanh Infinity của Kia Sedona 2022 cũng đã được thay bằng hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon để phát nhạc qua 8 loa.

    Hành khách phía sau chắc chắn cũng sẽ tận hưởng một số nâng cấp được thiết kế riêng. Một cổng sạc USB đã được thêm vào khu vực hành lý và những người ngồi ở hàng ghế thứ ba có thể tiếp cận tới cổng sạc này. Điều này sẽ có ích trong các hoạt động như dã ngoại gia đình ngoài trời và cắm trại.

    Đánh giá xe Kia Sedona 2022​ về an toàn

    Ngoài cảnh báo va chạm phía trước [FCW], kiểm soát hành trình thông minh với Stop&Go [SCC], cảnh báo va chạm phía sau [RCW], cảnh báo điểm mù [BCW] và hỗ trợ tránh va chạm phía trước [FCA], Kia Sedona 2022 còn cung cấp cảnh báo sự chú ý của người lái xe [DAW]. FCA được thiết kế để giúp phát hiện và cảnh báo người lái xe về rủi ro va chạm và tự động áp dụng hệ thống phanh trong những tình huống nhất định. DAW được thiết kế để phát hiện khi nào người lái xe giảm độ tập trung bằng cách theo dõi xe và hành vi lái xe. Nếu phát hiện thấy người lái xe mệt mỏi hoặc không chú ý, hệ thống sẽ phát ra các cảnh báo bằng hình ảnh và âm thanh, bao gồm biểu tượng tách cà phê trong cụm đồng hồ để khuyến khích người lái xe nghỉ ngơi. Với những bổ sung mới, Sedona cập nhật dự kiến sẽ đạt được đánh giá an toàn cao nhất Top Safety Pick+ từ Viện bảo hiểm an toàn xa lộ Mỹ [IIHS] khi được trang bị cảnh báo va chạm phía trước tùy chọn đối với phiên bản năm 2022.

    Đằng sau hàng ghế cuối, Kia Sedona 2022 cung cấp khoang hành lý rộng 960 lít. Con số này tăng lên đến 2.220 lít phía sau hàng thứ hai. Khi tất cả các ghế gập xuống, Sedona có tổng cộng 4.021 lít không gian khoang hành lý. Đây là mức tốt hơn so với Chrysler Pacifica, nhưng xếp sau Toyota Sienna [4.248 lít] và gần bằng Honda Odyssey [4.078 lít].

    Đánh giá xe Kia Sedona 2022 về động cơ

    Kia Sedona 2022 được trang bị động cơ 3,3 lít V6 phun xăng trực tiếp [GDI]. Động cơ này ghép nối với hộp số tự động 8 cấp để thay thế cho hộp số tự động 6 cấp trong mẫu xe trước đây. Tuy nhiên, sức mạnh vẫn không đổi khi động cơ tạo ra công suất 276 mã lực và mô-men xoắn 336Nm. Hộp số mới được thiết kế để tạo ra trải nghiệm lái xe liền mạch hơn và giúp cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu kết hợp. Ngoài ra, Sedona tiếp tục cung cấp hệ thống cảm biến ba bước [VIS] giúp cải thiện “hơi thở” động cơ bằng cách tự động điều chỉnh độ dài của xupap nạp để tối ưu hóa mô-men xoắn động cơ trong các điều kiện tải khác nhau.

    Đánh giá xe Kia Sedona 2022 về cảm giác lái

    Đánh giá xe Kia Sedona 2022 về tiêu thụ nhiên liệu

    Trong chu trình thử nghiệm của EPA, Kia Sedona 2022 tiết kiệm nhiên liệu kém hơn so với Honda Odyssey 2022 [13 lít/100km trong thành phố và 9,8 lít/100km trên đường cao tốc so với 12,4 lít/100km trong thành phố và 8,4 lít/100km trên đường cao tốc]. Hệ thống điều khiển động cơ có thể đóng một nửa các xi-lanh để giúp cải thiện hiệu suất nhiên liệu của Odyssey. Sedona không cung cấp hệ thống có thể tắt một phần của động cơ. Trong tình trạng tắc nghẽn hoặc khi dừng đèn xanh đèn đỏ, động cơ của Odyssey Touring/Elite sẽ tự động tắt khi xe dừng lại, qua đó tiết kiệm nhiên liệu và giảm ô nhiễm. Động cơ sẽ tự động khởi động lại khi người lái xe sẵn sàng di chuyển trở lại. [Start/Stop không được tính trong các thử nghiệm tiết kiệm nhiên liệu của EPA hiện tại]. Trong khi đó, Sedona không cung cấp hệ thống Start/Stop động cơ tự động.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chi Tiết Xe Kia Morning [Picanto] Lx Mt 2011 Cũ
  • Kia Morning Luxury At: Thông Số Kỹ Thuật, Giá Bán Và Ưu Đãi
  • Kia Morning 2022 Đánh Giá Chi Tiết Về Nội Ngoại Thất
  • Kia Carens 2013 – Đổi Mới Để Bắt Đầu Cuộc Chơi Mới
  • Đánh Giá Chi Tiết Honda City 2022:trên Tầm Phân Khúc
  • --- Bài mới hơn ---

  • Đánh Giá Toyota Fortuner Trd 2.7At 4×2 2022
  • Fortuner Trd Sportivo 2022 Mẫu Xe Thể Thao Phong Cách Trẻ Trung
  • Mercedes Glc 200 2022: Thông Số, Bảng Giá Xe, Khuyến Mãi [01/2021]
  • Đánh Giá Xe Mercedes Glc 200 2022 Về Trang Bị Tiện Nghi Và Công Nghệ
  • Mercedes Glc 200 2022: Thông Số, Giá Lăn Bánh & Khuyến Mãi #1
  • Trong tháng 9/2019 Phiên bản trang bị gói phụ kiện thể thao Toyota Fortuner TRD 2022 được bán tại thị trường Việt Nam với giá bán 1,199 tỷ dồng, cấu hình động cơ xăng 2.7L, số tự động và dẫn động 1 cầu 4×2

    Toyota Việt Nam [TMV] chính thức công bố giá bán mới cho Fortuner phiên bản 2.7 4×2 động cơ xăng – số tự động 6 cấp ở mức 1,199 tỷ đồng, giá niêm yết áp dụng tại toàn bộ hệ thống đại lý của Toyota trên toàn quốc kể từ ngày 07/09/2019.

    Giá bánToyota Fortuner 2022 tại Việt Nam tháng 9/2019

    Trước đó, Toyota Fortuner 2022 đã được giới thiệu ra thị trường với 4 phiên bản lắp ráp trong nước và 2 phiên bản nhập khẩu từ Indonesia. Giá bán của 4 phiên bản được lắp ráp trong nước dao động từ 1,033 – 1,354 tỷ đồng. Hai bản Fortuner nhập khẩu còn lại có giá bán lần lượt là 1,15 tỷ và 1,236 tỷ đồng. cụ thể như sau:

    • Toyota Fortuner 2.4L 4×2 MT [Máy dầu] – 1,033 tỷ đồng
    • Toyota Fortuner 2.4L 4×2 AT [Máy dầu] – 1,096 tỷ đồng
    • Toyota Fortuner 2.8L 4×4 AT [Máy dầu] – 1,354 tỷ đồng
    • Toyota Fortuner 2.7L 4×2 AT [Máy xăng] – 1,150 tỷ đồng
    • Toyota Fortuner 2.7L 4×2 AT TRD [Máy xăng] – 1,199 tỷ đồng
    • Toyota Fortuner 2.7L 4×4 AT [Máy xăng – 1,236 tỷ đồng

    So với phiên bản tiêu chuẩn, những khác biệt trên Toyota Fortuner TRD đến từ gói phụ kiện thể thao ở ngoại thất, giúp xe thu hút khách hàng với kiểu dáng thể thao bắt mắt. Những trang bị gói phụ kiện TRD Sportivo bao gồm:

    • Lưới tản nhiệt màu đen đi kèm huy hiệu TRD màu đỏ
    • Mâm xe hợp kim 18 inch 2 tone màu kết hợp
    • Ốp cản trước và cản sau thể thao
    • Decal TRD thể thao nổi bật trên thân xe màu trắng ngọc trai

    Động cơ

    Toyota Fortuner 2022 lắp ráp mang tới 3 tùy chọn động cơ bao gồm: Động cơ diesel 2.4L cho công suất 148 mã lực mô men xoắn 400 Nm; động cơ diesel 2.8L sản sinh 174 mã lực, 450 Nm và cuối cùng là động cơ xăng 2.7L cho 164 mã lực và 245 Nm. Hầu hết đều đi cùng hộp số tự động 6 cấp tích hợp lẫy chuyển số trên tay lái, riêng bản G là số sàn 6 cấp

    An toàn

    Những trang bị an toàn trên xe có 7 túi khí, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ chống trượt, camera lùi, cảm biến lùi, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử, điều khiển hành trình.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Toyota Fortuner Trd 2022 2.7At 4×2: Thông Số + Giá Bán + Khuyến Mãi
  • Toyota Fortuner Trd 2022: Đánh Giá Chi Tiết, Thông Số, Lăn Bánh Trả Góp
  • Đánh Giá Xe Toyota Đà Nẵng Fortuner 2022
  • Đánh Giá Xe Toyota Fortuner Trd 2022
  • Chi Tiết Xe Máy Xăng 2 Cầu Toyota Fortuner 2.7At 4×4 2022
  • --- Bài mới hơn ---

  • Tìm Chủ Sở Hữu 26 Xe Môtô Tạm Giữ Ở Tp Hồ Chí Minh
  • Chạy Quá Tốc Độ 20Km/h Năm 2022 Phạt Bao Nhiêu?
  • Đồng Nai Và Ký Hiệu Biển Số Xe 39, 60
  • Biển Số Xe 49 Ở Đâu? Thuộc Tỉnh Nào? Mã Theo Từng Huyện Là Gì?
  • Biển Số Xe 50, 51, 52, 53, 54, 55, 56, 57, 58, 59, 60 Ở Đâu
  • BẢN ÁN 101/2019/HSST NGÀY 28/06/2019 VỀ TỘI TRỘM CẮP TÀI SẢN

    Trong ngày 28 tháng 6 năm 2022, tại trụ sở Tòa án nhân dân huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Tòa án nhân dân huyện Trảng Bom xét xử sơ thẩm công khai vụ án hình sự sơ thẩm thụ lý số 92/2019/TLST-HS ngày 03/6/2019 theo Quyết định đưa vụ án ra xét xử số 67/2019/HSST-QĐ ngày 11/6/2019 đối với các bị cáo:

    1. Đặng Phạm Quốc A, sinh ngày 10 tháng 10 năm 1996 tại Đồng Nai; Nơi đăng ký hộ khẩu trường trú tại: Ấp CX, xã PT, huyện ĐQ, tỉnh Đồng Nai; Nơi ở hiện nay: Lang thang; Nghề nghiệp: Không; Trình độ văn hóa: 10/12; Dân tộc: Kinh; Giới tính: Nam; Tôn giáo: Không; Quốc tịch: Việt Nam; Con ông Đặng Công T, sinh năm 1977 và bà Phạm Thị Kim T, sinh năm 1977; Bị cáo là con duy nhất trong gia đình; Bị cáo chưa có vợ con; Tiền án, tiền sự: Không; Bị bắt ngày 27/3/2019, hiện đang bị tạm giam tại nhà tạm giữ Công an huyện Trảng Bom. [ Có mặt].

    2. Nguyễn Hoàng D, sinh ngày 12 tháng 8 năm 2000 tại Đồng Nai; Nơi đăng ký hộ khẩu trường trú tại: Ấp TB, xã PC, huyện ĐQ, tỉnh Đồng Nai; Nơi ở hiện nay: Lang thang; Nghề nghiệp: Không; Trình độ văn hóa: 6/12; Dân tộc: Kinh; Giới tính: Nam; Tôn giáo: Thiên Chúa; Quốc tịch: Việt Nam; Con ông Nguyễn Phương K, sinh năm 1979 và bà Trần Thị Hoàng L, sinh năm 1981; Gia đình có 02 anh em, bị cáo là con lớn nhất trong gia đình; Bị cáo chưa có vợ con; Tiền án, tiền sự: Không; Bị bắt ngày 27/3/2019, hiện đang bị tạm giam tại nhà tạm giữ Công an huyện Trảng Bom. [ Có mặt].

    – Bị hại: Anh Phạm Văn B, sinh năm 1968.

    Địa chỉ: Ấp TB, xã PC, huyện ĐQ, tỉnh Đồng Nai. [vắng mặt].

    Địa chỉ: Ấp TB, xã PC, huyện ĐQ, tỉnh Đồng Nai. [vắng mặt].

    Theo các tài liệu có trong hồ sơ vụ án và diễn biến tại phiên tòa, nội dung vụ án được tóm tắt như sau:

    Đặng Phạm Quốc A và Nguyễn Hoàng D là các đối tượng nghiện ma túy và không có công việc ổn định, sống lang thang. Vào khoảng 22 giờ 20 phút ngày 08/03/2019, A đến nhà D cùng nhau sử dụng ma túy sau đó rủ nhau đi trộm cắp tài sản, D điều khiển xe mô tô biển số 53X3-5523 chở A đi từ nhà ở huyện ĐQ về hướng huyện TB để trộm cắp tài sản. Vào khoảng 5 giờ 30 phút ngày 9/3/2019, khi đến đoạn đường ĐH-TB, khu vực có tượng Đức Chúa thuộc ấp TT, xã TB, huyện TB, tỉnh Đồng Nai thì phát hiện bên lề đường có 01 xe mô tô hiệu Honda Wave S biển số 60B4-082.04 còn cắm sẵn chìa khóa của anh Phạm Văn B đang đứng cầu nguyện cách đó khoảng 7 mét nên D đứng ngoài cảnh giới còn A lén lút trộm cắp xe mô tô biển số 60B4-082.04 của anh B và chạy về nhà An tại Ấp CX, xã PT, huyện ĐQ, tỉnh Đồng Nai cất giấu, D điều khiển xe 53X3-5523 chạy về nhà D tại xã PC, huyện ĐQ. Đến ngày 10/3/2019 A lấy biển số 60P2-6052 [do A nhặt được trên đường gần nhà] gắn vào xe mô tô trộm cắp được của anh B để sử dụng nhằm tránh bị phát hiện. Ngày 24/3/2019, A sử dụng xe trộm cắp được của anh B tiếp tục chở D đi trộm cắp thì bị lực lượng công an xã Túc Trưng, huyện Định Quán tuần tra tạm giữ D và xe mô tô trộm cắp của anh B, riêng A bỏ chạy thoát. Sau khi kiểm tra ma túy đối với D phát hiện dương tính nên công an xã Túc Trưng đã lập hồ sơ, tạm giữ xe và cho gia đình bảo lãnh D. Ngày 26/3/2019, D tiếp tục sử dụng xe mô tô 53X3-5523 chở A đến nhà chị Trần Thị Mỹ N ngụ ấp BT, xã XP, huyện X L, tỉnh Đồng Nai trộm cắp 01 con chó nhỏ khoảng 3 kg, 03 điện thoại di động, 01 hộp đồ nghề sửa xe và 5,2 kg hạt điều sau đó tẩu thoát về hướng huyện TN thì bị lực lượng công an xã Xuân Thiện, huyện Thống Nhất tuần tra tạm giữ chuyễn giao cho Công an xã Thanh Bình, huyện Trảng Bom làm việc. Ngày 27/3/2019, Công an huyện Trảng Bom tạm giữ Đặng Phạm Quốc A và Nguyễn Hoàng D để điều tra.

    Quá trình làm việc, Đặng Phạm Quốc A và Nguyễn Hoàng D đã thừa nhận hành vi trộm cắp xe mô tô của anh Phạm Văn B nên công an xã Xuân Thiện đã thu hồi xe mô tô Honda Wave S do công an xã Túc Trưng bàn giao cùng biển số xe mô tô 60B4-082.04 do A giao nộp và bàn giao các đối tượng cùng vật chứng cho công an huyện Trảng Bom xử lý theo thẩm quyền.

    Vật chứng thu giữ: 01 xe mô tô hiệu Honda Wave S biển số 60B4-082.04, 01 biển số xe 60P2-5523, 01 điện thoại di động hiệu Iphone 5 màu trắng, 01 điện thoại Nokia hiệu 105.

    Theo Bản kết luận định giá tài sản trong tố tụng hình sự thuộc UBND huyện Trảng Bom thì 01 xe mô tô Honda Wave S biển số 60B4-082.04 có trị giá 7.500.000 đồng.

    Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Trảng Bom đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đặng Phạm Quốc A và Nguyễn Hoàng D để điều tra. Quá trình điều tra, các bị can thừa nhận hành vi phạm tội như đã nêu trên.

    Tại bản cáo trạng số 110-CT/VKS-TB ngày 30/5/2019 Viện kiểm sát nhân dân huyện Trảng Bom đã truy tố bị cáo: Đặng Phạm Quốc A và Nguyễn Hoàng D về tội ―Trộm cắp tài sản‖ theo quy định tại Khoản 1 Điều 173 Bộ luật hình sự năm 2022.

    – Kiểm sát viên đại diện Viện Kiểm sát nhân dân huyện Trảng Bom giữ nguyên quyết định truy tố và đề nghị:

    Tuyên bố các bị cáo phạm tội: ―Trộm cắp tài sản‖ theo khoản 1 Điều 173 BLHS năm 2022. Về tình tiết tăng nặng: Không có. Về tình tiết giảm nhẹ đề nghị HĐXX áp dụng cho các bị cáo được hưởng các tình tiết giảm nhẹ: phạm tội lần đầu và thuộc trường hợp ít nghiêm trọng, quá trình điều tra thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải quy định tại các điểm i,s khoản 1 Điều 51 Bộ luật hình sự 2022.

    Tại phiên tòa đại diện Viện kiểm sát nhân dân huyện Trảng Bom giữ nguyên quyết định truy tố và đề nghị xử phạt:

    Bị cáo Đặng Phạm Quốc A từ 12 [mười hai] tháng đến 15 [mười lăm] tháng tù.

    Bị cáo Nguyễn Hoàng D từ 12 [mười hai] tháng 15 [mười lăm] tháng tù.

    Về trách nhiệm dân sự: Chị Nguyễn Thị H và anh Phạm Văn B đã nhận lại xe mô tô biển số 60B4-082.04 và không có yêu cầu gì khác nên đề nghị HĐXX không xem xét giải quyết.

    Về xử lý vật chứng: Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Trảng Bom đã ra Quyết định xử lý vật chứng trả lại 01 xe mô tô Honda Wave S biển số 60B4-082.04 cho chủ sở hữu là chị Nguyễn Thị H [vợ anh B ].

    Về án phí: Buộc các bị cáo phải nộp án phí hình sự sơ thẩm theo quy định của pháp luật.

    Bị cáo A, D không có ý kiến gì về quyết định truy tố của Viện kiểm sát và lời nói sau cùng các bị cáo xin Hội đồng xét xử xem xét giảm nhẹ hình phạt cho các bị cáo.

    Trên cơ sở nội dung vụ án, căn cứ vào các tài liệu trong hồ sơ vụ án đã được tranh tụng tại phiên tòa, Hội đồng xét xử nhận định như sau:

    . Xét tính chất, mức độ phạm tội của các bị cáo thì thấy: Các bị cáo thực hiện hành vi phạm tội mang tính đồng phạm nhưng ở mức độ giản đơn, do không có sự phân công, bàn bạc. Bị cáo D là người khởi xướng trộm cắp. Bị cáo A là người trực tiếp thực hiện hành vi trộm cắp tài sản nên bị cáo A cũng phải chịu trách nhiệm hình sự như bị cáo D.

    . Xét nhân thân của các bị cáo, các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ trách nhiệm hình sự thì thấy: Các bị cáo chưa có tiền án tiền sự; Các bị cáo phạm tội lần đầu và thuộc trường hợp ít nghiêm trọng; thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải là các tình tiết giảm nhẹ quy định tại điểm i,s khoản 1 Điều 51 Bộ luật hình sự 2022.

    . Về dân sự: Chị Nguyễn Thị H và anh Phạm Văn B đã nhận lại xe mô tô biển số 60B4-082.04 và không có yêu cầu gì khác.

    . Quan điểm của đại diện Viện kiểm sát nhân dân huyện Trảng Bom phù hợp với nhận định của Hội đồng xét xử nên được chấp nhận.

    1. Áp dụng khoản 1 Điều 173; điểm i, s khoản 1 Điều 51, Điều 58 Bộ luật hình sự 2022. Tuyên bố các bị cáo Đặng Phạm Quốc A và Nguyễn Hoàng D phạm tội ―Trộm cắp tài sản‖. Xử phạt:

    – Bị cáo Đặng Phạm Quốc A 01 [một] năm tù. Thời hạn tù tính từ ngày 27/3/2019.

    – Bị cáo Nguyễn Hoàng D 01 [một] năm tù. Thời hạn tù tính từ ngày 27/3/2019.

    Áp dụng Điều 136 Bộ luật Tố tụng hình sự 2022; Áp dụng điểm a khoản 1 Điều 23 Nghị quyết số 326/2016/UBTVQH14 ngày 30/12/2016 của Ủy ban thường vụ Quốc hội về án phí, lệ phí Tòa án buộc các bị cáo Đặng Phạm Quốc A, Nguyễn Hoàng D phải nộp 200.000 đồng [Hai trăm ngàn đồng] án phí hình sự sơ thẩm.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đã Bắt Được Tài Xế Xe Tải Đâm Chết Người Rồi Bỏ Chạy
  • “dậy Sóng” Dàn Siêu Xe Giả Mạo Mang Biển Số Xanh Của Cần Thơ
  • Trúng Biển Ngũ Quý 2, Chủ Xe Mitsubishi Xpander Tính Lãi 700 Triệu
  • Ý Nghĩa Số 555 Thật Không Thể Tin Được.
  • Biển Số Xe 83 Ở Đâu? Thuộc Tỉnh Nào? Mã Theo Từng Huyện Là Gì?
  • --- Bài mới hơn ---

  • So Sánh Xe Máy Honda Blade Và Honda Wave Alpha
  • Wave Alpha Va Honda Blade Nên Mua Xe Nào Là Tốt Nhất?
  • So Sánh Honda Wave Alpha Và Xe Blade Nên Chọn Mẫu Nào?
  • Cùng Là Honda, Blade Hay Wale Alpha “chất” Hơn?
  • So Sánh Nhanh Xe Brio Và Wigo 2022 Chọn Mẫu Xe Giá Rẻ Nào?
  • Ngoại thất

    So sánh ngoại thất xe Chevrolet Colorado 2022 và Ford Ranger 2022 – Tân binh khiêu chiến

    Thực tế, nếu so về độ to cao thì rõ ràng Colorado sẽ khiến Ranger phải e ngại. Chevrolet Colorado sở hữu hình thể bệ vệ và đồ sộ nhưng vẫn có thể quay đầu trong bán kính quay vòng 6,35 mét như đối thủ. Thậm chí, Ranger còn có chút thua kém đối thủ khi chỉ đạt khoảng sáng gầm xe là 200 milimet, dù thiết kế hai trục có tốt hơn đôi chút.

    Về thiết kế, cả 2 mẫu xe đều sở hữu kiểu dáng trẻ trung, mạnh mẽ đúng chất bán tải nhưng vẫn có nét riêng theo đúng phong cách của 2 nhà sản xuất. Nói cách khác, chúng ta vẫn có thể thấy trên Colorado là phong cách trau chuốt của Chevrolet, trong khi với Ranger là sự thể thao, cơ bắp truyền thống của Ford.

    So sánh đầu xe Chevrolet Colorado 2022 và Ford Ranger 2022

    Về thiết kế đầu xe, 2 mẫu bán tải “đồng hương” Mỹ đều thể hiện phong cách thể thao rõ nét. Chevrolet Colorado 2022 khá nổi bật với lưới tản nhiệt kép hình thang ngược viền mạ crom sáng, cặp đèn pha nối bằng thanh kim loại to bản, phía trước là cản xe với hốc đèn sương mù ốp nhựa tối màu. Trong khi đó, Ranger sắc nét hơn với mặt ca-lăng và các mảng ốp nhựa bóng cỡ lớn gắn chi chít, đi kèm cụm đèn pha và đèn sương mù khá góc cạnh.

    Nếu so sánh xe Chevrolet Colorado 2022 và Ford Ranger 2022 về trang bị ngoại thất thì chắc chắn cặp đèn cốt Projector của Colorado sẽ có lợi thế hơn trước đèn Halogen của Ranger. Bởi lẽ bản thân “ông hoàng bán tải” cũng bị chê trách khá nhiều về khả năng chiếu sáng khá tồi, khiến nhiều khách hàng phải tiến hành “độ” thêm đèn để có tầm nhìn tốt hơn khi di chuyển trong điều kiện thiếu sáng.

    Cuối cùng, cả 2 mẫu xe đều lắp đặt tính năng tự động bật/tắt, điều chỉnh độ chiếu sáng và 1 dải đèn LED chạy ban ngày dạng chữ L.

    So sánh thân xe Chevrolet Colorado 2022 và Ford Ranger 2022

    Về thân xe, có thể thấy rõ rằng Colorado High Country trông khá điệu khi mạ crom ở tay nắm cửa hay gương chiếu hậu so với kiểu sơn tối màu của Ranger Wildtrak. Còn lại về tổng thể thì cả 2 mẫu xe đều có kiểu dáng dài khá mạnh mẽ với các trang bị giống nhau, bao gồm: mâm xe hợp kim đa chấu 18 inch, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ, bậc lên xuống và thanh gá nóc thể thao.

    So sánh đuôi xe Chevrolet Colorado 2022 và Ford Ranger 2022

    Khi so sánh xe Chevrolet Colorado 2022 và Ford Ranger 2022 về phần đuôi thì có thể nhận xét bằng 1 câu “như song sinh”. Ngoại trừ chi tiết cụm đèn hậu 3 tầng ôm sát hai bên với trang bị đèn LED trên Chevrolet còn đèn bulb không LED trên Ford thì các chi tiết còn lại đều giống nhau như lột. Cụ thể, cả Colorado và Ranger đều sở hữu dải đèn LED báo phanh bố trí cao sát với cabin, logo nơ vàng và hình ovan xanh đặt dưới tay nắm cửa, cản sau kiêm bậc lên xuống và đèn soi biển số.

    Nhìn chung, cả 2 mẫu xe đều có thể tích thùng xe thuộc hàng tốt trong phân khúc. Tuy nhiên, Colorado vẫn nhỉnh hơn về kích thước thùng, trong khi Ranger trả miếng bằng việc thiết kể khoảng lọt lòng giữa 2 hốc bánh xe tốt hơn đôi chút [1.150 so với 1.122 milimet] đi kèm 1 nguồn sạc 12V ngoài xe, thích hợp trong sử dụng thiết bị điện cầm tay.

    Tiện nghi

    So sánh Chevrolet Colorado 2022 và Ford Ranger 2022 về hệ thống giải trí

    Xét về trang bị, cả 2 mẫu bán tải chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ vì loạt tính năng cao cấp và đầy đủ tới bất ngờ. Về phía Chevrolet Colorado High Country 2022, chiếc xe được ưu ái sử dụng hệ thống MyLink II hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, màn hình cảm ứng 8 inch, âm thanh 7 loa, kết nối USB/AUX/Bluetooth.

    Về phía Ranger, chiếc xe vẫn duy trì hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, điều khiển giọng nói, màn hình cảm ứng 8 inch, 6 loa, Radio/CD 1 đĩa, kết nối Ipod/USB/AUX/BluetoothVề. Điểm mới duy nhất ở đây là xe lắp đặt hệ thống SYNC 3.

    Về không gian, Colorado High Country chỉ lắp đặt hệ thống điều hòa tự động một vùng, không có hốc gió phía sau. Trang bị này tuy kém hơn điều hòa tự động 2 vùng có hốc gió sau của Ranger Wildtrak 3.2L nhưng vẫn chú ý tích hợp chìa khóa chức năng khởi động từ xa, cho khả năng bật điều hòa tự động từ khoảng cách 100m để khoang lái được làm mát trước khi bạn bước chân lên xe. Các trang tin ô tô cho rằng, đây là trang bị đẳng cấp mà khó có mẫu xe nào chung phân khúc có thể đọ lại.

    Không chỉ sắp xếp hệ thống điều hòa thông minh, Colorado High Country tiếp tục gây bất ngờ khi sử dụng hệ thống cửa kính chỉnh điện 1 chạm ở cả 4 cửa xe, tự động hạ kính để hạn chế tiếng ồn.

    Còn về các trang bị khác như khóa cửa từ xa, gạt mưa tự động, gương chiếu hậu chống chói tự động, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, cổng sạc ở hàng ghế sau… thì cả 2 mẫu xe đều có sẵn.

    So sánh Chevrolet Colorado 2022 và Ford Ranger 2022 về hệ thống an toàn

    Nhìn chung, đây là 1 nỗ lực vượt trội của Colorado khi tiến hành nâng cấp hệ thống an toàn của mẫu xe. Rõ ràng, những công nghệ như cảnh báo lệch làn đường hay cảnh báo áp suất lốp vốn là lợi thế của Ranger nay đã có trên Colorado, tuy mẫu xe nhà Chevrolet vẫn kém 1 chút về số lượng túi khí.

    --- Bài cũ hơn ---

  • So Sánh Xe Chevrolet Colorado 2022 Và Ford Ranger 2022: Đại Chiến Bán Tải Mỹ
  • So Sánh Ford Ranger Và Chevrolet Colorado: Nên Mua Xe Bán Tải Nào?
  • So Sánh Xe Ford Ranger Và Chevrolet Colorado 2022 Bản Cao Cấp
  • Nên Mua Ford Ranger Hay Chevrolet Colorado 2022 Bản Cao Cấp
  • So Sánh Ford Ranger Và Chevrolet Colorado
  • Bạn đang đọc các thông tin trong chủ đề Đánh Giá Colorado 2019 Xe Hay trên website Binhvinamphuong.com. Hy vọng những nội dung mà chúng tôi đã cung cấp là rất hữu ích đối với bạn. Nếu nội dung bài viết hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

    Quảng Cáo

    Chủ đề xem nhiều

    Bài viết xem nhiều

    Video liên quan

    Chủ Đề