Dầu gội trị gàu Selsun mua ở đâu

Dầu gội chống gàu Selsun 100ml

Dầu gội chống gàu Selsun 100ml

Shopee Mall Assurance

Ưu đãi miễn phí trả hàng trong 7 ngày để đảm bảo bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng ở Shopee Mall. Bạn sẽ được hoàn lại 100% số tiền của đơn hàng nếu thỏa quy định về trả hàng/hoàn tiền của Shopee bằng cách gửi yêu cầu đến Shopee trong 7 ngày kể từ ngày nhận được hàng.

Cam kết 100% hàng chính hãng cho tất cả các sản phẩm từ Shopee Mall. Bạn sẽ được hoàn lại gấp đôi số tiền bạn đã thanh toán cho sản phẩm thuộc Shopee Mall và được chứng minh là không chính hãng.

Miễn phí vận chuyển lên tới 40,000đ khi mua từ Shopee Mall với tổng thanh toán từ một Shop là 150,000đ

Mã giảm giá cho Shop

Tiết kiệm hơn khi áp dụng mã giảm giá của Shop. Liên hệ với Shop nếu gặp trục trặc về mã giảm giá do Shop tự tạo.

Giảm ₫10k

Mã: ROH33A

Đơn tối thiểu 99k

HSD: 01-04-2022

Giảm ₫12k

Mã: RMVSMC222

Đơn tối thiểu 149k

HSD: 01-04-2022

Giảm ₫22k

Mã: ROHTO83B

Đơn tối thiểu 199k

HSD: 01-04-2022

Giảm ₫45k

Mã: ROHTO83A

Đơn tối thiểu 399k

HSD: 01-04-2022

Mã giảm giá cho Shop

0

- Dầu gội chống gàu Selsun với Selenium Sulfide 1% hiệu quả vượt trội trong việc tìm và đánh bay nấm gây gàu, làm sạch vảy nấm và ngứa da đầu. Nhờ vậy, Selsun giữ cho da đầu không gàu, không ngứa và luôn khỏe mạnh. - Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần dưỡng tóc Dimethicone và Tab 2, Selsun giúp duy trì mái tóc khỏe đẹp, mềm mại và dễ chải. - Có thể dùng Selsun cho cả tóc nhuộm và uốn. - HDSD: + Lắc kỹ trước khi dùng. + Thoa dầu gội lên chân tóc và da đầu ướt, để 2-3 phút cho kết quả tốt nhất. Xả sạch lại với nước. Để chống gàu hiệu quả, nên dùng đều đặn 2 lần/tuần cho đến khi gàu hết hẳn. - Liều duy trì: dùng 1 lần/ tuần để ngăn ngừa gàu quay trở lại. - Chú ý: Tránh tiếp xúc với mắt. Nếu dầu gội dính vào mắt, rửa kỹ bằng nước sạch. - Dung tích: 100ml #Rohto #Selsun #shampoo #daugoi #gau #chonggau #duongtoc Thương hiệu Selsun thuộc công ty Rohto Mentholatum Vietnam Xuất xứ: Nhật Bản Sản xuất tại: Việt Nam Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất Thông tin NSX: xem chi tiết trên vỏ hộp

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Xem tất cả

anhthu298123

Mình có giành thời gian trải nghiệm và đánh giá, theo mình thấy thì sau 1 tuần thì gàu đã đỡ hơn rất nhiều, hàng về tay thì nguyên vẹn kh móp méo, hàng giao nhanh

2022-03-17 22:44

trantiumi

Công dụng:TRị được gàu Mùi hương:kh mùi Kết cấu:lỏng Mới dùng đc vài lần Chưa thấy tác dụng nhiều Nên thử mua ạ

2022-03-15 11:51

huong_510

Công dụng:Trị nấm gàu Mùi hương:hơi nồng Kết cấu:sệt Giao hàng nhanh, đóng gói sản phẩm kỹ. Mua 2 chai 100ml được tặng 1 chai 50ml. Công dụng hiểu quả sau 2 lần sử dụng. Nên mua nhé.

2022-03-20 00:31

Mua ngay

Dầu gội Selsun là dầu gội gì?

Selsun là thương hiệu chăm sóc tóc trị gàu thuộc tập đoàn dược phẩm Rohto – Mentholatum của Nhật Bản. Chính thức ra đời vào cuối năm 2007, Dầu gội Selsun là sản phẩm dầu gội đầu tiên ứng dụng thành phần Selenium Sulfide tại Việt Nam. Đây là thành phần chính trong dầu gội Selsun vừa có tác dụng trị gàu, vừa mang lại hiệu quả tối ưu. Nó còn có tác dụng trị nấm da đầu, giảm tiết bã nhờn, ức chế quá trình sừng hóa trên da đầu mang đến giải pháp. Chăm sóc tóc hiệu quả cho những người bị gàu từ nhẹ đến nặng. Do đó, nếu đang khó chịu vì gàu “làm phiền” thì bạn có thể tham khảo để trải nghiệm loại dầu gội trị gàu Selsun này.

Selsun có bao nhiêu loại dầu gội?

Selsun có bao nhiêu loại dầu gội?

Hiện tại, Selsun có 2 loại dầu gội chính là Selsun Anti-Dandruff Shampoo và Selsun With Selenium Sulfide 1.8%. Phía trong:

  • Dầu gội chống gàu Selsun Là dầu gội trị gàu với Selenium Sulfide 1% dành cho những người bị gàu nhẹ.
  • Dầu gội Selsun With Selenium Sulfide 1,8% là dầu gội trị gàu với Selenium Sulfide 1.8% dành cho những người bị gàu nặng.

Hiện nay, cả hai loại dầu gội Selsun đều được thiết kế dưới dạng chai lớn 100ml, chai nhỏ 50ml và gói 5ml tiện lợi cho 1 lần sử dụng. Để sử dụng hiệu quả trị gàu tốt hơn, hãng khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm dầu gội kết hợp dầu xả Selsun với dung tích tương ứng.

Top MOD >>>  Xem phong thủy hàng ngày Thứ 4 ngày 11/9/2019: Tam Bích bận rộn

Chất lượng dầu gội Selsun có tốt không?

Chất lượng dầu gội Selsun có tốt không?

Với thành phần chính là Selenium Sulfide kết hợp với 2 thành phần dưỡng tóc Dimethicone và Tab 2, dầu gội Selsun không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn và mồ hôi trên da đầu mà còn loại bỏ lượng dầu nhờn dư thừa trên tóc, loại bỏ gàu. Đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp tóc luôn mềm mại, bóng khỏe, không bóng nhờn. Sản phẩm dùng cho tóc nhuộm, tóc hư tổn do uốn hoặc ép quá nhiều.

Rất nhiều người tiêu dùng đã mua trải nghiệm đều đánh giá tốt.

“Tôi bị gàu kinh niên và đã thử rất nhiều loại dầu gội mà không khỏi. Đến loại này thì mình cũng không mong sạch gàu, mình dùng theo hướng dẫn trên sản phẩm lần đầu 2 lần / tuần, sau khi hết gàu [khoảng 2-3 tuần] dùng 1 lần / tuần, vẫn dùng xen kẽ dầu gội cũ. .”- Theo chia sẻ của người dùng Do Thuy.

Người dùng Lê Hạ Vy chia sẻ: “Tôi bị bệnh viêm da dầu và khi đi khám được bác sĩ giới thiệu dùng loại dầu gội này. Mình bắt đầu dùng lâu rồi, cứ mua là dùng hết. Nó trị gàu cực tốt, ngay sau lần gội đầu tiên. Các bác sĩ khuyên bạn nên dùng 2 lần / tuần. Tôi gội đầu khoảng 4 lần một tuần, trong đó 2 lần tôi dùng dầu gội này và 2 lần còn lại tôi dùng dầu gội khác. Cứ xen kẽ như vậy đầu mình hết gàu. Có lần quên mua gàu rất nhiều gàu. Nếu bạn bị nhiều gàu thì nên dùng loại này, vừa an toàn lại dễ mua. Loại này siêu thị và nhà thuốc luôn có sẵn. Giá của em nó không quá rẻ, nhưng cũng có thể chấp nhận được. Tuy nhiên dùng rất xót nên bắt buộc phải dùng kèm dầu xả. Bạn có thể mua dầu xả của hãng khác nhưng mình thấy dầu xả của hãng này dùng cũng tốt vô cùng. Ngay sau khi bôi xong, rửa lại với nước, nó cũng rất mịn, không hề bết lại. Chúng ta nên mua tất cả mọi người.“

Nhìn chung, có đến 99% người tiêu dùng công nhận hiệu quả trị gàu nói chung của dầu gội Selsun. Nếu có chỉ trích về hình thức gói hàng, vận chuyển bất cẩn khiến người dùng không hài lòng.

Mua dầu gội Selsun ở đâu?

Mua dầu gội Selsun ở đâu?

Theo công ty Selsun: Hiện sản phẩm được bày bán rộng rãi tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc và các trang web thương mại điện tử uy tín như: Tiki, Lazada, Shopee, … Vì vậy, chỉ cần bạn muốn mua là có thể mua chúng ở bất kỳ hiệu thuốc nào gần bạn. Nếu gần nhà không mua được, bạn có thể truy cập //websosanh.vn/s/dầu+gội+selun.htm để biết nơi bán sản phẩm này với giá tương đương thời điểm hiện tại.

Video liên quan

Chủ Đề