Đầu thu USB chuột không dây Genius

Chuột không dây là một thiết bị quan trọng và tiện dụng đối với nhiều anh em. Chuột không dây có nhiều mức giá khác nhau. Nhưng cho dù là loại nào, thì cũng hoạt động nhờ kết nối qua đầu USB.

Thường mỗi con chuột không dây sẽ được mã hoá với một đầu USB đi kèm. Tuy nhiên thì bởi kích cỡ của các đầu USB này khá nhỏ. Người dùng rất dễ làm mất hoặc để quên. Thực tế thì cũng có không ít anh em trải qua tình huống dở khóc dở cười đó rồi.

Hiện nay, các nhà sản xuất cũng chú ý tới điều này và đưa ra nhiều cách khắc phục. Tuy nhiên người dùng vẫn gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi rơi vào trường hợp tương tự. Chính vì thế, nếu bạn đang bị mất đầu USB cho chuột không dây. Đừng vội mua chuột mới, đọc bài viết đã. Biết đâu mình lại giúp ích được cho bạn!

Đọc thêm:

Đầu thu USB chuột không dây Genius

1, Mất USB, chuột không dây vẫn có thể hoạt động

Mất USB, chuột vẫn có thể hoạt động bình thường. Nhiều loại chuột không dây hiện nay sử dụng 2 giao thức kết nối thay vì 1. Chính vì thế, trước khi chạy đi mua chuột mới. Hãy kiểm tra lại xem chuột của bạn có sử dụng giao thức kết nối wireless qua bluetooth hay không.

Ngoài ra, với một số dòng chuột, hãng cũng cẩn thận cho thêm một USB đi kèm. Vì thế hãy thử tìm lại hộp và kiểm tra xem bên trong có không nhé!

2, Dùng chuột Logitech chẳng bao giờ phải lo mất USB

Nhắc đến Logitech thì sự chỉn chu, tinh tế và chú ý tới trải nghiệm người dùng là 3 tính từ hay nhất để miêu tả về hãng. Đối với các dòng sản phẩm không dây từ Logitech. Hãng đã nghiên cứu và phát triển một giao thức kết nối “có thể pair” qua phần mềm. Đồng nghĩa với việc nếu làm mất USB, người dùng hoàn toàn có thể mua cái mới để dùng. Việc kết nối lại với chuột cũ cũng chỉ mất vài giây ngắn ngủi.

Tuy nhiên không phải dòng chuột nào của Logitech cũng được trang bị tính năng này. Và có 2 loại USB receiver với các ký hiệu riêng để anh em lưu ý khi mua:

  • USB receiver có hoa thị màu đen: Loại này chỉ sử dụng được với dòng chuột đi kèm
  • USB receiver có hoa thị màu cam: Loại này có giao thức kết nối rộng hơn. Sử dụng được cho tất cả các dòng sản phẩm không dây của Logitech. Hãng gọi đây là USB đa năng hay USB Unifying Receiver. Loại USB này cho phép kết nối lên tới 6 thiết bị.

Đầu thu USB chuột không dây Genius

3, Cách kết nối lại USB đa năng chuột không dây Logitech

Sau khi đã biết tới sự tồn tại của loại USB đa năng này. Việc kết nối lại đầu USB với chuột là hết sức đơn giản.

Bước 1: Tải và cài đặt phần mềm Logitech Unifying Software tại link: Logitech Unifying Software – Logitech Support + Download

Bước 2: Khởi động phần mềm và rút toàn bộ các thiết bị ngoại vi ra khỏi các cổng USB

Bước 3: Nhấn nút “Configure” và chọn số thiết bị người dùng muốn kết nối với đầu thu. Bạn có thể chọn lên tới 6 thiết bị một lúc

Bước 4: Làm theo các hướng dẫn trên màn hình

Bước 5: Khi hoàn thành, nhất “Exit” để kết thúc quá trình kết nối.

(Nếu muốn kết nối thêm với một đầu USB dự phòng. Đừng nhấn “Exit”, rút đầu USB đang cắm ra và kết nối đầu thu mới. Lặp lại từ bước 3)

Nếu gặp lỗi, rút các đầu USB ra, lặp lại từ bước 3.

Đầu thu USB chuột không dây Genius

4, Phòng tránh trường hợp mất USB chuột không dây

Phòng bệnh thì luôn tốt hơn chữa bệnh, và để tránh những khó chịu khi mất USB. Anh em nên tạo cho bản thân thói quen cẩn thận. Mua các loại chuột có khe cắm USB cũng là một giải pháp hữu ích để tránh làm mất.

khi mua chuột, anh em có thể cân nhắc các dòng chuột sử dụng bluetooth. Đây là các dòng chuột có bộ thu phát tín hiệu bluetooth mà không qua đầu thu. Chính vì thế chúng sẽ tiện lợi hơn rất nhiều. Đặc biệt là với anh em hay mang chuột ra ngoài hoặc có tật hay quên. Các loại chuột này sẽ có giá hơi cao hơn, tuy nhiên sẽ là sự đầu tư xứng đáng.

Trước sự tiện lợi của USB Unifying. Việc cân nhắc đổi sang các dòng chuột Logitech cũng là giải pháp thông minh. Vừa an tâm sử dụng lại được hưởng chính sách bảo hành cùng nhiều ưu đãi tốt.

Hiện tại, Phụ Kiện Máy Tính đang phân phối chính hãng các loại chuột Logitech với nhiều ưu đãi. Anh em có thể xem thêm tại đây.

Ngoài ra, nếu còn bất cứ câu hỏi nào. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với Fanpage Phụ Kiện Máy Tính để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Combo Chuột Không Dây Genius Chính Hãng Tặng Kèm Lót Chuột - Mouse Wireless

Mã giảm giá cho Shop

Tiết kiệm hơn khi áp dụng mã giảm giá của Shop. Liên hệ với Shop nếu gặp trục trặc về mã giảm giá do Shop tự tạo.

Giảm ₫1k

Mã: PHUKITSD1

Đơn tối thiểu 1k

HSD: 01-09-2022

Giảm ₫7k

Mã: PHUKI7K

Đơn tối thiểu 350k

HSD: 01-09-2022

Mã giảm giá cho Shop

Chọn loại hàng

(ví dụ: màu sắc, kích thước)

PHÂN LOẠI:

TẶNG LÓT LOGITECH,

TẶNG LÓT MICROSOFT,

TẶNG LÓT RAZER,

TẶNG LÓT GOLIATHUS,

TẶNG LÓT TYLOO,

TẶNG LÓT KINGMASTER

Loại bảo hành

Combo Chuột Không Dây Genius Tặng Kèm Lót Chuột & Pin - HÀNG CHÍNH HÃNG PETRO VIỆT NAM, FPT NHẬP KHẨU & PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN - TẶNG KÈM PIN CAO CẤP, - TẶNG THÊM CÁC LOẠI LÓT CHUỘT ( tùy chọn ) - Bảo hành: 12 tháng ( bằng tem ) - Mẫu này bên mình đang sử dụng 2 năm nay mà chưa gặp trục trặc gì. Xài rất tốt, khuyên quý khách nên dùng loại này! Giới thiệu sản phẩm Chuột không dây Genius NX 7005 (Đen). - Hãng phân phối chính thức Genius NX 7005 thuộc dòng chuột không dây của Genius dành cho yêu thích sự đơn giản, nhỏ gọn và tiện lợi. Chuột không dây Genius NX 7005 có độ nhạy cao lên đến 1200dpi, cho thao tác nhanh, nhạy và chính xác trong từng thao tác chuột. Sản phẩm kết nối với máy tính qua đầu thu sóng siêu nhỏ nhưng cho khả năng bắt sóng xa và chính xác sẽ là công cụ đắc lực cho bạn trong công việc cũng như giải trí với chiếc máy tính thân yêu mỗi ngày. TÍNH NĂNG NỔI BẬT: Hoạt động nhanh, nhạy và chính xác Chuột Genius NX 7005 được trang bị cảm biến độ phân giải cao lên đến 1200dpi cho tốc độ xử lý nhanh, nhạy và chính xác. Chuột đồng thời cũng mang lại cảm giác click siêu êm và chuẩn xác. Chuột đi cùng 3 nút nhấn cơ bản thích hợp cho công việc và giải trí đơn giản của bạn mỗi ngày. Kết nối không dây qua đầu thu sóng siêu nhỏ Chuột Genius NX 7000 sử dụng kết nối không dây với đầu thu sóng siêu nhỏ vô cùng tiện lợi có thể gắn sẵn trên cổng USB của máy tính hay laptop. Thiết kế nhỏ gọn của chuột cũng dễ dàng mang theo bên người để đồng hành cùng bạn khi cần sử dụng ở nơi công cộng Hoạt động bền bỉ Là dòng sản phẩm chính hãng, Genius NX 7005 đạt đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng cao. Chất liệu vỏ ngoài bền bị chống va đập tốt. Chuột tiết kiệm pin và mang lại khả năng hoạt động bền bỉ với thời gian. - Bộ sản phẩm gồm: 1 chuột, 1 đầu cắm, 1 pin, 1 lót chuột, giấy tờ của hãng, hộp Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Phụ Kiện Tân Bình. Bên cạnh Combo Chuột Không Dây Genius Tặng Kèm Lót Chuột & Pin tuyệt vời trên, chúng tôi còn cung ứng rất nhiều phụ kiện chính hãng khác. Nhanh tay bấm MUA NGAY để sở hữu cho mình sản phẩm tuyệt vời này nhé! #chuot #chuotkhongday #chuotkday #genius #mouse #mousewireless #maytinh #laptop #chinhhang #phukien #phukientanbinh #tsd

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Xem tất cả

Đầu thu USB chuột không dây Genius

phuongan0109

Hình ảnh video chỉ mang tính chất nhận xu, nhưng chuột không dây xịn lắm, dùng tốt

2022-07-03 00:30

Đầu thu USB chuột không dây Genius

celina.99

Chất lượng sản phẩm:ổn Shop giao hàng đã bóc seal, chuột ổn áp, tuy nhiên có tiếng. Giao hàng nhanh

2022-06-02 12:14

Đầu thu USB chuột không dây Genius

vlatuan

Tốt

2022-05-27 20:27

Các sản phẩm khác của Shop

Xem tất cả

Ốp Lưng UAG Cho iPhone Chống Sốc Cao Cấp

Đầu Chuyển USB Sang USB Type C Tốc Độ Cao Baseus Chính Hãng

Ốp Lưng iPhone Trong Nhám UniBody Siêu Mỏng

Ốp Lưng iPhone X, XR, XS, XS MAX Chống Sốc iPaky Cao Cấp

Ốp Lưng UAG Chống Va Đập Cho iPhone 11, 12, 13 Series An Toàn Tuyệt Đối

Đế Sạc Không Dây 3 in 1 Hoco CW24 Chính Hãng

Cáp Sạc Nhanh Baseus Cafule Dài 2M ( iPhone, TypeC, Micro )

Pin Sạc AA PANASONIC ENELOOP PRO 2550mAh Bản Nội Địa Thị Trường Nhật Bản

Pin Dự Phòng Remax RPP-20 15000mAh Chính Hãng Sạc Nhanh 18W Đa Năng

Adapter Thẻ Nhớ Sandisk Chuyển Đổi Thẻ Nhớ Micro SD Sang Thẻ Nhớ SD Chính Hãng

Túi Lưới Đựng Pin Dự Phòng, Tai Nghe, Cáp Sạc Thoáng Khí

Tẩu Sạc Ô tô Đa Năng Chia Tẩu Hoco Z28 Chính Hãng

Dock Sạc Nhanh Eneloop Pro Sạc Pin AA, AAA Chính Hãng Thị Trường Nhật Bản ( Không Kèm Pin )

Miếng Lót Chuột Microsoft Giá Rẻ

Bao Silicon Pin Dự Phòng Xiaomi 10000mAh Gen 3 Chính Hãng

Mua ngay