Dịch vụ chuyển hàng hóa của phương trang năm 2024

Công Ty Cổ phần Xe Khách Phương Trang - FUTA Bus Lines xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi luôn hoạt động với tôn chỉ "Chất lượng là danh dự" và nỗ lực không ngừng để mang đến trải nghiệm dịch vụ tối ưu dành cho Khách hàng.

Bên cạnh đó, chúng tôi tự hào giới thiệu ứng dụng mua vé FUTA Bus, giúp Khách hàng tiết kiệm thời gian mua vé. Qua ứng dụng này, Khách hàng có thể tra cứu thông tin về lịch trình, chọn ghế/giường và thanh toán nhanh chóng, thuận tiện trên điện thoại di động. Chúng tôi tin rằng với ứng dụng mua vé FUTA Bus và websiteThông tin vé | Ticket Information | FUTA Bus Lines | Tổng Đài đặt vé và Chăm Sóc Khách Hàng 19006067đã được cải tiến sẽ mang lại trải nghiệm tốt và giúp Khách hàng tiết kiệm thời gian quý báu.

Bước 1: Những trải nghiệm nổi bật mà Ứng Dụng Mua Vé FUTA Bus và Website futabus.vn mang lại

Khách hàng chủ động về lịch trình của mình: Từ điểm đón, điểm trả khách đến thời gian hành trình.

Khách hàng được chọn và chủ động vị trí, số ghế ngồi trên xe.

Không phải xếp hàng những dịp Lễ, Tết.

Dễ dàng kết hợp và nhận ưu đãi khi sử dụng dịch vụ khác của Phương Trang như Taxi, Trạm Dừng, Vận Chuyển Hàng Hoá...

Công ty Phương Trang là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ, chúng tôi luôn đồng hành cùng Quý khách trên mọi nẻo đường trong suốt thời gian qua. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẽ đáp ứng được nhu cầu vận tải của quý khách hàng một cách nhanh chóng và tốt nhất, sẵn sàng cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất: Đúng giờ – Giá cả cạnh tranh và thời gian vận tải nhanh nhất.

– Xem giá vé xe Phương Trang tại đây.

Nhận hợp đồng vận chuyển lâu dài với các Công ty, Doanh nghiệp có số lượng hàng lớn và nhu cầu vận chuyển liên tục.

Phương Trang được biết đến là thương hiệu vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp hoạt động trải dài từ Bắc chí Nam. Nhờ thực hiện chính sách giá bình ổn và quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng mà xe khách Phương Trang luôn là lựa chọn hàng đầu mỗi khi người dân có nhu cầu di chuyển nội địa. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một dịch vụ khác cũng hot không kém vận tải hành khách, đó chính là gửi hàng xe Phương Trang (FUTA Express).

Mục Lục

Giới thiệu về dịch vụ giao nhận hàng hóa xe Phương Trang

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Phương Trang được biết đến với tên gọi FUTA Express. Trải qua hơn 10 năm vận hành, FUTA Express là công ty vận tải đầu tiên được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép hoạt động trong lĩnh vực bưu chính.

Dịch vụ chuyển hàng hóa của phương trang năm 2024
Gửi hàng xe Phương Trang

Các dịch vụ gửi hàng xe Phương Trang cung cấp tới khách hàng rất đa dạng, bao gồm:

1. Dịch vụ giao nhận hỏa tốc

Mỗi ngày, nhà xe Phương Trang có hàng nghìn chuyến xe hoạt động trên khắp cả nước, thời gian xuất phát giữa các chuyến rất ngắn nên đây là lợi thế rất lớn để công ty thực hiện dịch vụ giao nhận hàng hỏa tốc cho khách hàng.

2. Chuyển phát nhanh

Nhận chuyển phát nhanh các loại văn bản, thư tín văn phòng,.. phục vụ cho nhu cầu của doanh nghiệp và các cá nhân.

3. Vận chuyển tiết kiệm

Đây là dịch vụ vận chuyển giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng trong trường hợp không cần gấp hay gửi số lượng hàng hóa lớn.

4. Dịch vụ phát hàng và thu tiền

Phù hợp với khách hàng có nhu cầu vận chuyển, thu tiền từ các đối tác. FUTA Express sẽ đại diện người gửi gửi hàng cho người nhận, đồng thời thu tiền hàng, đảm bảo đủ số lượng và đúng hóa đơn.

5. Vận chuyển hàng giá trị cao

Với những món hàng có giá trị lớn như trang sức, thiết bị điện tử,… khách hàng thường ngại gửi vận chuyển cho một đơn vị thứ 3 bởi dễ bị mất hay hư hỏng. Nhưng đến với Phương Trang, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi nhà xe có dịch vụ vận chuyển những mặt hàng có giá trị cao riêng biệt, bảo đảm an toàn, nguyên vẹn đến tay người nhận.

Dịch vụ chuyển hàng hóa của phương trang năm 2024
Giao nhận hàng hóa xe Phương Trang

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi hàng xe Phương Trang trên toàn quốc, thực hiện ngay theo quy trình sau đây:

  • Bước 1: Liên hệ đến tổng đài nhà xe Phương Trang 1900 6767
  • Bước 2: Tổng đài viên sẽ hướng dẫn bạn cung cấp các thông tin cần thiết. Ở bước này, bạn cũng sẽ được tư vấn lựa chọn loại hình vận chuyển phù hợp với mặt hàng cũng như nhu cầu về thời gian giao nhận của mình.
  • Bước 3: Lựa chọn phương thức giao nhận hàng. Bạn có thể chọn 1 trong 5 phương thức sau đây:

– Giao hàng tận nơi: Giao đến tận tay người nhận theo đúng địa chỉ đã cung cấp.

– Giao nhận tại văn phòng công ty: Bạn sẽ giao hàng đến văn phòng FUTA Express và người nhận cũng sẽ nhận hàng tại chi nhánh Phương Trang được cung cấp trước.

– Giao nhận hàng trong ngày: Địa chỉ nhận hàng nếu trong vùng có thể sẽ được giao nhận hỏa tốc trong ngày.

– Giao hàng theo giờ định trước: Hàng hóa sẽ được giao đến người nhận theo khoảng thời gian mà bạn yêu cầu.

– Giao hàng cho cá nhân, công ty bán hàng trên mạng: Nhận giao hàng số lượng lớn, thường xuyên cho đơn vị bán hàng trên mạng.

  • Bước 4: Xác nhận lại thông tin đã cung cấp với tổng đài
  • Bước 5: Giao hàng đến nhân viên của FUTA Express và thanh toán phí.
  • Bước 6: Theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa qua website hay app FUTA Express.
  • Bước 7: Hàng hóa giao đến người nhận, hoàn thành quy trình gửi hàng nhà xe Phương Trang.

*** Lưu ý: Để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn, nguyên vẹn, trước khi gửi hàng, bạn cần tiến hành đóng gói cẩn thận, nhất là các mặt hàng dễ vỡ. Hãy chú trọng gói hàng, tạo lớp đệm êm dày bằng dụng cụ gói hàng chuyên dụng như xốp nổ bọc hàng, túi hơi, mút xốp,… để đảm bảo hàng hóa được cố định, không xê dịch, rơi vỡ trong quá trình vận chuyển.

Tham khảo các vật liệu đóng gói tại: khangtrangpackaging.com

Dịch vụ chuyển hàng hóa của phương trang năm 2024
Đóng gói hàng hóa cẩn thận

Trên đây là cách gửi hàng xe Phương Trang theo đúng quy trình công ty. Như vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể gửi hàng cho khách hàng, người thân, bạn bè… của mình rồi. Nếu bạn chưa từng sử dụng FUTA Express, hãy thử trải nghiệm 1 lần để cảm nhận chất lượng dịch vụ nhé!