Điện thoại oppo a5 giá bao nhiêu tiền

Oppo A5 là chiếc smartphone tầm trung đáng mua nhất hiện nay bởi chiếc điện thoại này không chỉ có kiểu dáng đẹp, hiệu năng mạnh mẽ mà còn kèm theo viên pin có dung lượng vô cùng lớn.

Điện thoại oppo a5 giá bao nhiêu tiền

OPPO A5 2020 64GB

Thiết kế sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn

Oppo A5 có kiểu dáng cực kỳ bắt mắt nhờ phần mặt lưng được thiết kế độc đáo. Máy có kích thước 163.6x75.4x9.1 mm, trọng lượng 195g, được hoàn thiện nhờ bộ khung bằng kim loại nguyên khối kết hợp với hai mặt kính trước và sau. Ở 4 góc của thiết bị đều được bo cong mềm mại giúp việc cầm nắm rất chắc tay và thoải mái.

Điện thoại oppo a5 giá bao nhiêu tiền

OPPO A5 2020 có thiết kế bắt mắt

Màn hình kích thước lớn, độ phân giải cao

Oppo A5 bản công ty có màn hình 6,5 inch với độ phân giải HD. Máy được trang bị tấm nền IPS LCD với tỷ lệ khung hình 20:9, tỷ lệ màn hình là 82.7% giúp mở rộng phạm vi hiển thị hình ảnh.

Điện thoại oppo a5 giá bao nhiêu tiền

OPPO A5 có màn hình 6.5 inch

Ngoài ra, màn hình của máy còn sỡ hữu thiết kế thời trang cùng notch giọt nước chứa camera, loa ngoài và vài cảm biến khác.

Camera 4 ống kính mang lại nhiều bức ảnh đẹp

Oppo A5 được trang bị hệ thống 4 camera sau với độ phân giải lần lượt là 13MP, 8MP, 2MP, 2MP cùng tính năng nhận điện khuôn mặt. Ở mặt trước, smartphone được trang bị một camera phía trước 8MP khẩu độ F2.0.

Điện thoại oppo a5 giá bao nhiêu tiền

Camera 4 ống kính với nhiều tính năng chụp ảnh

Hệ thống camera hoạt động với các tính năng năng làm đẹp thông minh nhờ AI, Zoom kỹ thuật số, flash tự động, chạm để lấy nét mang đến cho người dùng các bức ảnh đẹp, màu sắc sống động.

Hiệu năng mạnh mẽ nhờ chip Rồng 665

OPPO A5 mang đến hiệu năng mạnh mẽ nhờ được trang bị con chip Snapdragon 665 được sản xuất trên tiến trình 14nm. OPPO A5 cho hiệu suất ổn định, chơi game mượt cùng các tác vụ được hoạt động, chính xác và nhanh chóng.

Điện thoại oppo a5 giá bao nhiêu tiền

OPPO A5 có hiệu năng mạnh mẽ

Đi kèm với máy là dung lượng RAM 3GB và ROM 64GB cho không gian lưu trữ vừa dùng. Đặc biệt, OPPO A5 sở hữu viên pin có dung lượng cực khủng 5.000 mAh. Với dung lượng này, người dùng có thể thỏa thích trải nghiệm và sử dụng hàng ngày mà không phải mất nhiều thời gian sạc.

Đọc thêm

Câu hỏi thường gặp

Mua số lượng lớn Oppo A5 2020 (3GB | 64GB) Công Ty có hóa đơn VAT không?

Đức Huy Mobile hỗ trợ xuất đầy đủ giấy tờ VAT cũng như các loại giấy tờ kiểm định chất lượng, nguồn gốc cho đối tác mua Oppo A5 2020 (3GB | 64GB) Công Ty số lượng lớn.

OPPO A5 (2020) 128GB là chiếc smartphone mới ra mắt của thương hiệu OPPO nhận nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ/tầm trung với rất nhiều điểm nhấn đáng giá.

Màn hình lớn, thỏa sức giải trí

Khi chọn mua một chiếc smartphone thì điều đầu tiên mà người dùng chúng ta quan tâm đó chính là phần ngoại hình có đẹp mắt, sang trọng hay không.

Điện thoại oppo a5 giá bao nhiêu tiền

OPPO A9 (2020) thỏa mãn được tiêu chí này với họa tiết ấn tương tự dòng OPPO Reno cao cấp.

Điện thoại oppo a5 giá bao nhiêu tiền

Dù không phải bằng kính nhưng khi nghiêng các góc nhìn khác nhau vẫn tạo ra rất nhiều màu sắc lung linh huyền ảo.

Điện thoại oppo a5 giá bao nhiêu tiền

Nói chung khi cầm trên tay OPPO A5 (2020) cho chúng ta cảm giác đây cũng là một phụ kiện thời trang.

Điện thoại oppo a5 giá bao nhiêu tiền

Mặt trước là màn hình với kích thước lớn lên tới 6.5 inch và độ phân giải dừng lại ở mức HD+.

Màn hình này rộng rãi để bạn giải trí, chơi game và hỗ trợ khả năng đọc nội dung dưới màn hình mặt trời, chế độ bảo vệ mắt đây là những tính năng thiết thực đối với người dùng.

Bộ nhớ trong lớn, hoạt động mượt mà

OPPO A5 (2020) được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 665 8 nhân, RAM 4 GB đảm bảo các tác vụ cơ bản hàng ngày diễn ra mượt mà, "chiến" game ổn định và lưu trữ được nhiều dữ liệu.

Với chiếc smartphone OPPO này thì bạn hoàn toàn có thể chơi ổn định tất cả các tựa game phổ biến hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile,...

Bên cạnh đó, máy được chạy Android 9 với giao diện Color OS 6 mới cùng các phần mềm hỗ trợ như Hyperboost 2.0, giúp tăng tốc các ứng dụng hay tựa game nặng.

Xem thêm: Trên tay nhanh OPPO A5 (2020): Thêm một sự lựa chọn hấp dẫn của OPPO!

Bộ nhớ trong “khủng”, một yếu tố đặc biệt quan trọng với những bạn có nhu cầu lưu trữ nhiều dữ liệu cá nhân hoặc có sở thích quay video, chụp ảnh.

Vì vậy 128 GB là mức dung lượng lý tưởng, nó sẽ tạo cho bạn không gian lưu trữ thoải mái trên chiếc OPPO A5 (2020), cài đặt ứng dụng mà không lo ảnh hưởng tới tốc độ truy suất dữ liệu.

Cụm 4 camera ấn tượng

Đây là điểm ấn tượng nhất trên OPPO A5 (2020), sản phẩm này trang bị tới 4 camera gồm: camera chính 12 MP, camera góc rộng 8 MP 119 độ, camera đơn sắc 2 MP và camera hỗ trợ đo độ sâu 2 MP.

Camera chính mang lại độ chi tiết cao trong bức ảnh, camera góc rộng giúp thu nhiều cảnh vật, hỗ trợ xóa phông "ảo diệu" và ảnh đen trắng cho ai yêu thích vẻ hoài cổ.

Hệ thống này còn hỗ trợ quay video 4K chống rung điện tử, chế độ siêu chụp đêm 2.0, chụp siêu rộng, chụp xóa phông và chụp đen trắng đậm chất hoài cổ.

Điện thoại oppo a5 giá bao nhiêu tiền
Ảnh chụp chế độ bình thường

Điện thoại oppo a5 giá bao nhiêu tiền
Ảnh chụp chế độ chân dung xóa phông

Điện thoại oppo a5 giá bao nhiêu tiền

Ảnh chụp chế độ ban đêm trên điện thoại Oppo A5 2020

Một điều nữa camera selfie 8 MP tích hợp AI hỗ trợ làm đẹp hứa hẹn mang lại cho các chị em những bức hình lung linh để chia sẻ lên mạng xã hội.

Hiểu được ý người dùng bên cạnh quan trọng về độ an toàn trong bảo mật thông tin còn mong muốn sự tiên lợi và nhanh chóng.

OPPO A5 (2020) 128GB cũng được trang bị tính năng mở khóa bằng khuôn mặt bên cạnh mở khóa bằng vân tay theo truyền thống.

Vì thế bạn sẽ linh động được trong nhiều trường hợp, nếu bạn đang đeo bao tay thì có thể dùng mở khóa bằng khuôn mặt để mở nhanh máy, còn khi trong điều kiện trời tối có thể mở nhanh bằng bảo mật vân tay.

Oppo A5 bây giờ bao nhiêu tiền?

OPPO A5 2020 Giá rẻ nhất tại Việt Nam là 3.300.000 đ Bạn có thể mua OPPO A5 2020 với mức giá rẻ nhất 3.300.000 đ tại Shopee.

Điện thoại OPPO A5s cũ giá bao nhiêu?

Giá điện thoại OPPO A5s cũ tham khảo trên thị trường (tháng 11/2023).

Oppo A53 giá bao nhiêu năm 2023?

Thông số kỹ thuật Oppo A53.

Oppo A5 32GB giá bao nhiêu?

OPPO A5s Giá rẻ nhất tại Việt Nam là 1.750.000 đ Bạn có thể mua OPPO A5s với mức giá rẻ nhất 1.750.000 đ tại Shopee đây là mức giá thấp hơn 7% so với OPPO A5s được bán tại Lazada với giá 1.890.000 đ.