Đọc truyện chàng rể vô dụng rốt cuộc là ai

Bài viết truyện chàng rể vô dụng rốt cuộc là ai – P7| Vợ à tiếng chồng chỉ nên gọi ở nhà| Chàng rể bỏ trốn nàng dâu đổi chồng| Truyện nữ cường cực hay 2021 thuộc chủ đề về Wikipedia là ai đang được rất nhiều bạn quan tâm nhất hiện nay !! Hôm nay, hãy cùng banpiano.net tìm hiểu truyện chàng rể vô dụng rốt cuộc là ai trong bài viết hôm nay nhé !

Video về truyện chàng rể vô dụng rốt cuộc là ai


P7| Vợ à tiếng chồng chỉ nên gọi ở nhà| Chàng rể bỏ trốn nàng dâu đổi chồng| Truyện nữ cường cực hay – Nguồn Youtube

Giới thiệu về truyện chàng rể vô dụng rốt cuộc là ai

Câu hỏi về truyện chàng rể vô dụng rốt cuộc là ai

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về bài viết truyện chàng rể vô dụng rốt cuộc là ai hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết truyện chàng rể vô dụng rốt cuộc là ai – P7| Vợ à tiếng chồng chỉ nên gọi ở nhà| Chàng rể bỏ trốn nàng dâu đổi chồng| Truyện nữ cường cực hay 2021 được mình và team tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết P7| Vợ à tiếng chồng chỉ nên gọi ở nhà| Chàng rể bỏ trốn nàng dâu đổi chồng| Truyện nữ cường cực hay giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

Hình ảnh về truyện chàng rể vô dụng rốt cuộc là ai

Hình minh hoạ cho truyện chàng rể vô dụng rốt cuộc là ai

Tham khảo thêm những video khác về truyện chàng rể vô dụng rốt cuộc là ai tại đây: Nguồn Youtube

Thống kê về bài viết P7| Vợ à tiếng chồng chỉ nên gọi ở nhà| Chàng rể bỏ trốn nàng dâu đổi chồng| Truyện nữ cường cực hay

Video “P7| Vợ à tiếng chồng chỉ nên gọi ở nhà| Chàng rể bỏ trốn nàng dâu đổi chồng| Truyện nữ cường cực hay” đã có lượt xem, được thích [vid_likes] lần, bình chọn /5 điểm. Kênh Nắng Ngôn Tình đã dành nhiều công sức và thời gian để xây dựng clip này với thời lượng , bạn hãy chia sẽ video này để cám ơn tác giả nhé.

Từ khoá cho video này: #Vợ #tiếng #chồng #chỉ #nên #gọi #ở #nhà #Chàng #rể #bỏ #trốn #nàng #dâu #đổi #chồng #Truyện #nữ #cường #cực #hay, [vid_tags], truyện chàng rể vô dụng rốt cuộc là ai, truyện chàng rể vô dụng rốt cuộc là ai

  • Tháng Mười Hai 24, 2021
  • admin
  • Là ai
  • 1 Comment

Bài viết truyện chàng rể vô dụng rốt cuộc là ai – " CHÀNG RỂ PHẾ VẬT " Tập 23 [ TRẦN XUÂN ĐỘ – LÊ KIM HUYÊN ] Truyện Ngôn Tình Full 2021 thuộc chủ đề về Wikipedia là ai đang được rất nhiều bạn quan tâm nhất hiện nay !! Hôm nay, hãy cùng banpiano.net tìm hiểu truyện chàng rể vô dụng rốt cuộc là ai trong bài viết hôm nay nhé !

Video về truyện chàng rể vô dụng rốt cuộc là ai


" CHÀNG RỂ PHẾ VẬT " Tập 23 [ TRẦN XUÂN ĐỘ – LÊ KIM HUYÊN ] Truyện Ngôn Tình Full – Nguồn Youtube

Giới thiệu về truyện chàng rể vô dụng rốt cuộc là ai

#CHÀNGRỂPHẾVẬT #TruyệnNgônTình # AudioNgonTinh kenh :

email :

Hắn là một người có thân phận đặc biệt, là một nhân vật đáng gờm, ai ai cũng nể sợ.

Nhưng vì yêu cô, hắn không ngại che lấp thân phận của mình, trở nên bình phàm, thân phận thấp hèn, tới ở rể chỉ để bên cạnh cô.

Một người vốn cao cao tại thượng, lại chấp nhận bị người khinh nhục, giẫm đạp dưới chân.

Nhưng, hắn không phải nhẫn nhục lâu, rồi hắn sẽ thẳng thắn, hiên ngang, đem cả thế giới này, đặt vào tay cô…
“Long Vương của thế giới ngầm, uy chấn phương tây mà lại thoái ẩn!” “Thân là truyền thuyết ở nước ngoài thế nhưng lại lựa chọn từ bỏ vị trí một tay che trời!” Thế giới ngầm phương tây nhanh chóng bị oanh tạc bởi một tin tức chấn động! Khắp nơi kinh hãi, hoài nghi, vô số tiếng xì xào bàn tán…

Cổ Bắc là khu dân cư sầm uất nhất thành phố T thành ra giá nhà ở Cổ Bắc cũng cao nhất thành phố T.

Trong khu biệt thự cao cấp, một căn biệt thự rộng 500 mét vuông đã trở thành căn nhà nổi bật nhất khu này.

Trần Xuân Độ đang cầm giẻ lau đứng trước một người phụ nữ xinh đẹp đang ngồi trên ghế sopha, đôi chân thon dài quyến rũ bắt chéo, khoảng hở giữa đường kẽ chân khiến người ta không khỏi suy nghĩ lung tung.

Chủ tịch tập đoàn xinh đẹp của tập đoàn Lê thị, Lê Kim Huyên lúc này đang nhìn Trần Xuân Độ với khuôn mặt xinh đẹp sắc sảo, lạnh lùng như phủ sương giá và hỏi Trần Xuân Độ với giọng điệu như đang chất vấn: “Rốt cuộc anh muốn điều kiện gì mới chịu đồng ý?”

Lê Kim Huyên khẽ mấp máy đôi môi đỏ mọng, cất giọng nói trong trẻo cuốn hút nhưng lạnh lẽo khiến cho người ta nghe thấy liền thầm run trong lòng.

“Bà xã đại… Tổng giám đốc Lê, đây không phải là chuyện mà anh có thể quyết định, ba em mới là người có tiếng nói.”
Trần Xuân Độ ngượng ngùng cười, anh vừa định mở miệng gọi một tiếng bà xã, nhưng bị Lê Kim Huyên hung hăng trừng mắt một cái, nên mới vội vàng sửa từ bà xã chưa kịp thốt nên lời thành tổng giám đốc Lê.

Cập nhật sớm nhất tại.

Thân là chồng của Lê Kim Huyên, theo lý mà nói thì anh phải được vô số người hâm mộ ghen tị, anh chẳng những là con rể nhà giàu có, mà còn là chồng của nữ thần trong mộng của vô số người.

Mỗi một thân phận trong số hai thân phận này đều nằm ngoài tầm với của vô số người, ấy vậy mà Trần Xuân Độ lại có được cả hai. Tuy nhiên sự thật lại hoàn toàn tương phản, trong vòng mấy tháng được gả vào nhà họ Lê, Trần Xuân Độ không hề được hưởng thụ những đãi ngộ của nhà giàu cũng như chưa từng được leo lên giường ngủ của Lê Kim Huyên, thậm chí ở nhà họ Lê anh còn phải làm hết thảy những công việc của bọn người hầu.
Suốt mấy tháng trời như vậy không phải là cuộc sống mà người bình thường có thể chịu đựng được, Lê Kim Huyên khinh thường anh và đã vô số lần dùng mọi thủ đoạn đuổi anh đi.

Hôm nay, Lê Kim Huyên lại một lần nữa cùng anh đàm phán, chỉ cần Trần Xuân Độ chịu rời khỏi nơi này thì Lê Kim Huyên có thể thỏa mãn bất cứ điều kiện gì. Lê Kim Huyên lạnh lùng trừng mắt Trần Xuân Độ, nhíu mày nói: “Tiền sinh hoạt hàng tháng của anh bây giờ là 60 triệu, tôi sẽ đưa cho anh 60 tỷ, cộng với một căn nhà ở vị trí đắc địa của thành phố T và một chiếc Porsche. Chỉ cần anh rời đi, mọi chuyện đều dễ nói chuyện.”

Lê Kim Huyên không hề có một chút hảo cảm nào với Trần Xuân Độ, nếu không phải anh là chồng cô thì Lê Kim Huyên đã sớm đuổi anh ra khỏi cửa rồi! Trong mắt Lê Kim Huyên, một tên chơi bời lêu lổng như Trần Xuân Độ sao có thể xứng với cô! Điều mà Lê Kim Huyên không hiểu chính là đang yên đang lành, tại sao ba và ông nội lại tìm về một thằng con rể như vậy chứ, đã vậy còn cố tình tìm một tên lười biếng như Trần Xuân Độ, chỉ muốn làm chó chui gầm chạn chứ chẳng nghĩ gì đến chuyện cố gắng tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Lê Kim Huyên đã kháng nghị vô số lần với ba mình nhưng kết quả là ba cô từ trước đến nay vẫn luôn thoải mái lại có thái độ cứng rắn bất thường đối với chuyện này, nói rằng đó là người mà ông nội cô đã chọn, không thể thay đổi. Vì thế, Lê Kim Huyên lại càng tìm mọi cách để Trần Xuân Độ chủ động rời đi, cô còn đặc biệt đuổi việc hết người làm trong nhà, ném hết việc nhà cho Trần Xuân Độ làm, mỗi lần ra ngoài xã giao hay dự tiệc cô đều không đưa Trần Xuân Độ theo nhưng không ngờ kết quả lại là Trần Xuân Độ không một câu oán hận.

Lê Kim Huyên không thể tưởng tượng được làm thế nào mà Trần Xuân Độ có thể chịu đựng được ba tháng với chi phí sinh hoạt 60 triệu. Bất đắc dĩ nên Lê Kim Huyên chỉ có thể cùng Trần Xuân Độ ngả bài, người bình thường mà nhìn thấy điều kiện hấp dẫn như vậy thì nhất định sẽ đồng ý không chút đắn đo.

Nhưng ai ngờ, Trần Xuân Độ nở nụ cười hài lòng: “Tổng giám đốc Lê, có phải anh đã làm gì sai không, em cứ nói, anh sẽ sửa… Chúng ta kết hôn hợp pháp, có cả giấy chứng nhận thì còn nói gì đến tiền bạc chứ.”

Câu hỏi về truyện chàng rể vô dụng rốt cuộc là ai

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về bài viết truyện chàng rể vô dụng rốt cuộc là ai hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết truyện chàng rể vô dụng rốt cuộc là ai – " CHÀNG RỂ PHẾ VẬT " Tập 23 [ TRẦN XUÂN ĐỘ – LÊ KIM HUYÊN ] Truyện Ngôn Tình Full 2021 được mình và team tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết " CHÀNG RỂ PHẾ VẬT " Tập 23 [ TRẦN XUÂN ĐỘ – LÊ KIM HUYÊN ] Truyện Ngôn Tình Full giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

Hình ảnh về truyện chàng rể vô dụng rốt cuộc là ai

Hình ảnh giới thiệu cho truyện chàng rể vô dụng rốt cuộc là ai

Tham khảo thêm những video khác về truyện chàng rể vô dụng rốt cuộc là ai tại đây: Nguồn Youtube

Thống kê về bài viết " CHÀNG RỂ PHẾ VẬT " Tập 23 [ TRẦN XUÂN ĐỘ – LÊ KIM HUYÊN ] Truyện Ngôn Tình Full

Video “" CHÀNG RỂ PHẾ VẬT " Tập 23 [ TRẦN XUÂN ĐỘ – LÊ KIM HUYÊN ] Truyện Ngôn Tình Full” đã có 462 lượt view, được like 4 lần, được bình chọn 5.00/5 sao. Kênh Truyện Ngôn Tình Full đã dành nhiều công sức và thời gian để xây dựng clip này với thời lượng 00:56:41, các bạn hãy lan toả clíp này để khích lệ tác giả nhé.

Từ khoá cho video này: #quot #CHÀNG #RỂ #PHẾ #VẬT #quot #Tập #TRẦN #XUÂN #ĐỘ #LÊ #KIM #HUYÊN #Truyện #Ngôn #Tình #Full, CHÀNG,RỂ,PHẾ,VẬT,Tập 23 [ TRẦN XUÂN ĐỘ – LÊ KIM HUYÊN ] Full Bộ,chàng rể phế vật,truyện ngôn tình full,truyện ngôn tình full trọn bộ,audio truyện,ngôn tình sủng,ngôn tình trung quốc,ngôn tình ngược,chàng rể siêu cấp,chàng rể đệ nhất,trần xuân độ,lê kim huyên,Long vương Trần xuân độ,full,ngôn tình đô thị,truyện,thế giới truyện,truyện hay 2021,truyện ngôn tình đô thị,chuyện tốt,chuyện vui,Trần Xuân Độ Lê Kim Huyên,Tranxuando lekimhuyen,tranxuando, truyện chàng rể vô dụng rốt cuộc là ai, truyện chàng rể vô dụng rốt cuộc là ai

Nguồn: " CHÀNG RỂ PHẾ VẬT " Tập 23 [ TRẦN XUÂN ĐỘ – LÊ KIM HUYÊN ] Truyện Ngôn Tình Full

Có thể bạn quan tâm:

Video liên quan

Chủ Đề