dreamweaver là gì - Nghĩa của từ dreamweaver

dreamweaver có nghĩa là

một dreamweaver là một linh hồn huyền bí trong trạng thái của hôn mê có thể làm bất cứ điều gì trong chính mình mơ ước. Chỉ những người trong giấc mơ vĩnh cửu có thể là một dreamweaver.

ví dụ

Alexander là một Lunar Dreamweaver.

dreamweaver có nghĩa là

người đàn ông hoặc phụ nữ trong mơ của bạn, những người không biết bạn là ai. bắt nguồn từ ý tưởng rằng khi người này bước vào phòng, bài hát "Dreamweaver" của REO Speedwagon bắt đầu chơi trong đầu bạn, mọi thứ khác đi mờ, bạn mất khả năng nói, v.v. Bạn thường cho người này Một Codename kỳ lạ.

ví dụ

bass thơm là dreamweaver của tôi cho đến khi chúng tôi cuối cùng GOT đã được giới thiệu.

dreamweaver có nghĩa là

một người được thuê dưới dạng 'nhà phát triển web', 'nhà thiết kế' hoặc 'lập trình viên web' chỉ biết Cách phát triển một trang web trong giới hạn của Dreamweaver, FrontPage hoặc các chương trình Thiết kế web khác. Chúng không có kiến ​​thức thực tế về bất kỳ HTML, JavaScript hoặc CSS nào. Trừ khi họ có thể tạo trang web bằng cách sử dụng chức năng kéo và thả của các chương trình này, chúng bị mất. Họ cũng gọi thường xuyên hỗ trợ kỹ thuật để yêu cầu hỗ trợ trên trang web bất cứ khi nào cần phải mã hóa thực sự.

ví dụ

mẫu email trên trang web của chúng tôi đã ngừng hoạt động và Phải mất 4 giờ để sửa nó bởi vì chúng ta thuê của một loạt dreamweavers thay vì lập trình viên thực sự.

dreamweaver có nghĩa là

A Nhà phát triển web /Nhà thiết kế chủ yếu sử dụng bộ Adobe Creative Suite cho hầu hết các công việc của họ. Mặc dù có những người nghiệp dư, nhưng đó là các chuyên gia hoàn toàn có thể uốn cong các chương trình này vào ý chí của họ bằng cách sử dụng Tấm phong cách xếp tầng và JavaScript. Ngoài ra, tên của chương trình Các nhà thiết kế được đặt theo tên.

ví dụ

bạn đã thấy các trang web anh chàng đó đã thực hiện? Anh ấy là một dreamweaver như vậy. Bạn thậm chí có biết một thẻ cơ thể là gì? Bạn là một dreamweaver như vậy!

dreamweaver có nghĩa là

một người khăng khăng cáp chạy nhiều nhất Officated Way, thường thách thức luật của vật lý.

ví dụ

hey bro, bạn có thấy con người đó đã chạy con mèo đó không -5 đến mỗi khung của màn hình. Rằng các bạn là tổng cộng Dreamweaver.

dreamweaver có nghĩa là

rất giống với một cú giật hình tròn, a Dreamweaver được thực hiện với không ít hơn 5 người. Các cá nhân khoái vào thành viên đối diện với họ, dệt cánh tay của họ thành một thiết kế phức tạp.

ví dụ

hey Phil, Susan ra khỏi thị trấn cho một hội nghị việc làm, vì vậy một số fellas sẽ đi qua cho một dreamweaver trước trận đấu.

Chủ Đề