hangxiety là gì - Nghĩa của từ hangxiety

hangxiety có nghĩa là

cảm giác áp đảo tội lỗi, căng thẳng và lo lắng bạn trải nghiệm một ngày sau khi uống binge. Hang-over lo lắng. Hangxiety!

ví dụ

chết tiệt. Tôi có thể hoặc không thể thực hiện được một hai người CONA LINE thông qua Nhà thờ Khoa học Đêm qua. Tôi đã có hangbiety tồi tệ nhất. Chết tiệt!

hangxiety có nghĩa là

thời điểm khó xử cần phải tìm sự treo cổ nút sau khi kết thúc cuộc gọi zoom.

Ví dụ

hangxiety Sucks

hangxiety có nghĩa là

một sự kết hợp của treo qua và có lo lắng. Không chỉ là bệnh về thể chất của bạn, mà còn có sự lo lắng cao gây ra bởi hành vi thất thường và thời gian đen đêm trước. "Cảm giác xấu" bạn có một ngày sau một đêm uống nhiều, cả về tinh thần và thể chất. Tác động vật lý của hangbiety có thể bao gồm tim đập nhanh, mệt mỏi, đèn flash nóng, buồn nôn, đau dạ dày, nôn và đau đầu.

ví dụ

andy: Anh bạn ơi? Bạn trông giống như bạn sẽ chết! Steve: Tôi đã uống quá nhiều đêm qua, tôi có thể ném lên toàn bộ bản thân mình. Thêm vào đó, tôi không thể nhớ shit, tôi chỉ biết tôi không tốt, và tôi cảm thấy lo lắng về những gì tôi có thể đã làm và nói. Andy: Ahhh bạn chỉ có hangbiety. Tôi có rằng mỗi Chủ nhật. Bạn sẽ ổn vào ngày mai.

hangxiety có nghĩa là

nghiền lúng túng Và xấu hổ bạn cảm thấy khi thức dậy sau một buổi uống rượu nặng và khá chắc chắn rằng bạn cư xử tệ. Portmanteau của 'nôn nao' và 'lo lắng'.

ví dụ

Tôi thậm chí không muốn ra khỏi giường sáng nay - hangbietyquá mạnh.

hangxiety có nghĩa là

sợhung.
id diiv = 'm3'>

ví dụ

tôi có hangxietytôi không biết gì để làm.

hangxiety có nghĩa là

cảm giác cảm thấy thức dậy sau một đêm uống nhiều. thường cảm thấy vào khoảng 4 giờ sáng. Các triệu chứng bao gồm vượt quá mọi thứ bạn nói /đã làm đêm đó và một cảm giác nguệch ngoạc sâu sắc của tội lỗi và hối tiếc. Thường thì cảm giác chỉ là tạm thời và dựa trên nỗi sợ hãi phi lý. Nó đã được coi là cảm giác tồi tệ nhất trên trái đất [thậm chí còn tệ hơn cả khi sinh] và nên tránh bằng mọi giá. Những người có hangbiety có khả năng nói "Tôi không bao giờ uống một lần nữa" trên trò chuyện nhóm Whatsapp của họ và khóc. thường bao gồm cảm giác đau buồn nôn và hối tiếc cuộc sống.

ví dụ

bạn bè: "Này tại sao bạn lại lên, đó là 4:00 sáng ???" Tôi: "Tôi có hangbiety khủng khiếp như vậy, mọi người có ghét tôi không? Tôi đã nói gì đêm qua? Tại sao tôi còn sống, tôi muốn chết, điều này thật kinh khủng, tôi không bao giờ uống một lần nữa, tôi đã đụ toàn bộ cuộc sống của tôi Không có gì trở về từ điều này! "

hangxiety có nghĩa là

sự sợ hãi của treo bản thân trên hàng ngày đối tượng

ví dụ

sau khi xem điều đó nhìn từ điểm đến cuối cùng, tôi đã có nghiêm trọng hangxiety

hangxiety có nghĩa là

nỗi sợ của treo bản thân trên ngày đối tượng

ví dụ

sau xem điểm đến cuối cùng Tôi có nghiêm trọng hangxiety

Chủ Đề