Ebook tiếng anh chuyên ngành công nghệ thông tin

Taisachpdf.net – Quyển sách Tiếng Anh Chuyên Ngành Công Nghệ Thông Tin – English For It & Computer Users viết bởi Tác giả Hồ Xuân Ngọc và được phát hành ngày 10/20072009-03/30 23:26:572015-08/19 15:23:40 bởi NXB Khoa học và kỹ thuật.

Tiếng Anh Chuyên Ngành Công Nghệ Thông Tin – English For It & Computer Users viết về chủ đề Sách Tin Học – Ngoại Ngữ và được bán với giá 49.000đ. Hãy mua sách để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Bạn đang tìm: Tiếng Anh Chuyên Ngành Công Nghệ Thông Tin – English For It & Computer Users PDF

Thông tin về sách

Tác giả: Hồ Xuân Ngọc
Nhà phát hành: NXB Khoa học và kỹ thuật
Nhà xuất bản:
Ngày phát hành 10/20072009-03/30 23:26:572015-08/19 15:23:40
Định dạng PDF

Bạn có thể tải sách Tiếng Anh Chuyên Ngành Công Nghệ Thông Tin – English For It & Computer Users PDF tại đây.

Tiếng Anh Chuyên Ngành Công Nghệ Thông Tin – English For It & Computer Users
Tiếng Anh Chuyên Ngành Công Nghệ Thông Tin – English For It & Computer Users:Việc đọc các tài liệu và hướng dẫn bằng tiếng Anh trong lĩnh vực công nghệ thông tin [CNTT] là một nhu cầu cấp thiết, tiến tới việc hội nhập CNTT trong khu vực và trên thế giới, đó là giảng và học các chuyên đề bằng tiếng Anh. Trước tình hình đó, Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật cho biên soạn cuốn sách này nhằm giúp học sinh, sinh viên phát triển những kiến thức cơ bản để giao tiếp bằng tiếng Anh trong nhành công nghệ thông tin. Sách có thể dùng trong các trường đại học, cao đẳng, và dạy nghề cho học sinh, sinh viên đã biết làm chủ những mẫu câu tiếng Anh thông dụng nhưng muốn mở rộng và nâng cao các kỹ năng ngôn ngữ trong mỗi trường công nghệ thông tin.Cách cập nhật và bao gồm tất cả những khái niệm cơ bản trong ngành công nghệ thông tin nhằm giúp học sinh, sinh viên mới làm quen với chuyên ngành này tiếp thu những kiến thức hữu ích về môn học.Với 7 bài bao gồm nhiều chủ đề về công nghệ thông tin, sử dụng các bài đọc và hình minh họa được trích từ sách, báo, các tạp chí chuyên ngành máy tính, Internet, trang Web, sách hướng dẫn và các mẩu tin quảng cáo nhằm giúp học viên thu nhận và phát triển những kỹ năng cần thiết để học các chuyên ngành Công nghệ Thông tin sau này. Giáo trình đặc biệt chú trọng vào việc phát triển kỹ năng đọc; những thuật ngữ và từ vựng quan trọng được tách ra thành một mục riêng để thu hút và phát triển vốn từ của học viên; trong mỗi bài có phần bài tập ngữ pháp giúp học viên ôn lại những điểm ngữ pháp cơ bản. Phần cuối giáo trình là bảng tra cứu các thuật ngữ chuyên ngành đã được dịch sang tiếng Việt, đáp án và một số gợi ý giảng dạy cần thiết cho giáo viên.Giáo trình dễ sử dụng cho cả giáo viên và học sinh nhờ cách trình bày rõ ràng, sử dụng nhiều hình ảnh và đồ họa. Đây là giáo trình hữu ích cho những người muốn có được những kỹ năng vốn được coi là bắt buộc để có thể làm việc trong bất cứ lĩnh vực nào của ngành CNTT.Mời bạn đón đọc.  

Đang cập nhật…

Quyển sách Tiếng Anh Chuyên Ngành Công Nghệ Thông Tin – English For It & Computer Users hiện được bán với giá 49.000đ, bạn có thể mua trược tiếp sách tại đây.

Tìm kiếm liên quan

Download Tiếng Anh Chuyên Ngành Công Nghệ Thông Tin – English For It & Computer Users PDF

Tiếng Anh Chuyên Ngành Công Nghệ Thông Tin – English For It & Computer Users Tác giả Hồ Xuân Ngọc PDF

Tải sách Tiếng Anh Chuyên Ngành Công Nghệ Thông Tin – English For It & Computer Users ebook MOBI

Tiếng Anh Chuyên Ngành Công Nghệ Thông Tin – English For It & Computer Users EPUB

Tiếng Anh Chuyên Ngành Công Nghệ Thông Tin – English For It & Computer Users full

Tiếng Anh Chuyên Ngành Công Nghệ Thông Tin – English For It & Computer Users đọc online

Download, tải về giáo trình tiếng anh chuyên nghành công nghệ thông tin PDF của PTIT. Tổng hợp các từ vựng, thuật ngữ tiếng anh CNTT quan trọng. English for IT Computer users.

1. Giới thiệu tài liệu

Tiếng anh giao tiếp, tiếng anh trong các lĩnh vực nói chung và tiếng anh chuyên ngành công nghệ thông tin là một thứ gì đó cực kì quan trọng. Đặc biệt đối với các lập trình viên thường xuyên phải sử dụng các thuật ngữ chuyên ngành, các từ vựng tiếng anh. Hầu hết các ngôn ngữ lập trình hay tên các kĩ thuật đều bằng tiếng anh.

Ngoài ra tiếng anh chuyên ngành rất quan trọng trong việc tìm, tra cứu các thông tin trên mạng, các diễn đàn hay đọc tài liệu . . . . Và nó cũng cần cho công việc của bạn sau này.
Tóm lại nó là một thứ cực kì cần thiết cho mỗi sinh viên CNTT.

Bài viết cung cấp cho bạn tài liệu là giáo trình Tiếng anh của Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông. Có lộ trình và phương pháp học cụ thể. Đảm bảo cho bạn đọc có thể tự học cực kì nhanh và dễ dàng.

Hứa hẹn giúp các bạn sinh viên làm chủ kiến thức, nắm vững được nội dung tiếng anh cần thiết. Từ đó có thể làm chủ được chuyên nghành của mình.

2. Nội dung tài liệu

Tài liệu do THS. Lê Thị Hồng Hạnh vả CN.Nguyễn Thị Huệ biên soạn. Bao gồm 148 trang cả mục lục và được chia ra làm 10 Unit. Mỗi Unit là một bài trong chủ đề về CNTT, cụ thể như sau:

  • Unit 1: The Computer [ máy tính]
  • Unit 2: History of Computer
  • Unit 3: Characteristics of Computer [ nét đặc trưng của máy tính]
  • Unit 4: Hardware and Software [ phần cứng và phần mềm]
  • Unit 5: Mainframes
  • Unit 6: Center Process Unit [ CPU]
  • Unit 7: Type of memory
  • Unit 8: Disk and Disk Drive
  • Unit 9: Printer
  • Unit 10: Terminals

Mỗi bài học được chia ra thành từng phần rất cụ thể và khoa học. Đó là:

  • Mục đích của bài học
  • Nội dung chính:+ Từ vựng+ Ngữ pháp+ Các ý chính
  • Hội thoại
  • Bài tập tự luyện
  • Củng cố kiến thức

Đảm bảo qua bài giảng này, bạn sẽ phần nào làm chủ các kiến thức, từ vựng, từ điển và thuật ngữ về tiếng Anh CNTT. Ứng dụng tốt vào trong quá trình học tập và làm việc của mình.

3. Download Tài liệu tiếng Anh chuyên ngành CNTT PDF

Download

leson5

Demo nội dung tài liệu:

Để xem cụ thể hơn các bạn tài file bên trên về nhé!

Chúc bạn học tập hiệu quả, thành công!

Cảm ơn đã ghé thăm tailieu.pro

Video liên quan

Chủ Đề