Em học giỏi tiếng anh lớp 5 tập 2 Audio

Xin giới thiệu bộ tài liệu tiếng Anh Em học giỏi tiếng Anh cho các con lớp 3,4,5, 6. Bộ sách giúp ba mẹ hỗ trợ cho con tự học tiếng Anh tại nhà rất tốt.

Thêm một bộ sách tiếng Anh nữa dành cho các ba mẹ đang có con học tiểu học đó là "Em học giỏi tiếng Anh lớp 3,4,5, 6". Tùy theo trình độ lớp học hiện tại của các con ba mẹ hãy cho con học sách level đúng nhé! Bộ sách Em học giỏi tiếng Anh có 4 cuốn tương đương với các lớp 3, 4, 5, 6 sẽ giúp các con nâng cao trình độ kiến thức hơn so với kiến thức trên lớp.

Sách được xây dựng theo chương trình chuẩn của bộ giáo dục và đào tạo. Cung cấp cho người học đầy đủ kiến thức từ vựng - ngữ pháp - ngữ âm. Rèn luyện cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc viết. Nội dung các bài học thiết kế chi tiết, rõ ràng để con tự học dễ hiểu, ba mẹ tự ôn cho con để các con nâng cao trình độ tiếng Anh bản thân hiệu quả! 

Bộ sách Em học giỏi tiếng anh  này phù hợp các con đang ôn thi học sinh giỏi tiếng Anh.

Ba mẹ có thể download từng cuốn dưới đây:

- EM HỌC GIỎI LỚP 3 - TẬP 1:  DOWNLOAD

Audio Em học giỏi tiếng Anh lớp 3 - Tập 1:


Audio Em học giỏi tiếng Anh lớp 3 - Tập 2:


- EM HỌC GIỎI LỚP 4 - TẬP 1: DOWNLOAD
Audio:

- EM HỌC GIỎI LỚP 4 - TẬP 2: DOWNLOAD
AUDIO:


- EM HỌC GIỎI LỚP 5 - TẬP 1: DOWNLOAD
ADUIO:


- EM HỌC GIỎI LỚP 5 - TẬP 2: DOWNLOAD
AUDIO:


- EM HỌC GIỎI LỚP 6 - TẬP 1: DOWNLOAD
AUDIO: 


- EM HỌC GIỎI LỚP 6 - TẬP 2: DOWNLOAD
AUDIO:


 Với link PDF các ba mẹ download về và photo cho con để học không thì bạn có thể ra hiệu sách tìm mua bản đẹp bé học thoải mái hơn nhé!

Hướng dẫn tải: chọn link cần tải --> click vào ô tôi không phải là người máy [I'm Not robot] --> chọn hình ảnh theo yêu cầu [nếu có] --> nhấp chuột vào "click here to continue [Ấn vào đây để tiếp tục] --> đợi 7-15 giây --> nhấp GET LINK để tải tài liệu.

Thẻ từ khóa: Bộ sách em học giỏi tiếng anh lớp 5 bản đẹp, em học giỏi tiếng anh lớp 5 tập 1, em học giỏi tiếng anh lớp 5 tập 2

Trọn bộ sách file word gồm 2 tập: Giúp em học giỏi tiếng anh lớp 5 toàn diện tập 1,2 [Word file+Audio] được biên soạn nhằm giúp các em học sinh lớp 5 tăng kỹ năng rèn luyện và học tốt môn tiếng anh, thông qua ôn tập mở rộng vốn từ vựng, hiểu sâu ngữ pháp và tăng khả năng nghe hiểu. Ngoài ra đây còn là bộ tài liệu hay để các thầy cô tham khảo và bồi dưỡng cho học sinh của mình.

Bộ sách được chia thành 2 tập:

  • Tập 1: từ Unit 1 đến Unit 10
  • Tập 2: từ Unit 11 đến Unit  20

Với mỗi bài học, chúng tôi đều biên soạn theo ba phần kiến thức cơ bản: Lý thuyết, thực hành ngôn ngữ và thực hành kỹ năng.

Phần Lý thuyết tổng hợp nội dung ngữ pháp quan trọng của từng bài học.

Phần Thực hành ngôn ngữ được trình bày một cách chi tiết, khoa học theo ba phần: Từ vựng–Ngữ âm–Ngữ pháp giúp các em vận dụng các kiến thức trong phần Lý thuyết.

Phần Thực hành kỹ năng: Các bài tập được biên soạn theo từng bài học có nội dung tương ứng với bài học trong sách giáo khoa giúp các học sinh thực hành kỹ năng Nghe–Nói–Đọc– Viết.

Kết hợp với nội dung trong sách là đĩa CD phát âm tiếng Anh chuẩn của người bản ngữ. Bộ sách sẽ giúp các em học sinh nâng cao kiến thức và là nguồn tài liệu tham khảo đáng tin cậy cho thầy cô giáo và các vị phụ huynh trong quá trình giúp các em yêu thích môn học này.

CLICK LINK DOWNLOAD WORD+AUDIO TẠI ĐÂY

OR

CLICK LINK DOWNLOAD FULL WORD+AUDIO TẠI ĐÂY

Em học giỏi tiếng Anh lớp 5 nằm trong bộ sách Em học giỏi tiếng anh dành cho bậc tiểu học từ lớp 3 – lớp 5. Bộ sách được các giáo viên và giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy ở các trường chuyên Anh biên soạn. Hôm nay, JES sẽ giới thiệu đến bạn đọc bài viết “Sách em học giỏi tiếng anh lớp 5 tập 1, tập 2 [PDF + Audio]”. Cùng theo dõi nhé!

Sách Em học giỏi tiếng Anh lớp 5 được xây dựng dựa trên chương trình chuẩn của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo nhằm cung cấp cho các em học sinh đầy đủ kiến thức như từ vựng, ngữ âm, ngữ pháp và rèn luyện cả 4 kỹ năng: nghe – nói – đọc – viết. Nội dung trong bài học được thiết kế chi tiết, rõ ràng để các em dễ học và dễ hiểu. Đặc biệt sách còn kèm file nghe CD để các em luyện phát âm và giao tiếp.

Bộ sách Em học giỏi tiếng Anh lớp 5 được chia thành 2 tập:

  • Em học giỏi tiếng Anh lớp 5 Tập 1: từ Unit 1 đến Unit 10
  • Em học giỏi tiếng Anh lớp 5 Tập 2: từ Unit 11 đến Unit 20

Với mỗi bài học, nhóm tác giả đều biên soạn theo 3 phần kiến thức cơ bản: Lý thuyết; Thực hành ngôn ngữ; Thực hành kỹ năng.

  • Phần Lý thuyết: tổng hợp nội dung ngữ pháp cốt yếu trong từng bài học
  • Phần Thực hành: ngôn ngữ được trình bày khoa học và chi tiết theo 3 phần: Từ vựng –Ngữ âm – Ngữ pháp giúp các em áp dụng các kiến thức vào phần Lý thuyết.
  • Phần Thực hành kỹ năng: Các bài tập trong sách Em học giỏi tiếng Anh lớp 5 được biên soạn có nội dung tương ứng với bài học trong sách giáo khoa để các em có thể thực hành đầy đủ 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết.
Nội dung sách em học giỏi tiếng anh lớp 5

//drive.google.com/drive/folders/12uqUrXIK3nlcicc50T5yea4Mb76rVfBG

Link tải từng phần:

  • Em học giỏi tiếng Anh lớp 5 Tập 1: TẠI ĐÂY
  • Em học giỏi tiếng Anh lớp 5 Tập 2: TẠI ĐÂY

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: //www.facebook.com/jes.edu.vn/. Cám ơn các bạn!

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm 👉 google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm từ khóa 👉 dịch vụ chuyển nhà
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.
  • Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu


Bộ sách Em học giỏi tiếng Anh lớp 5 được JES tổng hợp từ nhiều trang mạng khác nhau. Chúng tôi tin rằng bộ sách sẽ giúp các em học sinh củng cố và nâng cao kiến thức hiệu quả, đồng thời đây cũng là nguồn tài liệu tham khảo đáng tin cậy cho giáo viên và các vị phụ huynh.

=> Khoảng 170MB

=> Đúng, để tốc độ tải miễn phí được nhanh và an toàn nhất

=> File download google drive nên hoàn toàn không quảng cáo!!!

Video liên quan

Chủ Đề