Five9 là gì

tư tưởng TRỌNG GIA nhưng tiếc là trọng gia đình nhà sếp. ai mà mà có gia đình cần chu cấp. đầu năm đùng cái cắt 20% lương cả cty với lí do không đạt hiệu quả kinh doanh. Tư tưởng thích dạy đời, đổ lỗi cho nhân viên, vậy sao lúc tuyển dụng tha thiết ngta vào thì tự hào về spham, vẽ hươu vẽ vượn oai thế.!
Đừng bác nào reply kiểu kolàm được bị trừ nên hậm hực. Đã ở đây đủ lâu trải qua mấy lần "thay đổi cơ cấu đường lói chính sách" rồi ,đủ lâu để hiểu bề nổi bề chìm và những bộ mặt thật : ]]]]

Zoom hiện đang thực hiện quá trình mua lại Five9 - một công ty phần mềm trung tâm liên lạc đám mây, với giá 14,7 tỷ USD, nhằm mục đích nâng cấp nền tảng dịch vụ Zoom, đặc biệt để “bổ sung” cho hệ thống đám mây Zoom Phone, từ đó thu hút thêm đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp lớn.

Theo các điều khoản trong thoả thuận thu mua, Five9 sẽ trở thành một đơn vị điều hành của Zoom, và CEO Rowan Trollope sẽ trở thành người đứng đầu của đơn vị điều hành này. Thương vụ thua mua Five9 là thương vụ thu mua trị giá hàng tỷ USD đầu tiên mà Zoom thực hiện, đặc biệt trong quá trình khi mà nền tảng này vẫn đang tìm cách phát triển cũng như tối ưu hoá hơn các trải nghiệm của người dùng. Eric Yuan, nhà thiết kế nền tảng Zoom cho biết, thương vụ này có ý nghĩa quan trọng bởi hiện nay, thị trường công nghệ đang chứng kiến sự chuyển dịch lớn của người dùng từ các cách liên lạc và lưu trữ truyền thống sang công nghệ đám mây, cũng như những nhu cầu ngày càng tăng đối với các dịch vụ tương tự.

Theo Theverge


Cover từ Zoom


Bạn đang muốn tra thông tin công ty? Xem chi tiết tại đây


3.5

Tổng: 10


Viết Review












Bạn đang xem review Công ty Five9 Vietnam, tất cả những nhận xét, đánh giá về Công ty Five9 Vietnam đều được gửi từ người dùng, để đảm bảo tính trung lập và khách quan. TopCongty.net không chịu trách nhiệm những thông tin Công ty Five9 Vietnam được đăng tải trên website.

Toàn bộ review, đánh giá Công ty Five9 Vietnam về mức lương, môi trường làm việc, sếp quản lý, đồng nghiệp HR, cơ hội thăng tiến đãi ngộ... đều chỉ mang tính chất tham khảo, dựa trên quan điểm cá nhân, có thể không phản ánh chính xác môi trường làm việc tại Công ty Five9 Vietnam.

Chúng tôi không lưu bất kì thông tin cá nhân nào của người dùng, bạn vui lòng gửi nhận xét chính xác, chung thực, khách quan và chỉ gửi review khi bạn thực sự đã từng làm việc ở Công ty Five9 Vietnam. Bởi vì những review của bạn có thể ảnh hưởng đến quyết định ứng tuyển vào Công ty Five9 Vietnam của người khác.


Từ khóa:

Review công ty Công ty Five9 Vietnam, đánh giá công ty Công ty Five9 Vietnam , làm ở Công ty Five9 Vietnam có tốt không , có nên làm ở Công ty Five9 Vietnam không





















Video liên quan

Chủ Đề